Thần Ma Hệ Thống

Chương 853: Chương 853: Cứu người.




- Đáng chết! ! Những tên da trắng đáng chết! ! Thực con mẹ nó xuống địa ngục cả đi!

- Thảo! ! Đám da trắng này dám bán đứng chúng ta, bọn ta bị chúng bán đứng? Thảo! ! Nếu có kiếp sau tao sẽ giết sạch đám người da trắng.

"..."

Những tên tài quyết giả da đen, da vàng, trong đó đại bộ phận là người Trung Quốc.

Trong tận thế rất nhiều người ngã theo chiều gió. Chỉ cần có thể sống sót, rất nhiều người Trung Quốc đầu nhập vào người ngoại quốc, bán mạng cho người ngoại quốc không là gì. Khí tiết dân tộc thì càng không cần nói.

Thiên Đường Thần Quốc tổ kiến tài quyết giả trên thảo nguyên lấy người Trung Quốc làm sườn, hiện tại gặp nguy hiểm thì đám người Châu Âu da trắng kia lập tức bỏ chạy trơớc tiên.

Một gã đạ hán khôi ngô hiển nhiên có uy vọng cực lớn nói:

- Lui! ! Lui về Ô Lan Trấn thủ vững! Chỉ có như vậy chúng ta mới có một tia cơ hội.

Dưới sự dẫn dắt của đại hán khôi ngô, hai ngàn tên tài quyết giả lập tức chạy thẳng vào trong Ô Lan Trấn.

Những biến dị Hành Quân Nghĩ kia giống như có thể ngửi được mùi nhân loại, giống như thủy triều cuốn qua phía Ô Lan Trấn.

Những tài quyết giả tiến vào trong Ô Lan Trấn lập tức giơ súng bắn thẳng vào đám biến dị Hành Quân Nghĩ.

Dưới làn đạn dày đặc này không ngừng có biến dị Hành Quân Nghĩ bị bắn chết, nhưng mà tốc độ của biến dị Hành Quân Nghĩ thật sự là quá nhanh. Chúng trả giá bằng đại lượng thương vong lao qua phía đám người còn ở bên ngoài, càng cứng rắn như thép của chúng cắn vào đùi của đám người bên ngoài.

- Ah đau quá! ! Đau quá!

Tên chiến sĩ bị cắn trúng phát ra tiếng đau đớn tê tâm liệt phế, chân của hắn lập tức bị biến dị Hành Quân Nghĩ cắn ra lỗ máu lớn, hắn dùng tay vỗ, một cái tát là đập bẹp biến dị Hành Quân Nghĩ.

- Ah! ! Ah!

Thân thể biến dị Hành Quân Nghĩ vừa bẹp thì vô số axit bắn ra khắp nơi, axit ăn mòn tay và chân của tên này, tay và chân của hắn đau đớn làm hắn lăn lộn trên mặt đất.

- Không muốn! ! Không muốn!

Thời điểm này những người khác cũng lọt vào miệng của biến dị Hành Quân Nghĩ, hơn hơn mười biến dị Hành Quân Nghĩ đã thập phần nhanh nhẹn leo lên thân thể của những người này. Mở cái miệng lớn của chúng ta không ngừng ăn thịt của họ.

Đại lượng biến dị Hành Quân Nghĩ hết sức nhanh chóng bổ nhào vào thân thể của đám người này, rất nhanh bao phủ tên chiến sĩ bị cắn kia. Chỉ chốc lát thân thể tên này không nhúc nhích.

Từng mảng lớn Hành Quân Nghĩ tán đi, chỉ còn lại xương trắng um tùm, trừ chuyện đó ra không còn chút thịt nát nào cả.

Mà Hành Quân Nghĩ tiến công thì một đám tinh nhuệ tài quyết giả của Thiên Đường Thần Quốc bị cắn chỉ còn lại xương trắng.

- Cứu bọn họ không?

Nhạc Trọng nhìn thấy Thiên Đường Thần Quốc ném bỏ lại một đám tinh nhuệ ở nơi này thì suy nghĩ.

Nhìn thấy Nhạc Trọng đã đến. Từng bầy biến dị Hành Quân Nghĩ nhanh chóng lao qua phía Nhạc Trọng, Nhạc Trọng đã sớm thay đổi vòng cổ vòi rồng, hắn phát động kỹ năng vòi rồng kèm theo, từng cơn cuồng phong lấy hắn làm trung tâm khuếch tán ra chung quanh, đem những con biến dị Hành Quân Nghĩ thổi ngã trái ngã phải.

Những biến dị Hành Quân Nghĩ số lượng rất nhiều, nhưng mà lực lượng của chúng không được, bị gió thổi đi.

Ô Lan Trấn giờ phút này tiếng súng nổ lớn, ầm ầm không ngừng bên tai. Tài quyết giả trong trấn không ngừng liều mạng. Bọn hắn không thèm quan tâm hao phí viên đạn, lựu đạn trên người cũng ném toàn bộ. Làm nhiều con kiến nổ thành bụi phấn.

