Thái Cổ Thần Vương

Chương 72: Chương 72: Sinh tử nhất niệm






Tần Vấn Thiên ăn hết Huyết Viêm Quả còn dư lại, muốn hắn đi gặp Lạc Thiên Thu, hắn nhận, nhưng bảo hắn giao Huyết Viêm Quả có thể tăng cao thực lực ra, không có khả năng.

Nếu thực lực của hắn mạnh hơn Lạc Thiên Thu, thì không phải là hắn đi qua gặp Lạc Thiên Thu rồi.

Ba trái Huyết Viêm Quả nháy mắt để thân thể Tần Vấn Thiên cháy rừng rực, chỉ thấy sắc mặt của Tần Vấn Thiên xích hồng, huyết dịch quay cuồng, trên mặt như có thể chảy máu, trong cơ thể như có một cỗ lực lượng kinh khủng thiêu bỏng Luân Mạch, khiếu huyệt của hắn.

Tần Vấn Thiên cắn răng, Thần Nguyên cùng với Tinh Thần Chi Lực cuồng loạn nóng nảy phối hợp dược hiệu trùng kích khiếu huyệt Luân Mạch, âm thanh ầm ầm từ trong cơ thể Tần Vấn Thiên truyền ra, như đại hải đang gầm thét, Phàm Nhạc chạy tới đóng cửa, thầm mắng Tần Vấn Thiên là tên điên.

Thanh âm phốc xuy không ngừng truyền ra, trong cơ thể Tần Vấn Thiên phiên giang đảo hải, Thần Nguyên kinh khủng trùng kích, giằng co khoảng nửa ngày, trong cơ thể hắn truyền ra âm thanh hoa lạp lạp, lại có một Luân Mạch hoàn toàn mới mở ra, Nguyên Lực chảy quanh, thông qua Luân Mạch mới sinh ra này thông suốt toàn thân.

- Luân Mạch cảnh tứ trọng rồi?

Phàm Nhạc từ trên giường ngồi dậy, cảm thụ được khí tức trên người Tần Vấn Thiên, ánh mắt của hắn lấp loé không yên, dược hiệu của Huyết Viêm Quả còn không có tiêu thất.

- Biến thái.

Mắng nhỏ một tiếng, Phàm Nhạc lại nằm xuống đi ngủ, thẳng đến lúc hắn tỉnh lại, phát hiện Tần Vấn Thiên ngủ thiếp đi, ngoài cửa sổ như có tinh quang rơi vào, rơi ở trên người Tần Vấn Thiên, hiển nhiên người này còn đang lợi dụng dược hiệu của Huyết Viêm Quả tu hành.

Tu vi đột phá lần nữa, trong cơ thể Tần Vấn Thiên có thể chứa đựng Tinh Thần Chi Lực to lớn hơn, muốn cô đọng Thần Nguyên cũng cần càng nhiều Tinh Thần Chi Lực hơn, bất quá bây giờ hắn cô đọng Thần Nguyên, tốc độ so với trước đây nhanh hơn rất nhiều.

Sau khi Tần Vấn Thiên tỉnh lại, như trước ở trong tu hành, cảm thụ được lực lượng trong cơ thể càng thêm mênh mông, tâm tình của hắn không khỏi tốt hơn một chút.

Hôm nay, Tần Vấn Thiên hắn đối với thực lực có khát vọng quá mạnh mẽ, có đôi khi hắn sẽ nghĩ, nếu thời gian có thể qua mau một chút thì tốt.

Lúc Nhược Hoan tới Tần Vấn Thiên còn đang tu luyện, Phàm Nhạc đánh thức hắn, chỉ thấy Nhược Hoan cười nhìn hắn nói:

- Tiểu sư đệ thật khắc khổ.

- Sư tỷ cũng đừng chê cười, thực lực của ta kém như vậy, nếu không cường đại, có lẽ sau này chết cũng không biết chết như thế nào.

Tần Vấn Thiên cười khổ nói.

- Đã rất tốt, dù sao ngươi tu hành vẫn chưa tới một năm.

