Thái Cổ Thần Vương

Chương 89: Chương 89: Thân ảnh sau lưng




Chiến mã bôn tẩu, chà đạp tuyết đọng, trường thương phun ra nuốt vào nhuệ khí khủng bố, người còn chưa tới, thương đã đâm ra, như Độc Long phát ra tiếng huýt gió sắc bén, bắn thẳng đến Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên bước ra một bước, tuyết đọng trên mặt đất bạo liệt, cuồng phong càn quét, một cỗ khí thế cường đại từ trên người hắn bộc phát ra, giờ phút này dáng người hắn cao ngất, bước ra một bước kia, ẩn chứa một cỗ lực lượng vô hình mạnh mẽ.

- Xùy...

Hai thanh trường thương bạo kích bắn đến, Tần Vấn Thiên lần thứ hai hung hăng đạp một cái, đám người trên chiến mã chỉ cảm thấy một cơn gió lớn phất lên người, con ngươi của bọn họ nhịn không được co rụt lại, Tần Vấn Thiên có thể bộc phát ra khí thế như vậy.

Đột nhiên, trường thương của bọn họ như bị một cỗ lực lượng đáng sợ bắt được.

- Cút.

Thân thể của bọn họ bị đánh bay ra ngoài, công kích lên mọi người phía sau, trong một sát na, toàn bộ ngã xuống chiến mã.

Tần Vấn Thiên dạo bước ở trong tuyết, ánh mắt trực tiếp quét về phía Yến Vũ Hàn cùng với đám người Bạch Thanh Tùng, không nghĩ tới Bạch gia Bạch Thanh Tùng cũng xuất hiện.

Lại một chiến mã lao tới, nhưng chỉ nghe Yến Vũ Hàn bình tĩnh nói:

- Ta tới đi.

Những kỵ sĩ kia dừng lại, Yến Vũ Hàn tới trước mặt Tần Vấn Thiên, ánh mắt quan sát thân ảnh trên mặt đất.

- Liên tục hai lần, đều không thể giải quyết chiến đấu, ngươi đã chưa chết, như vậy hôm nay, ta sẽ thành toàn ngươi.

Yến Vũ Hàn bình tĩnh nói, hắn là Luân Mạch thất trọng, ngày trước lại không làm gì được Tần Vấn Thiên, một mực cho là nhục, bây giờ, hắn tu luyện Thần Thông chi thuật càng cường đại, cảnh giới của hắn đã đến thất trọng đỉnh phong, lúc nào cũng có thể mở Luân Mạch mới.

Lực chiến đấu của hắn, so với lúc trước càng tốt hơn, hôm nay, hắn sẽ để Tần Vấn Thiên chết ở dưới kiếm của hắn.

Kiếm Chi Tinh Hồn nở rộ, đây là Tinh Hồn thứ hai của Yến Vũ Hàn, tới từ Tam Trọng Thiên, trên người hắn xuất hiện một cỗ kiếm khí đáng sợ, con ngươi của hắn giống như một chuôi lợi kiếm ra khỏi vỏ.

Không gian bay xuống hoa tuyết, lại bị lợi kiếm xoắn nát bấy.

- Yến Vũ Hàn đã tu luyện Toái Kiếm Quyết tới tầng thứ ba, trận chiến đấu này, không có lo lắng, mặc dù thực lực của Tần Vấn Thiên tiến bộ không ít, cũng sẽ chết ở trên tay Yến Vũ Hàn.

Có thanh niên thấy một màn như vậy mở miệng nói, làm cho mọi người nhao nhao gật đầu.

- Hắn sớm đáng chết.

Ánh mắt của Bạch Thanh Tùng lộ ra hàn quang, Tần Vấn Thiên này có thể sống đến hôm nay, thật là kỳ tích.

- Bạch Thanh Tùng, bây giờ Vấn Thiên đã dám trực diện một chi quân đội, mà ngươi và con gái của ngươi Bạch Thu Tuyết, như trước chỉ có thể ăn nhờ ở đậu tham sống sợ chết.

