Thần Ma Thiên Tôn

Chương 716: Chương 716: Một đầu Thần Long ấu thú khác




Luyện hóa Tịch Diệt Ma Hỏa phải hết sức chú ý cẩn thận, không thể bị bất kỳ quấy rầy nào, chỉ cần có chút sơ suất sẽ bị ma hỏa đốt người.

- Tiểu Hồng, ngươi phải nghe lời, không nên chạy loạn, hộ pháp cho ta.

Ninh Tiểu Xuyên vuốt đầu Tiểu Hồng, giao trách nhiệm bảo vệ an toàn bản thân cho nàng.

Tiểu Hồng mở to mắt chớp chớp, đột nhiên duỗi bàn tay ra, nói:

- Ninh Tiểu Xuyên, ta muốn Huyền Thú Giám.

- Không biết lớn nhỏ, từ nay về sau phải gọi ta là Tiểu Xuyên ca.

Ninh Tiểu Xuyên gõ nhẹ lên đầu Tiểu Hồng một cái.

Tiểu Hồng dùng sức lắc đầu, nói:

- Nếu luận tuổi thì ta còn lớn hơn ngươi một chút, tại sao ngươi lại không gọi ta là Tiểu Hồng tỷ tỷ?

Ninh Tiểu Xuyên cũng không muốn đấu khẩu với nàng, liền nói:

- Được rồi! Tiểu Hồng tỷ tỷ, ngươi muốn Huyền Thú Giám làm gì?

- Không phải bên trong Huyền Thú Giám đều là Huyền thú chiến sủng mà người thu phục hay sao? Ta định dạy cho chúng một số bí pháp của Long tộc, khiến cho chúng càng trở nên cường đại hơn.

Tiểu Hồng khoanh tay trước người, nghiêm trang nói.

- Được, hi vọng ngươi thật sự có thể khiến chúng càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Ninh Tiểu Xuyên giao Huyền Thú Giám cho Tiểu Hồng, sau đó lắc đầu cười khổ.

Sáu đầu Huyền thú trong Huyền Thú Giám là: Lục Tí Bạo Long, Kim Giao, Bạch Đầu Cửu Trảo Ưng, Kỳ Lân Quỷ Bức thú, Song Đầu Thạch Thú, Thái Tuế thú, sau khi phục dụng Cửu Hoa Quỳnh Tương, tất cả đều đã ngưng tụ ra Yêu nguyên, đạt tới cảnh giới Thiên Nhân, cô đọng được thân thể Yêu thú.

Trong đó, Lục Tí Bạo Long và Thái Tuế thú đều đã đạt tới Thiên Nhân cảnh tầng thứ tư – Huyền Cảnh Thiên.

Còn Kim Giao, Bạch Đầu Cửu Trảo Ưng, Song Đầu Thạch Thú, Kỳ Lân Quỷ Bức thú, cũng đều đạt tới Thiên Nhân cảnh tầng thứ hai – Trung Cảnh Thiên.

Với thực lực của bọn chúng, đã hoàn toàn đủ để chống đỡ một phương, chia sẻ áp lực với Ninh Tiểu Xuyên rồi. Nếu có thể khiến cho chiến lực của bọn chúng tăng lên, sẽ càng trợ giúp Ninh Tiểu Xuyên nhiều hơn.

Sau khi Tiểu Hồng nhận được Huyền Thú Giám, lại càng mừng rỡ không thôi, ngồi trên cánh cửa, đôi tay trắng nõn nhỏ bé không ngừng xoa Huyền Thú Giám, thả sáu đầu Yêu thú ở bên trong ra, mỗi đầu chỉ cao chừng nửa thước, dáng vẻ đáng yêu dễ thương.

Nàng đùa giỡn với sáu đầu Huyền thú, trong miệng không ngừng phát ra tiếng cười.

Nàng thật sự muốn dạy sáu đầu Yêu thú này bí pháp của Long tộc?

Ninh Tiểu Xuyên gọi Dưỡng Tâm Chân Đỉnh ra, đặt tại trung tâm trận pháp, nắp đỉnh tự động mở ra, một cột sáng từ bên trong liền phóng lên.

Một đoàn ma hỏa màu tím đen, lơ lửng tại trung tâm cột sáng, chỉ lớn bằng nắm tay, hình dạng như một đám mây màu, thế nhưng lại biến hóa không ngừng, khiến cho người ta có cảm giác quỷ gì không gì sánh được.

Tịch Diệt Ma Hỏa thập phần khủng bố, Ninh Tiểu Xuyên đã bố trí nhiều tầng phòng ngự, gồm Thanh Mộc Thiên Y, áo giáp bằng da Yêu thú, trận bàn phòng ngự, thế nhưng, vẫn có thể cảm nhận được sự đáng sợ của hỏa diễm, thiêu đốt cho da thịt đau đớn.