Ánh đẹp Nhược Hoan lập loè, cười nói:

- Chuyện ngươi nhờ ta hỏi thăm được rồi, Tần Dao, đích thật là Thái tử phi dự bị của Tuyết Vân Quốc tới Sở Quốc, bất quá căn cứ tin tức ta biết được, hi vọng nàng trở thành Tuyết Vân Quốc Thái tử phi hầu như không có, sợ rằng tương lai chỉ có thể thành Tần phi của hoàng đế Tuyết Vân Quốc.

Thần sắc của Tần Vấn Thiên ngưng tụ, Tần phi sao? Hậu đại của Sở Quốc Nguyên soái, Tần Dao ở Tuyết Vân Quốc muốn trở thành Hoàng gia chính phòng, đích xác rất khó khăn.

- Ta nhất định phải hỏi Tần Dao tỷ một chút, là bản thân nàng nguyện ý, hay người khác bức bách.

Tần Vấn Thiên hít sâu một hơi.

- Nàng tới Sở Quốc làm gì?

Tần Vấn Thiên hỏi.

- Nàng và một chút thanh niên Học viện Vũ phủ của Tuyết Vân Quốc đến Hoàng Gia Học Viện tu hành, nhưng theo ta suy đoán, Tần Dao tỷ của ngươi còn có một mục đích, là vì cứu Tần Hạo cùng Tần Xuyên, lấy danh nghĩa của Tuyết Vân Quốc gây áp lực với Sở Quốc.

Tần Vấn Thiên gật đầu, Tần Dao đương nhiên muốn cứu Tần gia gia cùng phụ thân.

- Mặt khác, còn muốn nói cho ngươi biết một tin xấu.

Nhược Hoan tiếp tục nói:

- Âu Thần, tu vi hắn đột phá đến Luân Mạch cảnh cửu trọng, thực lực so với trước mạnh hơn vài phần.

- Biết rồi.

Tần Vấn Thiên gật đầu, trong lòng âm thầm cảm thán, mọi người đều đang nỗ lực tu hành, đề thăng bản thân, hắn không mạnh, người khác liền vứt hắn càng xa.

- Được rồi, chúng ta nên đi gặp Lạc Thiên Thu rồi.

- Ân.

Tần Vấn Thiên gật đầu, Nhược Hoan mang hắn và Phàm Nhạc ly khai.

Đế Tinh Học Viện, thí luyện chiến đài, thời khắc này có hai bóng người đang luận bàn chiến đấu, tuy là luận bàn, nhưng thủ đoạn của bọn họ cực kỳ tàn nhẫn, từng chiêu trí mạng, xung quanh có không ít người quan sát, nhân khí rất vượng.

- Lần này sau khi trở về, thực lực của Lạc Thiên Thu mạnh hơn, ngay cả Nam Thiên cũng có chút không chống đỡ được thế công của hắn rồi.

- Ân, sau này Lạc thiếu sớm muộn gì cũng trở thành lãnh tụ chân chính của Tu La minh ta.

Không ít người nhìn hai bóng người trên chiến đài thí luyện mỉm cười gật đầu, Lạc Thiên Thu, không hổ là một đời yêu nghiệt, tốc độ trưởng thành quá mạnh, lúc này mới chỉ là năm thứ hai hắn bước vào Học viện, cũng đã kinh khủng như vậy rồi.

Trên chiến đài, một thanh âm va chạm cường liệt truyền ra, sau đó hai đạo thân ảnh kia tách ra, chỉ nghe Nam Thiên cười nói:

- Thiên Thu, ngươi lại trở nên mạnh mẽ, có lẽ không bao lâu nữa, ta liền không phải đối thủ của ngươi rồi.

Lạc Thiên Thu mặc trường sam thanh sắc, lộ vẻ gọn gàng linh hoạt, khuôn mặt đẹp trai, tóc dài phi dương, cho người ta cảm giác ngước mắt nhìn.

Hắn là Lạc Thiên Thu, nhân vật truyện kỳ của Đế Tinh Học Viện giới trước, bây giờ đã có thực lực Luân Mạch cảnh thất trọng đỉnh phong, hơn nữa, lực chiến đấu của hắn còn vượt qua cảnh giới.

Lạc Thiên Thu không có phủ nhận Nam Thiên nói, trên thực tế, cho dù hiện tại hắn cùng Nam Thiên sinh tử chiến, hắn cũng không cho là mình sẽ bại.

