Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 67: Chương 67: Đêm Tỏa Sáng




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Đêm Tỏa Sáng tập trung những ngôi sao lớn, rốt cục dưới sự chú ý của vô số người dân, kéo tấm màn mở đầu, mà ở bên ngoài hội trường, giờ phút này cũng được trải thảm đỏ thật dài, dựng lên bức tường đầy chữ ký.

Vây kín hiện trường có ký giả truyền thông và fan hâm mộ, trong tay nếu không cầm máy ảnh, thì là cầm đèn phát sáng lóa mắt, mà trên bảng hiệu là tên thần tượng của bọn họ, tỏa sáng lấp lánh, giống như ngôi sao trong bầu trời đêm mênh mông.

Trước bức tường kí tên, MC đã có mặt, cầm mic nói lời dạo đầu, bởi vì đã lâu thủ đô không tổ chức buổi lễ lớn như thế, đây coi như màn mở đầu cho hoạt động của đủ mọi buổi lễ trao giải vào cuối năm.

Tám giờ tối, các ngôi sao bắt đầu lần lượt xuất hiện, trong tiếng thét chói tai liên tiếp, Hàn Vũ Phàm dẫn Mặc Vũ Nhu và Hàn Nhược Tuyết cùng đi lên thảm đỏ, bất kể là Hàn Nhược Tuyết bị nước Mỹ tuyên bố phong sát, hay là Mặc Vũ Nhu dan díu với Hàn Vũ Phàm, đối với Thiên Nghệ mà nói, đều có hiệu ứng không tệ.

Nhưng duy chỉ thiếu mỗi Đường Ninh!

Đường Ninh vô cùng nổi tiếng sau trào lưu phương đông.

Đường Ninh miểu sát Mặc Vũ Nhu với lượng đề cập là con số không.

Đường Ninh khiến ISN tuyên bố trở thành người phát ngôn đầu tiên ở Châu Á.

Thế mà lại không hề xuất hiện!

MC rất khó hiểu, bởi vì bọn họ rất nghi hoặc, trong danh sách khách mời rõ ràng có tên của Đường Ninh.

“Hiện tại đi trên thảm đỏ, là tổng giám đốc giải trí Thiên Nghệ Hàn Vũ Phàm và người mẫu nổi tiếng Mặc Vũ Nhu, và tiểu thư Hàn Nhược Tuyết năng lực phi phàm.”

“Xin mời mọi người lên sân khấu, để chúng tôi có thể được phỏng vấn một chút.” MC mời ba người họ lên sân khấu, lập tức liền nắm lấy cơ hội, hỏi vấn đề mẫn cảm: “Xin hỏi Đường Ninh... vì sao hôm nay lại không có mặt vậy?”

“Hay là Hàn tổng và Đường Ninh của chúng ta chia binh hai đường?”

Hàn Vũ Phàm nhíu mày một cái, đang định trả lời, nhưng, Hàn Nhược Tuyết, lại cướp trước, nói với MC: “Chúng tôi có thông báo cho Đường Ninh, nhưng cũng có thể gần đây vì nguyên nhân khó nói chuyện với nhau, cho nên thật đáng tiếc, Đường Ninh từ chối xuất hiện ở đêm Tỏa Sáng, Thiên Nghệ cũng hi vọng, bất kể Đường Ninh có suy nghĩ gì, cũng có thể kịp thời bàn bạc với chúng tôi.”

MC nghe cách nói của Hàn Nhược Tuyết, lập tức liền ngửi thấy mùi quan hệ giữa Đường Ninh và Thiên Nghệ tan vỡ, nhất là giọng điệu nói chuyện của Hàn Nhược Tuyết, Đường Ninh từ chối có mặt, dường như là đang lên án Đường Ninh bởi vì nổi tiếng rồi, nên dần dần không coi ai ra gì.

“Tôi nghĩ có lẽ chỉ là Đường Ninh không thoải mái, không sao, chúng ta có thể chờ lần gặp mặt khác!” MC vội vàng giảng hòa.