- Còn may là Đàn Càn hòa thượng đã tinh lọc khí tức còn sót lại trong Tịch Diệt Ma Hỏa, bằng không, với tu vi của ta hiện nay, muốn luyện hóa Tịch Diệt Ma Hỏa, sẽ càng gian nan hơn rất nhiều.

Tịch Diệt Ma Hỏa là một trong ba loại hỏa diễm quan trọng nhất để tu luyện “Diệt Thế Ma Hỏa Đạo”.

Một khi luyện hóa xong Tịch Diệt Ma Hỏa, tu vi của Ninh Tiểu Xuyên nhất định sẽ tiến một bước dài.

- Nhất định phải đột phá Huyền Cảnh Thiên.

Ninh Tiểu Xuyên triệu hoán hỏa chủng của Diệt Thế Ma Hỏa ra, nắm trong lòng bàn tay, lợi dụng khẩu quyết “Diệt Thế kinh”, hấp thu Tịch Diệt Ma Hỏa vào trong người, tương dung với Diệt Thế Ma Hỏa.

Thế nhưng, Tịch Diệt Ma Hỏa lại thập phần sinh động, tựa như một thớt ngựa hoang không bị thuần phục, căn bản không bị bất kỳ ngoại lực nào khống chế.

Xoạt...

Tịch Diệt Ma Hỏa hóa thành một đầu hỏa long màu tím đen, không ngờ cuốn thẳng về phía thân thể Ninh Tiểu Xuyên, tựa như muốn phản dung luyện Ninh Tiểu Xuyên.

Nếu bị Tịch Diệt Ma Hỏa này cắn trả, cho dù là Huyền Thiên Tôn Giả cũng sẽ bị đốt thành tro bụi trong nháy mắt.

Thời khắc nguy cơ kề cận, Ninh Tiểu Xuyên lập tức kích phát Thần Ma Chí Tôn Thể ra, thân thể của hắn một nửa tản mát thánh quang màu trắng, một nửa thì tản mát ma quang đen đặc, một luồng lực lượng Chí Tôn cường đại từ trong cơ thể tràn ra, hắn khẽ há miệng, hút mạnh một ngụm Tịch Diệt Ma Hỏa vào trong miệng.

Tựa như đang nuốt chửng một đầu hỏa long.

- Nếu đã như vậy, cứ lấy thân thể của ta làm đỉnh lô để luyện hóa Tịch Diệt Ma Hỏa.

Ý chí của Ninh Tiểu Xuyên kiên định, thể chất cường đại, lực lượng Chí Tôn thủ hộ huyết nhục bảo dưỡng thân thể, thu hồi Diệt Thế Ma Hỏa vào trong cơ thể.

Hai loại ma hỏa trong cơ thể tranh đấu, cuộn chặt lấy nhau, theo huyết mạch chảy về trái tim, tạo thành một đại chu thiên.

Bên trong Võ Đạo Tâm Cung của Ninh Tiểu Xuyên, “Thiên Tâm châu” do "Thiên Địa Huyền Khí" ngưng tụ thành, không ngừng xoay tròn, hấp thu Huyền Khí trong thiên địa.

Hắn vừa luyện hóa Tịch Diệt Ma Hỏa, vừa trùng kích cảnh giới Thiên Nhân cảnh tầng thứ tư.

Thân thể Ninh Tiểu Xuyên trở nên càng lúc càng nóng, lỗ chân lông trên da chảy ra một tia ma diễm, khiến cho thân thể của hắn hoàn toàn bị ma hỏa bao trùm.

Không biết bao lâu trôi qua, Tịch Diệt Ma Hỏa cuối cùng cũng bị Ninh Tiểu Xuyên luyện hóa.

Ầm...

Khoảnh khắc Tịch Diệt Ma Hỏa bị luyện hóa, trong cơ thể Ninh Tiểu Xuyên đột nhiên phát ra một tiếng nổ vang, hỏa diễm vốn dĩ bao trùm quanh cơ thể, tựa như thủy triều rút trở về trong người.

Sắp đột phá Huyền Cảnh Thiên rồi.

Ninh Tiểu Xuyên lập tức lấy một cái bình hồ lô màu xanh ra, uống một ngụm Cửu Hoa Quỳnh Tương.

Với dược lực của Cửu Hoa Quỳnh Tương, có thể cung cấp nguyên khí để đột phá cảnh giới, tranh thủ trùng kích đến cảnh giới cao hơn chứ không chỉ đơn giản là Huyền Cảnh Thiên sơ kỳ.

Nhất định phải tận dụng triệt để giá trị của Diệt Thế Ma Hỏa.

