Thánh Nữ Tu Đạo Viện

Chương 4: Chương 4: Bạch Dương thánh nữ (Thượng)




Dựa theo quy định lúc đầu quang chi thánh nữ thành lập mười hai cung, tại Bạch Dương Cung tu hành địa chỉ có thể là tuổi rất nhỏ thuần khiết cô gái, bởi vậy mỗi một năm tại Bạch Dương Cung hầu hạ Bạch Dương thánh nữ, đều là tu nữ mới tiến vào. Ngã Nhĩ Hoa vận khí không sai, bởi vì tướng mạo tuấn mỹ, bởi vậy được cho rằng thuần khiết xử nữ, bị phái tới hầu hạ Bạch Dương thánh nữ.

Thượng một nhóm tại Bạch Dương Cung công việc các thiếu nữ, ôn nhu mà dẫn dắt nhóm tu nữ mới tiến vào gồm Ngã Nhĩ Hoa, dạy cho các nàng tại Bạch Dương Cung phải làm nào công việc gì, tỷ như như thế nào chiếu cố hoa cỏ cùng tiểu động vật, cố gắng bảo trì Bạch Dương Cung vệ sinh, cùng với như thế nào hầu hạ Bạch Dương thánh nữ, yêu thích cùng thói quen của nàng, cũng do này đó cô gái, không chán ngoài phiền mà dạy cho các nàng.

Trong mắt các nàng, thường xuyên lóe lên ánh mắt hâm mộ, nhìn những cô gái mới tới. Bởi vì mỗi một giới tu nữ cũng chỉ có thể ở Bạch Dương Cung phục dịch một năm, các nàng cho dù muốn lưu lại, cũng không có...tiền lệ.

Này đó cô gái, vận khí tốt chút, có thể đến mười một cung khác phục dịch, hầu hạ thánh nữ; nếu là không được thánh nữ tuyển, các nàng chỉ có thể ra ngoại cung, cùng với bình thường tu nữ ở cùng một chỗ tu hành, cái đó và vinh dự có thể hầu hạ thánh nữ hoàn toàn không ở cùng một cấp bậc.

Chứng kiến Bạch Dương thánh nữ xinh đẹp sau, Ngã Nhĩ Hoa tâm lý một mực nghĩ tới nàng, nhân cơ hội hỏi thăm chuyện của nàng. Này tu nữ cũng đều tri vô bất ngôn, đem thân thể của nàng nhất nhất nói cho hắn.

Mỗi một đời Bạch Dương thánh nữ, đều là do nữ thần tuyển. Mà thánh nữ bây giờ, mặc dù chỉ có mười sáu tuổi, cũng đã làm Bạch Dương thánh nữ mười năm rồi.

Mười năm trước, Bạch Dương Cung một chủ nhân, dáng vóc tiều tụy Bạch Dương thánh nữ tiến vào thiên đường, tánh mạng nữ thần phát hạ thần dụ, chỉ thị tại một thành thị tiểu cô nương Elise, là thần lựa chọn trúng thánh khiết cô gái, có tư cách làm Bạch Dương thánh nữ.

Lúc đó Elise, chỉ có năm sáu tuổi, bởi vì tánh mạng nữ thần thần dụ, nàng từ một nữ nhi quý tộc bình thường, trở thành thánh nữ được vương quốc dân chúng sùng kính, từ đó ở tại Bạch Dương Cung, cho tới hôm nay.

Mỗi một năm, Bạch Dương Cung đều đổi lại một nhóm tu nữ, duy nhất ở lại Bạch Dương Cung không đổi, chỉ có Elise. Nàng cũng quen rồi cuộc sống như vậy, chứng kiến mới tới tu nữ, đều rất ôn nhu đối xử tử tế với các nàng, thậm chí chờ mong mới tới tu nữ kể cho nàng một ít chuyện tình bên ngoài, bởi vì nàng tại mười năm nay, cũng không từng rời đi qua thánh nữ tu đạo viện một bước.

Sau khi nhóm tu nữ sắp rời đi sau khi dạy một nhóm tu nữ mới tới phải làm chuyện gì, các nàng cáo biệt rời đi. Mà tại trước khi rời đi, các nàng muốn cuối cùng một lần tại Bạch Dương Cung ôn tuyền trong tắm rửa, đến thừa nhận tánh mạng nữ thần lại một lần nữa ban ơn.

