Thái Cổ Thần Vương

Chương 87: Chương 87: Cảnh tuyết rơi




Thần Binh Các truyền ra tin tức không thể nghi ngờ là có tính chấn động, Võ Đạo chi nhân bận rộn tu hành, vốn không có quá nhiều thời gian tìm hiểu Thần Văn, hơn nữa khắc họa Thần Văn vô cùng khó khăn, Luyện Khí Sư lợi hại đều là người lớn tuổi, bọn họ hao tốn thời gian dài lĩnh ngộ cùng với khắc hoạ Thần Văn.

Đương nhiên, tu sĩ Võ Mệnh có Chú Tạo Tinh Hồn, ở phương diện này có ưu thế may mắn, nhưng mặc dù như thế, muốn khắc họa ra Thần Văn Tam giai, không có mấy thập niên khổ công là không có khả năng, nhưng bây giờ Thần Binh Các truyền ra tin tức, có Đại Sư thiên tài có thể khắc họa Thần Văn Tam giai, tuổi chưa tới hai mươi.

Này ở Luyện Khí Giới không thể nghi ngờ là tin tức nặng ký, trong lúc nhất thời để Luyện Khí Giới của Sở Quốc chấn động, có thể khắc họa Thần Văn Tam giai, ý nghĩa chỉ cần một Luyện Khí Sư kinh nghiệm phong phú phụ tá, cộng thêm tài liệu luyện khí, liền có thể luyện chế ra Thần binh Tam giai.

Sở dĩ Luyện Khí Sư đẳng cấp cao ít, cũng là bởi vì người có thể khắc Thần Văn cao cấp rất ít.

Thần Văn, là khâu trọng yếu nhất khi khắc họa Thần binh lợi khí.

Nhưng thời điểm rất nhiều người tìm hiểu thiên tài Đại Sư trẻ tuổi này là người phương nào, Thần Binh Các lại phong tỏa tin tức gắt gao, rất hiển nhiên, đoạn thời gian trước truyền ra tin tức cũng không phải Thần Binh Các cố ý để lộ, mà là bị người trong lúc vô ý tiết lộ, mà Luyện khí học đồ tiết lộ tin tức kia, bây giờ thậm chí đã bị Thần Binh Các nghiêm mật khống chế.

Trên lầu các của Tần Vấn Thiên, bị vô số cường giả bảo vệ nghiêm mật, Dương Trầm tựa hồ luôn ở chỗ này, một mực theo Tần Vấn Thiên, làm cho Tần Vấn Thiên không nói lời nào.

- Tần đại sư, chỉ cần ngươi đáp ứng gia nhập Thần Binh Các, sau này ngươi tu luyện cần Tinh Thạch, hoàn toàn bao ở trên người Thần Binh Các ta.

Dương Trầm nhìn Tần Vấn Thiên nói, kể từ khi biết Tần Vấn Thiên khắc họa ra Thần Văn Tam giai, hắn liền không rời Tần Vấn Thiên 10 mét, đưa ra vô số điều kiện.

Một người 17 tuổi liền có thể khắc ra Thần Văn Tam giai, nhân vật như vậy, ở trong lịch sử Sở Quốc là chưa từng có, hắn biết rõ bản thân nên làm cái gì.

- Mặc dù ta chỉ luyện chế Thần binh tới hối đoái, cũng đầy đủ chống đỡ ta tu hành.

Tần Vấn Thiên nói:

- Hiện nay ta thiếu hụt không phải Tinh Thạch.

- Ta hiểu.

Dương Trầm nở nụ cười:

- Mỹ nữ mà nói, ta nhất định sẽ tận lực thỏa mãn Tần đại sư.

Nói xong Dương Trầm còn cho Tần Vấn Thiên một ánh mắt mập mờ, làm cho Tần Vấn Thiên xạm mặt.

- Dương lão vẫn gọi ta Vấn Thiên đi.

Tần Vấn Thiên cười khổ lắc đầu, xưng hô Tần đại sư, nghe có chút không được tự nhiên.

- Dương Trầm, cùng Tần đại sư trò chuyện thế nào.

Lúc này, bên ngoài truyền đến một thanh âm thanh thúy, làm cho thần sắc của Dương Trầm nghiêm nghị, nhìn Tần Vấn Thiên nói:

- Tần đại sư, Thần Binh Các Phó các chủ đích thân đến.

