Thần Ma Hệ Thống

Chương 905: Chương 905: Kịch chiến Sứ Đồ!




Móng vuốt của Cáp Nhĩ Mạn có thể trực tiếp xé rách xe tăng bọc thép, hắn tự nhiên không sợ nắm đấm của mọt tiểu cô nương, dù tiểu cô nương kia là một gã Tiến Hóa Giả.

Nắm tay nhỏ phấn nộn của Ngân Sương mang theo thanh âm âm bạo vô cùng khủng bố đánh lên móng vuốt của Cáp Nhĩ Mạn, nương theo một tiếng nổ mạnh khủng bố, trảo phải tính cả cánh tay phải của Cáp Nhĩ Mạn bị khủng bố cực lực trực tiếp đánh cho bạo liệt.

Bản thân Cáp Nhĩ Mạn cũng bị đánh cho thân thể rung mạnh, phún ra một ngụm lớn máu tươi, bị chấn bay ra xa bảy tám chục mét.

Cáp Nhĩ Mạn sau khi bị đánh bay vừa thổ huyết vừa nhìn Ngân Sương trong mắt tràn ngập kinh hãi:

- Làm sao có thể? Sau khi ta biến thân Ác Ma cấp hai thân thể cứng rắn, ngay cả súng máy hạng nặng cũng không cách nào làm gì được ta. Ta sao có thể bị một tiểu cô nương đánh bại? ?

Cáp Nhĩ Mạn sau khi biến thân thành Ác Ma cấp hai, lực lượng của hắn trong mười hai sứ đồ cũng là tồn tại khủng bố xếp hạng Top 5. Coi như là cao thủ lực lượng đệ nhất trong sứ đồ cũng không cách nào một quyền đánh vỡ tay phải hắn.

Ngân Sương sau khi đánh một quyền nổ nát tay phải Cáp Nhĩ Mạn thì dưới chân điểm một cái, như đạn pháo bay vọt về phía Cáp Nhĩ Mạn, nắm tay nhỏ phấn nộn cũng đánh về phía đầu Cáp Nhĩ Mạn.

Cáp Nhĩ Mạn không dám chính diện ngạnh bbinhs với Ngân Sương, hai cánh Ác Ma sau lưng vỗ trực tiếp bay lên trên bầu trời. Sau khi hắn biến thân thành Ác Ma, ở trạng thái Ác Ma cấp hai có thể khiến hắn phi hành trên tầng trời thấp một cách ngắn ngủi.

Ngân Sương đuổi sau Cáp Nhĩ Mạn thoáng cái nhảy lên như đạn pháo xuất hiện trước người Cáp Nhĩ Mạn, hai mắt chớp động lên ánh mắt tàn khốc, lạnh như băng đánh một quyền mang theo xu thế Thái Sơn về phía Cáp Nhĩ Mạn.

- Hắc ám đấu khí! !

Trong mắt Cáp Nhĩ Mạn lóe lên hung quang. Một cổ khí tức màu đen vô cùng cường đại tuôn ra khỏi cơ thể, thoáng một phát tác dụng lên tay trái, tay trái của hắn căng lên, chắn ở trước người.

Nắm tay nhỏ của Ngân Sương đánh lên trên tay trái khủng bố bị hắc ám bao phủ của Cáp Nhĩ Mạn, cực lực bộc phát, khiến Cáp Nhĩ Mạn lần nữa bị đánh bay ra mấy chục thước, khiến hắn lần nữa thổ huyết.

Bất quá dưới sự cường hóa và thủ hộ của hắc ám đấu khí, cánh tay trái của Cáp Nhĩ Mạn cũng không bị quái lực khủng bố của Ngân Sương đánh nát bấy.

- Giết chết ngươi! Ba ba sẽ ban thương cho Ngân Sương! Ngươi đi chết đi!

Trên mặt Ngân Sương mang theo dáng cười ngọt ngào tàn khốc như một Bạo Long hình người bắn về phía Cáp Nhĩ Mạn.

- Ngân Sương quả nhiên lợi hại!

Nhạc Trọng nhìn Ngân Sương hành hạ đến chết tên sứ đồ lực lượng đánh sợ kia của Thiên Đường Thần Quốc trong mắt hiện lên một vòng phức tạp. Sau đó quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Lị Na kia cũng đột nhập vào trong bộ hạ của hắn đại khai sát giới.

Lị Na chính là sứ đồ điều khiển phong, nàng là Tiến Hóa Giả bốn thuộc tính thể lực, tinh thần, mẫn tiệp, hoạt lực, mặc trên người chính là phong chi sáo trang do Thiên Đường Thần Quốc tụ tập lực lượng một thế lực mà được, sức chiến đấu quả thật cực kỳ khủng bố. Nàng giơ tay nhấc chân là có thể tùy ý phóng ra các phong nhận lớn nhỏ, trực tiếp chém giết một gã chiến sĩ.

Ngay khi Nhạc Trọng dây dưa với Cáp Nhĩ Mạn thì Lị Na cũng đã giết chết bảy tên Tiến Hóa Giả tinh nhuệ đẳng cấp cường hóa trên cấp 40.

- Đi chết đi! !

