Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 60: Chương 60: Thảo thế kiếm




Dịch: mafia777

Shisui cũng không suy nghĩ nhiều, liền đem phương pháp vận hành Chakra cùng trình tự kết ấn của “Ảnh Phân Thân Thuật”, từng cái từng cái giảng giải cặn kẽ cho Hyuga Kagami.

Chỉ nghe một lần, Hyuga Kagami đã đại khái nắm giữ “Ảnh Phân Thân thuật“.

Dù sao với lượng Chakra trước mắt, hắn học một cái Nhẫn thuật cấp B gần như không có gì khó, huống chi hắn còn có Tenseigan, có thể rõ ràng quan sát được quỹ tích vận hành Chakra của Shisui khi sử dụng “Ảnh Phân Thân thuật“. Cho dù ngốc cỡ nào, chỉ cần rập khuôn bắt chước theo, cũng có thể nhẹ nhõm học được “Ảnh Phân Thân thuật“.

Đây chính là ưu điểm của Ninja huyết kế Đồng Thuật.

Tương lai Kakashi đánh ra danh hào “Ninja sao chép của Làng Lá” đều là nhờ con mắt Sharingan mà Obito tặng cho hắn.

Đệ Tam cho đội 11 thời gian chuẩn bị chỉ có 3 giờ, cho nên sau khi nắm giữ “Ảnh Phân thân thuật”, Hyuga Kagami và Shisui liền trở về nhà mình, chuẩn bị dụng cụ cho nhiệm vụ bí mật.

Cân nhắc tình trạng xung đột của trận chiến này, hơn nữa đối phương là Ninja Làng Mây rất kiêu ngạo, Hyuga Kagami không dám có mảy may chủ quan.

Shuriken, phi tiêu, những thứ này hắn đều mang theo 2 phần, phong ấn vào trong quyển trục.

Nổ phù cũng chuẩn bị ròng rã 500 cái, đó là tất cả tích lũy sau khi hắn tấn thăng đặc biệt Thượng Nhẫn.

Độc tố tê liệt 1 bình, thuốc giải độc 2 bình, băng vải quân y 3 cuộn, quân lương hoàn 1 bình.

Đợi đến lúc Hyuga Kagami chuẩn bị ra cửa, túi nhẫn cụ bên hông hắn cũng đã trang bị đến mức căng phồng.

Ở cửa ra vào, hắn gặp được Linh đang chạy vội vàng tới.

Hyuga Kagami ôn hòa cười nói: “Sao lại vội vàng vậy?”

Nhìn xem Hyuga Kagami một thân trang phục chiến trường, Linh cắn cắn bờ môi: “Ngươi... Ngươi ngàn vạn phải cẩn thận!”

Linh trong lòng có thiên ngôn vạn ngữ, nhưng lời đến khóe miệng, cũng chỉ được một câu “Cẩn thận“.

Hyuga Kagami đưa thay sờ sờ đầu Linh, khóe miệng hơi nhếch lên: “Ta hiện là đặc biệt Thượng nhẫn nha, muốn cẩn thận không phải ta, mà là những tên Ninja Làng Mây kia.”

Cảm thụ được Hyuga Kagami tự tin, Linh thoáng có chút an tâm, sau đó nàng lấy ra một thanh đoản kiếm tinh xảo, đưa cho Hyuga Kagami: “Đây là Tộc Trưởng đại nhân bảo ta đưa cho ngươi.”

Bang...

Hyuga Kagami đem đoản kiếm rút ra khỏi vỏ, tức khắc vang lên một trện thanh âm Kiếm minh.

Ánh nắng ấm áp, cũng không thể xua tan khí tức âm hàn trên thân kiếm, chỉ hơi liếc sơ một cái, thanh kiếm này cũng đã cho người ta cảm giác có gai trên lưng.

Hyuga Kagami thốt ra: “Hảo kiếm!”

Linh tiếp tục nói ra: “Tộc Trưởng nói, thanh đoản kiếm này là một thanh “Thảo thế kiếm”(Kiếm Kusanagi**), là một loại vũ khí có thể truyền Chakra, sau khi làm địch nhân bị thương, có năng lực cản trở vết thương khép lại.”

“Thảo Thế Kiếm!?” Nao nao, Hyuga Kagami thầm nghĩ: “Chẳng lẽ đây cũng là một thanh trong những thanh Thảo Thế Kiếm nổi danh?”

(*Thảo Thế Kiếm hay kiếm Kusanagi là thần kiếm của Nhật Bản, kiếm của Orochimaru và Sasuke chính là Thảo Thế Kiếm)

Đối với việc Hyuga Hiashi đột nhiên tặng cho mình Bảo Kiếm, Hyuga Kagami chỉ là hơi có chút ngoài ý muốn, nhưng cũng không giật mình.

Thân phận địa vị bây giờ của hắn, sớm đã xưa đâu bằng nay.

Hắn giờ là thành viên Ám bộ, có thể tùy thời gặp mặt Hokage, đối với sự vụ trong thôn, cũng có chút ít năng lực tham dự và can thiệp, hơn nữa, gần đây hắn lại liên tục chiến thắng Uchiha Kenshin cùng Uchiha Kai, danh vọng tăng nhanh, ở thế hệ trẻ tuổi của tộc Hyuga, cũng đã là người nổi bật.

