Thái Cổ Thần Vương

Chương 43: Chương 43: Chương 43: Tần Thiên Thần Tông




Chương 43: Tần Thiên Thần Tông

Dương Trầm rất nhanh thực hiện hứa hẹn của hắn, đặc biệt tăng lên đẳng cấp khách khanh của Phong Bình, đồng thời ban cho Phong Bình một đại viện, có lầu các lịch sự tao nhã, đình đài ao hồ, tài nguyên phong phú hơn Luyện Khí Điện, còn giúp Phong Bình chiêu vài thị nữ chiếu cố cuộc sống hàng ngày, vô cùng chu đáo, đương nhiên Phong Bình minh bạch đây hết thảy, đều là bởi vì Tần Vấn Thiên, hắn là không có khả năng hưởng thụ loại đãi ngộ này.

Vừa mới đầu Phong Bình còn hơi nghi hoặc một chút, song khi Tần Vấn Thiên dạy cho hắn Thần Văn Nhị giai kia, để hắn chậm rãi tìm hiểu, hắn mới thật sự hiểu vì sao Dương Trầm khách sáo như vậy, giá trị của Thần Văn Nhị giai này, tuyệt đối được đãi ngộ như vậy.

Tần Vấn Thiên lại liên thủ với Phong Bình luyện chế vài món Thần binh, trong đó đặc biệt vì Phàm Nhạc chế tạo một bộ Thần binh Nhị giai tổ hợp, thủ đoạn hộ tí, cùng với ám tiễn, hơn nữa dùng tài liệu tính chất rất nhẹ luyện thành, như vậy Phàm Nhạc có thể dễ dàng mang theo ở trên cánh tay, giống như quần áo.

Này là nghĩ đến năng lực cận chiến của Phàm Nhạc hơi kém, tận lực giúp hắn chế tạo, để mập mạp hưng phấn không thôi, thầm nói theo Luyện Khí Sư lăn lộn, không lo thiếu bảo bối dùng a, xưng hô với Tần Vấn Thiên cũng thân thiết hơn rất nhiều, cứ lão đại lão đại hô!

Xử lý tốt hết thảy, Tần Vấn Thiên liền chuẩn bị trùng kích Tinh Môn, đêm đó, Cửu Thiên Tinh Hà vương vãi xuống tinh quang, đêm tối điểm sáng, cả người Tần Vấn Thiên đắm chìm trong tinh quang, tinh quang của Thiên Chuy Tinh trên Ngũ Trọng Thiên xuyên qua Tinh Hà hàng lâm trên người Tần Vấn Thiên, chảy vào trong cơ thể hắn.

Đồng thời, trong hai tay của hắn đều nắm Tinh Thạch, Tinh Thần Chi Lực mênh mông theo Tinh Thần Luân Mạch không ngừng tràn vào cơ thể, hóa thành vòng xoáy Tinh Thần đáng sợ, trùng kích về phía Tinh Môn, người sinh ra có một Tinh Môn, muốn mở Tinh Môn thứ hai, nhất định phải mở Luân Mạch, lấy Tinh Thần Chi Lực bành trướng theo Luân Mạch trùng kích, mới có thể mở Tinh Môn thứ hai.

Quá trình này, cần phải mượn Tinh Thần Chi Lực kinh khủng, có thể thấy được tu luyện cần tài nguyên khổng lồ tới chống đỡ, bởi vậy một chút đệ tử quyền quý, bọn họ tu hành càng có ưu thế, bởi vì tài nguyên càng nhiều.

Đầu óc của Tần Vấn Thiên không ngừng chấn động, quá trình này như trước rất thống khổ, tu hành vốn là một việc thống khổ, thống khổ qua đi, liền có thể giao cho ngươi lực lượng tương ứng, người không có đại nghị lực, thì không cách nào bước vào cường giả chi lộ.

