Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 79: Chương 79: Nghìn cân treo sợi tóc




- Răng rắc!

Phảng phất như có thanh âm xương cốt bẻ gẫy truyền đến, Hoàng Thiên Hoa ngửa mặt lên trời phun ra máu tươi, thân thể quẳng vài chục trượng, hung hăng ngã sấp xuống trên mặt đất.

- Cái gì? Chẳng lẽ Hoàng Thiên Hoa muốn thua ở trong tay Khương Tư Nam?

Có người kinh hô, không dám tin vào hai mắt của mình, Tông Sư Tiên Thiên cảnh vậy mà ở trong tay cao thủ Hậu Thiên Cửu Trọng bị trọng thương.

Sắc mặt của Hoàng Lễ Nghiêm âm trầm, Đức Tông Hoàng Đế biểu lộ phiêu hốt bất định, tất cả mọi người thần thái khác nhau, bị cảnh tượng trước mắt làm chấn kinh.

Hoàng Thiên Hoa lau đi máu tươi khóe miệng, đứng lên, lạnh lùng cười cười, biểu lộ vô cùng dữ tợn, mang theo một loại thần sắc quỷ dị nói với Khương Tư Nam.

- Ta không thể không thừa nhận ta xem thường ngươi, đây là ngươi bức ta, coi như ta chết cũng muốn kéo ngươi làm đệm lưng!

Trong tay Hoàng Thiên Hoa lóe lên, xuất hiện một viên đan dược màu đỏ tươi, lớn cỡ long nhãn, tản ra hương vị vô cùng tanh hôi, hắn cắn răng một cái, một ngụm nuốt xuống.

Thiên lập tức liền tối xuống, gió nổi mây phun, chỉ có thân hình Hoàng Thiên Hoa giống như núi lửa vô cùng cuồng bạo.

Cái đan dược không biết tên kia bị Hoàng Thiên Hoa nuốt vào, hắn lập tức bị một tầng huyết vụ nồng đậm bao phủ, nét mặt của hắn mang theo một tia thống khổ cùng dữ tợn.

- A...

Hoàng Thiên Hoa ngửa mặt lên trời thét dài, theo một tiếng đao minh thanh thúy vang lên, Hàn Long đao tràn ngập hắc quang, vậy mà trôi nổi ở giữa không trung.

Mặt ngoài Hàn Long đao phù văn giống như sống lại, trong nháy mắt sát khí tăng vọt gấp 10 lần, lưu động lấy hắc quang quỷ dị, lơ lửng ở trước mặt Hoàng Thiên Hoa.

- Đây là ngươi bức ta, ngươi bức ta, ha ha ha ha!

Hoàng Thiên Hoa vô cùng điên cuồng, tóc tán loạn, nói với Khương Tư Nam:

- Hiện tại, dùng một nửa máu huyết trong cơ thể ta nuôi chuôi Thần Đao này, ngươi có thể yên tâm đi chết rồi!

Vừa dứt lời, Hàn Long đao phát ra một tiếng rung rung vui sướng, phù văn trên thân đao hóa thành một vòng xoáy màu đen cự đại, trong người Hoàng Thiên Hoa bay ra máu tươi, lập tức bị Hàn Long đao hấp thu.

Sắc mặt của Hoàng Thiên Hoa lập tức trở nên tái nhợt, mà Hàn Long đao hấp thu một nửa tinh huyết của hắn thì khí tức tăng vọt gấp 10 lần, thân đao biến thành màu đỏ như máu, lập tức bành trướng gấp mấy chục lần, ở trên không trung tạo thành một thanh cương đao lớn vài chục trượng, khí thế ngập trời, hào quang trong thiên địa đều bị Hàn Long đao hấp thu.

- Đây là? Huyết tế chi thuật! Càn Nguyên vực nho nhỏ này tại sao có thể có huyết tế chi thuật, cái này rõ ràng là Ma Đao cùng bí pháp của Huyết Ma Tông, hắn làm sao biết loại bí thuật này?

Hồng Y nữ tử ở giữa không trung lông mày kẻ đen hơi nhíu, trong ánh mắt lộ ra một tia giật mình, hiển nhiên chuôi Ma Đao này lai lịch không nhỏ.

- Ngươi nhất định phải chết!

Thời điểm tất cả mọi người kinh nghi bất định, không biết đây là bí thuật gì, sắc mặt của Hoàng Lễ Nghiêm cũng lộ ra dáng tươi cười nhàn nhạt, nhìn về phía Khương Tư Nam, trong nội tâm thầm suy nghĩ nói.