Đồng thời, mới vừa gia nhập Bạch Dương Cung tu nữ các cũng muốn đồng thời tại ôn tuyền tiến hành tắm rửa, hưởng thụ tánh mạng nữ thần chúc phúc. Ngã Nhĩ Hoa rất may mắn được tính ở bên trong, đi theo các nàng đi tới ôn tuyền bên cạnh, ngơ ngác mà nhìn các nàng bắt đầu cỡi quần áo.

Bạch Dương Cung chiếm diện tích rất lớn, bên trong ôn tuyền cũng tương đối rộng lớn, các cô gái đủ màu đủ sắc cùng nhau tắm trong ôn tuyền. Tại bên cạnh ôn tuyền là cỏ xanh, rất nhiều xinh đẹp cô gái cùng nhau cỡi quần áo, lộ ra da thịt trắng noãn mềm mại của các nàng.

Các nàng tuổi nhỏ, cũng chỉ có mười sáu bảy tuổi, lớn nhất cũng chỉ có mười tám tuổi. Mỗi một cô gái, đều là tinh chọn xinh đẹp cô gái, quần áo nhất kiện kiện mà cỡi ra, đặt trên bãi cỏ, tuyết trắng địa da thịt bại lộ trong tầm mắt Ngã Nhĩ Hoa, dẫn tới ánh mắt một mảnh hoảng hốt.

Cho dù là đang trong mộng, hắn cũng không có gặp qua, ra mắt nhiều như vậy xinh đẹp cô gái, càng không cần phải nói chứng kiến các nàng đồng thời ở trước mặt hắn cỡi quần áo, lộ ra cô gái thuần khiết trần truồng rồi.

Hắn trừng to mắt, chăm chú nhìn Tây Liên cách chính mình gần nhất, tinh tường chứng kiến, nàng cỡi ra trường bào, lập tức giải khai nội y, lộ ra mềm mại tiêu nhũ, tuyết trắng rất tròn, thấy vậy Ngã Nhĩ Hoa cuồng nuốt nước miếng.

Tại nàng bên cạnh, là một người ước mười tám tuổi tóc dài cô gái, cũng đã bỏ đi quần áo, lộ ra đầy đặn đắc ý nhũ, nhìn vú tuyết trắng cao vút, Ngã Nhĩ Hoa cơ hồ không nhịn được muốn vươn tay đi, cầm lấy, đến cảm giác tư vị vú cô gái.

Bởi vì là đang ở trước mặt các tỷ muội, một năm qua nàng đã cùng các nàng tẩy qua vô số lần ôn tuyền rồi, bởi vậy không hề ngượng ngùng mà khom hạ thắt lưng, dùng đẹp hơn tư thế cởi quần, lộ ra tuyết trắng thon dài địa bắp đùi.

Lúc này, ôn tuyền bên hồ vừa đã đứng đầy nửa thân trần cô gái, phấn chân tuyết luồng, nhũ sóng mông lãng, mãnh liệt thị giác kích thích làm cho Ngã Nhĩ Hoa đầu váng mắt hoa, thân thể có chút lay động, cơ hồ đứng thẳng không được.

Nhưng là bởi vì từ trước sư phụ “Kiên cường” dạy bảo, Ngã Nhĩ Hoa hay là cắn chặt hàm răng, kiên cường mà đứng ở nơi đó, ngoan cố trừng to mắt, gắt gao nhìn chằm chằm hai chân cô gái tóc dài, chờ mong trứ có thể tận mắt thấy địa hoa viên trong giấc mộng.

Hắn cũng không có chờ đợi bao lâu, tóc dài cô gái không hề phòng bị mà cởi màu trắng nội khố, ở giữa hai tuyết trắng béo mập bắp đùi, bụi cỏ rậm rạp, đạm tử hồng sắc hoa viên xuất hiện tại Ngã Nhĩ Hoa địa trước mắt, làm cho thân thể của hắn lung lay muốn ngã, ý nghĩ một mảnh ngất huyễn, cơ hồ đương tràng bị kích thích được ngất xỉu đi.