Tần Xuyên châm chọc, làm cho thần sắc của Bạch Thanh Tùng càng lạnh, theo dõi hắn nói:

- Chờ hắn chết, ngươi sẽ không nói như thế.

Chiến mã của Yến Vũ Hàn nằm rạp trên mặt đất, chỉ thấy hắn bước ra một bước, kiếm khí gào thét, đánh về phía Tần Vấn Thiên, giữa hai người, hoa tuyết không hề bay xuống.

- Ngươi đã một lòng muốn chết, hôm nay, ta thành toàn ngươi.

Yến Vũ Hàn tay bấm kiếm quyết, đầu ngón tay bắn ra Kiếm Ý khủng bố.

- Khí thế thật mạnh.

Đoàn người thấy Yến Vũ Hàn dạo bước mà đi, Tần Vấn Thiên đứng ở đó, dường như lúc nào cũng có thể bị phá hủy.

- Ngươi, không xứng.

Tần Vấn Thiên bước ra một bước, tuyết đọng nát bấy, một cỗ khí thế đáng sợ dũng động mà ra, cỗ khí thế này không thuộc về bất kỳ lực lượng nào, chỉ thuộc về bản thân hắn.

Mặc dù Tần Vấn Thiên không có thực lực tuyệt cường, nhưng cỗ khí thế này, lại như cao thủ tuyệt đỉnh, có một cỗ tư thế phóng khoáng ngông ngênh, ngoài ta còn ai.

- Hả?

Yến Vũ Hàn nhíu mày, bất quá lập tức cười.

- Khí thế? Chỉ là nhất thời, không đỡ nổi một đòn.

Yến Vũ Hàn đi lên phía trước, mỗi bước ra một bước, đều phảng phất như có kiếm khí cường đại xé rách không gian, lao thẳng tới Tần Vấn Thiên, tuyết đọng trên mặt đất, hoa tuyết quanh người hắn, mảnh mảnh xé nát.

- Vậy sao.

Tinh Hồn thứ nhất Thiên Chùy Tinh Hồn nở rộ, đồng thời, trong tay hắn xuất hiện một thanh Tinh Thần Thiên Chùy, như trước bình tĩnh đứng ở kia, như sơn nhạc đứng sừng sững, mặc cho kiếm khí của ngươi cuồng bạo, ta vẫn lù lù bất động.

Cũng ở lúc này, khí thế Luân Mạch cảnh lục trọng trên người Tần Vấn Thiên bạo phát, nghiền ép mà ra, hai mắt hắn như Tinh Thần sáng rực, đâm về phía Yến Vũ Hàn, làm cho đôi mắt của Yến Vũ Hàn run lên.

Trong hai con ngươi của Tần Vấn Thiên, hắn thấy được tự tin mãnh liệt, chấp nhất, thậm chí là cuồng ngạo, loại ánh mắt này, khiến người ta không tự chủ được cảm giác bản thân nhỏ bé.

- Đùng.

Tần Vấn Thiên bước ra một bước, bước này hạ xuống, nội tâm của Yến Vũ Hàn run lên.

- Ta không tin, mặc dù bây giờ hắn có tu vi Luân Mạch cảnh lục trọng, cũng đâu có thể lay động ta.

Trong lòng Yến Vũ Hàn thầm nghĩ, tiếp tục đi ra phía trước, kiếm khí gầm thét, như muốn ngưng thực, xé nát hoa tuyết, khiến người ta rung động thật sâu.

- Trận chiến này, căn bản không có bất kỳ huyền niệm, Tần Vấn Thiên hẳn phải chết.

Đoàn người cảm thụ được khí thế của Yến Vũ Hàn, trong lòng thầm nghĩ, bọn họ không thể cảm thụ được, Tần Vấn Thiên kia tùy ý bước ra một bước, cho Yến Vũ Hàn bao nhiêu áp lực, bọn họ cũng không thể cảm thụ được Tần Vấn Thiên bước ra một bước, vì sao có thể kiên định mà tự tin như vậy.