Mập mạp đi nghiên cứu hộ tí ám tiễn của hắn, Phong Bình tìm hiểu Thần Văn kỳ diệu, chỉ có Tiểu Hỗn Đản ngồi ở bên cạnh Tần Vấn Thiên, đêm trầm như nước, cả người Tần Vấn Thiên đều bao bọc ở trong quang hoa, không ngừng thừa nhận loại trùng kích này, hai viên Tinh Thạch trong tay tích chứa Tinh Thần Chi Lực đã sắp tiêu hao hết.

Rốt cục, thời điểm trời sắp sáng, Tinh Thần Luân Mạch đi đến phần cuối, trong đầu Tần Vấn Thiên, một tiếng vang ầm ầm nổ tung, Tinh Môn mở ra, theo Tinh Môn thứ hai đứng sừng sững, thân thể Tần Vấn Thiên nằm nhuyễn xuống, nhưng khóe miệng hiện lên nụ cười nhạt, Tinh Môn mở, như vậy kế tiếp ngưng tụ Tinh Hồn, đối với hắn mà nói không có vấn đề quá lớn rồi.

- Hai khối Tinh Thạch trên Nhị Trọng Thiên, tu hành thật đúng là hao tổn tư nguyên a.

Tần Vấn Thiên thì thào nói nhỏ, mặt hàm tiếu ý, Tiểu Hỗn Đản nhảy đến trong ngực của hắn, nhìn hắn phun ra đầu lưỡi, cực kỳ đáng yêu.

- Tiểu Hỗn Đản, sau đó liền có thể dẫn ngươi đi tìm Nhược Hoan sư tỷ.

Tần Vấn Thiên vỗ vỗ đầu của Tiểu Hỗn Đản, lộ ra một tia vui vẻ, Đế Tinh Học Viện, thật đúng là mong đợi a.

Nhược Hoan sư tỷ, còn khỏe không?

Còn có Âu Phong, hắn sẽ không quên hai lần truy sát kia.

Tần Vấn Thiên nghĩ tới khuôn mặt kinh diễm kia, được xưng Sở Quốc đệ nhất mỹ nhân Mạc Khuynh Thành, đối với mỹ nữ, nam tử trời sinh đều có hảo cảm, Tần Vấn Thiên cũng không ngoại lệ, nhưng Mạc Khuynh Thành quát lạnh, đã để cho hảo cảm của hắn đối với Mạc Khuynh Thành hóa thành hư không.

Ban ngày, Tần Vấn Thiên tu hành Thần Thông quyển của Hàng Long Quyền, Chiêu Thức quyển của Hàng Long Quyền chỉ có ba chiêu, còn Thần Thông quyển là một bộ Thần Thông công pháp nối liền, khi chiến đấu như Nộ Long, điên cuồng rít gào không ngừng, lực công kích vô cùng mạnh mẽ, bá đạo.

Ban đêm, Tần Vấn Thiên bắt đầu ngưng tụ Tinh Hồn, hắn cũng không nghĩ một lần liền thành công, mà là trước nếm thử quan sát, lực cảm ứng thông suốt trên Cửu Thiên Tinh Hà, Tinh Hà hạo hãn, rực rỡ như bạc, từng viên Tinh Thần, tinh quang vô tận đan dệt thành tranh vẽ vô cùng xán lạn.

Hôm nay cảm giác của Tần Vấn Thiên đã có thể dễ dàng bay lượn trên Nhị Trọng Thiên, đến Tam Trọng Thiên sẽ cảm thấy lực áp bách, Tứ Trọng Thiên lực áp bách càng mạnh, trên Ngũ Trọng Thiên, như trước làm đầu hắn đau, lần lượt nếm thử, lần lượt tìm kiếm đột phá, để mình có thể lưu lại thời gian dài hơn.

Liên tục vài ngày như vậy, lực cảm ứng của Tần Vấn Thiên rốt cục dần dần thích ứng một chút, có thể thừa nhận lâu một chút.

Một đêm này, chín cây ngân châm đâm vào chín huyệt vị, phong bế lục giác, để hắn có thể tâm vô bàng vụ, lực cảm nhận ngưng tụ trước nay chưa có, rất nhanh, hắn tưởng tượng ra một Tinh Thần thông đạo, tự mình thôi miên, cảm giác theo tia sáng Tinh Thần, đi về phía thiên khung, từ từ đi tới Tinh Hà sáng lạn.

