Thái Cổ Thần Vương

Chương 800: Chương 800: Một rìu (2)




- Ha ha, Lôi mỗ cũng tự biết có chút không thỏa đáng, chỉ là miệng Tần huynh thật sự quá độc, Lôi mỗ không thể không thỉnh giáo một phen, về phần ngươi, không vội, Tử Lôi tông ta tự có người sẽ khiêu chiến.

Lôi Nham nói làm mọi người càng thêm hưng phấn hẳn lên, xem ra hôm nay, không chỉ một trận đại chiến đâu.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu nhìn Lôi Nham, khinh miệt cười, nói:

- Kẻ chiến bại chết, thế nào?

Lời này vừa nói ra, nhất thời rất nhiều người hít ngược một ngụm khí lạnh, thật sự là cuồng vọng nha, kẻ chiến bại chết, Lôi Nham khiêu khích hắn, hắn liền dùng bốn chữ đơn giản nhất đáp lại.

Loại quyết đoán này, làm người ta kinh ngạc than thở, không hổ là người của Trượng Kiếm tông, tông môn được xưng năng lực chiến đấu từng binh sĩ mạnh nhất.

Lôi Nham cũng bởi lời Tần Vấn Thiên nói mà trong lòng run rẩy, nhìn chằm chằm đôi mắt kia, chỉ thấy hai mắt Tần Vấn Thiên thâm thúy trong suốt, trong nụ cười miệt thị kia rõ ràng có sự tự tin siêu mạnh, giống như chỉ cần hắn dám gật đầu, thì có thể lấy mạng hắn.

- Oành!

Một luồng lôi điện chi uy ngập trời, thân thể Lôi Nham chợt lóe, bước chậm về phía trước, lơ lửng ở trên không đấu chiến đài trăm chiến thắng, chỉ hướng Tần Vấn Thiên:

- Không mượn thần binh bảo vật, kẻ chiến bại chết.

Hắn sở dĩ nói không mượn thần binh bảo vật, đó là lo lắng Tần Vấn Thiên chơi gian, có được thần binh lợi khí sát phạt, có thể nháy mắt lấy mạng hắn, không mượn thần binh lợi khí, hắn không tin, Tần Vấn Thiên có thể chiến thắng Lôi Nham hắn.

- Ngươi nếu thực có gan ứng chiến, thì lăn ra đây.

Lôi Nham cuồng bạo nói, mang theo sự không ai bì nổi, một con lôi điện nham long xoay quanh trên người hắn, cực kỳ đáng sợ.

- Sư đệ, lực công kích của hắn rất mạnh.

Lưu Vân nhìn thấy Tần Vấn Thiên đứng dậy, nhắc nhở một tiếng.

- Ừm.

Tần Vấn Thiên nhẹ nhàng gật đầu, hào quang chợt lóe, trong tay hắn xuất hiện một thanh đại phủ, thản nhiên nói:

- Cây rìu này là phàm binh, hẳn là có thể dùng chứ?

Cảm giác của người Tử Lôi tông tràn ngập, cây rìu này quả thật là phàm binh, liền không nói gì.

Thân hình lóe lên, Tần Vấn Thiên bước chậm ra, tay cầm một cây đại phủ, bước ra mỗi một bước, Lôi Nham vậy mà sẽ cảm giác được một luồng áp lực nhàn nhạt.

- Trọng lực.

Trong lòng Lôi Nham khẽ động, trong phút chốc trọng lực võ đạo ý chí buông xuống trên người Tần Vấn Thiên, nhưng Tần Vấn Thiên ở lúc thí luyện trọng lực sơn sớm đã quen trọng lực siêu mạnh, trọng lực võ đạo ý chí của đối phương, đã không ảnh hưởng được tới hắn nữa.

Trong nháy mắt này, vô số ánh mắt chăm chú nhìn hai người trên không, người của Dược Hoàng cốc cũng phi thường coi trọng một trận chiến này, bọn họ muốn nhìn, người cầm tù được trái tim của thánh nữ, rốt cuộc tự tin mạnh như thế nào.

Tần Vấn Thiên bước ra từng bước một, hình như có một luồng áp lực vô hình tràn ngập ra, thân thể Lôi Viêm phủ thêm một tầng áo giáp nham thạch, lôi quang lóng lánh, trong suốt, loại phòng ngự này, đối phương cho dù đánh trúng hắn, chỉ sợ nhất thời cũng khó phá vỡ.

- Trượng Kiếm tông được xưng chiến lực mạnh nhất, thật sự là buồn cười, một lần chiến đấu mà thôi, đã cuồng vọng khôn cùng, hôm nay ta muốn cho mọi người nhìn xem, cái gọi là chiến lực đơn binh mạnh nhất, có bao nhiêu buồn cười.

Thân thể Lôi Nham lao ra, giận quát một tiếng, trong phút chốc hư không xuất hiện lôi long, thế mà hóa thành long nham lợi kiếm lấp lánh sắc bén, xuyên thấu hư không, chém giết về phía Tần Vấn Thiên.

- Công kích thật mạnh.

Ánh mắt mọi người chợt lóe. Người của Tử Lôi tông cười lạnh, đây là Long Nham Kiếm Thuật của Lôi Nham, lực phá hoại siêu cấp đáng sợ, mỗi một thanh kiếm sắc bén đều không đâu không phá, hơn nữa rất khó phá hủy.

Tần Vấn Thiên nâng tay, lực lượng võ đạo ý chí nở rộ, chỗ mi tâm hắn, hàn quang bắn ra, xông vào trong đầu đối phương, sau đó cây rìu lớn bổ ra.

Một rìu này nhìn như bình thường không có gì lạ, giống như là tùy ý vung lên chặt cây, nhưng khoảnh khắc cây rìu hạ xuống, tất cả ngăn cản ở phía trước đều phải bị bổ phá hủy, long nham kiếm không đâu không phá vậy mà lại giống như một thân cây, bị trực tiếp chém thành hai nửa, vỡ ra, đồng thời cây rìu tiếp tục bổ về phía trước, một ánh rìu lóng lánh qua.

Tiếng vang thanh thúy răng rắc truyền ra, Tần Vấn Thiên bổ xong một phát rìu hãy thu lại, mọi người tiếp tục nhìn Lôi Nham, lại thấy thân thể đối phương run rẩy hai cái, một đường máu xuất hiện, thân thể rơi xuống bên dưới.

Một rìu, giống như là chặt cây, trực tiếp chém tính mạng Lôi Nham!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.