Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 27: Chương 27: Tuyên bố quay lại nghề




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Cảm xúc đó làm cho người ta mê muội, Mặc Đình trực tiếp đẩy ngã Đường Ninh xuống sofa, sau đó cởi áo sơ mi trên người, mà đằng sau chiếc áo đó là thân hình phòng tình vô hạn của anh….

“Đình... ” Đường Ninhthẹn thùng thấp kêu một tiếng: “Có hơi đau... ”

Mặc Đình đành từ bỏ, chỉ có thể hôn cô, hai người triền miên một hồi Mặc Đình mới buông tha cho cô.

“Ngày mai là ngày quan trọng với em, đêm nay đi ngủ sớm một chút.”

Có người tắm rửa cho cô, có người sấy tóc cho cô, Đường Ninh chỉ cần nhắm mắt, cho nên... dạo này giấc ngủ của cô tốt lắm, mà tất cả đều là công lao của Mặc Đình.

Sáng hôm sau Lâm Vi và chị Long tới Khải Duyệt đế cảnh đón Đường Ninh tới chỗ tổ chức quảng bá sản phẩm, nhưng các cô không nghĩ tới Hàn Vũ Phàm sẽ tới, trên danh nghĩa là cổ vũ cho nghệ sĩ của mình nhưng thực tế là đốc thúc Đường Ninh không thể quên tẩy trắng cho Mặc Vũ Nhu.

“Học thuộc bản thảo chưa? Nhớ rõ lát nữa lên sân khấu phải nói gì sao?” Trong phòng nghỉ, Hàn Vũ Phàm dò hỏi Đường Ninh.

“Sao có thể quên cơ chứ?” Đường Ninh nói một câu hai nghĩa.

“Đường Ninh, tôi biết cô khó chịu trong lòng nhưng mà… giữa tôi và cô đều đã là quá khứ rồi, cô không cần ghen tỵ với Vũ Nhu, cô ấy vô tội.”

Thì ra kết thúc đoạn tình cảm đối với Hàn Vũ Phàm mà nói chỉ cần mấy ngày ngắn ngửi mà thôi.

“Vậy tôi thì không vô tội sao?” Đường Ninh hỏi Hàn Vũ Phàm: “Thanh xuân mấy năm nay của tôi, tôi trả giá tất cả đối với anh mà nói không đáng một đồng hay sao? Đến con chó nó còn hiểu tôi tốt mà vẫy đuôi đấy.”

“Đường Ninh, chú ý cách dùng từ của cô.” Hàn Vũ Phàm tức giận rống lên với Đường Ninh: “Đây là chuyện cô tình tôi nguyện, trước giờ tôi cũng chẳng cầu xin cô tốt với tôi, là do cô đơn phương tình nguyện mà thôi.”

Đường Ninh không nói gì, bởi vì chuyên gia trang điểm đã tới, Đường Ninh không muốn nhìn mặt Hàn Vũ Phàm cho nên nhanh chóng đứng lên mở cửa cho họ vào.

Hàn Vũ Phàm nổi giận không nhẹ, xoay người rời khỏi phòng nghỉ nhưng trước khi rời đi còn dặn Lâm Vi: “Cẩn thận trông chừng cô ta đứng để cho cô ta lộ ra sơ hở gì.”

“Tôi biết rồi.” Lâm Vi gật đầu

Hoạt động quảng bá diễn ra vào 9h sáng, mà lúc cô xuất hiện là 9h30. Bình thường là công ty sản phẩm ra trước, sau đó là khách quý mời tới. Mà lúc này hoạt động đang diễn ra, Đường Ninh cũng đã chuẩn bị ổn thỏa, chỉ thấy cô mặc lễ phục cổ chữ V, mái tóc xoăn vuốt sang một bên, rõ ràng trang điểm không hề cầu kì lóa mắt nhưng Đường Ninh trời sinh quý phái, mặc gì cũng hài hòa với trang phục, khí chất của cô càng thêm phi phàm.

“Đường Ninh, chuẩn bị lên sân khấu thôi.” Lâm Vi khẩn trương nhắc nhở Đường Ninh.

“Đường Ninh, đừng sợ, còn có bọn chị ở sau lưng em.” Chị Long cổ vũ cho Đường Ninh.

Đường Ninh gật đầu, vì sao cô phải sợ? Hôm nay khai hỏa giữa cô và Thiên Nghệ, lúc này cô ngoại trừ cần chiến thắng chỉ còn phải ổn định nữa.

“Đi thôi!” Lâm Vi che chở cho Đường Ninh rời khỏi phòng nghỉ.

Sân khấu diễn ra buổi hoạt động cũng không lớn, chừng 200 chỗ ngồi nhưng Đường Ninh biết hôm nay có không ít người chú ý qua màn ảnh nhỏ, mục đích xem cô quảng bá sản phẩm sau đó tìm chút đề tài giải trí, nhưng thật đáng tiếc bọn họ phải thất vọng rồi.

Từ lúc người dẫn chương trình gọi tên, Đường Ninh được Lâm Vi đỡ lên sân khấu, đã lâu rồi không có cảm giác mọi ánh đèn chiếu rọi cho nên Đường Ninh chưa thể thích ứng ngay.

“Đường Ninh của chúng ta quả nhiên có đôi chân dài mê người… đến đây, mời Đường Ninh chào hỏi mọi người nào.”

