Thái Cổ Thần Vương

Chương 44: Chương 44: Chương 44: Luyện Thần Đồ Lục




Chương 44: Luyện Thần Đồ Lục

Tần Vấn Thiên ngẩn ngơ, giấc ngủ này, giằng co ba ngày?

- Tinh Hồn.

Tần Vấn Thiên nhắm mắt lại, trong đầu mở hai Tinh Môn, Thiên Chuy Tinh Hồn cùng với Thụy Mộng Tinh Hồn tọa lạc ở trong Tinh Môn, ở bên cạnh chúng là Tinh Thần Tiểu Nhân ảm đạm.

- Ký ức, lại có ký ức, đầu thật đau a.

Tần Vấn Thiên quơ quơ đầu, trong đầu nhiều hơn rất nhiều ký ức, chậm chậm tiêu hóa.

- Công pháp tu hành Thiên Cương cấp, Chú Mộng Pháp Quyết, có thể để ta tu hành đến Thiên Cương cảnh.

- Chú Mộng Pháp Quyết chia làm ba tầng, Thiển Mộng cảnh, Nhập Mộng cảnh, Vong Mộng cảnh, Thiển Mộng cảnh tu hành dễ nhất, khiến người ta tiến nhập trạng thái ngủ mơ đơn giản tiến hành tu hành.

- Nhập Mộng cảnh, có thể để cho người tiến nhập ngủ say tu hành, tu hành càng nhanh, thậm chí có thể tạo mộng, khiến người khác nhập mộng.

- Vong Mộng cảnh, đã có thể sinh ra Mộng Niệm, chân chính mộng trung nhân sinh, thậm chí có thể ở trong mộng chưởng sinh tử.

Tần Vấn Thiên đọc những ký ức này, trong lòng hơi rung động, thời điểm hắn ngưng tụ Tinh Hồn thứ nhất, được ban cho Thiên Chuy Bách Luyện Chi Pháp, cực kỳ thích hợp tu hành Luyện Thể cảnh; bây giờ hắn ngưng tụ Tinh Hồn thứ hai Thụy Mộng Tinh Hồn, trong trí nhớ xuất hiện Chú Mộng Pháp Quyết, công pháp này hoàn toàn căn cứ Tinh Hồn của hắn tạo, dường như Tinh Thần Tiểu Nhân có mục đích truyền lại ký ức cho hắn.

Hơn nữa lúc này đây không chỉ có ký ức Chú Mộng Pháp Quyết, còn có một cỗ ký ức khác, Luyện Thần Đồ Lục.

Luyện Thần Đồ Lục tương tự là một bộ công pháp, bất quá không phải công pháp đề thăng cảnh giới, mà là một loại công pháp cô đọng Tinh Thần Chi Lực đáng sợ.

Dựa theo tin tức trong trí nhớ, Luyện Thần Đồ Lục đệ nhất trọng, cần lấy Thần Văn Nhất giai tới cô đọng Tinh Thần Chi Lực, luyện thành Thần Nguyên.

Lợi dụng Thần Văn, cô đọng Tinh Thần Chi Lực, trước đây Tần Vấn Thiên tuyệt đối không dám tưởng tượng có công pháp đáng sợ như vậy tồn tại, Thần Văn, ở Luyện Khí Giới chính là chí bảo, một cái Thần Văn Nhất giai, có thể rèn luyện ra Thần binh lợi khí, thí dụ như Thần Văn phi kiếm Nhất giai, khắc vào trên Binh Khí, có thể giao cho tính chất phong duệ, tăng phúc lực lượng.

Nếu như Tinh Thần Chi Lực trong cơ thể một người, toàn bộ do Thần Văn Nhất giai cô đọng, như vậy Thần Nguyên vô tận đồng thời nở rộ, thì tương đương với rất nhiều Thần Văn Nhất giai đồng thời bạo phát, uy lực khủng bố đến mức nào?

Nếu sử dụng Thần Thông Chi Lực, Thần Văn Thần Nguyên nở rộ, lại đáng sợ ra sao?

Chỉ tưởng tượng một chút, liền khiến người ta cảm thấy nhiệt huyết sôi trào.

