Thái Cổ Thần Vương

Chương 1233: Chương 1233: Sức chiến đấu (1)




Khương Phong đứng ở trong hư không, nhìn xuống Tần Vấn Thiên đứng trên ngọn núi, khóe mắt hiện lên một tia châm chọc nói:

- Lần đầu tiên gặp phải ngươi ta đã để ngươi chạy thoát, bây giờ còn muốn tránh né không chiến nữa sao? Chính ngươi tự cút ra ngoài hay là để ta đá ra ngoài.

Đổ chiến, chỉ có một người thắng duy nhất, trốn tránh có hữu dụng không?

Tần Vấn Thiên nhìn Khương Phong, hắn đương nhiên có khả năng đơn giản nhìn thấu tu vi của đối phương. Tu vi của Khương Phong là Thiên Tượng tứ trọng cảnh giới, cao hơn Tần Vấn Thiên hai cái cảnh giới, khó trách Khương Phong dám bỏ qua khối bảo địa để đi ra đuổi giết hắn.

- Chính ngươi muốn lăn ra đây để tìm đường chết, ta sẽ tiễn ngươi chầu trời nhé.

Thấy vậy Tần Vấn Thiên tế xuất ra cung tiễn, người bên ngoài quan sát đều lộ ra nụ cười, gia hỏa bỉ ổi này rốt cuộc đã đồng ý chính diện chiến đấu rồi, đại khái biết là mình đã không có đường có thể trốn đi. Tuy nhiên dù hắn có bị Khương Phong đá ra ngoài thì cũng không tính là quá mất mặt.

Trong mắt Khương Phong hàn mang lập loè nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên nói:

- Thật là muốn chết a.

Sau đó một cỗ lực lượng hủy diệt từ trên người Khương Phong lan tràn ra, quanh người có hào quang rực rỡ hóa thành từng cái ngôi sao đáng sợ. Sát khí lan tràn trong đó khiến người ta cảm thấy run sợ.

- Giết.

Trong đồng tử Tần Vấn Thiên bắn ra lãnh quang rồi một mũi tên bay ra, trong không gian liền xuất hiện uy áp mơ hồ hít thở không thông ép bắn về phía Khương Phong.

- Chết đi.

Khương Phong quát lạnh một tiếng rồi một đạo quang mang dường như sao băng từ trên trời giáng xuống trực tiếp va chạm cùng mũi tên của Tần Vấn Thiên. Ngay sau đó lấy mũi tên làm trung tâm, một cỗ ba động vô hình đáng sợ đột nhiên khuếch tán ra nhưng mũi tên của Tần Vấn Thiên và quang mang của Khương phong đã cùng nhau tịch diệt.

Thấy vậy thần sắc Khương Phong như đọng lại rồi lập tức hắn lại thấy có chín mũi tên khác giống như là chín đạo sao băng đang giết tới khiến cho cả vùng không gian này rung lên và truyền ra một cỗ lực lượng khiến người ta sợ hãi lực lượng như muốn tiêu diệt hết thảy vậy.

- Chuyện này.. .

Thần sắc Khương Phong đầy vẻ khiếp sợ, đây là loại lực lượng do nhiều loại chân ý dung hợp lại mà thành. Chín đạo sao băng bao trùm kín cả một mảnh hư không, uy thế muốn tiêu diệt toàn bộ tất cả những gì tồn tại trong khu vực này.

- Ầm.

Khương Phong phóng xuất ra Tinh Thần Thiên Tượng của mình, lập tức từng viên vẫn thạch đáng sợ từ trên trời giáng xuống lao về phía chín mũi tên kia.

- Phốc, phốc, phốc.. .

Vẫn thạch không ngừng bị chấn nát đến còn chín mũi tên kia vẫn không sao cả.

Lúc này Tần Vấn Thiên cũng đã động rồi, hắn ly khai ngọn núi mà lao về phía Khương Phong và không ngừng giương cung bắn ra vô số mũi tên đáng sợ. trong mỗi một mũi tên đều ẩn chứa lực lượng có thể trấn diệt hết thảy. Một lát sau, đoàn người quan chiến chỉ thấy vô số kim sắc lợi tiễn đang không ngừng lao về phía Khương Phong mà Khương Phong lại chỉ có thể mỏi mệt mà phòng ngự, không có sức hoàn thủ, xem ra hắn đã hoàn toàn bị Tần Vấn Thiên áp chế rồi.