Dường như Tần Vấn Thiên biết mình sẽ không thua.

Rốt cục, hai thân thể chỉ cách một bước, ngón tay của Yến Vũ Hàn điểm xuất, trong hư không, hội tụ thành từng chuôi đoản kiếm phong duệ, đồng thời bạo kích mà ra.

Tất cả hết thảy, đều ở dưới một chỉ này phá toái, Tần Vấn Thiên, hẳn phải chết.

- Đùng.

Tần Vấn Thiên đập Thiên Chùy ra ngoài, không có bất kỳ biến hoá, rơi ở trong mắt Yến Vũ Hàn, hắn đột nhiên sinh ra một cỗ ảo giác, dường như, có một tòa sơn mạch ép xuống hắn, hội tụ lực lượng vô tận đánh về phía hắn, muốn hoàn toàn mai táng cả người hắn.

- Không...

Khí thế của Yến Vũ Hàn tan rã, giờ khắc này Tần Vấn Thiên lại cho hắn ảo giác của cường giả tuyệt thế, muốn nghiền ép giết chết hắn.

- Ầm ầm!

Cự chùy đập vào từng chuôi đoản kiếm, lại đồng thời băng diệt, Yến Vũ Hàn lui về phía sau, Tần Vấn Thiên lại dạo bước đi về phía trước, một chưởng oanh ra.

- Chuyện gì xảy ra?

Đoàn người thấy một màn như vậy thần sắc đọng lại, Yến Vũ Hàn, lại ở vào yếu thế, hơn nữa Tần Vấn Thiên công kích rầm rộ, đó là một loại uy thế vô hình, mặc dù công kích của hắn không mạnh, nhưng cỗ khí thế kia, lại như chính hắn phát ra công kích, chính là Thần Thông hủy thiên diệt địa.

Yến Vũ Hàn giơ tay lên công kích, nhưng khí thế hoàn toàn không có, âm thanh răng rắc truyền ra, bàn tay của hắn chấn động, bị Tần Vấn Thiên chế trụ, sắc mặt không khỏi biến đổi.

- Vừa rồi, chính là cánh tay này chỉ vào phụ thân ta, hiện tại, ta muốn cắt nó.

Tần Vấn Thiên quát lạnh một tiếng, bàn tay run lên, nhất thời Yến Vũ Hàn kêu thảm một tiếng, một cánh tay bị Tần Vấn Thiên bẻ gãy.

- Làm sao có thể?

Thần sắc mọi người cứng đờ, Yến Vũ Hàn cường đại, cũng chỉ một kích đã bị Tần Vấn Thiên bẻ gãy cánh tay?

Điều này khiến người ta hầu như không thể phản ứng kịp, những người áp giải Tần Xuyên kia, hiển nhiên cũng không ngờ.

- Ngươi dám.

Vài thanh âm gầm lên truyền ra, sau đó chiến mã lao về phía Tần Vấn Thiên, đồng thời, một bóng người hư không dạo bước, lại ngự không mà đi.

Hiển nhiên, trong đội ngũ áp giải Tần Xuyên này, có cường giả Nguyên Phủ cảnh tọa trấn.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu nhìn về phía hư không, chỉ thấy đối phương giơ tay lên chính là một đạo cổ ấn đánh giết về phía hắn, hóa thành một đạo quang hoàn đoạt mệnh, nhưng lúc này, trong hư không xuất hiện một hư ảnh cánh tay, đánh tới quang hoàn đoạt mệnh kia, một tiếng nổ vang, cánh tay kia cùng quang hoàn đồng thời nổ tung, sau đó trong đám người, một bóng người dạo bước hư không, chặn Nguyên Phủ cảnh kia lại.

- Thiên Tí Quyền, ngươi là người nào?

Cường giả Nguyên Phủ cảnh kia bộc lộ phong mang, nhìn thẳng người tới.

Chỉ thấy ánh mắt người nọ bình tĩnh, đáp lại nói:

- Tần Vấn Thiên, ngươi không thể động.

