Thánh Nữ Tu Đạo Viện

Chương 11: Chương 11: Thanh Thần Nữ Đồng (thượng)




Nàng rất nhanh đạt tới sảng khoái, nhưng Ngã Nhĩ Hoa lại chưa phát tiết ra được. Chỉ có thể kề vào tai nàng, cắn nhẹ vào tai nàng mà nói « loại phương pháp tu luyện này, không thể nói cho người khác. Thánh nữ có lệnh, từ nay về sau, ba người chúng ta tu luyện tuyệt không thể trước mặt người khác mà nói dù chỉ nửa câu ».Nàng rất nhanh đạt tới sảng khoái, nhưng Ngã Nhĩ Hoa lại chưa phát tiết ra được. Chỉ có thể kề vào tai nàng, cắn nhẹ vào tai nàng mà nói « loại phương pháp tu luyện này, không thể nói cho người khác. Thánh nữ có lệnh, từ nay về sau, ba người chúng ta tu luyện tuyệt không thể trước mặt người khác mà nói dù chỉ nửa câu ».

Nàng rất nhanh đạt tới sảng khoái, nhưng Ngã Nhĩ Hoa lại chưa phát tiết ra được. Chỉ có thể kề vào tai nàng, cắn nhẹ vào tai nàng mà nói « loại phương pháp tu luyện này, không thể nói cho người khác. Thánh nữ có lệnh, từ nay về sau, ba người chúng ta tu luyện tuyệt không thể trước mặt người khác mà nói dù chỉ nửa câu ».Ngã nhĩ hoa trượt từ thân thể cảu tây liên xuống giường, hắn chỉ mặc một cái nội khố hướng về phòng ngủ của Ái lệ ti.Tây liên vô lực ngẩng đầu nhìn bóng lưng của hắn, mặc dù muốn gọi han91 hắn quay lại nhưng ý nghĩ vửa chuyển liền cho rằng là lệnh của thánh nữ nên không nói thêm gì nữa.Ngã nhĩ hoa trượt từ thân thể cảu tây liên xuống giường, hắn chỉ mặc một cái nội khố hướng về phòng ngủ của Ái lệ ti.Tây liên vô lực ngẩng đầu nhìn bóng lưng của hắn, mặc dù muốn gọi han91 hắn quay lại nhưng ý nghĩ vửa chuyển liền cho rằng là lệnh của thánh nữ nên không nói thêm gì nữa.Chuyện xảy ra lúc chiều quá nhiều, vẫn lẩn quẩn trong đầu nàng ko cách nào đuổi đi. Trải nghiệm như vậy trong đời nàng chưa từng trải qua.Điều này làm cho lòng nàng tràn ngập nghi hoặc, không biết rốt cục ý nghĩ như thế nào cho phải.Thanh âm bên ngoài nàng mơ hồ nghe đựoc, cũng đoán ra nhất định là chuyện sướng giaữ hai người tây liên và Ngã Nhĩ Hoa. Nàng không khỏi đỏ mặt, ôm chặt cái chăn đem trùm đầu không muốn nghe thanh âm rên rỉ đó của tây liên.Tiếng mở cửa vang lên, Ái lệ ti kinh ngạc ngẩng đầu, chứng kiến Ngã Nhĩ Hoa đi vào, hai mắt mỡ to không khỏi lộ ra vẻ ngượng ngùng.Ngã nhĩ hoa hiên ngang bước tới bên giường của nàng, cúi xuống đem thân thể mềm yếu của Ái lệ ti ôm lấy, cúi đầu hunh hăng đem đôi môi của nàng mà cắn.Đầu lưỡi không chút khách khí mà xông vào, tham lam mút lấy chiếc lưỡi đinh hương thơm mát, không kiêng nể gì hết.Ái lệ ti cúi đầu hửong thụ, cũng không phản kháng gì cả.nàng biết, cho dù phản kháng cũng không thể, Ái nhĩ toa tại bạch Dưong Cung là người nổi danh mạnh mẽ về lực lượng, nàng căn bản là không có biện pháp ngăn cản. Huống chi lòng nàng cũng mơ hồ có cái cảm giác ấm áp vui sướng khi trải qua tình cảnh này. Bạn đang đọc chuyện tại Truyện.YY

Ngã nhĩ hoa dâm đãng cười hắc hắc, thân thủ tại thân thể của thánh nữ mà sờ loạn, rất nhanh đem y phục của nàng giải khai hết, ôm vào lòng.Miệng cảu hắn hôn lên môi thơm của Ái lệ ti, hôn lên đôi má dần dần dời xuống dưới, hôn qua cái cổ trắng như tuyết, từ từ tới bộ ngực sữa của nàng.

