Thí Thiên Đao

Chương 2713: Chương 2713: Vu của luân hồi (1)




Đồng thời, cũng trấn áp về phía năm cánh cửa luân hồi!

Nhìn bộ dạng như vậy, rõ ràng là có ý muốn cứng rắn khiến Sở Mặc chết no!

Ngươi không phải là muốn cướp đoạt năng lượng từ trong dòng sông dài năm tháng sao? Ngươi không phải vẫn chê ít sao? Như vậy rất tốt. Ta hiện tại cho ngươi càng nhiều hơn!

Ta chỉ muốn ngươi chết no!

Dù sao Sở Mặc từ bên trong ý chí của dòng sông dài năm tháng nhận được tin tức, chính là như vậy!

Dòng sông dài năm tháng này liền muốn cứng rắn cho Sở Mặc chết no.

- Theo ta chơi trò này sao?

Trên gương mặt Sở Mặc thoáng lộ ra một vẻ kiên nghị vô tận.

Cả đời này, hắn vô số lần chạy qua chạy lại ở trong sinh tử. Ngay cả luân hồi, cũng không biết đã trải qua bao nhiêu lần!

Muốn sử dụng loại phương pháp này tới giết chết hắn sao? Thật sự ngây thơ! Cho dù ngươi là năm tháng vô địch, cũng không được!

Trong con ngươi Sở Mặc hiện lên một tia điên cuồng.

Hắn bắt đầu sử dụng năm cánh cửa luân hồi này, điên cuồng cướp đoạt lực lượng trong dòng sông dài năm tháng. Từ trong đó, Sở Mặc hấp thu đến rất nhiều lực công đức.

Đồng thời, những bóng dáng từ bên trong dòng sông dài năm tháng đi ra, mỗi người đều tiến về phía cánh cửa luân hồi. Bọn họ dường như hoàn toàn không nhìn thấy Sở Mặc!

Năm cánh cửa lại có thể không có cách nào dung nạp nhiều bóng người như vạy!

Đừng thấy chỉ có hơn một ngàn. Nhưng trên thực tế, trong mỗi một bóng người tản ra cổ khí thế kia, cũng đủ để phá tan toàn thế giới!

Khí trận của bọn họ quá cường đại. Sở Mặc rất khó tin tưởng được, những bóng người này lại là những thần linh sơ đại trong truyền thuyết. Hoặc nói, là sinh linh thế giới này.

Có lẽ, bọn họ đều từng là tồn tại ở thế gian này, nhưng bởi vì quá cổ xưa, Sở Mặc căn bản cũng không có nghe nói qua.

Năm tháng rốt cuộc đã nhấn chìm bao nhiêu tồn tại đã từng kinh tài tuyệt diễm. Sở Mặc thật sự không biết, cũng không có cách nào tính toán ra. Ngày hôm nay, hắn xem như là mở nhãn giới.

Cuối cùng, năm cánh cửa luân hồi ít nhiều có chút không chịu nổi, bắt đầu lung lay sắp đổ, có dấu hiệu nguy hiểm muốn sụp xuống.

Sở Mặc thậm chí cảm nhận được sự đùa cợt trong ý chí vô trượng của dòng sông dài năm tháng khủng khiếp này.

Nhưng hắn lại mặt không đổi sắc. Bởi vì khối tinh thể trong đan điền của hắn đã biến thành màu tím thuần túy!

Giống như một khối thủy tinh màu tím, tản ra loại lực lượng và khí tức, khiến cho thân thể Sở Mặc lại một lần nữa tiến hành lột xác quy mô lớn!

Trái tim của vạn vật sinh linh bên kia mạng lưới phù văn vừa treo lên, trong sự quen thuộc cũng cảm giác được Sở Mặc không bình thường. Bởi vì có số lượng lớn tử khí từ trong thân thể Sở Mặc bạo phát ra!

Lão đạo sĩ đang ở trong Thiên Đình nhìn bản tin phù văn khổng lồ, trong lúc bất chợt kinh ngạc kêu lên thành tiếng:

- Đây... Đây là tử khí hồng hoang? So với khí Hồng Mông còn cao hơn cấp vô số lần? Thiên Đế hắn... trong thân thể hắn, không ngờ bạo phát ra nhiều tử khí hồng hoang như vậy? Không không không... Hình như toàn bộ thân thể Thiên Đế đều đã biến thành tử khí hồng hoang! Điều này... Quá kỳ diệu! Quá kỳ diệu! Đây là thân thể thần, thật sự là thân thể thần! Nếu như thế gian này thật sự tồn tại vĩnh hằng và bất diệt, như vậy nhất định chính là loại này! Chính là như vậy!

