Thí Thiên Đao

Chương 2717: Chương 2717: Tha hắn một lần? (1)




Đúng lúc này, trong dòng sông dài năm tháng lại có hai bóng người đi ra. Hai bóng người này không ngờ là hai nữ tử diễm lệ diện mạo giống nhau như đúc. Các nàng trời sinh cực xinh đẹp, tay kéo tay, giống như là đang đi dạo phố, từ trong đó đi tới. Sau đó hai nàng nhìn về phía Sở Mặc cúi đầu.

- Vương của ta, cầu cho chúng ta vị trí hai điện chủ luân hồi điện cuối cùng!

Sở Mặc nhìn hai nữ tử này, gật đầu:

- Đồng ý!

Trong trời cao, ba đạo ánh sáng từ trên trời hạ xuống, rơi vào trên người ba người này. Trên thân ba người này có ánh sáng rực rỡ cường đại phóng ra. Tiếp đó, tất cả bọn họ đều không lựa chọn trở lại bên trong cánh cửa luân hồi, mà lại đứng ở chỗ này, ra tay đối với dòng sông dài năm tháng.

Các loại đạo và pháp bay loạn ở trong hư không. Loại lực lượng pháp tắc này trực tiếp hóa nơi đây thành một chiến trường viễn cổ khủng khiếp.

Sở Mặc có thể cảm giác được rõ ràng, theo mười điện đều được điện chủ nắm giữ, lực công đức trên người hắn không ngờ càng trở nên nồng đậm hơn!

Bởi vì mười cánh cửa đều trở nên đặc biệt lớn, nuốt trôi dòng nước lũ năm tháng.

Khối tinh thể màu tím đen ở trong đan điền Sở Mặc, hiện tại cũng đã biến thành màu đen thuần túy. Đen đến mức phát sáng. Hơn nữa màu sắc của nó còn đang theo lực công đức của Sở Mặc tăng cường, không ngừng trở nên đậm hơn.

Thần lực trên người Sở Mặc cũng đã cường đại đến một loại hoàn cảnh không thể tăng thêm được nữa.

Gông cùm xiềng xích cảnh giới Đại Tổ trên người hắn, cuối cùng tách ra một khe hở. Tuy rằng chỉ là một khe hở, nhưng từ bên trong khe nứt kia, phát ra một lực lượng khiến cho bản thân Sở Mặc cũng cảm thấy run sợ!

Lực lượng này trực tiếp chạy ở trong thân thể hắn, cuộn trào mãnh liệt vô cùng!

Ầm!

Cuối cùng, lực lượng này theo vết nứt hoàn toàn bạo phát ra.

Sau đó, trực tiếp tràn ngập hai tay, hai chân bách hài của Sở Mặc.

Phía ngoàithân thể Sở Mặc... Không ngờ một lần nữa... tống ra từng chút tạp chất một.

Tuy rằng những tạp chất này thật ra rất ít, nhưng điều này cũng có nghĩa là thân thể thần của Sở Mặc lại một lần nữa phát sinh lột xác!

Lần này, ngay cả những tạp chất tống ra, tùy tiện từng chút một cũng đều nặng nề hơn so với ngôi sao rất nhiều lần!

Mấy thứ này dùng để luyện khí, cũng xem như là nguyên liệu cao cấp nhất.

Bên kia hai nữ tử song sinh, còn có nam tử cổ xưa kia dường như đều cảm ứng được loại biến hóa này của Sở Mặc. Trên mặt của bọn họ thoáng lộ ra một vẻ hâm mộ. Sau đó bọn họ về phía Sở Mặc chúc:

- Chúc mừng vương của ta thành tựu vương thể vô thượng!

Sở Mặc cầm Thí Thiên trong tay chém liên tục xuống dòng nước lũ năm tháng!

Lần này, dòng nước lũ năm tháng khủng khiếp cuối cùng lui đi.

Nó hình như cũng đã mệt mỏi, hơn nữa cũng có chút sợ hãi. Nó cuối cùng truyền lại cho Sở Mặc một đạo ý niệm vô thượng là: Chuyện này còn chưa xong đâu!

Sở Mặc đưa mắt nhìn dòng sông dài năm tháng này biến mất từng chút một ở trong hư không.

Sau đó, trên trời cao này chỉ còn lại có mười cánh cửa luân hồi, ngật đứng ở đó trong hư không. Cửa đá màu xanh, đạo khí lượn lờ, khiến người ta có một loại cảm giác thần bí thần thánh trang nghiêm không có có thể so sánh được.

