Thánh Nữ Tu Đạo Viện

Chương 10: Chương 10: Món Đồ Chơi Thánh Nữ (hạ)




Ngã nhĩ Hoa cũng không rời đi xa, hắn đi ra khỏi phòng ngủ của nàng, nằm trên giường của mình, cẩn thận hồi tưởng lại tình cảnh mãnh liệt của mình với bạch dương thánh nữ.”haizz, hôm nay vận khí không tồi, cưỡng gian thánh nữ, nhìn lén, còn sờ mó nữa chứ, chà chà..! chỉ xui xẻo là tiểu kê của mình mà thui. Chờ một ngày, tiểu kê của ta xuất hiện lại…khà khà. Ôi, cái âm dương chú ấn này khi nào mới khu trục ra khỏi cơ thể đây?”Hắn âm thầm thở dài, ý nghĩ vừa chuyển, hôm nay hắn đã chiếm không tí tiện nghi rồi. Nhất là bạch dưong thánh nữ thuần khiết mềm yếu lại sa vào tình cãnh này, bị chính mình khi dễ lại không dám lộ ra. Cuộc sống sau này nhất định thú vị lắm đây.

Hắn hưng phấn ngồi xuống, sửa sang lại 1 chút quần áo trên ngừoi, sau đó ra ngoài đi dạo hít thở chút không khí trong lành.Nhìn bầu trời trong xanh hắn đột nhiên nhớ tới 1 chuyện: “hôm nay ta còn cảm thấy ghê tởm tận tâm can, một trong thập nhị thánh nữ đựoc sùng bái ta cũng dám khẩu gian nàng. Tại thế giới kia ta cũng không như thế, hôm nay sao lại xúc động như vậy, không thể khống chế chính mình? Nhất định là sắc đẹp của thánh nữ kia rồi, dụ phát dục vọng của nam nhân. Trách không đựoc các nàng không cho nam nhân tiến vào tu viện, thì ra là do duyên cớ này“.

Hắn dần dần đi tới bãi cỏ trong đình viện, xa xa có 1 chú bạch dương nhỏ chạy tới, tựa vào chân hắn cọ cọ vào chân làm vẻ thân mật.”di, hôm nay chuyện gì xảy ra thế? Từ trứoc tới giờ nó thấy ta như thấy sói đói, sao hôm nay lại thay đổi như vậy, nó lại tỏ vẻ thân thiết như thế?” Ngã Nhĩ Hoa ngạc nhiên nghĩ, chớp chớp mắt. Hắn nhìn bốn phưong tám hướng, thấy mừoi mấy chú tiểu bạch dương chạy tới, dùng đầu cọ cọ vào chân hắn thật thân thiết.Nhìn cử động kì lạ của hắn, Ngã Nhĩ Hoa giật mình “chẳng lẽ hum nay ta đã đụng vào nàng, hoàn thành nguyện vọng nhiều năm mà chúng không thể làm, nên chúng mới tốt với ta như thế? Hoặc là ta đã uống thánh thủy của thánh nữ….”(mịa, tên này ảo tửong vãi hàng).Hắn lập tức niệm chú văn, trong chốc lát ý nghĩ của một chú tiểu bạch dưong tràn vào não hắn.Hắn tinh từong cảm nhận đựoc, trong lòng của tiểu bạch dưong không mưốn rời xa hắn, xem hắn và nó thân phận như nhau.

“chẳng lẽ khống thú thuật của ta đã tiến bộ thần tốc vậy sao?” Ngã nhĩ Hoa kinh ngạc lẩm bẩm “nguyên lai thánh thủy của thánh nữ còn có công hiệu này, nếu như làm cho người ta biết không lẽ mỗi ngày đều có tục nhân đến xin thánh thủy uống ư?”Hắn vội vàng che miệng lại, nhìn xung quanh phát hiện không có ai nghe lén lúc này mới thở phào một hơi. Trong lòng âm thầm quyết định, nhất định phải giữ trong lòng, công hiệu kì lạ của thánh nữ thánh thủy này chỉ một mình hắn biết là đựoc rồi, tuyệt không cho ai biết đựoc bí mật này.”Các ngưoi rời đi cả a, để ta an tĩnh một chút koi” hắn hứong các con tiểu bạch dưong ra lệnh, mệnh lệnh của hắn như sóng điện tràn vào não của mỗi con bạch dương, chúng nó nghe được liền thuận theo mà rời đi, mà chúng nó lại còn quyến luyến quay lại nhìn hắn mới chịu đi.