Tần Vấn Thiên cũng cả kinh, Thần Binh Các Phó các chủ, chỉ lấy tài phú của Thần Binh Các mà nói, địa vị của đối phương tuyệt đối không tầm thường.

Rất nhanh, Tần Vấn Thiên thấy một nữ nhân xinh đẹp đi đến, nữ nhân này nhìn qua chừng hai mươi lăm tuổi, ngũ quan xinh xắn, da thịt trắng noãn, dáng người yêu mị, liếc mắt nhìn như có thể lay động nhân tâm.

- Tiểu gia hỏa thật anh tuấn, ta liền trực tiếp gọi ngươi Vấn Thiên, ta là An Lưu Yên, không chê, ngươi liền gọi ta một tiếng Yên tỷ là được.

Thanh âm của nữ nhân này thanh thúy, có chút êm tai, phảng phất như có hàm súc đặc biệt, khiến người ta cảm thấy thoải mái, chỉ một tiếng xưng hô, liền cùng Tần Vấn Thiên kéo gần khoảng cách.

- Yên tỷ.

Tần Vấn Thiên mỉm cười đáp lễ.

- Dương Trầm này không biết cách chiêu đãi người, ngươi đừng trách hắn, ta tới là để cho ngươi biết một tiếng, sau này, hết thảy tài nguyên của Thần Binh Các đều sẽ mở rộng cho ngươi, bao quát công pháp, Thần Thông tu hành, thậm chí là Thần Văn cao cấp, đồng thời, ngươi tu hành cần Tinh Thạch, Thần Binh Các có thể cung cấp, tổ chức tình báo của Thần Binh Các, cũng mở rộng cho ngươi, thậm chí, khi ngươi cần giúp một tay, cường giả Nguyên Phủ cảnh của Thần Binh Các có thể xuất thủ.

An Lưu Yên cười nhẹ nói, nghe mà Dương Trầm cùng Phong Bình run rẩy, loại điều kiện này... Quả thực khiến người ta sợ hãi.

- Ta cần phải làm gì?

Tần Vấn Thiên biết đạo lý muốn có được, phải có trả giá.

- Thần Binh Các không có bất kỳ yêu cầu gì với ngươi.

An Lưu Yên má lúm đồng tiền như hoa, đưa qua một lệnh bài cho Tần Vấn Thiên, nói:

- Cái lệnh bài này giao phó ngươi quyền hạn tương đương Thần Binh Các Phó các chủ, giống như ta.

Tần Vấn Thiên không có đưa tay nhận, nhưng An Lưu Yên lại đi lên nắm tay Tần Vấn Thiên, đưa lệnh bài cho hắn.

- Tiểu tử, ta xem ngươi có ý tứ ăn chùa sao.

An Lưu Yên nhìn Tần Vấn Thiên chớp chớp, lập tức cười ly khai, lưu lại Tần Vấn Thiên im lặng không biết nói gì.

Thần Binh Các, không có đưa ra bất kỳ yêu cầu gì, nhưng chính như An Lưu Yên nói, hắn không biết xấu hổ ăn chùa sao?

Thần Binh Các có thể rộng rãi với hắn như thế, là trải qua nội bộ thương thảo, hơn nữa điều tra qua tính cách của Tần Vấn Thiên, mới có quyết đoán như vậy.

- Vấn Thiên huynh đệ, sau này có chuyện gì, cứ việc tìm ta.

Dương Trầm nhìn Tần Vấn Thiên thật sâu, thầm than vẫn là Các chủ quyết đoán, để Tần Vấn Thiên ngay cả cơ hội cự tuyệt cũng không có.

- Ngạch, tựa hồ bị lừa rồi.

Đợi Dương Trầm ly khai, Tần Vấn Thiên nhìn lệnh bài trong tay, lúc này mới phát hiện, từ lúc An Lưu Yên đi tới, hắn ngay cả một câu cũng chưa nói, tựa hồ đối phương không cho hắn cơ hội cự tuyệt, hơn nữa hết thảy đều tự nhiên như vậy.

Tuy nói đây là bởi vì điều kiện của đối phương quả thực quá hoàn mỹ, nhưng Tần Vấn Thiên cũng không khỏi không bội phục thủ đoạn của đối phương lợi hại.

- Ta đi ra ngoài một chút.

