Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1562: Chương 1562: Thần Hi nữ đế




Cái gì? Sồ hình vũ trụ?

Khương Tư Nam và Long Hoàng nhìn nhau, trong mắt đột nhiên bắn ra một đạo quang mang khó mà tin tưởng.

Sồ hình vũ trụ là cái gì? Khương Tư Nam tự nhiên biết.

Phải biết, Chư Thiên vạn giới cùng với Cửu Trọng Thiên Tiên giới cùng nhau cấu thành nên một thể hệ vũ trụ hoàn chỉnh và thành thục, vũ trụ này dựng dục ra vạn ngàn sinh linh, dựng dục ra vô số Thần Ma, dựng dục ra cường giả Tiên Đế vô cùng cường đại, có thể nói vũ trụ chính là nguồn gốc của sinh mạng.

Nghe tên là biết, sồ hình vũ trụ chính là vũ trụ còn đang ở trong trạng thái sơ kỳ mới vừa được diễn hóa, cái lúc này vũ trụ mới chỉ là một đoàn năng lượng thuần túy, ẩn chứa lực lượng khủng bố khiến người khó mà tưởng tượng.

Nháy mắt Khương Tư Nam đã hiểu ra ý Quân Chiến Thiên muốn nói.

Ngươi muốn dung hợp Hồng Mông Tạo Hóa tháp vào trong tiểu thế giới của ngươi?!

Trong mắt Khương Tư Nam chớp qua một tia kinh hãi.

Đồng thời rất nhiều nghi hoặc cũng như khó hiểu trong lòng hắn trước kia đều thoáng chốc được giải đáp.

Không sai! Chính là dung hợp Hồng Mông Tạo Hóa tháp!

Trong mắt Quân Chiến Thiên lộ ra một tia cuồng nhiệt:

Đây chính là chí bảo lo sồ hình của một vũ trụ luyện chế ra! Phải biết, tiểu thế giới của chúng ta dù diễn hóa đến cực trí, thành tựu cảnh giới Tiên Đế vô thượng, thì chẳng qua chỉ tương đương với một đại thiên thế giới trong Chư Thiên vạn giới thôi, so với này vũ trụ bao la vô ngần, chỉ là một hạt cát bụi nhỏ bé không hề đáng kể!

Mà Hồng Mông Tạo Hóa tháp lại khác, đây là sồ hình của một vũ trụ, nếu tiểu thế giới của ta có thể dung hợp nó, như vậy đạo thương trong tiểu thế giới của ta chẳng những có thể khỏi hẳn, hơn nữa tương lai còn có hi vọng thành tựu vũ trụ bao la vô bờ bến, ha ha ha... Ngươi thử tưởng tượng mà xem, nếu tiểu thế giới của ta trưởng thành là một mảnh vũ trụ hoàn chỉnh, vậy ta chính là Sáng Thế thần trong đó, ta chính là Thiên Đạo, ta chính là chủ tể, cái đám Tiên Vương Tiên Đế, hết thảy ở trước mặt ta đều là kiến hôi!

Thần sắc Quân Chiến Thiên đầy vẻ điên cuồng, trong mắt sáng rực quang mang.

Đứa điên, đúng là đứa điên! Không ngờ tưởng muốn dung hợp sồ hình của một vũ trụ!

Long Hoàng cũng bị ý tưởng này của Quân Chiến Thiên dọa ngu, hắn không ngờ được Quân Chiến Thiên lại có ý tưởng như vậy.

(Đoạn sau bị trùng chương, text nào cũng vậy)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.