Với tu vi Thiên Nhân, uống một ngụm Cửu Hoa Quỳnh Tương cũng phải ngủ say ba tháng.

Thế nhưng, Ninh Tiểu Xuyên lại dùng Cửu Hoa Quỳnh Tương để đột phá cảnh giới, phần lớn dược lực đều hóa thành Đại Địa quy tắc và Diệt Thế quy tắc, còn một phần tửu lực khác thì bị Chí Tôn Thể ngăn cản lại.

Cho nên, sau khi Ninh Tiểu Xuyên uống vào một ngụm Cửu Hoa Quỳnh Tương, hắn chỉ bị ngủ say ba ngày mà thôi.

Ba ngày sau, lúc Ninh Tiểu Xuyên tỉnh lại, tu vi đã hoàn toàn đạt tới Thiên Nhân cảnh tầng thứ tư – Huyền Cảnh Thiên.

Hắn lập tức triển khai tâm thần, kiểm tra hai cái Đạo nguyên của mình.

Bên trong Diệt Thế Đạo nguyên có tổng cộng 17 vạn 8000 đạo Diệt Thế quy tắc.

Trong Thiên Địa Đạo nguyên thì có tổng cộng 6 vạn 2000 đạo Đại Địa quy tắc.

- Tu luyện Diệt Thế Đạo nguyên đến Huyền Cảnh Thiên đỉnh phong, còn Thiên Địa Đạo nguyên thì tu luyện đến Huyền Cảnh Thiên trung kỳ.

Tu sĩ khác, khi đột phá đến Huyền Cảnh Thiên, trong cơ thể chỉ có 1 vạn 8000 đạo quy tắc, thế nhưng, Ninh Tiểu Xuyên lại trực tiếp trùng kích tới Huyền Cảnh Thiên đỉnh phong, quả thật sánh bằng mấy chục năm khổ tu của những tu sĩ khác.

Ninh Tiểu Xuyên có được thành tựu như thế, công lao lớn nhất vẫn là ở Tịch Diệt Ma Hỏa.

Tịch Diệt Ma Hỏa chính là một trong ba loại huyền hỏa chủ yếu để tu luyện Diệt Thế Ma Hỏa Đạo. Một khi luyện hóa nó, Diệt Thế quy tắc bên trong Diệt Thế Đạo nguyên sẽ tăng lên rất nhiều, trùng kích đến Huyền Cảnh Thiên đỉnh phong cũng là chuyện rất bình thường.

Tiếp theo, chính là bởi vì dược lực của Cửu Hoa Quỳnh Tương thật sự quá cường đại.

Nếu không phải có kỳ dược như “Cửu Hoa Quỳnh Tương”, Ninh Tiểu Xuyên cũng không có khả năng vừa đột phá cảnh giới đã đạt tới Huyền Cảnh Thiên đỉnh phong.

Hơn nữa, Ninh Tiểu Xuyên còn phát hiện một chuyện rất bất ngờ, "Thiên Địa Huyền Khí" cuối cùng cũng tu luyện đến tầng thứ mười một, tốc độ hấp thu Huyền Khí đạt tới 1024 lần.

Tốc độ hấp thu Huyền Khí càng nhanh, thì tốc độ cô đọng Đại Địa quy tắc của Ninh Tiểu Xuyên cũng càng nhanh hơn.

"Thiên Địa Huyền Khí" và Thiên Địa kinh vốn dĩ đồng nguyên, không ngừng hỗ trợ lẫn nhau, thiếu một thứ cũng không được.

- Diệt Thế Đạo nguyên đã đạt tới Huyền Cảnh Thiên đỉnh phong, tiếp theo phải tu luyện Thiên Địa Đạo nguyên, nếu như có thể tìm được thêm vài khối Địa Tinh nữa thì tốt rồi.

Ninh Tiểu Xuyên nói.

Đương nhiên, Địa Tinh chính là trân bảo hiếm thấy, không thể nào tìm thấy dễ dàng như vậy được.

Nếu như đã đạt tới Huyền Cảnh Thiên, mà vẫn muốn khiến cho tu vi tiếp tục tăng mạnh, thì quả là chuyện không có khả năng.

Trừ phi tìm được hai loại huyền hỏa: Địa Ngục Kim Hỏa và Phượng Hoàng Niết Bàn Diễm.

Hai loại huyền hỏa này còn khó tìm hơn cả Địa Tinh, chỉ có thể dựa vào số mệnh của bản thân mà thôi.

Xoạt...

Cánh tay của Ninh Tiểu Xuyên chợt vung lên, Diệt Thế Ma Hỏa từ trong lòng bàn tay tràn ra, đốt cháy cả trận pháp.

Sau khi bước ra khỏi trận pháp, Ninh Tiểu Xuyên liền nhìn thấy Tiểu Hồng đang chơi đùa với sáu đầu Huyền thú, không ngừng truy đuổi lẫn nhau.