Tần Vấn Thiên nhìn Phong Bình nói, sau đó phủ thêm áo da thú đi ra ngoài, bầu trời bên ngoài như trước bay hoa tuyết, Tần Vấn Thiên ngẩng đầu liếc bầu trời một cái, trong lòng nói nhỏ, màu đông năm nay, không biết rơi tuyết bao lâu mới có thể ngừng.

Mấy ngày nay, Tần Vấn Thiên luôn rất căng thẳng, thời khắc này muốn giải sầu một chút, tùy ý đi lại.

Trong lúc lơ đãng, hắn đi tới Chủ điện Thần Binh Các, mặc dù bên ngoài tuyết bay, nhưng nơi này rất náo nhiệt, không ít người chọn Thần binh thích hợp bản thân.

Tần Vấn Thiên nhìn chung quanh, khi ánh mắt hắn rơi vào một chỗ, con ngươi nhịn không được hơi co rụt lại, hắn thấy được một người quen thật lâu chưa thấy.

Tinh Hà Công Hội, Mộc Thanh Đại Sư.

Cảm giác của Võ tu đều cực kỳ mẫn duệ, Mộc Thanh cảm thấy được có người chú ý hắn, sau đó hắn cũng nhìn thấy Tần Vấn Thiên, trong mắt lóe lên vẻ kinh ngạc, cười cười, tựa hồ lộ ra miệt thị nhàn nhạt.

- Ta nghe nói ngươi để Quan Duyệt cảnh cáo ta, hơn nữa, đoạn thời gian trước ở Học viện còn làm ra động tĩnh không nhỏ, bây giờ còn có thể sống xuất hiện ở trước mặt ta, vận khí ngược lại không tệ.

Thần sắc của Mộc Thanh vẫn như lúc ở Thiên Ung Thành, nhìn như bình tĩnh hờ hững, trong xương lại lộ ra cao ngạo, ngày trước Tần Vấn Thiên không có đáp ứng trở thành đệ tử của hắn, hắn liền lừa gạt Tần Vấn Thiên đi Tinh Hà Công Hội, sau đó suýt nữa để Tần Vấn Thiên cùng với người Tần phủ bỏ mạng ở đó.

Từ đầu đến cuối, Mộc Thanh không có để hắn cùng người Tần phủ vào mắt, như chỉ là công cụ hắn lợi dụng.

Nếu là lúc trước, Tần Vấn Thiên thấy Mộc Thanh có lẽ sẽ bạo nộ, nhưng hôm nay tuy trong lòng hắn cũng rất phẫn nộ, nhưng trên mặt thoạt nhìn rất bình tĩnh, không để ý lời của đối phương chút nào.

- Ta nghe nói Mộc Thanh Đại Sư là Luyện Khí Sư của Tinh Hà Công Hội, tại sao lại chạy tới Thần Binh Các, là cần mua Thần binh sao?

- Sự tình của ta, khi nào đến phiên ngươi tới hỏi?

Mộc Thanh châm chọc, hắn tới Thần Binh Các dĩ nhiên không phải vì mua Thần binh, mà là muốn thăm dò người có thể khắc họa Thần Văn Tam giai là người phương nào.

Lúc trước Tần Vấn Thiên có thể luyện chế ra Thần Văn Nhị giai đơn giản, nhưng Mộc Thanh không dám liên lạc hắn cùng người muốn tìm hiểu kia lại với nhau.

Lúc này mới một năm mà thôi, hắn thân là Luyện Khí Sư, biết khắc họa Thần Văn muốn đề thăng một cấp khó khăn như thế nào, hiện tại hắn như trước là Luyện Khí Sư Nhị giai, cũng bởi vì không thể tìm hiểu khắc họa Thần Văn Tam giai.

- Sự tình của Mộc Thanh Đại Sư, ta cũng lười quản, chỉ là hi vọng Mộc Thanh Đại Sư nhớ kỹ lúc trước ở Thiên Ung Thành làm việc đê tiện là được, báo ứng xác đáng, sớm muộn sẽ tới.

Tần Vấn Thiên nở nụ cười, Mộc Thanh hừ lạnh một tiếng, quát mắng nói:

- Hi vọng ngươi có mệnh sống đến ngày đó.

