Thần Đế

Chương 385: Chương 385: Truyền công! (2)




Tô Dật nghe vậy thì cười, chắc hẳn Thượng Quan Hề Vi cho là mình muốn tu luyện Yêu Linh Chân Giải.

- Không cần đi tìm Thượng Quan Hư trưởng lão, ta chỉ cần xem qua công pháp khẩu quyết của Yêu Linh Chân Giải một chút là được rồi.

Tô Dật nói với Thượng Quan Hề Vi.

- Công pháp khẩu quyết là được sao...

Thượng Quan Hề Vi hơi kinh ngạc. Công pháp khẩu quyết đều do cường giả khắc chữ vào đồ vật, đồng thời trong chữ công pháp khắc vào đồ vật có mang theo khí tức dẫn dắt. Công pháp bình thường còn tốt, công pháp có đẳng cấp càng cao, muốn đơn thuần dựa vào công pháp khẩu quyết để tu luyện thì không thể thành công được.

Tô Dật mỉm cười, trong tay bắt đầu có ngưng tụ ra thủ ấn.

- Ầm!

Bỗng nhiên, trên người Tô Dật có một khí tức cường hãn tràn ra, đó là một khí tức cổ xưa kỷ ảo có yêu khí dao động, hai mắt hắn sáng như điện khiến người ta nhìn vào, tim liền đập mạnh.

- Đây là... là Yêu Linh Chân Giải!

Khi khí tức này tràn ngập ra, ánh mắt Thượng Quan Hề Vi nhìn Tô Dật lập tức trở nên chấn động, điều này quá kỳ diệu, khí tức này rõ ràng là Yêu Linh Chân Giải, nhưng khí tức này hình như lại vượt xa Yêu Linh Chân Giải.

- Ta đã tu luyện Yêu Linh Chân Giải do Tông chủ Thiên Yêu tông đời trước lưu lại, trong đó có vài điểm làm ta nghi ngờ, cho nên muốn xem thử.

Tô Dật thu liễm khí tức trên người và nói cho Thượng Quan Hề Vi biết tình hình thực tế. Dù sao mình đã tu luyện Yêu Linh Chân Giải, Thượng Quan Hề Vi nói cho mình biết công pháp khẩu quyết cũng không cần phải e ngại gì.

- Được!

Thượng Quan Hề Vi bình tĩnh lại. Hóa ra Tô Dật đúng là tu luyện đã Yêu Linh Chân Giải do Tông chủ Thiên Yêu tông đời trước để lại, khí tức dường như còn mạnh hơn Yêu Linh Chân Giải do bản thân mình tu luyện rất nhiều.

Xem ra Tô Dật trở thành tông chủ của Thiên Yêu tông cũng là chuyện chắc chắn.

Thượng Quan Hề Vi lập tức nói cho Tô Dật biết về công pháp khẩu quyết của Yêu Linh Chân Giải mà không còn e ngại gì nữa.

- Đúng là vậy!

Khi biết được công pháp của Thượng Quan Hề Vi, Tô Dật không cần so sánh nhiều đã trực tiếp phát hiện ra vấn đề.

Tô Dật thấy, không biết loại nguyên nhân nào mà cho tới nay thôn Linh Cổ vẫn tu luyện Yêu Linh Chân Giải không hoàn chỉnh, có chút thiếu sót, cho nên từ sau khi mình tu luyện Yêu Linh Chân Giải cũng cảm giác được vấn đề.

- Sao vậy, là Yêu Linh Chân Giải có vấn đề gì sao?

Thượng Quan Hề Vi nhìn vẻ mặt Tô Dật nói:

- Ta từng nghe nãi nãi nói về, Yêu Linh Chân Giải xuất hiện một ít vấn đề nhỏ, hình như là do trước đây rất lâu, chẳng biết tại sao lại lưu truyền xuống có phần không được đầy đủ. Ta nghe nói Man Hoang Kinh của bộ lạc Man Hùng và Thiên Hổ Quyết của bộ lạc Liệp Hổ cũng vậy.

- Vậy là được rồi.

Tô Dật cười nói và khẽ gật đầu, trong mắt ánh lên ý cười.

Thượng Quan Hề Vi vô cùng kinh ngạc nhìn Tô Dật.

- Nàng đi nghỉ sớm đi, ta phải đi làm một ít chuyện đã.

Nhìn sắc trời đã hửng sáng, không ngờ đã qua một đêm từ khi nào nào, Tô Dật vừa dứt lời thì vội vàng rời đi.

Không lâu sau, Tô Dật tìm tới Hổ Trì nói:

- Ta muốn gặp mặt tất cả mọi người của bộ lạc Liệp Hổ có tu vi từ Nguyên Hồn cảnh trở lên ở trong đại sảnh, càng nhanh càng tốt.

Hổ Trì kinh ngạc, nhưng nhìn vẻ mặt Tô Dật nghiêm túc thì khẽ gật đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.