Lúc này đây cảm giác của Tần Vấn Thiên không có ngừng lại, trực tiếp đi thông Ngũ Trọng Thiên, áp lực cường đại làm hắn cảm thấy hít thở không thông, cảm giác như muốn vỡ vụn, hắn biết, hiện tại hắn vẫn không thể câu thông Lục Trọng Tinh Thần, chỉ có thể ở Ngũ Trọng lựa chọn.

Cuồng Viên Tinh Thần, câu thông ngưng tụ Cuồng Viên Tinh Hồn, lực lượng phòng ngự cực kỳ đáng sợ.

Lôi Tôn Tinh Thần, Tinh Hồn câu thông ngưng tụ Lôi Điện Tôn giả, có năng lực khống chế Lôi Điện.

Cảm giác của Tần Vấn Thiên cấp tốc phiêu động, hắn thấy một viên Tinh Thần như Cự Nhân, tinh quang mang theo khí tức Lôi Điện đáng sợ, để hắn sinh ra ý niệm câu thông, chỉ cần câu thông viên Võ Mệnh Tinh Thần này, sau đó Tinh Thần Chi Lực mang khí tức Lôi Điện cuồng bạo, lấy Lôi Nguyên tôi luyện thân thể, uy lực vô tận.

Tinh Hà càng cao, không chỉ có Võ Mệnh Tinh Thần uẩn hàm năng lượng khủng bố, còn có nhiều Võ Mệnh Tinh Thần không tầm thường hơn.

Nhịn xuống xúc động muốn câu thông Lôi Tôn Tinh Thần, Tần Vấn Thiên vẫn tìm kiếm, cảm nhận của hắn thấy được một viên Tinh Thần kỳ dị, viên Võ Mệnh Tinh Thần này phảng phất như bóng người ngủ say, chỉ liếc mắt nhìn, thần thức của Tần Vấn Thiên còn chưa đi tới, liền có một loại cảm giác buồn ngủ, lập tức, cảm nhận của hắn không theo bản thân khống chế, dường như lâm vào trong giấc mộng.

- Thụy Mộng Tinh Thần.

Trong đầu Tần Vấn Thiên xuất hiện một ý nghĩ, sau đó cảm nhận của hắn tiến nhập trạng thái ngủ mơ, hoàn toàn không tự chủ được, trong lúc ngủ mơ, cảm nhận của hắn trôi về phía Thụy Mộng Tinh Thần, trong lúc ngủ mơ, hắn ngưng tụ Thụy Mộng Tinh Hồn, trong lúc ngủ mơ, hắn bắt đầu thu nạp Tinh Thần Chi Lực trên Thụy Mộng Tinh Thần.

Đây là một giấc mộng rất dài, hoặc nói không phải mộng, đối với Tần Vấn Thiên mà nói, đó là chân thật.

Hắn đang ngủ bắt đầu lợi dụng Tinh Thạch câu thông Tinh Thần Tiểu Nhân trong đầu, Tinh Thần Tiểu Nhân “lòng tham không đáy” hút Tinh Thần Chi Lực, như không có chừng mực, bên cạnh Tinh Thần Tiểu Nhân, có hai phiến Tinh Môn, đều bị một Tinh Hồn chiếm cứ.

Rốt cục, ý thức của Tần Vấn Thiên lại bị hút vào trong Tinh Thần Tiểu Nhân.

Lúc này đây, Tần Vấn Thiên không có thu nạp ký ức, mà thấy được một tràng cảnh rộng lớn mạnh mẽ.

Hắn thấy được một Tông môn hết sức đồ sộ, Tông môn này như đứng trên Thánh Sơn, cao ngất trời, đại khí bồng bột, như muốn cùng Thiên Địa tranh phong.

- Tần Thiên Thần Tông!

