Thần Ma Hệ Thống

Chương 783: Chương 783: Đánh trọng thương Thi nhân Thiên Chiếu! (1)




Tiểu nhân ngư bị Nhạc Trọng bắt giữ phát ra tiếng thét chói tai thê lương, đồng thời dùng ngôn ngữ Hải tộc nói gì đó, Nhạc Trọng cũng không biết tiếng Hải tộc nên không biết nàng đang nói gì.

Tiểu nhân ngư đội vương miện này hiển nhiên là nhân vật trọng yếu trong nhân ngư tộc, nàng vừa bị Nhạc Trọng bắt giữ bỏ chạy làm đàn nhân ngư điên cuồng, nhấc lên một cỗ sóng lớn thao thiên hướng chỗ hắn bắn tới.

Nhạc Trọng đem thân thể nhỏ xinh của tiểu nhân ngư trực tiếp ngăn chặn trước người mình.

Thấy một màn như vậy, đàn nhân ngư hoảng sợ vội vàng điều khiển sóng biển đổ về một hướng khác.

Tơ nhện trong tay Nhạc Trọng co rụt lại, liền nhảy lên tới đỉnh một tòa lầu.

Một cơn gió lốc thổi qua, tiểu Thanh đáp xuống đỉnh tòa lầu, Nhạc Trọng ôm theo tiểu nhân ngư nhảy lên trên lưng tiểu Thanh.

Tiểu Thanh vỗ cánh bay vọt lên bầu trời.

Lên tới bầu trời, lúc này Nhạc Trọng mới thở ra một hơi nhẹ nhõm. Chiến trường bên dưới thật sự là quá nguy hiểm, dù là một con hải thú tứ giai nào cũng đủ đánh hắn trọng thương thậm chí là giết chết.

Lực phòng ngự của Hải tộc cũng cực kỳ mạnh mẽ, nếu không phải Thi nhân Thiên Chiếu đánh thủng phòng ngự của bọn hắn thì Nhạc Trọng cũng không có cơ hội tập kích bắt giữ tiểu nhân ngư.

Triệu Thiên Cương nhìn tiểu nhân ngư nhịn không được tán thán:

- Đây là nhân ngư? Thật xinh đẹp, không nghĩ tới chúng ta có thể chứng kiến sinh vật trong truyền thuyết này!

Tiểu nhân ngư không ngừng giãy dụa trong lòng Nhạc Trọng bị tơ nhện trói chặt nhìn thấy thật đáng thương khả ái.

Kiều Tinh không nhịn được hỏi:

- Thủ lĩnh, hiện tại ngài bắt được tiểu nhân ngư này rồi, khi nào thì chúng ta có thể đi đoạt lấy kỳ hạm của hạm đội thứ bảy?

Vẻ mặt Nhạc Trọng nghiêm nghị nói:

- Chờ một chút, tôi nhất định phải giết chết cho được một con quái vật, nếu không để nó trưởng thành sẽ là đại tai nạn cho nhân loại chúng ta!

Thi nhân Thiên Chiếu là tang thi tiến hóa có được trí tuệ như nhân loại. Chẳng những có được trí tuệ mà lực lượng bản thân cũng thập phần mạnh mẽ. Nếu để cho nó tiếp tục phát triển, nói không chừng sẽ thực sự bị nó thống nhất Nhật Bản, sau đó dùng Nhật Bản làm cơ sở tiến công những nước khác.

Nhạc Trọng vừa nghĩ tới hắn sẽ chỉ huy hơn ngàn vạn hoặc hơn triệu tang thi phát động tấn công nhân loại, trong lòng liền không rét mà run.

Trước kia Nhạc Trọng suất lĩnh quân đội đánh tan mấy trăm vạn tang thi, vài lần đều nhờ thủ tiêu Z2 nên mới làm đối phương tan rã mà chưa bao giờ hoàn toàn diệt sạch được chúng. Với lực lượng hiện tại của hắn, nếu gặp phải Thi nhân Thiên Chiếu chỉ huy mấy trăm vạn tang thi cũng đủ đưa đội ngũ của hắn vào tuyệt cảnh.

Ba người Triệu Thiên Cương nhìn thấy vẻ mặt tối tăm của Nhạc Trọng trong lòng trầm xuống, cũng không nói thêm lời nào.

Nhạc Trọng đem tiểu nhân ngư trói vào sau lưng tiểu Thanh sau đó nhìn xuống bên dưới. Hắn hi vọng Thi nhân bị giết chết nhưng trực giác cho hắn biết sự tình không được đơn giản như mong muốn của hắn.

Đàn nhân ngư nhìn thấy tiểu nhân ngư bị Nhạc Trọng bắt đi, trong lòng tràn ngập phẫn nộ. Hổ Kình chiến sĩ cầm xương cốt hải thú thật lớn đi tới trước khối băng Thi nhân muốn đem khối băng đập vỡ tan nát trút giận.

Dị biến nảy sinh, khối băng nháy mắt nổ tung dập nát, lúc này nhìn sắc mặt Thiên Chiếu tái nhợt, vô số huyết nhục hóa thành vụn băng theo gió phiêu tán, vai phải bị tạc dập nát, ngực cùng đùi phải đều lộ ra xương trắng, bụng bị nổ tung thành lỗ hổng thật lớn, nhưng toàn bộ miệng vết thương của hắn cũng không thấy có máu chảy ra.