Ngay khi Lị Na đại khai sát giới thì Hốt Ngạch Nhiễm nổi giận gầm lên một tiếng trên người tràn ngập một tầng đấu khí huyết sắc cầm trong tay loan đao màu bạc nhân đao hợp nhất bổ tới Lị Na.

- Muốn chết!

Trong mắt Lị Na lóe lên hàn quang, dưới chân điểm một cái thân hình nhanh chóng lùi về sau, đồng thời ngón tay thon dài của nàng điểm một cái, một phong nhận trong suốt lướt về phía Hốt Ngạch Nhiễm.

Hốt Ngạch Nhiễm tuy rằng nhìn không thấy phong nhận trong suốt kia thế nhưng kinh nghiệm chiến đấu của hắn cực kỳ phong phú. Hắn dựa theo bản năng và kinh nghiệm chiến đấu phong phú bổ ra đao ảnh trùng trùng điệp điệp chém tan đám phong nhận trong suốt kia, hơn nữa như một đầu nộ sư phát động ra kỹ năng Dã Man Trùng Chàng vọt tới Lị Na.

Lị Na mười ngón liền phóng ra các đạo phong nhận lớn nhỏ bắn tới Hốt Ngạch Nhiễm, mặc dù Hốt Ngạch Nhiễm không ngừng đánh bay đám phong nhận nhưng hắn vẫn bị không ít phong nhận trảm lên trên thân thể, chém ra các vết thương lớn nhỏ.

Lị Na với tư cách là một trong mười hai sứ đồ của Thiên Đường Thần Quốc, sức điều khiển của nàng đối với phong nhận cực kỳ biến thái. Ngay cả giáp da biến dị thú tam giai cũng rất khó ngăn cản được phong nhận của nàng cắt qua.

Hốt Ngạch Nhiễm hai mắt chớp động hung quang, càng nhanh chóng trảm phá vô số phong nhận, như một đầu nộ sư khủng bố vọt tới trước người Lị Na, phát động kỹ năng Cự Nhân Nhất Kích, một đao mang theo đấu khí màu đỏ như máu điên cuồng chém tới Lị Na.

Với tư cách là Vương giả Mông Cổ đế quốc ngày xưa, Hốt Ngạch Nhiễm cũng là một gã Tiến Hóa Giả đỉnh tiêm cực kỳ thưa thớt, kinh nghiệm chiến đấu lớn nhỏ vô số, mặc dù thực lực chân chánh không bằng sứ đồ nhưng cũng tuyệt đối không thể khinh thường.

Lị Na nhìn một đoa kinh thiên động địa kia của Hốt Ngạch Nhiễm sắc mặt rốt cục hơi đổi, trong tay nàng lóe lên, một mặt quang thuẫn màu trắng lăng không chắn trước người nàng.

Một đao kinh thiên động địa kia của Hốt Ngạch Nhiễm bổ lên quang thuẫn, một tiếng răng rắc vang lên, quang thuẫn kia chợt lên tiếng mà phá, một đao kia vẫn không giảm thế đi bổ tới Lị Na.

Bất quá mặt quang thuẫn kia cuối cùng vẫn cản được đao mang vô cùng sắc bén kia của Hốt Ngạch Nhiễm trong chớp mắt. Chính trong chớp mắt kia, một đạo vòi rồng từ bên người Lị Na thổi bay ra, khiến cho nàng dùng quỹ tích vi phạm di động vật lý lăng không bay lên, bay đến trên đầu Hốt Ngạch Nhiễm, sau đó vươn tay ngọc thon thon trảo về phía đầu Hốt Ngạch Nhiễm. Chỉ cần Lị Na phát động kỹ năng, vô số phong nhận liền có thể chém Hốt Ngạch Nhiễm thành thịt vụn, đây là chênh lệch giữa sứ đồ và Tiến Hóa Giả đỉnh tiêm như Hốt Ngạch Nhiễm.

Ngay khi Lị Na sắp phát động kỹ năng, trên gương mặt tuyệt mỹ của nàng đột nhiên biến đổi, một đạo vòi rồng bọc lấy nàng nhanh chóng bay lên không.

Sau một khắc, một phát pháo điện từ lướt qua nơi Lị Na đứng trước kia, nếu Lị Na vừa rồi phát động kỹ năng giết chết Hốt Ngạch Nhiễm, chính cô ta cũng sẽ bị pháo điện từ chém thành hai đoạn.

Hốt Ngạch Nhiễm thở gấp ra một hơi nhanh chóng lui về phía sau mấy bước, ánh mắt phức tạp nhìn Nhạc Trọng đã cứu hắn một mạng thản nhiên nói:

- Cảm ơn!

Nhạc Trọng lần nữa cứu Hốt Ngạch Nhiễm một mạng, nếu Nhạc Trọng không ra tay, Hốt Ngạch Nhiễm hôm nay tuyệt đối sẽ bị Lị Na phân thây.

Sứ đồ của Thiên Đường Thần Quốc mỗi người đều có đại lượng tài nguyên, là người mạnh nhất đã trải qua vô số huyết chiến trổ hết tài năng. Coi như là Nhạc Trọng cũng không dám nói mình có thể vững vàng hơn bất luận một người nào trong đó.

- Liên thủ giết nàng! !

Trong mắt Nhạc Trọng chớp động lên hàn quang móc ra một khẩu pháo điện từ bắn về phía Lị Na trên bầu trời.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.