Xoạt...

Tiểu Hồng thổ ra một đoàn hỏa diễm, sáu đầu Huyền thú đều lập tức chạy trốn, sợ bị hỏa diễm dính vào.

Thế nhưng, Thần Tức Long Hỏa khủng bố như thế nào? Lần lượt đốt cháy đen cả sáu đầu Huyền thú, khiến cho tất cả da tróc thịt bong, không ngừng rên rỉ thảm thiết.

Thế nhưng, sau khi bọn chúng trọng thương, Huyền Thú Giám lại phát ra một đạo bạch quang, thu hồi bọn chúng vào trong Huyền Thú Giám.

Một lát sau, chúng từ trong Huyền Thú Giám chui ra, thương thế đã khỏi hẳn.

Ba ngày qua, sáu đầu Huyền thú không biết đã bị Thần Tức Long Hỏa thiêu đốt bao nhiêu lần, không ngờ lại hình thành năng lực đề kháng nhất định, dù bị đốt một lượt, cũng chỉ khiến bọn chúng bị thương nhẹ mà thôi.

Ít nhất phải thiêu đốt ba lần, mới có thể bức bọn chúng trở lại Huyền Thú Giám. Tiếp nhận lực lượng của Huyền Thú Giám để trị thương.

- Ồ?

Ninh Tiểu Xuyên dường như cũng nhìn ra được chút manh mối, cảm thấy trong cơ thể của sáu đầu Huyền thú đều thai nghén ra một luồng khí tức Thần Long nhàn nhạt.

Thấy Ninh Tiểu Xuyên xuất quan, Tiểu Hồng cũng ngừng lại, nói với sáu đầu Huyền thú:

- Các ngươi nghỉ ngơi một chút đi.

Tiểu Hồng đi chân trân, chắp tay đứng trước mặt Ninh Tiểu Xuyên, nói:

- Mỗi ngày ta đều cho bọn chúng uống Thần Long huyết dịch trong cơ thể ta, sau đó lại dùng Thần Tức Long Hỏa thiêu đốt bọn chúng, trợ giúp bọn chúng dung nhập Thần Long huyết dịch vào trong thân thể.

- Thể chất của chúng bây giờ đã tiếp cận với thể chất của Thần Long ấu thú rồi, tương lai nhất định sẽ càng trở nên cường đại hơn.

Sáu đầu Huyền thú đều hóa thành hình người, đi tới trước mặt Ninh Tiểu Xuyên và Tiểu Hồng, khom người cúi đầu nói:

- Bái kiến chủ nhân, bái kiến Long nữ điện hạ.

Song Đầu Thạch Thú sau khi hóa thành nhân hình, thân hình rất cao lớn, toàn thân như bị một lớp da bằng đá bao trùm, trong cơ tràn ngập lực lượng, tựa như có thể nhấc được cả tòa núi lớn.

Kim Giao trở thành một nữ tử đặc biệt quyến rũ, mái tóc màu vàng kim, mông ngực no đủ, mị nhãn như tư, khiến người ta có cảm giác hương diễm nóng bỏng.

Lục Tí Bạo Long sau khi có thân thể nhân loại, lại mọc ra sáu cánh tay tráng kiện, toàn thân bị Long lân bao trùm.

Kỳ Lân Quỷ Bức thú và Bạch Đầu Cửu Trảo Ưng đều trở thành hai lão giả trên lưng có một đôi cánh. Thái Tuế thú thì thân thể thấp lùn, thế nhưng trên đỉnh đầu lại có một cái bím tóc rất lớn.

- Tu vi của bọn chúng quả nhiên đã tăng lên rất nhiều. Tiểu Hồng, ngươi hãy tiếp tục huấn luyện bọn chúng, tương lai nhất định sẽ trợ giúp cho ta rất nhiều.

Ninh Tiểu Xuyên nói.

Tiểu Hồng lên tiếng:

- Ninh Tiểu Xuyên, ta cảm thấy, tại Thiên Xu Đại Đế quốc này, dường như có một đầu Thần Long ấu thú.

- Cái gì?

Ninh Tiểu Xuyên kinh ngạc thốt lên.

Mặc dù diện mạo của Tiểu Hồng chỉ chừng ba, bốn tuổi, thế nhưng lại khiến người ta cảm thấy lời nói của nàng rất nghiêm túc, chỉ nghe nàng nói:

- Một đầu Thần Long ấu thú đã xuất hiện thì nhất định có một vị Đấu Chiến Thần Long Sứ khác đi kèm. Nếu ta có thể cảm nhận được nó thì nó khẳng định cũng đã cảm nhận được ta. Đại địch của chúng ta xuất hiện rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.