Nhưng phàm là người có mắt, đều có thể nhìn ra mục đích Thiên Nghệ bôi đen Đường Ninh quá rõ ràng, nhìn từ mấy lần giao phong trước đó, nếu như muốn chọn ra một người có thể tin được giữa Thiên Nghệ và Đường Ninh, như vậy hai MC, sẽ không chút do dự lựa chọn Đường Ninh.

Hàn Vũ Phàm phản bội, Mặc Vũ Nhu bức bách, còn có thủ đoạn chèn ép của Thiên Nghệ, không thể đè sập một người phụ nữ vết thương chằng chịt, Đường Ninh vẫn như cũ ngoan cường đi tới ngày hôm nay, có thể thấy cô cỡ nào khó khăn, càng quan trọng hơn là, con người cô khiêm tốn điệu thấp.

Phóng tầm mắt nhìn ra, trong biển fan hâm mộ, thậm chí còn có thể nhìn thấy tên Đường Ninh, mà fan hâm mộ nghe thấy lời nói của Hàn Nhược Tuyết, hận không thể xông lên sâu khấu xé nát miệng của cô ta.

Đường Ninh là hạng người gì, bọn họ quá quá rõ ràng...

Đường Ninh phải chịu đủ mọi chèn ép, nhưng vẫn bảo bọn họ an tâm chờ đợi, luôn trân trọng những gì có được ngày hôm nay, không thể nào có việc cô vắng mặt ở trong đêm Tỏa Sáng.

Thiên Nghệ đang bôi đen, Hàn Nhược Tuyết đi chết đi!

“Các người đang nói dối... Thiên Nghệ đang gạt người!” Giữa đám người, có fan hâm mộ mất lý trí, lớn tiếng quát đám người Hàn Nhược Tuyết, nhưng bởi vì hiện trường quá ồn, cho nên cô ấy, bị dìm trong biển người.

“Chỉ có thể nói, chúng tôi cũng hết cách với cô ấy rồi!” Hàn Nhược Tuyết biết MC đang nỗ lực giảng hòa, nhưng cô ta đã nhất quyết muốn phá, bôi đen Đường Ninh vốn chính là nhiệm vụ chuyến này của cô ta.

MC lúng túng cười một tiếng, đang chuẩn bị mời ba người kí tên lên tường kí tên, nhưng... Một chiếc xe Lincoln bản dài chợt dừng trước thảm đỏ, người xuống xe, chính là chủ biên Trendy Queen, Lâm Vĩ Sâm tiên sinh, mà càng quan trọng hơn là, anh ta không hề tới một mình...

Lần đầu tiên anh ta dẫn theo bạn đồng hành!

Tất cả mọi người nhìn anh ta vòng qua đầu xe bên kia mở cửa xe, sau đó, chỉ thấy anh ta lịch sự mời một người phụ nữ ra khỏi xe...

Đám người tập trung nhìn, phát hiện người đẹp đến mức không gì sánh được, lại chính là Đường Ninh!

Đường Ninh vừa bị nói là sẽ không xuất hiện, cô lại mang theo nụ cười ấm áp khoác cánh tay của Lâm Vĩ Sâm, chậm rãi đi lên thảm đỏ, mà fan hâm mộ của Đường Ninh ở đây, lập tức hưng phấn thét lên.

Cô ấy đã tới... Đường Ninh tới rồi.

Hàn Vũ Phàm nghe thấy tiếng thét chói tai như thế, theo bản năng đi xem xem rốt cuộc là nhân vật tai to mặt lớn gì, thế nhưng, khi Đường Ninh xuất hiện kinh diễm trước mặt mấy người, sắc mặt Hàn Nhược Tuyết... từ đỏ chuyển sang trắng, rất khó coi.

Chẳng phải đã nói, sẽ nhìn chằm chằm cô ta sao? Vậy cô ta đi đến hiện trường bằng cách nào?

Hai MC nhìn thấy Đường Ninh xuất hiện, trong lòng bỗng dâng lên khoái cảm, bởi vì điều này đại biểu cho kế hoạch muốn bôi đen Đường Ninh của Hàn Nhược Tuyết, hoàn toàn thất bại.