- Hôm nay, hắn dám can đảm cướp tù, tất trảm.

Trong mắt người nọ phảng phất như có quang mang kim sắc, vô cùng sắc bén.

Cũng ở lúc này, chiến mã ở trên mặt đất hóa thành cơn lốc, cuốn về phía Tần Vấn Thiên.

Thân thể Tần Vấn Thiên đột nhiên động, chân đạp mặt đất một cái, thân thể hắn hóa thành một cái bóng, gào thét lao về phía trước, đồng thời ở trong tay hắn, xuất hiện một cây trường thương ngân sắc.

- Giết!

Trong mắt Tần Vấn Thiên phong mang bạo kích, nổi giận gầm lên một tiếng, trường thương tuột tay bay ra, giống như một đạo ngân sắc thiểm điện.

- Phốc, phốc, phốc...

Ngân thương xẹt qua yết hầu từng bóng người, nhanh đến những người kia không né tránh kịp, trong hư không, tiên huyết vẩy ra, rơi trên mặt đất, nhiễm đỏ tuyết trắng.

Trong sát na, một nhóm kỵ sĩ, hầu như toàn bộ bỏ mạng.

Nhưng bên cạnh còn có kỵ sĩ nghiền ép đến, trong tay Tần Vấn Thiên lại xuất hiện thanh Thần binh thứ hai, đó là một thanh Phương Thiên Họa Kích.

Nhìn về phía trường thương ám sát đến, Tần Vấn Thiên bước ra một bước, Phương Thiên Họa Kích nổ bắn, trường thương của đối phương bị chấn tuột tay bay ra, Phương Thiên Họa Kích ẩn chứa lực lượng kinh khủng cắm thẳng vào trái tim đối phương.

Chiến mã Hi..i...iiii vang, kỵ binh phía sau nháy mắt ngừng lại, Tần Vấn Thiên nâng Phương Thiên Họa Kích, một thi thể dính ở trên Phương Thiên Họa Kích, cực kỳ bá đạo.

- Ai dám tới.

Tần Vấn Thiên gầm lên một tiếng, đoàn người câm như hến, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên.

Trong hư không hai gã cường giả Nguyên Phủ cảnh bạo phát đại chiến, mặt đất lại yên tĩnh vô thanh, chỉ có thi thể trên Phương Thiên Họa Kích không ngừng chảy máu xuống nền tuyết trắng.

- Thật mạnh.

Đám người chung quanh không nghĩ tới thiếu niên này lại có khí phách như thế, thực lực như thế.

Dáng người thon gầy kia, giống như cổ tùng cao ngất đứng ở đó, Yến Vũ Hàn ở hắn dưới chân, tựa hồ cũng bị người quên lãng.

- Không Gian Thần Văn Giới.

Đoàn người nhìn ngân thương kia, lại liếc nhìn Phương Thiên Họa Kích, hai kiện Thần binh này đều là lăng không xuất hiện, rất hiển nhiên, Tần Vấn Thiên có Không Gian Thần Văn Giới.

Người bình thường, căn bản không khả năng có loại bảo vật này.

Lúc này, ở bên cạnh lao tù của Tần Xuyên, có một lão giả đi ra, đạp tuyết địa, đi về phía Tần Vấn Thiên.

- Vấn Thiên cẩn thận, lão nhân này chính là cường giả Nguyên Phủ cảnh.

Tần Xuyên quát, lão giả kia chính là người trông coi hắn, hắn đương nhiên biết thực lực của đối phương là Nguyên Phủ cảnh.

Chỉ thấy thần sắc của lão giả kia hiện lên quang mang nham hiểm, từng bước tới gần Tần Vấn Thiên, nhưng lúc này, phía sau Tần Vấn Thiên, lại yên lặng xuất hiện một bóng người, hắn đứng ở đó, bước chân của lão giả kia đột nhiên ngừng lại, nhìn người nọ, lại liếc nhìn cường giả Nguyên Phủ cảnh chiến đấu trong hư không.

Ai dám cho Tần Vấn Thiên chỗ dựa!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.