Lão đạo sĩ ở chỗ này liên tục kêu không thể tưởng tượng nổi. Lão hòa thượng ở bên cạnh lại chắp hai tay lại trước ngực:

- A di đà phật... Cơ duyên lớn, khí vận lớn, tạo hóa lớn! Thiên Đế... nổi bật!

Theo thân thể Sở Mặc hoàn toàn phát sinh dị biến, năm cánh cửa vốn lung lay sắp đổ trong nháy mắt này, trực tiếp trở nên vững chắc.

Loại vững chắc này, sinh linh ở mạng lưới phù văn bên kia đều có thể cảm nhận được!

Quá vững chắc

Giống như cánh cửa nâng trời!

Lại đứng sừng sững ở nơi đó, mặc cho dòng nước lũ năm tháng trùng kích, sừng sững không động!

Càng lúc càng nhiều bóng người từ đáy của dòng sông dài năm tháng đi tới. Bọn họ không ngừng đi về phía năm cánh cửa này.

Lúc này, Sở Mặc bất chợt giận dữ nhẹ quát một tiếng. Tiếp đó ở trong dòng sông dài năm tháng lại xuất hiện thêm năm cánh cửa nữa!

Lần này, Sở Mặc lại phun ra một búng máu!

Chỉ có điều máu tươi lần này lại hoàn toàn... biến thành màu tím!

Quá nhiều sinh linh đều đã chú ý tới điểm ấy. Bọn họ thật sự rất nghi ngờ, lại hoàn toàn không rõ đây là có chuyện gì.

Chỉ có số rất ít thần linh, ví dụ như bảy người Đại Chúa Tể, ánh mắt của bọn họ đều nhìn chằm chằm. Nếu như đến bây giờ bọn họ còn không biết Sở Mặc đang lợi dụng dòng sông dài năm tháng đột phá thân mình, vậy bọn họ cũng uổng công được gọi là tồn tại đỉnh cấp nhất thế gian này.

Chỉ là bọn họ lại cảm thấy đặc biệt không thể tưởng tượng nổi. Bọn họ căn bản không có cách nào lý giải được, Sở Mặc đến tột cùng làm thế nào cướp đoạt năng lượng từ trong dòng sông dài năm tháng được?

Chẳng lẽ là có liên quan đến luân hồi?

Nhất định chính là như vậy!

Bọn họ đều quá thông minh, trí tuệ đều rất cao thâm. Ở trong thời gian rất ngắn, bọn họ đã suy tính ra nguyên nhân tất cả những điều này.

Đại trưởng lão Lam thị lộ ra vẻ mặt khổ sở cảm thán nói:

- Ta hiểu được, chỉ có thành thần ở trong hồng trần này, mới tính là thần chân chính. Thần ở trong thần giới... Nhiều nhất cũng chỉ có thể tính làm là giả thần. Cho dù là thần linh sơ đại… cũng vậy!

Thần linh sơ đại không thể tùy tiện đề cập tới. Nhưng bây giờ đã không sao nữa.

Trong ánh mắt của Nhiếp Long lộ ra vẻ hâm mộ nồng đậm. Hắn nhẹ giọng nói:

- Nếu như sớm biết vậy... Nếu như chúng ta sớm hạ giới một chút?

Một chúa tể của phù văn sinh mạng trong đó khổ sở nói:

- Sớm hạ giới một chút, chúng ta lại có thể trở thành Thiên Đế được thế gian này tán thành sao? Chúng ta đã từng làm gì cho thế giới này? Ngoại trừ tổn thương, ngoại trừ cướp đoạt ra, chúng ta còn làm qua cái gì?

Một người chúa tể của phù văn sinh mạng khác nói:

- Đúng vậy. Trước đó, chúng ta đều quá coi thường thế giới này. Không, thật ra là chúng ta xem thường tất cả thế giới. Cho dù thế giới nhỏ đi nữa, chỉ cần nó có pháp tắc hoàn chỉnh, chỉ cần nó... có lục đạo luân hồi. Như vậy, người làm chúa tể của thế giới này, liền có thể từ trong đó hấp thu được lớn lượng tri thức và kinh nghiệm phong phú. Thành thần trong hồng trần, phải là tới như thế.

Gia chủ của Trần thị Thần Tộc thở dài nói:

- Đúng. Một thế giới nhỏ mấy đi nữa, cũng có lục đạo luân hồi. Duy nhất chỉ có thần giới của chúng ta là không có.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.