- Lạc thiếu.

Đúng lúc này, dưới sàn chiến đấu, Phùng Lâm hô một tiếng, sau đó ánh mắt nhìn về phía cách đó không xa, chỉ thấy có ba bóng người đi tới, là Nhược Hoan, Tần Vấn Thiên cùng với Phàm Nhạc.

- Hai người bên cạnh Nhược Hoan, chính là Tần Vấn Thiên cùng Phàm Nhạc, chuyện lúc đầu, chính là hai người bọn họ làm.

Phùng Lâm mở miệng nói, ánh mắt của Lạc Thiên Thu chậm rãi chuyển qua, nhìn về phía Nhược Hoan, đôi mắt phong tỏa Tần Vấn Thiên, này chính là tân sinh đệ nhất lần này sao.

Đám người Tần Vấn Thiên đi tới dưới sàn chiến đấu, nhìn thân ảnh trên chiến đài kia, người này khí chất tiêu sái phi phàm, đứng ở đó như có thể hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Tuy Âu Thần lợi hại, nhưng Âu Thần vô cùng lạnh lùng, nếu Lạc Thiên Thu so với Âu Thần, có lẽ Lạc Thiên Thu càng cao ngạo hơn một chút.

Lạc Thiên Thu bình tĩnh đứng ở đó, nhìn Tần Vấn Thiên nói:

- Chính là ngươi lấy Huyết Viêm Quả của ta?

- Ân?

Tần Vấn Thiên cùng Phàm Nhạc âm thầm lắc đầu, nhưng bọn họ minh bạch, cục diện bây giờ, Lạc Thiên Thu nói là của hắn, chính là của hắn.

- Ngày trước tranh đoạt Huyết Viêm Quả, cũng không biết Lạc sư huynh, mong sư huynh chớ trách.

Tần Vấn Thiên nói.

- Nói nhảm liền đừng nói nhiều, Huyết Viêm Quả hẳn là còn đi, đều lấy ra.

Lạc Thiên Thu đứng ở trên sàn chiến đấu, thanh âm đạm mạc như trước, bình tĩnh nói.

Người chung quanh đều nhìn thân ảnh kia, tuy Tần Vấn Thiên cũng là nhân vật phong vân, nhưng vẫn có chênh lệch với Lạc Thiên Thu, bây giờ hai người còn chưa phải là nhân vật một cấp bậc.

Người Tu La minh lộ ra vẻ thú vị, người này ngay cả Huyết Viêm Quả của Lạc Thiên Thu cũng dám nhúng tay, lá gan thật lớn.

- Huyết Viêm Quả đều bị ta dùng, mong sư huynh thứ lỗi.

Tần Vấn Thiên như trước khách khí, nhưng mọi người lại lộ ra thú vị thần sắc, Huyết Viêm Quả không rồi, như vậy Tần Vấn Thiên đến đây, liền không có bất kỳ ý nghĩa gì rồi.

Lạc Thiên Thu nhấc chân lên, từ trên bậc thang đi xuống, nói:

- Đồ vật của ta, ngươi cũng dám nuốt.

Thoại âm rơi xuống, một cỗ áp lực kinh khủng ép về phía Tần Vấn Thiên, như có Lôi Quang mơ hồ, khí thế kia có uy áp cực cường liệt kỳ.

- Đùng.

Tần Vấn Thiên ổn định cước bộ, nhìn Lạc Thiên Thu, lão sư Mạc Thương cùng với Nhược Hoan bảo hắn tới, hắn tới, cho thấy thái độ của hắn, nhưng Huyết Viêm Quả, hôm qua hắn đã dùng, căn bản không có ý định giao ra, Lạc Thiên Thu muốn làm gì, liền không phải hắn có thể chi phối.

Nhược Hoan ở bên cạnh ánh mắt hiện lên vẻ kinh dị, nhìn Tần Vấn Thiên cười khổ, người này, dĩ nhiên ăn hết Huyết Viêm Quả.

- Đùng.

Lạc Thiên Thu đạp xuống chiến đài, khí thế càng cường đại, như cuồng phong sóng lớn, trùng kích ở trên người Tần Vấn Thiên, cổ Lôi uy khủng bố kia càng đáng sợ.