- Chuyện này.. .

Tình hình chiến đấu như vậy làm cho đám người quan sát ai nấy đều ngây người. Tần Vấn Thiên bằng vào cung tiễn đã hoàn toàn phản công và áp chế được Khương Phong, điều này làm cho bọn hắn có cảm giác quá chân thực.

- Khương Phong có Vẫn Sát Quyền với uy lực siêu cường mà .

Lúc này mọi người thấy Khương Phong đã lần nữa phát động ra Vẫn Sát Quyền của hắn, theo đó từng viên vẫn thạch khổng lồ lao xuống nhưng đều bị lợi tiễn của Tần Vấn Thiên bắn thủng. Ngay sau đó chỉ thấy Khương Phong rốt cuộc xoay người mà chạy trốn, hắn chạy về phía khối lãnh địa mà vừa chiếm cứ được.

- Trốn à, vô dụng thôi?

Thanh âm của Tần Vấn Thiên từ phía sau lưng Khương Phong truyền đến rồi lập tức hắn lại lần nữa kéo căng dây cung tuy nhiên vẫn chưa lập tức bắn ra. Lúc này đây, lực lượng mạnh nhất của Tần Vấn Thiên đã thẩm thấu vào trong mũi tên đó, trên dây cung vang lên thanh âm rung động coong coong rồi mũi tên giống như một đạo lưu quang sát phạt lao về phía Khương Phong mà đuổi giết. Một tiễn này chân chính có khả năng phá hủy hết thảy.

Sắc mặt Khương Phong tái nhợt rồi hắn trực tiếp tế xuất ra trận phù và lập tức bóp nát. Chỉ thấy quang mang lóng lánh rồi thân thể Khương Phong trực tiếp biến mất, mũi tên đoạt mệnh của tu vi liền trực tiếp bắn vào hư không.

- Chuyện này.. .

Thần sắc mọi người bên ngoài không ngừng chớp động, Khương Phong lại bị đuổi ra ngoài?

Hơn nữa là cực kỳ trực tiếp cường thế trấn áp.

- Cây cung kia rất lợi hại, rất có khả năng gia trì lực công kích của hắn.

Trong lòng rất nhiều người âm thầm nghĩ.

Phía bên ngoài, thân thể Khương Phong đã xuất hiện ở trên mặt đất, sắc mặt của hắn tái nhợt nhìn khó coi tới cực điểm đưa mắt nhìn chòng chọc vào Tần Vấn Thiên trong trận đồ.

Lần này, mất mặt là một chuyện nhưng vấn đề lớn nhất là không có cơ hội cướp đoạt được Thiên Ma Giáp Cốt nữa. Ngoài ra hắn lại còn bị một vị Thiên Tượng nhị trọng cảnh cường giả đánh văng ra ngoài, rất nhiều người đã tận mắt nhìn thấy việc hắn không có chút sức đối kháng nào.

- Hỗn trướng.

Khương Phong nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên, thì thấy Tần Vấn Thiên dĩ nhiên đã đi về phía khối bảo địa mà hắn đã chiếm cứ được trước đây, và trực tiếp lấy làm của riêng. Hiển nhiên Tần Vấn Thiên cũng là vì muốn có được khối bảo địa này nên mới dụ hắn ra để giết. Lúc trước Tần Vấn Thiên căn bản không phải là trốn mà là muốn dụ dỗ hắn đi ra ngoài. Hiển nhiên hắn đã bị lừa, đã bị Tần Vấn Thiên dụ ra để giết thành công.

Bên trong Trận Giới, Tần Vấn Thiên đã chiếm cứ được bảo địa mà trước đây không lâu còn thuộc về Khương Phong. Trong đó có một cái Thần Văn đại trận và Cự Nhân trận, Tần Vấn Thiên thử trận uy thì thấy nó có thể tăng phúc được uy lực của hai cảnh.

Khương Phong lúc đó cường thế, tự tin vào tu vi của mình nên mới cấp bách càn quét xung quanh để loại bỏ bớt đối thủ và bởi vậy mà đuổi giết Tần Vấn Thiên. Trong khi đó Tần Vấn Thiên lại khác, do tu vi cảnh giới yếu kém mà Thiên Ma Giáp Cốt bắt buộc phải có bởi vậy hắn sẽ ở bên trong trận chậm rãi chờ đợi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.