Cho nên, bọn họ liền nhanh chóng mời Đường Ninh và chủ biên Trendy Queen kí tên lên tường kí tên trước, mà mấy người Hàn Vũ Phàm, đứng chung một chỗ.

“Đường Ninh, hôm nay cô đẹp quá...”

“Cảm ơn.” Đường Ninh khiêm tốn chắp tay trước ngực, xoay người nói cảm ơn với MC và fan hâm mộ, mà hành động này của cô, lập tức lấy được hảo cảm của tất cả mọi người ở đây.

“Ban nãy chúng tôi còn đang hỏi Hàn tổng, vì sao trong trường hợp long trọng như thế này, cô không có mặt cùng người của công ty, hóa ra là vì đi cùng Lâm tiên sinh... Tôi đã nói mà, đêm Tỏa Sáng, sao có thể thiếu cô được chứ?”

“Thế nhưng Đường Ninh có mặt với thân phận bạn dự tiệc cùng tôi, ban tổ chức không hề gửi thư mời cho Đường Ninh...” Lâm Vĩ Sâm nói thẳng với MC.

Câu nói này, Đường Ninh khó mà nói, nhưng Lâm Vĩ Sâm lại nổi tiếng thẳng thắn, mà anh ta vừa nói như vậy xong, MC liền ngây ngẩn cả người, vội vàng giải thích: “Lâm tiên sinh, khẳng định ngài hiểu lầm rồi, Đường Ninh hoàn toàn nằm trong danh sách khách mời của chúng tôi, mà thư mời lại thông qua công ty của nghệ sĩ...”

Vừa mới thốt lên chữ công ty nghệ sĩ, MC liền hiểu vấn đề trong đó.

Giải trí Thiên Nghệ!

Là giải trí Thiên Nghệ, giấu thư mời của Đường Ninh.

Làm công ty quản lý, thế mà vô sỉ đối xử với nghệ sĩ của mình như vậy, điều này khiến vô số fan hâm mộ ở đây đều khinh bỉ nhìn đám người Hàn Vũ Phàm...

Không biết xấu hổ!

Mà vừa rồi Hàn Nhược Tuyết còn dõng dạc đẩy trách nhiệm cho Đường Ninh.

“Đường Ninh là người mẫu tôi vô cùng coi trọng, chỉ dựa vào sự gạt bỏ tùy tiện của Thiên Nghệ, bây giờ tôi trịnh trọng tuyên bố, tôi sẽ vận dụng tất cả tài nguyên của mình, mở tiền đồ mới cho Đường Ninh, dù mở phòng làm việc cá nhân cho cô ấy, cũng sẽ không tiếc.” Lâm Vĩ Sâm tuyên bố tại chỗ, giống như một cái tát vang dội, hung hăng đánh vào mặt Hàn Nhược Tuyết.

Mà Đường Ninh, trong suốt quá trình chỉ mỉm cười...

Cô chỉ muốn biết, Hàn Vũ Phàm còn muốn dùng danh dự của Thiên Nghệ, chơi bao nhiêu lần, có phải muốn bôi xấu mình hoàn toàn hay không.

Càng quan trọng hơn là, sự kiện thư mời, khiến cho tất cả mọi người đều biết mục đích của Thiên Nghệ, mắt thấy không giữ được Đường Ninh, liền trắng trợn bôi đen...

Chỉ tiếc, chậu nước bẩn này, chẳng những không giội ra ngoài, ngược lại... còn hắt vào bản thân khiến mình đầy mùi tanh.

“Các vị khách quý, xin mời nhanh chóng đi vào... Đêm nay vô cùng náo nhiệt, còn có khách quý thần bí xuất hiện nữa.”

MC không có khả năng để bầu không khí bị căng thẳng, mặc dù tất cả mọi người biết Thiên Nghệ có đức hạnh gì, nhưng, dù sao bọn họ cũng là khách quý được mời...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.