Đám người chung quanh nhìn Lạc Thiên Thu, thầm nói hắn bá đạo, Tần Vấn Thiên này không may, bất quá không có ai đồng tình, đây là thế giới thực lực vi tôn.

- Đùng.

Bước thứ ba đi ra, Lạc Thiên Thu lấy tư thái nghiền ép hàng lâm ở trước mặt Tần Vấn Thiên, sau đó hắn giơ nắm đấm lên, đánh về phía Tần Vấn Thiên, Lôi Đình Chi Lực cuồng bạo như muốn phá hủy hết thảy, Tần Vấn Thiên cảm giác tê cả da đầu, áp lực cực đại.

Tụ lên lực lượng toàn thân, thần sắc của Tần Vấn Thiên lãnh tĩnh đến cực trí, chỉ thấy hắn bước ra một bước, ở thời điểm quyền mang của Lạc Thiên Thu công kích đến, đánh ra Luân Hải Ấn, một tiếng vang thật lớn truyền ra, cuồng phong sóng lớn nháy mắt phá hủy chưởng ấn, lực lượng kinh khủng trùng kích đến trên người Tần Vấn Thiên, làm cho hắn kêu lên một tiếng đau đớn, thân thể lui nhanh, phun ra một ngụm máu tươi.

Đôi mắt đẹp của Nhược Hoan lập loè, nàng không có giúp Tần Vấn Thiên, có một số việc, Tần Vấn Thiên cần tự mình đối mặt.

- Điên cuồng.

Đoàn người nhìn thân ảnh của Lạc Thiên Thu, chỉ thấy hắn lần thứ hai đi tới, thân thể như gió xung kích ra, sát khí cuồng phóng.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu, trong con ngươi bình tĩnh hiện lên một tia sát ý lạnh như băng, theo cương phong càng ngày càng gần, sát khí trong mắt hắn càng thêm nồng nặc.

- Thủ hạ lưu tình.

Nhưng lúc này, trong hư không truyền đến một tiếng nổ, đoàn người chỉ thấy một bóng người ngự không mà đến, quyền mang của Lạc Thiên Thu ngừng lại ở trước mặt Tần Vấn Thiên, khí thế kinh khủng hiện ở trên mặt Tần Vấn Thiên, để tóc hắn không ngừng bay ra phía sau.

Lạc Thiên Thu không có nhìn Tần Vấn Thiên, mà ngẩng đầu, nhìn thân ảnh bạch y trong hư không kia.

- Lăng Hoa.

Lạc Thiên Thu nhìn thân ảnh trong hư không.

- Cho ta chút mặt mũi được không?

Lăng Hoa mở miệng nói, Lạc Thiên Thu liếc Tần Vấn Thiên một cái, mặc dù thời khắc này, thần sắc của hắn vẫn bình tĩnh như vậy, có lẽ ở trong lòng hắn, căn bản không có Tần Vấn Thiên.

- Được, Thanh Vân minh Minh chủ đã tự mình mở miệng, sự tình này ta không truy cứu nữa.

Lạc Thiên Thu xoay người, người Tu La minh đều đầy hứng thú nhìn một màn này, không nghĩ tới Lăng Hoa sẽ vì Tần Vấn Thiên cầu tình, bọn họ còn tưởng rằng nếu Lạc Thiên Thu muốn giết Tần Vấn Thiên, đứng ra sẽ là Học viện.

Người Tu La minh ly khai, đoàn người nhìn bóng lưng của Lạc Thiên Thu, đều có một luồng kính nể, Đế Tinh Học Viện yêu nghiệt Lạc Thiên Thu, người nào không biết.

So với hắn, Tần Vấn Thiên còn chưa đủ phân lượng, hôm nay coi như là lượm được một cái mạng.

Tần Vấn Thiên như trước đứng ở đó, tay áo của hắn che bàn tay lại.

Trong tay áo, bàn tay của hắn nắm một thanh đoản kiếm kim sắc, Thần binh Tam giai Kim Hình Kiếm.

Tần Vấn Thiên, thực sự lượm một cái mạng sao?

Nếu như Lăng Hoa không xuất hiện, chết, chỉ sợ không phải Tần Vấn Thiên rồi.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.