Đường Ninh nhận lấy microphone mà người dẫn chương trình đưa tới, sau đó bình tình chào hỏi: “Xin chào mọi người, tôi là Đường Ninh.”

“Hoan nghênh Đường Ninh, chúng tôi rất vinh hạnh khi được mời cô đến đây, bởi vì chúng ta đều biết gần đây danh tiếng của cô lên cao, hôm nay cũng phải cảm ơn cô tới tham gia hoạt động quảng bá sản phẩm của chúng tôi, tôi có thể hỏi cô một vấn đề hay không?” Người dẫn chương trình cố gắng quấy động không khí.

“Mời anh nói.”

“Tin tưởng cô cũng từng dùng sản phẩm của chúng tôi, có thể mời cô phát biểu cảm nhận sau khi dùng sản phẩm hay không?” Người dẫn chương trình đi thẳng vào chủ đề.

Dùng qua sao? Đường Ninh hơi hơi nhíu mày...

Mà đúng lúc này, mọi người đang xem phát sóng trực tiếp liền dựng lông măng sôi nổi tỏ thái độ.

“Người mẫu SB, nếu cô dám đề cử thứ sản phẫm rác rưởi này thì cô xong rồi…”

“Tôi vừa mới P Đường Ninh một cái, mọi người muốn xem không?”

“Thật không biết lại có bao nhiêu người sẽ bị lừa gạt, Đường Ninh, vi sao cô lại trợ Trụ vi ngược hả?”

Trợ Trụ vi ngược: giúp Trụ vương làm điều ác

Đường Ninh biết lúc này nhất định trên mạng đang mắng mình cho nên… nghe câu hỏi này, cô nhìn Hàn Vũ Phàm, chị Long và Lâm Vi dưới sân khấu sau đó cô nhìn vào chiếc máy quay trung tâm, vô cùng nghiêm túc nói.

“Đầu tiên tôi muốn cảm ơn công ty quản lý của tôi, công ty giải trí Thiên Nghệ để tôi nhận một dự án… mà sản phẩm tôi còn chưa nghe bao giờ.”

“Sau đó là, tuy tôi bị ép đứng đây nhưng làm một người mẫu, thái độ của tôi vô cùng kiên quyết, đối với những sản phẩm không đáng tin cậy bị người tiêu dùng khiếu nại, tôi cũng là người tẩy chay hàng giả cho nên sản phẩm này tôi chưa từng dùng.”

“Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn mọi người đã xem, Đường Ninh tôi tuy là quá khứ hết thời nhưng ranh giới cuối cùng cũng sẽ không để mất đi.”

Ba câu vô cùng ngắn gọn nói nhanh tới mức mọi người không kịp phản ứng, chờ mọi người ý thức được cô đang nói gì thì cô đã nói câu khác rồi.

“Tôi… Đường Ninh, nhân buổi quảng bá sản phẩm hôm nay muốn nói cho mọi người, tôi tuyên bố quay lại nghề, sau đó sẽ có nhiều bùng nổ hơn chờ mọi người, cảm ơn mọi người đã ủng hộ.”

Nói xong, dưới trạng thái ngẩn ra của mọi người, cô khom lưng cúi chào sau đó hoa lệ rời sân khấu…

Không khí hiện trường cứng lại, sắc mặt Hàn Vũ Phàm thay đổi mà Lâm Vi và chị Long ở dưới sân khấu thì trầm trò khen ngợi.

Trên mạng thì nổ tung.

“Trời ạ, vừa rồi Đường Ninh nói gì đó? Tôi không nghe rõ, tôi muốn nghe lại, sao cô ấy có thể ngầu như vậy chứ?”

“Tôi cũng thế, tôi cũng thế, tôi còn chuẩn bị chứi móa nó kết quả vừa nghe xong chẳng khác gì vả vào mặt tôi sung vù.”

“Dám làm trờ ở trước mặt công ty quản lý và đối phương, ngoại trừ Đường Ninh còn có ai?”

“Soái soái soái! Đường Ninh ngầu muốn chết rồi, cô ấy tuyên bố quay lại nghề, về sau nhìn sướng mắt rồi.”

“Haha, tôi nhìn thấy người dẫn chương trình ngu ngơ rồi…”

“Đường Ninh uy vũ, tôi thật cảm động, thật sự không nhìn lầm cô ấy, sau này giới người mẫu tôi chỉ nhận định một mình cô ấy.”

Trên mạng điên cuồng khen ngợi, không chỉ là fan còn có minh tinh, xem video 2ph phát biểu của Đường Ninh sau đó không ngừng truyền đi, trong thời gian ngắn mặt trái tin tức về Đường Ninh đảo ngược sáng chói.

Nhưng sau khi xuống sân khấu thì tình cảnh của cô không được tốt lắm, cô bị nhà tài trợ và Hàn Vũ Phàm gây phiền toái.

“Đường Ninh, đầu óc cô bị hỏng sao? Một người mẫu bé nhỏ như cô lại dám kêu gạo trước mặt công chúng?” Đối phương chỉ mặt Đường Ninh hung hăng mắng nhiếc: “Cô chán sống rồi có đúng không? Cô biến hoạt động của chúng tôi thành buổi họp báo của cô có đúng không?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.