Những tài quyết giả này không hổ là chiến sĩ tinh nhuệ được Thiên Đường Thần Quốc bồi dưỡng ra, nếu là người bình thường chống lại vô số biến dị Hành Quân Nghĩ chỉ sợ đã sớm tuyệt vọng bỏ chạy rồi, mà những tài quyết giả này còn có được ý thức chiến đấu, đây là chuyện rất khó có được.

Nhạc Trọng điều khiển vòi rồng thổi bay vô số biến dị Hành Quân Nghĩ đi, một màn này rất nhanh hấp dẫn chú ý của đám tài quyết giả trong Ô Lan Trấn.

Nhạc Trọng lớn tiếng nói:

- Tôi là Nhạc Trọng! Ta biết rõ các người là tài quyết giả của Thiên Đường Thần Quốc. Tôi và Thiên Đường Thần Quốc là tử địch. Bọn chúng đã sớm vứt bỏ các người, tôi lại nguyện ý cứu các người. Tôi tự hỏi nếu tôi cứu các người, các người có nguyện ý hiệu lực cho tôi không?

Nhạc Trọng có thể không hao phí khí lực hay cái gì khác, bởi vậy việc này chẳng khác gì buôn bán không cần vốn.

- Nguyện ý! ! Chỉ cần cứu lão tử, lão tử nguyện ý bán mạng cho mày!

- Tốt! Nhạc Trọng. Chỉ cần mày dám từ trong bầy kiến đi cứu người, chỉ cần có thể bao cái bụng của lão tử thì lão tử bán mạng cho mày!

"..."

Một gã tài quyết giả lớn tiếng kêu lên. Bọn họ bán mạng cho Thiên Đường Thần Quốc chỉ là vì sông sót, sống sót rất tốt. Chuyển đổi cổng và sân thì bọn họ bán mạng cho Nhạc Trọng cũng không có gì cả.

Kết quả không có lực ngưng tụ. Loại tình huống này tuyệt đối sẽ xuất hiện ở Mông Cổ quốc, Mãn Châu quốc, Đột Quyết đế quốc, bởi vì hạch tâm của bọn họ là dân tộc mình. Hơn nữa phần tử dân tộc cực đoan gắt gao khống chế bọn họ, cho dù bọn họ bị đánh bại, bọn họ không dễ dàng cho Nhạc Trọng sử dụng.

Tù binh của Nhạc Trọng có mấy trăm tên tinh nhuệ dưới trướng Mông Cổ vương đình, nhưng mà người nguyện ý làm việc cho hắn không có bao nhiêu, đây chính là mị lực của chủ nghĩa dân tộc cực đoan.

Một tên nam tử trung niên có uy vọng cực lớn rống lên:

- Tôi là phó quân đoàn trường Trình Hồng Nhất của Thiên Đường Thần Quốc trong Mông Cổ. Nhạc Trọng, chỉ cần anh cứu mọi người, lại bao cái bụng cho chúng tôi, chúng tôi sẽ bán mạng cho anh!

- Tốt!

Nhạc Trọng vung tay phát động kỹ năng ma viêm, lập tức một đoàn hỏa diễm phong bạo hình thành trong tay của hắn, hắn vẫy qua phía đám kiến, hỏa diễm phong bạo to lớn lập tức bao phủ đám biến dị Hành Quân Nghĩ Quần đang lao tới.

Đối với những biến dị Hành Quân Nghĩ mà nói hỏa diễm chính là khắc tinh lớn nhất của chúng, ma viêm phong bạo của Nhạc Trọng quét qua thì từng mảng lớn biến dị Hành Quân Nghĩ trực tiếp bốc cháy, những con Hành Quân Nghĩ có cánh càng bị đốt nhanh hơn. Một kích này của Nhạc Trọng tiêu diệt hơn ba ngàn biến dị Hành Quân Nghĩ.

Kỹ năng ma viêm của Nhạc Trọng cường hóa lên cấp hai thì uy lực tăng lên nhiều lần, hắn chỉ cần tiêu hao không nhiều tinh thần lực là có thể thao túng hỏa diễm phong bạo. Chính vì có át chủ bài này, hắn mới dám một thân một mình đi cứu viện đám tinh anh của Thiên Đường Thần Quốc.

- Quá tốt!

- Chúng ta lần này có thể được cứu rồi!

"..."

Thấy một màn như vậy, đám tài quyết giả của Thiên Đường Thần Quốc tài ánh mắt hưng phấn kêu to lên. Trong bọn họ có kỹ năng hỏa diễm chỉ có bốn người, bốn người kia có năng lực thao túng hỏa diễm tuyệt đối không sáng bằng Nhạc Trọng. Cho dù bọn họ biết rõ nhược điểm của biến dị Hành Quân Nghĩ là hỏa diễm, bọn họ cũng không cách nào đánh lui biến dị Hành Quân Nghĩ! !

- Tập trung chạy về hướng của tôi! ! Tất cả chạy về hướng của tôi!

Nhạc Trọng nhanh chóng thiêu đốt ra một con đường lửa cho đám người kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.