Nhưng Luyện Thần Đồ Lục cô đọng Thần Nguyên, lại cực kỳ khó tu luyện, muốn cô đọng Tinh Thần Chi Lực thành Thần Văn Nguyên Lực, không chỉ cần tiêu hao Tinh Thần Chi Lực khổng lồ, còn cần lực lĩnh ngộ cường đại với Thần Văn mới được, huống chi, loại pháp môn cô đọng Thần Nguyên này, tất nhiên rất tốn thời gian.

Còn có một chuyện là, tu sĩ Võ Mệnh tu hành, chiến đấu cần tiêu hao Chân Nguyên, ý vị này ngươi tốn hao rất nhiều thời gian ngưng luyện ra Thần Nguyên, một khi đại chiến liền tiêu hao hết, phải cô đọng lần nữa, có thể tưởng tượng, nếu muốn tu luyện Luyện Thần Đồ Lục này, nhất định phải có vô số Tinh Thạch cùng thời gian tới chống đỡ, cứ kiên trì như vậy, thẳng đến khi ngươi có thể ở trong sát na cô đọng Thần Nguyên Nhất giai, liền coi như đệ nhất trọng đại thành.

- Hô...

Tần Vấn Thiên từ từ tiêu hóa hết những ký ức này, lại hít sâu một hơi.

Khó khăn, Luyện Thần Đồ Lục này quá khó khăn, Chú Mộng Pháp Quyết có thể để tốc độ tu hành biến nhanh, Luyện Thần Đồ Lục, lại làm cho tốc độ tu hành của ngươi chậm lại.

- Trung niên ở trên Tần Thiên Thần Tông bị bao vây kia ra tay, chỉ sợ là tu luyện Luyện Thần Đồ Lục a.

Tần Vấn Thiên nhớ tới hình ảnh trung niên kia xuất thủ, còn có Tần Thiên Thần Tông, đây hết thảy, tại sao lại xuất hiện ở trong Tinh Thần Tiểu Nhân, trung niên nhân kia cùng mình, có quan hệ gì sao?

- Lão cha quá cố a, ngươi đến cùng để lại bí mật gì.

Tần Vấn Thiên rất muốn hỏi Hắc bá một chút, đáng tiếc, sau khi Tần phủ gặp chuyện không may, Dao tỷ nói Hắc bá đã mất tích.

Phàm Nhạc quơ quơ tay ở trước mắt Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên lườm hắn một cái.

- Ngươi không có bệnh chứ?

Mập mạp nghiêm trang hỏi, người này sẽ không ngủ đến ngu luôn chứ?

Tần Vấn Thiên cau mày, sau đó khóe miệng hiện lên một tia vui vẻ, mập mạp rùng mình lui về phía sau hai bước, cười nói:

- Lão đại, ta chỉ lo lắng ngươi có sự tình, không ý tứ gì khác.

Mập mạp đối với lần trước bị đánh, hiển nhiên lòng còn sợ hãi.

- Sáng mai chúng ta về Học viện.

Tần Vấn Thiên nhìn mập mạp nói.

Ánh mắt mập mạp sáng lên, lại lộ ra nụ cười thô bỉ, Tần Vấn Thiên không khỏi trừng mắt, ý nghĩa không cần nói cũng biết, rốt cục cũng về Đế Tinh Học Viện, thật mong đợi.

Bây giờ Tần Vấn Thiên đã là Luân Mạch cảnh, lấy Tinh Hồn cuồng bạo của hắn, đối phó Âu Phong vấn đề hẳn không lớn.

Nghĩ vậy, trong mắt mập mạp lóe lên một tia hàn mang lạnh lùng.

- Sư phụ.

Lúc này, Phong Bình vội vàng đi đến, trên mặt mang dáng tươi cười.

- Có chuyện gì sao?

Tần Vấn Thiên nhìn Phong Bình hỏi.