“Ái Nhĩ Toa tỷ tỷ, nãi làm sao vậy, tại sao không cỡi quần áo?” Một thanh âm thanh thúy từ phía sau truyền đến, Ngã Nhĩ Hoa mê mê hồ hồ quay đầu lại, chứng kiến Tây Liên trần như nhộng đứng ở trước mặt hắn, thanh thuần trên mặt mang theo một tia ngượng ngùng, tò mò mà nhìn hắn, vị tỷ tỷ duy nhất còn lại mặc tu nữ trường bào.

Chứng kiến hai mắt thuần khiết nàng, Ngã Nhĩ Hoa bối rối lên tiếng, lập tức bắt đầu cỡi quần áo, tam hai hạ thu quang chính mình trên người địa quần áo, thả người nhảy vào ôn tuyền bên trong, bắn tung tóe tảng lớn bọt nước. Bạn đang xem tại Y - .truyeny

Nước trong ôn tuyền, ấm áp nhu hòa, làm cho hắn nhiệt huyết sôi trào. Hắn nhanh chóng ngồi xổm xuống thân thể, ngâm mình trong ôn tuyền, nhìn trên bờ này cô gái tuyết trắng bắp đùi, cùng với cực lạc thánh địa giữa hai chân, máu huyết toàn thân vọt cả lên đầu, làm đầu ngất ngất, trong mũi hai cổ nhiệt lưu tuôn ra, chảy ròng xuống môi.

Ngã Nhĩ Hoa trong lòng thầm kêu bất hảo, vội vàng cúi đầu, chỉ xem hai giọt huyết châu từ trong mũi nhỏ giọt, nhỏ vào mặt nước ôn tuyền, hóa thành hai phiến màu sáng huyết hoa.

Hắn nhanh chóng dùng nước, rửa sạch mặt tránh cho cótu nữ chứng kiến chính mình hưng phấn chảy máu mũi mà cảm thấy kỳ quái.

Bởi vì Đại ma pháp sư gây ảo thuật tại trên người hắn, bây giờ thân thể của hắn, nhìn qua cũng rất giống thân hình cô gái rồi, chỉ có bộ ngực là bằng phẳng chút, rất có tố chất làm “Thái bình công chúa“.

Này cô gái cởi sạch quần áo sau, bắt đầu cẩn thận tiến vào ôn tuyền. Ngã Nhĩ Hoa đôi mắt - trông mong mà nhìn thân thể mềm mại trần như nhộng tuyết trắng của các nàng, một bên lau máu mũi, một bên nuốt nước miếng.

Mấy chục tu nữ, rất nhanh cũng tiến nhập ôn tuyền. Nhìn các nàng đi vào chỗ sâu trong ôn tuyền, Ngã Nhĩ Hoa cũng đứng lên đi theo đi qua, hy vọng nước suối có thể che ngăn trở thân thể của chính mình, tránh cho bị các nàng nhìn ra sơ hở.

Tại chỗ sâu trong ôn tuyền, mấy chục cô gái chen chúc cùng một chỗ, khó tránh khỏi muốn kề bên kề bên lau lau. Ngã Nhĩ Hoa cẩn thận mà chen chúc giữa một đám cô gái xinh đẹp, thủ chân cũng dùng, cẩn thận mà tại các nàng trên người cọ xát, cảm giác da thịt nhu nộn của các nàng, không khỏi thần hồn phiêu đãng, như chìm trong mộng.

Tay hắn, không tự chủ được duỗi về phía một cô gái xinh đẹp bên cạnh, ngón tay nhẹ nhàng nhéo mông bóng loáng thơm mát của nàng, thoải mái thở dài một hơi. Tất cả mọi người đều nói da thịt cô gái nhu nộn nhất, quả nhiên là thật địa!

Hắn lo lắng bị nọ vậy cô gái cảm thấy, vội vàng chuyển mục tiêu, chen vào một đám cô gái xinh đẹp khác. Quay đầu nhìn lên, cô gái kia quả nhiên rất nghi hoặc mà quay đầu xem, giống không biết mới vừa rồi là ai đùa giỡn chính mình, sờ vuốt thân thể nàng.

