Thái Cổ Thần Vương

Chương 1578: Chương 1578: Liên thủ trọng kích (2)




- Phanh!

Đằng sau Huyền Dương, chưởng ấn Tần Vấn Thiên móc giết mà xuống, mang theo uy thế hủy diệt ngất trời, lại nghe răng rắc, một tiếng giòn vang truyền ra, từng đạo kính quang phóng tới, không ngừng chiết xạ mà ra, hắn chỉ cảm thấy lợi trảo của mình phải gánh chịu lực lượng vô cùng kinh người, đó chính là lực lượng công kích của hắn.

Hơn nữa, tựa hồ không chỉ một tầng, lực lượng của hắn như được trùng điệp nhiều lần, công phạt như biển gầm ào ào giết ngược trở về.

Một tiếng ầm vang, chỉ sát na, thân thể Tần Vấn Thiên hóa thân Đại Bằng bị bắn ngược ra xa, miệng thổ máu tươi.

- Lực lượng Tiên chi quy tắc.

Bên dưới, chư thiên kiêu ngẩng đầu nhìn lên một màn này, trong lòng chấn hám không thôi. Quả nhiên, tuyệt đại thiên kiêu top đầu trên Đăng Tiên bảng không chỉ có được lực lượng công phạt ngất trời, bản thân còn lĩnh ngộ một tia quy tắc chi lực, tan vào trong công kích, đúng là vô cùng đáng sợ.

- Lực phản chấn trùng điệp nhiều tầng.

Tần Vấn Thiên tuy hóa thân Đại Bằng, nhưng về mặt cảnh giới vẫn ở thế hạ phong, hơn nữa trừ Thần Chi Thủ ra, những công pháp thần thông mà hắn tu luyện không cách nào so sánh cùng tuyệt học Thiên Huyền Kính Thuật của Huyền đế, huống hồ, Huyền Dương còn lĩnh ngộ được một tia Tiên chi lực lượng.

Như thế, chỉ cần hắn không phá được Thiên Huyền Kính Thuật, vô luận sử dụng công kích cường đại tới đâu, đều sẽ bị bắn ngược trở về, trừ phi sử dụng lực lượng tuyệt đối như Thần Chi Thủ, mới có thể trực tiếp lấy lực phá đi Thiên Huyền Kính Thuật.

Thân thể hóa thân Đại Bằng của Tần Vấn Thiên còn đang giật lùi ra sau, liên tục chiến đấu hồi lâu, lực lượng tiêu hao cực khủng bố, lại thêm phản chấn phải gánh chịu khi nãy khiến hắn không khỏi sinh ra cảm giác mệt nhọc, hết thảy điều này phảng phất đã được chú định từ sau một kích cay độc của Huyền đế, một kích tùy ý của Huyền đế, tuy không xúc phạm quy củ của Cổ Đế chi thành, không tính quá phận, lại phá đi Thần Chi Thủ của hắn.

- Sư huynh cẩn thận.

Đúng vào lúc này, một đạo tiếng gào truyền ra, là giọng của Quân Mộng Trần, Tần Vấn Thiên đột nhiên cảm giác được một trận nguy cơ hàng lâm, sau lưng tựa hồ có mấy đạo khí thế kinh người tập kích mà đến, đồng thời, Huyền Dương phía trước mặt cũng đạp bước mà ra, nhanh như thiểm điện, đồng thời ra tay chặn giết hắn.

- Ông!

Tần Vấn Thiên đột nhiên phiến động lông cánh, cường hành ngưng lại thế lùi ra sau, lập tức lại lần nữa phiến động lông cánh, xông thẳng vòm trời.

- Thuật Đại Đông Kết.

Trong tích tắc ấy, một cổ hàn băng kinh thiên đông kết thiên địa, chỉnh phiến hư không như chợt xuất hiện một tầng băng sương, nháy mắt thân thể to lớn của Tần Vấn Thiên ngưng tụ kết băng, hóa thành một tòa băng điêu, không chỉ hắn, trọn phiến không gian nơi hắn đang đứng phảng phất như đều bị băng phong, nhưng băng điêu phong bằng vẫn xung kích lên thẳng trời cao.

- Bành!

Một cỗ yêu khí kinh khủng cuốn thốc mà ra, băng điêu từ từ nứt vụn, chợt thấy trong tích tắc này thân thể Tham Lang bỗng hàng lâm trên lưng Đại Bằng, bay thẳng lên thân Đại Bằng đâm ra một chỉ, sát na đó, uy thế sát phạt loạn thế đâm vào trong thân thể Tần Vấn Thiên, lực lượng sát phạt khủng bố tức thì tứ ngược trong thân thể Tần Vấn Thiên, khiến cho khắp người hắn như sắp bị cỗ lực lượng sát phạt này xé nát.

- Ngươi không thoát được đâu.

Thanh âm băng lãnh của Tiêu Lãnh Nguyệt truyền đến, lại một cỗ lực lượng băng phong thiên địa hàng lâm, thần sắc chư cường giả bên dưới đều lộ vẻ tê dại.

Huyền Dương, xếp hạng thứ tư trên Đăng Tiên bảng.

Tiêu Lãnh Nguyệt, xếp hạng thứ sáu trên Đăng Tiên bảng.

Tham Lang, xếp hạng mười hai trên Đăng Tiên bảng.

Ba người này có thể nói đều là cường giả tuyệt đại thiên kiêu, bọn họ đồng thời ra tay, cùng nhau đối phó Tần Vấn Thiên, sức sát thương gây ra đáng sợ cỡ nào không cần nghĩ cũng biết.

Trận chiến này quả thực rất thảm liệt, Tần Vấn Thiên tu thành Thần Chi Thủ, những người này đều toàn lực muốn bắt hắn lại, mà hắn trong trạng thái hóa thân phong bằng lại có tốc độ cực nhanh. Nếu muốn cầm nã Tần Vấn Thiên, tất phải trọng thương hắn trước.

Thân thể Tiêu Lãnh Nguyệt hàng lâm, bàn tay nàng kèm theo hàn băng chi lực khủng bố, không ngừng mạnh dần, lần nữa đánh tới thân thể to lớn của Tần Vấn Thiên, thủ đoạn cực kỳ thô bạo.

- Sư huynh.

Tròng mắt Quân Mộng Trần như muốn nứt, thân thể xung thiên mà lên, Tử Tình Hiên cũng lao lên, lại thấy cường giả Tiêu Môn trực tiếp huy động chưởng ấn, chặn đứng hai người bọn họ lại.

- Cút ra.

Quân Mộng Trần nhìn thấy thủ chưởng Tiêu Lãnh Nguyệt đánh ra, khắp người nổi gân xanh, một kích này e là sẽ khiến Tần sư huynh thương nặng.

Cuối cùng, công kích của Tiêu Lãnh Nguyệt tuôn ra, Quân Mộng Trần gào lên một tiếng khủng bố, kinh thiên động địa.

- Bành...

Lực lượng hàn băng oanh kích mà xuống, chẳng qua tịnh chưa kích trúng thân thể Tần Vấn Thiên, chỉ thấy cỗ lực lượng hàn băng kia tựa hồ đang bị xé vụn, trong hư không xuất hiện từng trận quang mang vàng rực cường liệt, điên cuồng xé nát lực lượng hàn băng đông kết thiên địa, trong quang mang vàng rực kia ẩn ẩn có một đạo dáng hình tuyệt thế!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.