Trên không gian bao la hùng vĩ của Tông môn, bốn đại tự khắc vào bốn thạch trụ cắm thẳng mây xanh, tràn đầy khí thế bá đạo lăng vân, có thể thấy được người khắc chữ thực lực cường hoành như thế nào.

Ở trước Tông môn bao la hùng vĩ đó, xuất hiện một đám cường giả đứng ngạo nghễ trong hư không, trên người bọn họ nở rộ vầng sáng rực rỡ, các loại Tinh Hồn hắn đều chưa từng thấy qua, thậm chí siêu thoát phạm trù hắn lý giải, những Tinh Hồn đó đã hóa thành Tinh Hồn Thiên Tượng đáng sợ, toàn bộ thế giới đều là Tinh Hồn Thiên Tượng của bọn họ, một màn này trùng kích Tần Vấn Thiên quá lớn, hắn có thể cảm giác được mình nhỏ bé cỡ nào.

Một đám cường giả đáng sợ, nhưng vây bắt một người, một thân ảnh trung niên.

Trung niên này tóc đen bay phấp phới, thần thái phi dương, đối mặt các cường giả lại có khí khái quân lâm thiên hạ, toàn thân bao phủ quang hoa, giống như hắn là Chúa tể của vùng thế giới này.

Đột nhiên, toàn bộ đất trời hóa thân Tinh Tượng thế giới, trên người trung niên bị Tinh Tượng bao phủ nở rộ thần quang vô tận, chỉ thấy bàn tay hắn run lên, một chưởng này nhấn xuống, Thiên Địa rộng mở trong sáng, Chư Thiên Tinh Tượng bao phủ hư không băng diệt, trung niên lại oanh một quyền, dường như ẩn chứa vô thượng chi uy chân chính, sau đó Tần Vấn Thiên thấy, những người vây quét trung niên kia vẻ mặt sợ hãi, thân thể trực tiếp băng diệt, hóa thành bụi bậm.

Thật đáng sợ, một chưởng kia, dường như Thiên Uy, hủy diệt Chư Thiên Tinh Tượng, càn quét hết thảy sinh mệnh, Tần Vấn Thiên không cảm giác được cỗ khí tức kia khủng bố đến mức nào, hắn chỉ có thể dùng ý thức đến xem, dù vậy hắn vẫn thấy được loạn thế hồng lưu, phá hủy hết thảy.

Vào thời khắc này, một cỗ ý thức loạn lưu cường liệt xuất hiện, cảnh tượng phía trước vặn vẹo lên, lập tức tiêu thất, Tần Vấn Thiên cảm giác ý thức của mình lần thứ hai xuất hiện ở trong thế giới Tinh Thần Tiểu Nhân, một đám mảnh vụn ký ức điên cuồng tràn vào đầu óc của hắn, sau đó hết thảy trước mắt từ từ mơ hồ, ý thức của Tần Vấn Thiên bị bắn ra ngoài.

- Hô...

Tần Vấn Thiên thở hổn hển, mở mắt ra, đập vào mi mắt là khuôn mặt hèn mọn của mập mạp.

- Ngươi làm gì đó.

Thân thể Tần Vấn Thiên run run, mập mạp nhìn hắn nhếch miệng cười, sau đó rời xa Tần Vấn Thiên, lúc này Tần Vấn Thiên mới phát hiện, mình còn nằm trên mặt đất.

- Tần Vấn Thiên, ngươi thật có thể ngủ a, ngủ một giấc là ba ngày.

Mập mạp ngẩng đầu nhìn trời, có chút buồn bực nói.

Còn có chuyện để hắn càng phiền muộn, lúc Tần Vấn Thiên ngủ, trên đầu cắm chín cây ngân châm, đồng thời trên Cửu Thiên Tinh Hà lại có quang mang Tinh Thần rơi vãi.

Hơn nữa, đứng ở bên người Tần Vấn Thiên hắn cũng muốn ngủ... Tiểu Hỗn Đản thì ghé vào bên cạnh Tần Vấn Thiên ngủ say!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.