Thân làm Tộc Trưởng Hyuga Hiashi nếu còn không lôi kéo hắn, vậy cái Tộc Trưởng này cũng quá vô năng rồi.

Kỳ thật, Hyuga Nhất Tộc suy yếu cũng đã phi thường rõ ràng, trong tộc Thượng nhẫn mặc dù không ít, nhưng Tinh anh Thượng nhẫn chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay. Thế hệ trẻ tuổi, ngoại trừ Hyuga Kagami mới xuất hiện, còn lại cũng không nhân vật nào ra hình ra dáng.

Cho nên Hyuga Nhất Tộc điệu thấp, nguyên nhân không đơn giản chỉ do phong cách hành sự, nó một phần cũng do thực lực chỉnh thể của gia tộc đang nghiêm trọng trượt dốc.

Hyuga Kagami chỉ là không nghĩ đến Tộc Trưởng sẽ tặng cho hắn bảo vật quý giá như vậy, khiến cho hắn không khỏi cảm khái, Hào Môn nhẫn tộc truyền thừa ngàn năm, quả nhiên vẫn có chút nội tình.

Sau khi từ biệt Linh, Hyuga Kagami chạy tới điểm tập kết đội 11.

Shisui cùng Gai cũng đã đến, duy nhất chỉ không thấy thân ảnh Kakashi.

Đợi hồi lâu, Kakashi mới khoan thai chậm rãi tới.

Gai hiếu kỳ hỏi: “Làm sao lâu như vậy?”

Kakashi một mặt áy náy nói: “Vừa mới đi một chuyến úy linh bia, đã để mọi người đợi lâu, thực sự có lỗi.”

Hyuga Kagami nghe vậy, nhíu mày lại.

Kakashi thế mà trước khi chấp hành nhiệm vụ bí mật đi một chuyến úy linh bia, điều này làm hắn cảm nhận được một tia không ổn, tựa hồ nhiệm vụ bí mật Đệ Tam bố trí lần này không phải bình thường.

Tới lúc xuất phát, đám người cũng không trò chuyện nhiều nữa, lập tức lên đường.

Trên đường, Hyuga Kagami thử thăm dò hỏi: “Nhiệm vụ đội 11 chúng ta là gì?”

Shisui cùng Gai nghe xong, cũng đem ánh mắt nhìn về phía Kakashi.

Đệ Tam phát xuống quyển trục nhiệm vụ, đều do đội trưởng bảo quản, cho nên trước mắt chỉ có đội trưởng Kakashi biết nội dung nhiệm vụ lần này.

Kakashi lắc lắc đầu: “Hiện tại không thể nói.”

Vì phòng ngừa tiết lộ tình báo, rất nhiều thời điểm đều là sau khi tới địa điểm nhiệm vụ, đội trưởng mới nói cặn kẽ tin tức nhiệm vụ cho đội viên

Mà càng như thế, Hyuga Kagami lại càng cảm thấy nhiệm vụ lần này chỉ sợ không đơn giản, có thể không quan hệ tới viêc chặn đánh Ninja Làng Mây, vì nếu chỉ là chặn đánh địch nhân xâm lấn, không cần giữ bí mật đến thế.

Sau đó một tuần, đội 11 đi vòng một đường, tránh đi Ninja Làng Mây, tới sát biên cảnh Thang Quốc.

Đến lúc này, đám người đội 11 cũng đều đoán được, nhiệm vụ bí mật lần này sợ rằng phải thi hành ở cảnh nội địch nhân.

Đội trưởng Kakashi cũng sẽ không giấu diếm nữa,lấy ra một tấm địa đồ trải rộng ra trên mặt đất, chỉ chỉ một điểm đỏ phía trên đó nói: “Chính là chỗ này, nó là mục tiêu lần này của chúng ta.”

Điểm đỏ trên bản đồ, nằm giữa Lôi quốc và Nguyệt quốc, xem địa hình, tựa hồ là một sơn cốc, cảnh vật chung quanh phi thường phức tạp.

Kakashi tiếp tục nói: “Nơi này là nhà kho bí mật của Làng Mây, bên trong chưa lượng lớn nhẫn cụ và lương thực, một khi chúng ta hủy đi nơi này, thế công của Làng Mây vào cảnh nội chúng ta sẽ giảm mạnh.

Shisui lúc này hỏi: “Tình huống phòng thủ nơi ấy thế nào?”

Kakashi im lặng lắc lắc đầu, qua một lúc lâu, mới đáp: “Đội tình báo chỉ điều tra được địa điểm, không tra được tình huống phòng thủ, cho nên chúng ta phải chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất xảy ra.”

Trọng Địa như vậy, Làng Mây dù phái 100 tên Ninja thủ tại đó, cũng chẳng có gì lạ.

Mà đội 11 chỉ có bốn người, mặc dù thực lực không yếu, nhưng thân ở chỗ địch, lại muốn dùng ít đánh nhiều, bất luận thấy thế nào, phần thắng đều không lớn.

Hyuga Kagami không khỏi oán thầm: “Trách không được Đệ Tam đột nhiên hào phóng như vậy...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.