Lúc này, bên trong bảy cánh cửa khác, bảy điện chủ trực tiếp đi tới.

Bọn họ lại một lần nữa, biểu thị lòng cảm ơn của mình đối với Sở Mặc.

Sở Mặc nghiêm túc hoàn lễ. Tất cả những người này gần như đều được tính là Đại tiền bối của hắn, đều đã từng là nhân vật lớn kinh diễm Vạn Cổ chúa tể một thời đại.

Ở trong quá trình bọn họ đi tới cầu điện chủ, thật ra còn có quá nhiều bóng người cũng muốn đi tới, cầu Sở Mặc vị trí điện chủ. Nhưng thực lực của những người đó đều kém hơn không ít. Không có thể chân chính đi tới trước mặt Sở Mặc.

- Ta cũng cảm ơn các vị đã ra tay tương trợ.

Sở Mặc nói.

Mười người này mở miệng đồng thanh nói:

- Chúng ta cũng đang giúp mình thôi!

Sau đó, Sở Mặc không có vội vàng đi tới đại lục Thần Linh bên kia, mà ở lại đây, trò chuyện cùng mười người này.

- Dòng sông dài năm tháng có đúng là một sinh linh hay không?

Sở Mặc hỏi.

Cuối cùng nam tử cổ xưa kia, nghiêm túc giải thích cho Sở Mặc:

- Năm tháng, thật sự là một sinh linh khủng khiếp. Hơn nữa ngày hôm nay ở chỗ này, không phải là tất cả năm tháng.

- Nếu như bắt đầu tính toán từ khi Hồng Mông sơ khai, cho tới hôm nay... dòng sông dài năm tháng kia xuất hiện hoàn chỉnh, như vậy muốn thắng được nó, gần như là không thể nào. Lần này dòng sông dài năm tháng xuất hiện, thật ra có chút phân tán. Nó đại khái không nghĩ tới, ở đời này, sẽ gặp được phản kích và chặn đường mãnh liệt như vậy. Chỉ có điều, chúng ta đều cho rằng, nó nhất định sẽ quay về trả thù.

Mười người này đều đến từ niên đại cực kỳ cổ xưa, cũng không phải cùng một thời đại với thời nay. Ở giữa có đứt đoạn. Thậm chí mười người bọn họ đều như vậy, đều từng là người mạnh nhất trong thời đại của mỗi người. Ngoại trừ đôi tỷ muội song sinh là xuất hiện từ cùng một thời đại ra, những người khác ban đầu vốn cũng là không biết nhau.

Sau khi bị trấn phong ở trong dòng sông dài năm tháng, bọn họ cũng chưa từng có bất kỳ trao đổi gì. Bọn họ đều là người mạnh nhất của một thời đại. Cho nên, mặc dù bị năm tháng phong ấn lại, nhưng bọn họ vẫn cất giữ lực lượng cơ bản nhất.

Cuối cùng chờ cho tới cơ hội hôm nay, bọn họ lướt sóng đi ra, cuối cùng thoát khỏi sự khống chế của năm tháng.

Sở Mặc giao lưu với bọn họ, được biết, từ vừa mới bắt đầu, từ thời đại Hồng Mông sơ khai kia, dòng sông dài năm tháng đã tồn tại. Nó không phải giống như tuyệt đại đa số sinh linh đã tưởng tượng, chỉ có thể đại biểu cho quá khứ bây giờ cùng sau này, là chết, là không có mạng sống.

- Dòng sông dài năm tháng này chân chính có sinh mệnh, có trí tuệ, đồng thời có lực lượng của chúa tể bốn phương giới chấn chính âm thầm đứng ở phía sau! Nó thật sự có thể ảnh hưởng tới quá nhiều chuyện!

Một trong đôi tỷ muội song sinh nói.

- Vậy… lục đạo luân hồi thì sao?

Sở Mặc hỏi.

- Lục đạo luân hồi, đây mới là pháp tắc Thiên Đạo chân chính của bốn phương giới này. Nó, là thiên ý. Nhưng năm tháng lại không phải.

Người đầu tiên tiến vào cánh cửa luân hồi kia nói.

- Nói cách khác, nếu như thế giới này không có dòng sông dài năm tháng, tất cả sinh linh đều sẽ hóa thành vĩnh hằng?

Sở Mặc hỏi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.