Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 50: Chương 50: Đêm trước khi tạp chí ra mắt




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Đường Ninh hôn vành tai Mặc Đình, cả người như bị ngọn lửa thiêu đốt, hai mắt mê ly, thì thầm bên tai Mặc Đình: “Em muốn anh...”

Hai mắt Mặc Đình đỏ lên, đứng dậy rời đi một lát, lấy bao cao su từ trong ngăn kéo ra, mặc áo chống đạn cho mình, quan tâm cho Đường Ninh sự bảo vệ tốt nhất, bởi vì anh biết, Đường Ninh đang trong thời kỳ thăng tiến, không thể có con, có điều vì sao trong phòng ngủ của bọn họ lại có vật như vậy, điều này khiến vẻ mặt Đường Ninh hơi khác thường.

Mặc Đình trở lại bên người Đường Ninh, nhìn chăm chú vào cặp mắt của cô, phát hiện ánh mắt của cô lạnh đi, biết có khả năng cô hiểu lầm, lúc này mới giải thích: “Chúng ta là vợ chồng, đi đến đâu, anh cũng sẽ sai người chuẩn bị, không phải là bởi vì muốn làm gì với người khác, anh... luôn chờ đợi em.”

“Anh... Chưa từng làm với người khác, chỉ có lần vào đêm tân hôn với em...”

Đường Ninh nghe xong, quả nhiên con ngươi lại phát sáng, hôn hầu kết của Mặc Đình: “Thật xin lỗi...”

“Sẽ hơi đau đấy.” Mặc Đình cố gắng nhẫn nại, đồng thời dịu dàng nhắc nhở cô.

Đường Ninh không dám cúi đầu nhìn nơi khiến cô thẹn thùng kia, chỉ kiên định gật đầu: “Dù sao... cũng đã đau một lần.”

Mặc Đình ôm quanh bờ vai của cô, vô cùng săn sóc đến cảm nhận của cô, vừa hôn ngũ quan yêu kiều của cô, vừa chiếm hữu cô từng bước một, mãi đến khi... Tiến vào chỗ sâu.

Trên thế gian, chuyện tốt đẹp nhất, cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi, có thể có cảm giác linh hồn hòa thành một thể khi giao hòa với nhau. Mặc Đình nhìn Đường Ninh, nhìn đau đớn của cô dần tản đi, sau đó, mới bắt đầu chậm rãi cử động, bởi vì anh muốn cho cô lần đầu tiên tốt đẹp nhất, cả đời nhớ kỹ thời khắc này...

Lần này, bọn họ hoàn toàn thuộc về nhau...

Ngoài cửa sổ, mặt trăng lặng lẽ treo trên ngọn cây, mà trong phòng, vừa mới kết thúc một trận vận động khiến người ta tim đập đỏ mặt giữa hai người.

Trải qua thể lực của Mặc Đình áp chế, Đường Ninh mệt đến nỗi không mở nổi mắt, cả người bủn rủn mệt mỏi, ý thức nửa mê nửa tỉnh, sau đó cảm giác được có người, thay cô lau chùi cơ thể dinh dính, mặc áo ngủ chỉnh tề, rồi dịu dàng hôn lên trán cô, đồng thời bảo cô nghỉ ngơi cho tốt.

Sự dâng hiến này, cô không hề hối hận, bởi vì cô biết, tất cả đều đáng giá, khi đang ngủ say, mười ngón của vợ chồng hai người đan xen, Mặc Đình ôm Đường Ninh, yêu thương hôn trán cô.

“Mặc phu nhân, chào em.”

Sáng sớm hôm sau, Đường Ninh tỉnh lại trong ngực Mặc Đình, nhìn thấy người đàn ông đã thuộc về cô, trên mặt của cô hiện lên nụ cười thỏa mãn, từ nay về sau, dù cho ngành giải trí có dơ bẩn ô uế, bên người cô cũng có chỗ dựa, trong lòng cũng có sự tin tưởng.

Có điều ấm áp như vậy, không duy trì được ba ngày như Mặc Đình nói, sáng sớm Lâm Vi gõ cửa phòng Đường Ninh, Minna Secret, mời tất cả mọi người của Thiên Nghệ, cùng ăn cơm trưa, đương nhiên Đường Ninh cũng phải có mặt.

Tạp chí Secret đang khua chiêng gõ trống chuẩn bị, mà sự chuyên nghiệp của Đường Ninh không cho phép cô bị gắn mác như nổi đã kiêu vào trước đêm tạp chí được phát hành.

Có điều cô không ngờ, cuộc gặp mặt này, là Hàn Vũ Phàm và Mặc Vũ Nhu chuẩn bị tấn công cô.

Bởi vì Hàn Vũ Phàm và Mặc Vũ Nhu, lại tuyên bố đính hôn trước mặt mọi người trong bữa tiệc!

Hàn Vũ Phàm coi như khá đẹp trai, mà Mặc Vũ Nhu như chim non nép vào người, mười ngón tay của bọn họ nắm chặt, nhìn qua giống như Kim Đồng Ngọc Nữ.

Trong bữa tiệc ngoại trừ người của Thiên Nghệ ra, còn có mấy nhân viên cao cấp của Secret, bọn họ không biết quan hệ giữa ba người Đường Ninh và Hàn Vũ Phàm, đứng dậy nhiệt tình vỗ tay chúc mừng, chỉ có ba người Đường Ninh Lâm Vi và chị Long, không nhúc nhích.