Mà Khương Tư Nam thân ở dưới Ma Đao bao phủ, đã nhận lấy áp lực cực lớn, tuy hắn không biết đó là bí thuật gì, nhưng nhìn đến viên đan dược tinh hồng sắc kia, hắn biết là một loại Linh Đan đại bổ khí huyết, hiển nhiên là Hoàng Thiên Hoa không tiếc dùng tinh huyết bản thân làm đại giá, kích phát uy năng của Ma Đao!

- Cái này sẽ là át chủ bài của ngươi sao?

Khương Tư Nam lạnh nhạt nói, trong ánh mắt bộc phát ra chiến ý kinh thiên.

- Giáng Long Phục Hổ Quyền thức thứ chín Long Chiến Vu Dã!

Khương Tư Nam thét dài một tiếng, lặng lẽ niết Thủy Hỏa Linh Thạch ở lòng bàn tay, tinh khí thần của hắn tăng lên tới cực hạn, Phong Lôi Kiếm loong coong rung động, ở trong lòng bàn tay của hắn, Phong theo Long, Lôi theo Hổ, Phong Lôi thuộc tính cùng Long Hổ quyền ý dung hợp lại với nhau, nương theo lực lượng trong cơ thể hắn mãnh liệt bành trướng đến cực hạn, lập tức đánh ra.

Hắn vậy mà dùng Giáng Long Phục Hổ Quyền dung hợp Phong Lôi Kiếm Quyết, sau đó đánh ra!

Đây là một loại cảnh tượng rất kỳ diệu, Phong Lôi Kiếm bị Thủy Hỏa Linh Thạch quán chú, bộc phát ra lực lượng vô cùng cường đại, hào quang màu tím chiếu rọi tứ phương, rõ ràng là một kiếm chém ra, nhưng lại có quyền cương áp đỉnh hùng hồn trầm trọng, lập tức cùng Ma Đao của Hoàng Thiên Hoa chạm vào nhau!

- Giáng Long Phục Hổ Quyền cùng Phong Lôi Kiếm Quyết dung hợp? Hắn là làm sao làm được!

Khương lão gia tử đột nhiên đứng lên, trong ánh mắt lóe ra thần sắc vô cùng chấn động, mắt không thể tin, nhưng lại mang theo vẻ mừng rỡ cực lớn.

- Bao nhiêu năm cũng không ai có thể làm được, lại bị Tôn nhi của ta làm được!

Trong nội tâm Khương Viễn Sơn mặc niệm, trong ánh mắt có mừng rỡ, cảm khái, thương cảm...

Không ai có thể nhìn ra một kiếm này của Khương Tư Nam bất đồng, chỉ có Khương Viễn Sơn có thể nhìn ra, hắn thật không ngờ chính là, Khương Tư Nam không có dùng linh phù mình cho hắn, ngược lại cho mình một kinh hỉ lớn như vậy.

Hàn Long đao trong tay Hoàng Thiên Hoa ánh đao tung hoành hơn mười trượng, uy lực vô cùng, mang theo sát khí vô tận, phảng phất như Thiên Đô cũng bị bổ ra, trái lại Khương Tư Nam giơ lên Phong Lôi Kiếm lại cực kỳ bình thường, lập tức bị ánh đao bao phủ.

- Một đao kia khoảng chừng uy lực của Tiên Thiên cảnh hậu kỳ a! Thật sự là đáng sợ, hiện tại xem ra Khương Tư Nam hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Có người dám khái nói.

- Đúng vậy, tiểu tử này bất quá là Hậu Thiên Cửu Trọng, cũng không biết ăn Linh Dược gì, vậy mà có thể cùng Tông Sư Tiên Thiên cảnh đối kháng, nhưng mà một đao kia hắn khẳng định tiếp không được!

Cũng có người đố kị nói.

- Khương Tư Nam, lúc này đây, ta sẽ không cho ngươi bất kỳ cơ hội nào!

Hoàng Thiên Hoa âm trầm cười nói, Hàn Long đao trong tay đột nhiên chém xuống, Khương Tư Nam sắc mặt ngưng trọng giơ lên Phong Lôi Kiếm, đồng thời hắn cảm giác được trong cơ thể phảng phất như có đồ vật gì đó bị xông phá, trong Thủy Hỏa Linh Thạch chất chứa năng lượng khổng lồ lập tức dũng mãnh vào trong cơ thể, một loại lực lượng tân sinh dần dần hình thành.

Khương Tư Nam không kịp quan sát tình trạng trong cơ thể, giơ lên Phong Lôi Kiếm phát ra một kích đỉnh phong!

- Định cho ta!

Hoàng Thiên Hoa bỗng nhiên hét lớn, từ trong tay hắn bay ra một linh phù, lập tức chui vào trong đầu Khương Tư Nam.

- Vì giờ khắc này, ta chờ quá lâu! Huyết tế Hàn Long đao cộng thêm Cấm Thần Phù, ta cũng không tin giết không được ngươi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.