Dứt lời, hắn liền phẩy tay áo bỏ đi, đã bị Tần Vấn Thiên chỉ ra thân phận Luyện Khí Sư của Tinh Hà Công Hội, hắn đương nhiên không có ý tứ tiếp tục lưu lại, càng không chịu được ở trước mặt mọi người đối phó tiểu bối như Tần Vấn Thiên, không thể làm gì khác hơn là rời đi.

- Thật là phá hư hào hứng.

Tần Vấn Thiên nói nhỏ một tiếng, sau đó đi ra ngoài, dạo bước ở trong tuyết, tùy ý hoa tuyết bay xuống ở trên người, sau đó hòa tan.

Đi dạo một lúc, Tần Vấn Thiên cũng không biết đi tới nơi nào, xa xa trên tuyết địa, chỉ thấy một thân ảnh bạch sắc như cùng tuyết hòa làm một thể, ở trên tuyết cấp tốc chạy, khi nó đến trước người Tần Vấn Thiên, lại hóa thành một đạo huyễn ảnh nhào vào trong ngực hắn.

- Tiểu Hỗn Đản.

Tần Vấn Thiên sửng sốt một chút, ôm lấy Tiểu Hỗn Đản, trên mặt lộ ra vui vẻ:

- Tiểu tử kia, sao ngươi lại ở đây.

Nói xong, Tần Vấn Thiên ngẩng đầu nhìn phía trước, chỉ thấy chỗ đó có một bóng người chạy chậm đến, dừng lại ở trước mặt Tần Vấn Thiên.

Trong tuyết địa, áo lông bạch sắc che lại thân thể hoàn mỹ mềm mại, chỉ để lại dung nhan nghiêng thế.

Mạc Khuynh Thành dừng lại ở trước mặt Tần Vấn Thiên, lập tức cúi đầu, cười nhạt.

Lần thứ hai giơ lên khuôn mặt hoàn mỹ, Mạc Khuynh Thành nhìn Tần Vấn Thiên nói:

- Lần nữa nhận thức một chút, ta là Mạc Khuynh Thành.

- Ta là Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên nhìn khuôn mặt hoàn mỹ kia lộ ra mỉm cười nhu hòa:

- Bên ngoài Thiên Ung Thành, cám ơn ngươi đã cứu ta.

- Một cái nhấc tay, là tiểu tử kia mang ta tới.

Mạc Khuynh Thành cười nói:

- Chúng ta đến bên cạnh ngồi một chút đi.

- Được.

Tần Vấn Thiên gật đầu, hai người tới trước một gốc cây cổ thụ, Tần Vấn Thiên cởi áo da thú làm đệm, hai người cứ như vậy ngồi ở đó, dựa lưng vào cổ thụ.

Mạc Khuynh Thành nhìn thoáng qua Tần Vấn Thiên, tựa hồ lại không biết nói cái gì, không thể làm gì khác hơn là vươn tay, tùy ý để hoa tuyết tung bay lên tay, cười nhẹ nói:

- Thật đẹp.

- Ân.

Tần Vấn Thiên gật đầu, không nói gì thêm, chỉ an tĩnh thưởng thức hoa tuyết bay xuống.

Tiểu Hỗn Đản an tĩnh nằm ở giữa hai người, tựa hồ đang ngủ, thiếu niên tuấn mỹ, thiếu nữ khuynh thành, hoa tuyết bay xuống, tựa hồ đan dệt thành một bức tranh mỹ diệu, thỉnh thoảng có người đi qua, đều sẽ nhịn không được phát ra một tiếng kinh thán.

Bức tranh này giằng co rất lâu, Mạc Khuynh Thành chuyển ánh mắt nhìn về phía Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên nhìn nàng, như trước kinh thán đối phương mỹ lệ.

- Ngươi thật là một ngốc tử.

Mạc Khuynh Thành xì cười, lập tức đứng dậy, hướng xa xa mà đi, thiếu nữ dạo bước ở trong tuyết, thân ảnh dần dần tiêu thất.

- Ngốc tử?

Tần Vấn Thiên sửng sốt một chút.

- Rất ngây ngô sao?

Tần Vấn Thiên nhìn Tiểu Hỗn Đản trong ngực, trên mặt lộ ra dáng tươi cười sáng lạn, chỉ thấy tiểu tử kia gật đầu, nhất thời mặt Tần Vấn Thiên xạm lại, không hổ là Tiểu Hỗn Đản, thật là hỗn đản!

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.