Hành động kế tiếp của Ngã Nhĩ Hoa càng thêm cẩn thận, cùng những cô gái xinh đẹp chen chúc cùng một chỗ, chỉ dùng thân thể tại các nàng trên người đụng chạm, dùng ngực bụng chân cảm giác da thịt các nàng nhu nộn, máu mũi cơ hồ lại muốn phun ra, vội vàng cúi đầu, làm cho chúng nó rơi tại trong ôn tuyền, nhanh chóng tản ra, cho đến nhạt không thấy rõ lắm.

“Các nàng địa người, cũng dính máu ta rồi đi? Đừng, làm cho các nàng chiếm chút tiện nghi cũng không có gì, bất quá ngày nào đó nhất định phải ngay cả vốn lẫn lãi đều lấy về, hay dùng xử nữ huyết các nàng đến bồi thường đi!”

Ngã Nhĩ Hoa trong lòng âm thầm ý dâm, nghĩ tới sẽ có một ngày, nhất định phải đem những cô gái này đặt trong ôn tuyền hung hăng…, hung hăng mà …, bất quá phải đợi sau khi tiểu kê kê chính mình một lần nữa dài ra có lợi khí, mới vừa rồi có thể thoải mái may mắn các nàng.

“Ta bây giờ có phải hay không rất hạnh phúc? Có thể cùng nhiều như vậy cô gái xinh đẹp cùng nhau tắm rửa, còn có thể nhân cơ hội chiếm tiện nghi các nàng, này phía trước thế giới, là chuyện muốn cũng không dám nghĩ!”Ngã Nhĩ Hoa tâm lý hưng phấn mà nghĩ tới, bên tai đột nhiên truyền đến cúi đầu kinh hô, hắn vội vàng ngẩng đầu, chứng kiến Tây Liên cùng những thiếu nữ mới tới cũng mở to hai mắt nhìn, hướng bên hồ ôn tuyền nhìn lại, liền quay đầu, ánh mắt đầu hướng bên kia.

Hắn địa hai tròng mắt, thoáng chốc trừng lớn rồi, mặt phừng phừng đỏ bừng, như là tất cả máu đều dồn lên đầu, hai hàng máu mũi, nhanh chóng từ lỗ mũi chảy xuống, vẫn thảng qua môi, chảy tới cằm, rơi xuống mặt nước ôn tuyền.

Tại ôn tuyền bên cạnh trên cỏ, một vị màu bạc tóc tuyệt cô gái xinh đẹp mỉm cười, cất bước đi về hướng ôn tuyền.

Hai tròng mắt của nàng, là màu xanh đạm, to mà sáng ngời, trang bị nàng thanh thuần địa gương mặt, nhìn qua xinh đẹp đến cực điểm, tại ôn tuyền trong, không có cô gái nào có thể so sánh xinh đẹp với nàng.

Thân thể của nàng, trần như nhộng, tuyết trắng mềm mại hoàn toàn bại lộ tại không khí, chỉ có màu bạc tóc dài mềm mại từ đầu thượng buông xuống, che lấp ở bộ phận xuân quang.

Ngã Nhĩ Hoa ánh mắt lướt từ trên xuống dưới, tham lam mà đánh giá thân thể của hắn, tinh tường chứng kiến, của nàng vú tuyết trắng rất tròn, phát dục rất khá, cấp trên nọ vậy một đôi đỏ bừng địa anh đào nhẹ nhàng mà rung động trứ; eo nhỏ nhắn trong suốt nắm chặt, vóc người yểu điệu khiến kẻ khác hoa mắt, tuyết trắng đùi đẹp trong lúc đó, trơn bóng không có lông, cùng rậm rạp bãi cỏ của những cô gái trong ôn tuyền khác xa.

Nàng da thịt nhu nộn, tại ánh mặt trời địa chiếu xuống, tản ra trong suốt quang mang, nhìn qua, tràn ngập thánh khiết. Ngã Nhĩ Hoa trong lòng có một loại cảm động nhanh chóng dâng lên, không nhịn được muốn đỉnh lễ cúng bái nàng, quả nhiên là Bạch Dương thánh nữ, mị lực làm cho người ta không thể ngăn cản.

Cô gái tóc bạc xinh đẹp mỉm cười, chậm rãi đi vào ôn tuyền trong, cùng cô gái xinh đẹp các cộng đồng ngâm mình ở cùng một trong ao.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.