Người thường nếu nhận lấy vết thương như vậy chỉ sợ đã sớm tử vong, nhưng Thiên Chiếu lại hóa thành một đạo huyết quang hướng chỗ thi đàn bỏ chạy.

Lực lượng bổn nguyên của hải thú tứ giai quá mức cường đại lẫn đáng sợ, Thiên Chiếu phải dùng hết toàn lực mới giãy thoát khỏi khối băng kia. Nếu bị thêm một lần công kích của hải thú tứ giai, dù mạnh mẽ thế nào hắn cũng phải chết.

Hổ Kình chiến sĩ huy động xương cốt thật lớn mang theo tiếng gió rít oanh về hướng Thiên Chiếu, vừa đập xuống liền đem xương cốt cùng máu huyết tạp bay tung tóe.

Thiên Chiếu phát ra một tiếng hét thảm nhanh chóng quấn vào sau một tòa kiến trúc biến mất không thấy gì nữa.

Hai Hổ Kình chiến sĩ vọt theo nhưng không còn thấy thân ảnh của hắn. Luận tốc độ bọn hắn không phải đối thủ của Thi nhân, chỉ khi nào gần gũi công kích mới có thể đánh trúng được hắn.

Nhóm nhân ngư giận dữ dùng ngôn ngữ Hải tộc điên cuồng mắng to nhưng không còn chút tác dụng.

Thiên Chiếu chạy tới một tòa lầu cao, đột nhiên từ trong tăm tối bổ ra một đạo ánh đao mang theo hỏa diễm nóng rực đánh thẳng lên thân thể hắn nổ tung oa.

Hỏa diễm nóng hừng hực đem phạm vi chung quanh chiếu sáng chói ngời, lộ ra khuôn mặt kiên nghị ẩn trong bóng tối của Nhạc Trọng. Sau khi hắn trói tiểu nhân ngư trên lưng tiểu Thanh, liền phát động kỹ năng tiềm hành nhị giai ẩn núp trên con đường chạy trốn của Thi nhân. Khi Thi nhân vừa chạy tới nơi này rốt cục hắn phát ra một kích kinh thiên lập tức lại đánh trọng thương Thi nhân Thiên Chiếu.

Thi nhân phát ra một tiếng kêu thảm thiết thê lương, từ trong thân thể nổ bắn ra bốn đạo gai xương bén nhọn hướng Nhạc Trọng đâm tới.

Ngạc Nha trong tay Nhạc Trọng hóa thành tàn ảnh trùng điệp đem bốn đạo gai xương toàn bộ đánh văng ra, lại bị lực lượng mạnh mẽ trên gai xương làm bật lui ra sau vài bước.

- Là ngươi! Nhân loại?

Huyết quang nhanh chóng hóa thành hình dạng của Thi nhân Thiên Chiếu, hắn gắt gao trừng mắt nhìn Nhạc Trọng nghiến răng nghiến lợi nói:

- Bọ ngựa bắt ve, chim sẻ chực sẵn. Ngươi đã từ trong tay của ta cướp đi một con hải thú tứ giai, một nhân ngư hoàng tộc, bây giờ còn muốn giết ta sao?

Trong mắt Nhạc Trọng thoáng hiện hàn quang, phát động kỹ năng ảnh bộ, ma viêm, Ngạc Nha trong tay mang theo một tầng hỏa diễm đỏ đậm hướng Thi nhân Thiên Chiếu bổ tới:

- Đúng vậy! Trừ phi ngươi đầu hàng với ta, thần phục ta. Nếu không hôm nay sẽ là ngày chết của ngươi!

Thi nhân điều khiển huyết sắc gai xương đón đỡ Ngạc Nha, huyết vụ bốc cao, trong mắt hắn hiện lên dị sắc cao cao tại thượng như thần linh nói:

- Nhân loại, cho dù ta bị thương cũng không phải những sinh vật hèn mọn như ngươi có thể vũ nhục. Nhân loại, ta thật thưởng thức sự giảo hoạt cùng thực lực của ngươi. Thần phục ta, làm bộ hạ của ta, dốc sức cho ta, ta có thể ban cho ngươi quyền lợi, địa vị, của cải, xử nữ xinh đẹp. Trong căn cứ Hoành Tu Hạ có bảy vạn nhân loại, chỉ cần ngươi làm bộ hạ của ta, ngươi chính là người thống trị bọn hắn, sinh tử của bọn hắn đều nằm trong tay của ngươi!

Nhạc Trọng nghe vậy ánh đao chợt chậm, vẻ mặt ý động nói:

- Thật vậy chăng?

Khóe môi Thiên Chiếu lộ ra tia mỉm cười khinh miệt:

- Đương nhiên là thật sự. Ở chỗ tị nạn thứ năm có một thai song sinh tuyệt sắc, chỉ cần ngươi nguyện ý thần phục ta, các nàng sẽ là của ngươi!

Cắn nuốt qua thật nhiều đại não nhân loại nên Thi nhân cũng có hiểu biết nhất định đối với nhân tính. Đối với nam nhân mà nói, quyền lợi, địa vị, của cải, mỹ nữ là thứ mà bọn họ khát vọng nhất. Hắn bắt đầu thử dùng những thứ này để mượn sức nhân loại cường giả như Nhạc Trọng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.