“Đường Ninh, cô không chúc mừng bọn họ sao?” Hàn Nhược Tuyết huênh hoang nhìn Đường Ninh, cô ta muốn thưởng thức vẻ mặt đau lòng của Đường Ninh, dù bề ngoài Đường Ninh có vờ như không sao, nội tâm nhất định đang bị dày vò, thống khổ, đang rỉ máu...

“Cũng đúng, người hẹp hòi như cô, không thể làm được việc chúc phúc cho người khác, dù cô đã từng là vị hôn thê của Vũ Phàm, nhưng đó dù sao cũng là chuyện của quá khứ, cô đã vào trong giới, thì phải chuẩn bị tinh thần bị người khác cướp đi, thì mới nghĩ thoáng hơn được...”

“Thời gian đính hôn là bao giờ?” Vẻ mặt Đường Ninh bình tĩnh hỏi.

“Sau khi tạp chí Secret được phát hành...” Hàn Nhược Tuyết kiên định nói, dựa vào quan hệ xã hội của cô ta, bây giờ Mặc Vũ Nhu luôn duy trì độ hot ở trong nước, lại thêm đám fan hâm mộ xâu xé, bây giờ tạp chí Secret chưa phát hành đã nổi.

Mặc dù tin tiểu tam vẫn không thể nào tẩy trắng, nhưng bởi vì nhân khí đi lên, đã có truyền thông bắt đầu bàn bạc với Thiên Nghệ, mà cuộc bình chọn Niên Độ Thập Giai, cũng vô cùng có hi vọng...

Cho nên, cô ta có tự tin sẽ khiến Secret bán chạy!

“Vậy tôi phải nói chúc mừng trước.” Đường Ninh duy trì nụ cười, đồng dạng nâng ly lên, nhìn hai người chúc mừng, có điều câu nói này rơi vào trong lỗ tai Mặc Vũ Nhu, nghe kiểu gì cũng thấy chói tai.

“Đường Ninh, cô đừng giả bộ, tôi biết, thật ra cô cũng không muốn nhìn thấy tôi và Vũ Phàm đính hôn, trong lòng cô hận thù tôi rất sâu sắc.”

“Chẳng lẽ, tôi lại phải thích cô?” Đường Ninh buồn cười hỏi lại.

Minna ngơ ngác nhìn mấy người cãi vã, từ trong miệng phiên dịch, biết quan hệ giữa mấy người, lúc này mới lộ vẻ mặt kinh ngạc, khó trách, ngay từ đầu bọn họ đã muốn nhắm vào Đường Ninh.

Mặc dù bà ta cũng biết trong giới nâng cao giẫm thấp, mượn cơ hội thượng vị, cũng thường gặp được cảnh bị nhục nhã trước mặt mọi người, nhưng người của Thiên Nghệ, không biết trình độ của Mặc Vũ Nhu là thế nào sao?

Minna có thâm ý nhìn Đường Ninh một cái, sau đó, lần nữa rời khỏi cuộc nội chiến của Thiên Nghệ.

Sau buổi liên hoan, người Secret đã nhanh chóng rút đi, trong bữa tiệc chỉ còn lại mấy người bọn họ, Mặc Vũ Nhu nắm lấy cơ hội, chỉ vào Đường Ninh cười khinh thường: “Cô cho rằng, cô đòi hỏi hợp đồng nửa tự do từ Thiên Nghệ, thì thật sự có thể tìm được đường ra? Nói cho cô biết, không có Thiên Nghệ, cô chẳng là cái gì hết, Thiên Nghệ có thể nâng cô, đồng thời có thể giẫm lên cô.”

“Cô hao tốn nhiều tinh lực như vậy, làm nhiều việc như vậy, kết quả là, chẳng phải vẫn chỉ có thể nâng váy cưới cho tôi, Vũ Phàm và danh hiệu người mẫu quốc tế, đều là của tôi, mà cô, chỉ có thể trở lại vị trí người mẫu hết thời của cô, mãi mãi không thể lật người!”

“Hoàn toàn chính xác, cô mạnh mẽ hơn tôi, Secret tạp chí ra mắt, có lẽ danh tiếng của cô sẽ được nâng lên một đẳng cấp khác, tôi không có cái gì.” Đường Ninh vẫn tung hê Mặc Vũ Nhu.

Mặc Vũ Nhu không ngờ Đường Ninh sẽ thẳng thừng nhận thua, đối với sự khuất phục của Đường Ninh, cô ta có sự sảng khoái chưa bao giờ có.

“Cô đã biết địa vị của mình, như vậy sau khi về nước, cô chỉ cần giữ đúng bổn phận, Vũ Phàm vẫn sẽ giao cho cô công việc tương ứng, nhưng... Nếu như cô muốn vượt qua tôi, đừng trách tôi ra tay không lưu tình!”

“Được rồi, bảo bối, ngồi xuống đi.” Hàn Vũ Phàm dỗ dành Mặc Vũ Nhu, đối với Đường Ninh, trong mắt mang theo trào phúng: “Đường Ninh, nghe thấy lời Vũ Nhu nói chưa?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.