Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 201: Chương 201: Ánh mắt




Trong kế hoạch của Hyuga Kagami, một bộ phân thân hợp cách ít nhất phải đầy đủ hai yếu tố.

Thứ nhất, phải có độ hòa hợp cao với linh hồn Hyuga Kagami, không có phản ứng bài xích dù chỉ một tơ một hào.

Thứ hai, cường độ phân thân phải tiếp cận thậm chí là đạt đến trình độ Âm độn Bản Tôn.

Cái yếu tố thứ nhất, Hyuga Kagami cũng đã sờ được không sai biệt lắm.

Nói đơn giản một chút, đó là tốn chút công phu mài sắt, dùng thời gian chậm rãi tích lũy độ hòa hợp hợp, hoặc là liên tục kịch chiến, ở trong chiến đấu gia tăng độ hòa hợp giữa thân thể và linh hồn.

Mà yếu tố thứ hai, thông qua khai phá Thủy độn nhân bản thể, Hyuga Kagami cũng lục lọi ra được một chút tâm đắc.

Trong mắt hắn, biện pháp trước mắt đơn giản và hữu hiệu nhất, dùng để tăng lên cường độ phân thân chính là dùng phân thân khai phá ra huyết kế giới hạn phù hợp với thuộc tính Chakra của phân thân.

Tỷ như Thủy Độn nhân bản thể, trước khi Hyuga Kagami nắm giữ huyết kế Băng Độn, cường độ cái phân thân này thua xa Âm độn Bản Tôn.

Nhưng sau khi hắn dùng Thủy Độn nhân bản thể nắm giữ tính chất dung hợp Thủy thuộc tính Chakra cùng Phong thuộc tính Chakra, khai phá ra huyết kế Băng Độn, cường độ cái Thủy Độn nhân bản thể này có sự tăng lên rõ ràng, ẩn ẩn có dấu hiệu tiến gần tới trình độ Âm độn Bản Tôn.

“Giờ là thời điểm ta nên cân nhắc cái phân thân thuộc tính khác...”

Suy nghĩ đến bước này, Hyuga Kagami liền cân nhắc bước kế tiếp của kế hoạch thí nghiệm.

Bây giờ Thủy Độn Phân Thân ở các phương diện cũng đã gần đạt tới hoàn mỹ, chuyện còn lại, chỉ là chút công phu mài sắt, cũng đã không còn cửa ải kỹ thuật gì khó khăn.

Bởi vậy, kế hoạch hạng mục phân thân kế tiếp cũng nên đưa vào danh sách chuẩn bị rồi.

Mà sau khi có kinh nghiệm nắm giữ khai phá Thủy Độn Phân Thân, Hyuga Kagami không gấp xác định chủ Thuộc Tính của phân thân kế tiếp, bởi vì hắn còn cần quy hoạch một cái xem huyết kế giới hạn nào sẽ là phiên bản mở rộng của chủ thuộc tính!

Thủy Độn Phân Thân có chủ thuộc tính là Thủy, có thể mở rộng nâng cấp thành huyết kế giới hạn Băng độn.

Nếu xem đây là chuẩn mực, vậy ví dụ Phân Thân kế tiếp chủ Thuộc Tính là Hỏa, như vậy Hyuga Kagami liền cần trước tiên quy hoạch xem huyết kế giới hạn nào lấy Hỏa thuộc tính làm chủ, thuộc tính khác là phụ.

Vài ngày sau, Shisui thần thần bí bí tìm tới Hyuga Kagami.

Nhìn ánh mắt kiên định của Shisui, Hyuga Kagami liền biết rõ hắn nhất định đã có quyết định, thế là không chút hoang mang đem Shisui mời vào trong nhà.

Sau khi ngồi xuống, Shisui nói: “Tiền bối, ta cũng đã chọn lựa xong mục tiêu!”

Hyuga Kagami cũng không ngoài ý muốn, thuận miệng hỏi: “Ngươi chọn trúng ai?”

“Uchiha Wakata, Uchiha Hideki!” Dừng một chút, Shisui hít một hơi thật sâu, lại mở miệng nói: “Hai người bọn họ là một đôi thân huynh đệ, hơn nữa đều thuộc phái chủ chiến bên trong gia tộc!”

Uchiha Wakata, Hyuga Kagami cũng có nghe qua.

Nghe nói đó là một trong mấy vị Tinh anh Thượng nhẫn mạnh nhất trong tộc Uchiha, hơn nữa còn đảm nhiệm chức vụ rất cao trong đội cảnh vụ. Ở cấp bậc, cơ hồ ngang cấp với chỉ huy của kết giới ban, phong ấn ban, chữa bệnh ban. Đã thuộc về dạng nhân vật địa vị tương đối cao, thực lực khá mạnh.

Về phần Uchiha Hideki, Hyuga Kagami không biết người này.

Trầm ngâm một cái, Hyuga Kagami hiếu kỳ nói: “Vì sao lại chọn bọn họ?”

Shisui do dự chốc lát, cuối cùng hít một hơi, bắt đầu giải thích: “Wakata không chỉ là kẻ cực đoan nhất trong đám tộc nhân chủ chiến, hắn còn là kẻ phụ trách chấp hành nhiệm vụ ám sát bên trong tộc, trên tay hắn cũng đã dính không ít máu của đồng bạn trong thôn...”