Đem vú của nàng mà ngậm trong miệng, đầu lưởi khiêu khích núm vú nhỏ nhắn của Ái lệ ti, một tay từ từ tiến nhập vào vùng hoa viên thần bí của Ái lệ ti mà khám phá.Ái lệ ti cúi đầu rên rỉ, thanh âm mềm mại như tiếng của bách linh điểu thật dễ nghe.Ngã Nhĩ Hoa tà hỏa bốc cao, tho bạo đem nàng đè xuống giường, nắm cặp mông mềm mại của nàng, hắn quay người nằm sấp lại, thè lưỡi liếm nhẹ lên lưng của Ái lệ ti, sau đó tại đầu vú mềm mại của nàng mà hung hăng cắn một phát.Bởi mỗi ngày nàng đều ngâm qua ôn tuyền, nên da thịt cảu nàng mềm mại nhẵn nhụi đến cực điểm, dù là kiều đồn cũng mềm nhẵn như trẻ con. Ngã Nhĩ Hoa đem mông của nàng mà cắn một phát, sau đó ngậm vào miệng mà mút, mà nút, làm ông của nàng ửng đỏ một mảnh.

Ái lệ ti đau đớn khóc ré lên, giãy dụa cái eo, lại bị hắn ôm lại. Ngã Nhĩ Hoa ôm lấy eo nàng, ngón tay thì chậm rãi dò xét bên trong khu vực nhạy cảm đó, khiến cho nàng không ngừng rên rỉ mà quên đi cái đau trên mông.Ngã nhĩ hoa cười dâm tà, cỏi bỏ nội khố trên người, kề vào sau lưng nàng hông không trở ngại mà cùng kiều đồn của Ái lệ ti cọ xát tiếp xúc, lợi dung thân thễ của thánh nữ để phát hỏa.Bạch dưong thánh nữ nằm trên giường, kiều đồn vưon cao lắc lư qua lại. Mặt cảu nàng úp vào gối, khóc rên rỉ, nàng tứ trước tới giờ mới bị như vậy lần đầu, làm thần trì nàng sướng cực điểm cơ hồ muốn ngất đi.Bạch dưong thánh nữ cúi đầu hét lên chói lói, tâm lí thuần khiết của nàng mơ mờ hồ hồ nghĩ tới “ cảm giác vui sứong này sao lại mãnh liệt như vậy? chẵng lẽ nói đây là cảm giác trên thiên đường sao?“.Ngã nhĩ hoa tùy ý đùa bỡn thân thể của cô gái, đem nàng đối xử như tây liên, gác hai chân nàng lên vai, mặt cọ xát với hai bắp chân trơn bóng của nàng, khẽ hôn lên chân ngọc của Ái lệ ti, hông của Ngã Nhĩ Hoa hung hăng mà cọ xát với kiều đồn của nàng, giống như là đang khiêu khích thánh nữ vậy.Hắn cúi đầu nở nụ cừoi dâm đãng, ánh mắt hưng phấn rơi vào gương mặt ửng hồng xinh đẹp cũa Ái lệ ti. Bàn tay gắt gao nắm lấy đaôi nhũ hoa của nàng dùng sức vuốt ve. Trong lòng hắn rõ ràng, đêm nay thánh nữ xinh đẹp đã trở thành món đồ chơi tốt nhất, có thể tùy ý hắn mà chà đạp. Từ cảm giác mà thân thể truyền đến, làm hắn tò mò thân thể huyền bí của thánh nữ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.