- Tin tức tốt, hôm nay Thần Binh Các đấu giá Thần binh là lần trước sư phụ luyện chế, bởi vì tuyên truyền đủ lớn, hấp dẫn rất nhiều người ở Hoàng Thành tới, mà sau khi có một vài đại nhân vật thăm dò, phát hiện Thần binh này không chỉ có tăng phúc, còn có thể cất giữ Chân Nguyên trong sát na bạo phát toàn bộ, nhất thời nhấc lên cuồng phong, rất nhiều người tham dự đấu giá, ngươi đoán Thần binh Nhị giai hạ phẩm này bán ra bao nhiêu?

Phong Bình lộ vẻ hưng phấn, hắn đích xác rất cao hứng, xem ra mình không chọn sai, nếu như vẫn ở Tinh Hà Công Hội, trừ bị Mộc Thanh khi dễ, đời này cũng chỉ như vậy.

- Giá bao nhiêu?

Tần Vấn Thiên có chút tò mò.

- 15 viên Tinh Thạch trên Nhị Trọng Thiên.

Phong Bình cười nói:

- Thần binh Nhị giai hạ phẩm thông thường, chỉ một viên Tinh Thạch, hơn nữa này vẫn là lần đầu tiên đấu giá oanh động lớn như vậy, lần này qua đi sẽ hấp dẫn càng nhiều người, thậm chí một chút Luyện Khí Sư muốn nghiên cứu Thần Văn cũng tới.

Tần Vấn Thiên nở nụ cười, nếu như hắn đi bán, quyết không có khả năng có hiệu quả này, đợi sau này hắn lĩnh ngộ Thần Văn khắc sâu hơn, là có thể khắc họa Thần binh phẩm chất càng cao, lấy được Tinh Thạch có thể chống đỡ bản thân tu luyện Luyện Thần Đồ Lục rồi.

- Sư phụ, Thần Binh Các cho ta tám viên Tinh Thạch.

Phong Bình cười cười, đưa Tinh Thạch cho Tần Vấn Thiên.

- Ân, ngươi giữ hai khối, sau này ta rảnh sẽ đến nơi này luyện chế Thần binh, chính ngươi cũng cố gắng tìm hiểu Thần Văn, tu hành không nên trể nãi.

Tần Vấn Thiên cho Phong Bình hai viên Tinh Thạch.

- Đa tạ sư phụ.

- Ngươi đi đi.

Tần Vấn Thiên để Phong Bình rời khỏi, sau đó tiếp tục tu hành Hàng Long Quyền, đồng thời chậm rãi lĩnh ngộ Luyện Thần Đồ Lục cùng với Chú Mộng Pháp Quyết.

Luyện Thần Đồ Lục tuyệt không phải một ngày có thể thành, Chú Mộng Pháp Quyết tầng thứ nhất là Thiển Mộng cảnh, ngay đêm đó Tần Vấn Thiên liền có thể tiến nhập, trong Thiển Mộng cảnh tu hành, hai viên Võ Mệnh Tinh Thần trên Ngũ Trọng Thiên, quang hoa Tinh Thần đồng thời rơi vãi trên người Tần Vấn Thiên đang ở trong giấc mộng, trong mộng tu hành, điều này làm cho mập mạp trợn mắt hốc mồm.

Ngủ thật có thể tu hành sao?

Hâm mộ chết mập mạp!

Sáng sớm ngày thứ hai, Tần Vấn Thiên cùng Phàm Nhạc cáo biệt Phong Bình, mượn hai con khoái mã, hỏi tốt phương hướng, liền vội chạy về Đế Tinh Học Viện.

Lúc đến Đế Tinh Học Viện, Tần Vấn Thiên phát hiện có rất nhiều người giống như bọn họ, đều cất bước về phía đại môn của Đế Tinh Học Viện.

- Sao náo nhiệt như thế?

Tần Vấn Thiên có chút tò mò nói.

- Chẳng lẽ là biết ta muốn quay về?

Phàm Nhạc nhếch miệng cười.

Tần Vấn Thiên đảo cặp mắt trắng dã, hắn còn nghĩ làm sao tiến nhập Đế Tinh Học Viện liên hệ Nhược Hoan học tỷ, lấy Đế Tinh ngọc bài, không nghĩ tới hôm nay Đế Tinh Học Viện tựa hồ hoàn toàn mở ra.