Hyuga Kagami nhẹ nhàng gật đầu: “A, nguyên lai hắn chính là kẻ chuyên làm việc xấu cho tộc Uchiha các ngươi nha!”

Hào Môn nhẫn tộc, thường thường dính dấp đến rất nhiều lợi ích, cho nên trong tộc khó tránh khỏi cần một hai tộc nhân chuyên môn làm công việc bẩn thỉu, Hyuga Nhất Tộc kỳ thật cũng không ngoại lệ.

Nghĩ tới Wakata, Shisui không khỏi nhíu mày: “Hắn tính tình tàn nhẫn, gần đây cũng không biết tại sao, trên người hắn tràn ngập mùi máu tươi như có như không, làm cho ta có cảm giác không tốt, ta thậm chí hoài nghi mấy vị Ám bộ mất tích khi giám thị tộc Uchiha chúng ta, chính là bị hắn âm thầm sát hại.”

Hyuga Kagami nâng lên chén trà, nhấp một miếng: “Vậy Uchiha Hideki thì sao?”

“Hideki là ca ca của Wakata, không có làm quá nhiều việc ác, bất quá...” Lại hít một hơi, Shisui tiếp đó nói: “Bất quá hắn là người phụ trách trữ hàng vật liệu chiến tranh trong tộc, nếu như có thể giải quyết hắn, như vậy có thể trì hoãn công tác chuẩn bị chiến tranh của Gia tộc!”

Hyuga Kagami nói ra: “Xem ra hai cái mục tiêu này ngươi đã suy tính kỹ.”

Một tên là Tinh anh Thượng nhẫn chuyên làm công việc bẩn thỉu, một tên là Thượng nhẫn phụ trách hậu cần chuẩn bị vật tư chiến tranh, chỉ cần đem hai người này diệt trừ, phái chủ chiến trong tộc Uchiha nhất định sẽ tổn thương nguyên khí nặng nề.

Shisui lại cúi đầu, không có lên tiếng.

Loại chuyện ám toán đồng tộc thế này, dù là biết rõ là đối với gia tộc, đối với thôn đều có lợi, Shisui vẫn cảm thấy xấu hổ không chịu nổi, phảng phất như làm một chuyện sai trái tày trời.

Liếc mắt nhìn Shisui, Hyuga Kagami đã đoán được đại khái tâm tình của hắn, nhẹ nhàng cười một tiếng, hỏi: “Đúng rồi, trong tộc Uchiha các ngươi, chung quy không thể chỉ có mình ngươi là phái hòa bình phái chứ?”

Shisui có chút xấu hổ đáp: “Nhóm Thượng nhẫn trong tộc, phần lớn... Phần lớn đều ủng hộ phản loạn, bất quá Trung nhẫn cùng Hạ Nhẫn vẫn là có không ít người phản đối phản loạn!”

Hyuga Kagami nhìn chằm chằm Shisui: “Chỉ có một bộ phận Trung nhẫn và Hạ Nhẫn ủng hộ quan điểm của ngươi?”

Bị Hyuga Kagami nhìn chằm chằm như thế, Shisui càng thêm lúng túng, hắn đột nhiên nhớ tới cái gì, bỗng nhiên nói ra: “Itachi cũng phản đối phản loạn!”

“Uchiha Itachi sao...” Hyuga Kagami đem ánh mắt từ trên người Shisui dời đi, như có suy nghĩ gì đó, nói ra: “Vậy ngươi có nắm chắc, đem hắn kéo về phía chúng ta không?”

Shisui đầu tiên là khẽ giật mình, chợt lắc đầu nói: “Chuyện này không có khả năng, Itachi là trưởng tử của Tộc trưởng, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, đệ ấy chính là Tộc trưởng đời tiếp theo của tộc Uchiha chúng ta. Cho nên đệ ấy không giống với ta, đệ ấy quyết không có khả năng ra tay với các tộc nhân!”

Hyuga Kagami một mặt cổ quái nhìn qua Shisui.

Shisui nhìn thấy, vội vàng giải thích nói: “Tiền bối, ta nói đều là thật, trong tộc Uchiha ai cũng có thể gây bất lợi cho gia tộc, nhưng quyết không phải là Itachi!”

Shisui sở dĩ không bận gì liền đi hướng dẫn Itachi, chính là hi vọng thông qua ảnh hưởng của mình với Itachi, tộc trưởng đời kế tiếp của tộc Uchiha, để cải biến quan hệ khẩn trương giữa Uchiha Nhất Tộc và thôn.

Mà thông qua tiếp xúc hằng ngày, Shisui cũng biết Itachi là một người phi thường ôn hòa, cho nên hắn cảm thấy Itachi không thể nào làm ra bất luận chuyện gì gây bất lợi cho tộc nhân.

Nhìn Shisui thề son thề sắt, Hyuga Kagami không biết nói gì.

Ở nguyên Thời Không, kẻ tự tay hủy diệt tộc Uchiha, chính là người mà trong miệng Shisui quyết không có khả năng ra tay với tộc nhân, Uchiha Itachi.

Hyuga Kagami không khỏi cảm khái, gia hỏa Shisui này có ánh mắt nhìn người thực sự là rối tinh rối mù, Hyuga Kagami thậm chí hoài nghi, ông trời có phải hay không cảm thấy ở phương diện này Shisui quá thua thiệt, cho nên mới ban cho Shisui năng lực có thể thay đổi ý chí người khác, “Biệt Thiên Thần“...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.