“thật sự có hiệu quả!” Ngã Nhĩ Hoa hưng phấn nghĩ tới, ngứoc nhìn lên bầu trời bao la, phảng phất thấy đựơc tiền cảnh mình tỏa sáng chói lọi(anh này tự sứong vãi thật).thông qua phưong thức tu luyện này, có lẽ không lâu sau hắn có thể trở thành một khống thú sư ưu tú, tự mình tổ chức một đại quân thú, ngang nhiên quét ngang thiên hạ.

Lúc ăn cơm, ái lệ ti cúi đầu lặng yên ngồi ăn.Cùng lúc trứoc giống nhau, nàng dùng cơm có Ngã Nhĩ Hoa và tây liên hầu hạ. Nhưng hôm nay nàng không như trước cùng các nàng nói chuyện với nhau, ngược lại cúi đầu không dám hướng ánh mắt sang Ngã Nhĩ Hoa.

Tây liên không biết làm sao, thậm chí có chút sợ hãi không rõ tại sao thánh nữ lại có bộ dáng này, có phải hay không ghét hai người các nàng rồi.Cơm nứoc xong, Ái lệ ti tự mình ra ngoài, đến ôn tuyền tắm rữa một phen, rồi trực tiếp quay về phòng ngủ. Mà ngã nhĩ hoa cùng tây liên sau khi cùng các tu nữ khác ăn xong, đến ôn tuyền tẩy rửa một phen, sau đó đi thị tẩm.Buổi tối nhân tiện tẩm xong, Tây liên nằm trên giừong nghĩ tới chuyện buối tối, có chút không nhịn được liền nhẹ giọng hứong Ngã Nhĩ Hoa hỏi rốt cục bạch dương thánh nữ xảy ra chuyện gì, sao lại có bộ dáng kì quái thế.Ngã Nhĩ Hoa lúc này đang cân nhắc, bởi vì giờ tâm khảm hắn đăng băn khoăn. muốn tiến vào phòng ngủ của Ái Lệ Ti hửong thụ thân thể mềm mại thuần khiết của nàng, nhưng ngại là tây liên đang bên cạnh, nếu như trong phòng có thanh âm sợ nàng nghe được.Đang phiền lòng khổ não, nghe Tây liên hỏi vậy, hắn không khỏi giật mình, thầm nghĩ “Dù sao một ngừoi không ứot cũng là không ứot, không bằng kéo nàng xuống nước cùng mình, nàng sẽ không nói năng lung tung”

Trên giường bọn họ cách không xa, Ngã Nhĩ Hoa mang vẻ mặt trầm tư, ôm quần áo đến giường của Tây Liên, kề vào tai của nàng mà thần thần bì bí nói “thánh nữ có bộ dạng như vậy, dĩ nhiên là có nguyên nhân rồi, chờ ta từ từ nói cho ngươi biết“.

Tây liên gật đầu, chờ mong nghe hắn nói.Ngã nhĩ hoa âm thầm cừoi trộm, chui tọt vào chăn của tây liên, tiếp xúc thân mật với thân thể mềm mại của nàng, cảm giác được da thịt nàng mềm nhẵn không khỏi rung động trong lòng“.Hai người bọn họ, bây giờ chỉ mặc nội y, thân thể cùng cọ xát khiến cho Ngã Nhĩ Hoa có chút bốc hỏa, hắn nằm sấp xuống, ôm chặt lấy thân thể tây liên, dùng sức mà hôn lên môi nàng.Tây liên kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, trong miệng kêu lên muốn đẩy Ngã Nhĩ Hoa ra nhưng không có sức lực, bị hắn đem bờ môi anh đào của nàng cùng với chiếc lưỡi thơm tho ngậm trong miệng, tùy ý mà mút.Tây liên kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, trong miệng kêu lên muốn đẩy Ngã Nhĩ Hoa ra nhưng không có sức lực, bị hắn đem bờ môi anh đào của nàng cùng với chiếc lưỡi thơm tho ngậm trong miệng, tùy ý mà mút.Nàng bất quá chỉ mới 16,17 tuổi, độ tuổi thanh xuân xinh đẹp. Mặc dù so ra kém với vẻ đẹp siêu phàm thoát tục của Ái lệ ti nhưng cũng là mỹ nữ nhất đẳng.Nếu tại thế giới trước kia, mình tìm được bạn gái như vậy chỉ sợ là nằm mơ cũng không thấy mờ mờ.