- Các ngươi là người của Học viện Vũ phủ nào?

Bên cạnh có một thiếu nữ nhìn Tần Vấn Thiên cười hỏi.

- Đế Tinh Học Viện, còn ngươi.

Tần Vấn Thiên hỏi.

- Học viên của Đế Tinh Học Viện, ngươi thật lợi hại, ta ở Xích Diễm Vũ Phủ tu hành, hiện tại Đế Tinh Học Viện bài danh chiến ngày cuối cùng rồi, không cấm các đại Học viện Vũ phủ tới học tập, ta muốn đến xem thực lực của học viên ưu tú trong Đế Tinh Học Viện, để khích lệ bản thân, hiện tại hẳn còn chưa chiến đấu.

Thiếu nữ cười nói:

- Ta khó được tới một lần, phải mau đi xem một chút rồi, đi trước.

Nói xong thiếu nữ bước nhanh đi, nhìn hai người phất phất tay.

Tần Vấn Thiên cùng Phàm Nhạc liếc nhau, sau đó đều lộ ra một tia vui vẻ, hai người nhanh đuổi theo dòng người, không bao lâu, bọn họ đi tới Diễn Võ Trường ở trung tâm Đế Tinh Học Viện, rất nhiều người vây quanh, quan sát chiến đấu trên Diễn Võ Trường.

- Mộ Dung Phong, lần này không thể nghi ngờ là đệ nhất nhân của Đế Tinh Học Viện, thiên phú của hắn có thể so với Kinh Thành Thập Tú, 16 tuổi đã có tu vi Luân Mạch cảnh tứ trọng, ngưng tụ song Tinh Hồn, tiềm lực to lớn.

Trên đài chiến đấu, một thiếu niên một chiêu đánh bại đối thủ, hắn cực kỳ bình tĩnh, đối với hắn mà nói, đây chỉ là một sân khấu đi ngang qua mà thôi.

- Sở Quốc đệ nhất Học viện, cái nôi thiên tài, mỗi năm đều có người tiềm lực cực kỳ mạnh, ngoại trừ Mộ Dung Phong, Lâm Tú cùng Đỗ Hạo đều là Luân Mạch cảnh tam trọng, mặt khác, Luân Mạch cảnh nhị trọng ba người, lần này mạnh hơn lần trước rất nhiều.

Đoàn người ở phía dưới nghị luận, làm Tần Vấn Thiên thầm nói Đế Tinh Học Viện quả nhiên tàng long ngọa hổ, cường giả rất nhiều.

- Tấm tắc, đệ nhất thiên tài như ta xem ra còn cần nỗ lực chứng minh bản thân a.

Phàm Nhạc cười nhẹ một tiếng, nhìn thoáng qua Tần Vấn Thiên ở bên cạnh, nói:

- Ngươi cũng đừng lo lắng, viên Tinh Hồn thứ nhất tới từ Võ Mệnh Tinh Thần trên Tam Trọng Thiên, ngươi đứng ở phía trên, tuyệt đối là độc tú rồi, ngươi hẳn giống như bản thiên tài, không có tu hành Thiên Địa Nguyên Lực, mà vẫn chờ sau khi thức tỉnh Tinh Hồn mới bắt đầu tu hành, cho nên khởi bước muộn a.

- Âu Phong lên rồi.

Tần Vấn Thiên không để ý đến Phàm Nhạc, nhìn thân ảnh đi lên Diễn Võ Trường kia, nhất thời ánh mắt hiện lên một đạo quang mang lạnh lùng.

- Hắn kém chút giết chết chúng ta đúng không?

Phàm Nhạc híp mắt hỏi.

- Đúng.

Tần Vấn Thiên gật đầu.

- Làm một trân không?

Ánh mắt của Phàm Nhạc híp lại thành một cái khe.

- Làm thế nào?

Tần Vấn Thiên hỏi.

- Làm đến chết.

Phàm Nhạc nhếch miệng.

- Được.

Tần Vấn Thiên gật đầu, hai người nhìn nhau cười xán lạn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.