Tây liên thở dồn dập, đôi tay thon đặt trên ngực của Ngã Nhĩ Hoa, thở hỗn hển ngạc nhiên “ tỉ tỉ, người đang làm gì vậy? không phải là người muốn nói cho ta chuyện của thánh nữ sao?”

Ngã nhĩ hoa đảo cặp mắt, hồ biên loạn ngữ “uh, là như thế. Thánh nữ muốn chúng ta dựa theo một loại phương thức tu luyện mới rèn luyện năng lực chính mình.Tối hôm nay nàng đang lo về vấn đề này nên có chút không yên lòng”

« phương thức tu luyện mới? là phương thức gì vậy? » Tây liên nghi hoặc hỏi

« yên tâm, ta sẽ dạy cho nàng, mọi chuyện hết thảy giao cho ta » Ngã Nhĩ Hoa vỗ ngực nói. Hắn không thể chờ được đặt tay lên thân thể mềm mại của nàng, cúi đầu hôn thật sâu lên môi tây liên.Hắn một bên tham lam ngấu nghiến chiếc lưỡi thơm tho cùng với đôi môi anh đào của tây liên, một tay lần mò xuống tiểu nhũ của nàng(vú mới nhú đó), một tay kia luồn vào nội khố của nàng, trực tiếp chọc tới hoa viên của nàng khiêu khích bản năng của tây liên.

« a, a!» tây liên cúi đầu rên rỉ, khuôn mặt xinh xắn bỗng ửng hồng, thân thể có chút run rẩy, dưới thủ pháp thuần thục của hắn nhanh chóng đạt tới hưng phấn cực điểm »

Ngã nhĩ hoa đem thủ p háp đã tập luyện trên ngừoi của thánh nữ, nay đem ra thi triền trên người của tây liên, khiến cho cô gái này rên rỉ khóc, run run rẩy rẩy chịu không nổi, chỉ chốc lát đã đạt tới đỉnh điềm thăng thiên.

Sau khi tây liên tiết thân, nàng nằm dưới thân của hắn mà thở gấp, đôi mắt lộ ra vẻ mê mang vô thần, hồi lâu mới có thần trong ánh mắt.Ngã nhĩ hoa đang cưỡi trên bờ mông trắng bóc của nàng, hai chân kẹp chặt thân thể mềm mại của cô gái, cười nói « thế nào?? loại phương pháp tu luyện này có vui sướng không? »

Tây liên vô lực gật đầu, thở dồn dập sâu kín than « thật lợi hại! quả nhiên là phương pháp tu luyện của thánh nữ có khác, cư nhiên lại sướng như vậy » Truyện được copy tại Y

Ma thủ của hắn vẫn vuốt ve tại thân thể trắng nõn của tây liên, giải khai bộ ngực sữa của nàng, lột bỏ nội khố vứt sang bên. Hắn chỉ còn nội khố trên người ngồi lên thân thể mềm mại xích lõa của tây liên.Hai tay nắn bóp cặp vú măng của nàng, tùy ý vuốt ve khiến cho tây liên đau nhức không thôi, nhưng bởi vì ngại lệnh của thánh nữ nên không dám phản kháng.Ngã nhĩ hoa đem vú của nàng chơi bời một hồi, dục hỏa bốc lên liền đem hai chân của tây liên gác lên vai mình, hạ thể giương cao dùng sức cọ cọ vào hai bờ môi hạ thể của nàng, hai tay không ngừng vân vẹ hai cái núm vú nhỏ nhỏ đỏ hồng, thỉnh thoảng lại cúi xuống hôn lên đôi môi anh đào của nàng, dùng đầu lưỡi của mình kịch chiến với chiếc lưỡi thơm tho của tây liên.Công kích trên cả 3 phưong diện, làm cho tây liên xử nữ cả đời không cách nào chịu nổi.Chẵng bao lâu sau, nàng không thể chịu đựng được hét ầm lên, thân thể mềm mại như rắn oằn oại, hửong thụ cái sướng mà Ái Nhĩ Toa tạo ra cho nàng.

Mặt của Ngã Nhĩ Hoa bị tây liên kẹp chặt giữa hai chân của nàng. Hạ thể hung hăng cọ cọ vào hoa viên thần bí của tây liên, dùng tư thế kích dục mà khiêu khích nàng, cọ xát kịch liệt rất nhanh đã khiến cho tây liên đạt tới cao trào, thét lên chói tai. Tây liên ôm chặt lấy Ngã Nhĩ Hoa, 1 dòng mật tuyền phun ra như suối từ trong hoa viên thần bí đó, đem nội khố của Ngã Nhĩ Hoa làm ứot một mảng lớn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.