Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 36: Chương 36: Luyện chế linh dịch




- Yên tâm, không có vấn đề gì lớn!

Lãnh Phi cười nói.

- Ngươi nói cái gì? Một quyền đánh Hậu Thiên Lục Trọng Phạm Kiếm trọng thương, hơn nữa phế đi kinh mạch toàn thân hắn?

Trong mật thất Phủ thái sư, thần sắc của Hoàng Lễ Nghiêm vô cùng kinh ngạc.

- Đúng vậy, hiện tại xem ra lúc này đây kỳ ngộ của hắn quả thật không nhỏ, lại có thể để hắn từ Hậu Thiên Tứ Trọng trực tiếp vào Hậu Thiên Thất Trọng!

Hoàng Thiên Hoa lạnh giọng cười nói.

- Bất quá dù như thế, một tháng sau hắn cũng không có cơ hội xoay người, hiện tại ta đã đến Hậu Thiên Cửu Trọng đỉnh phong, chỉ kém một tia có thể mở đan điền khí hải, trở thành Tông Sư Tiên Thiên cảnh!

Vừa nghĩ tới lực lượng của Tông Sư Tiên Thiên cảnh, ánh mắt của Hoàng Thiên Hoa liền lộ ra một tia lửa nóng.

- Vậy là tốt rồi! Bất quá ngươi phải coi chừng, bảo đảm một tháng sau quyết chiến không thể xuất hiện bất kỳ sai lầm!

Hoàng Lễ Nghiêm thoả mãn nhẹ gật đầu.

Dùng Hoàng Thiên Hoa mười chín tuổi, nếu như trở thành Tiên Thiên Tông Sư, tuy chưa tính là thiên tài tuyệt đỉnh, nhưng mà so với người bình thường mạnh hơn rất nhiều.

Hậu Thiên cảnh Cửu Trọng vốn dựa theo lực lượng phân chia, đối ứng rèn luyện thân thể, nhưng mà bọn hắn đều không biết, giờ phút này Khương Tư Nam vẫn chỉ là Hậu Thiên Ngũ Trọng, nhưng là cái quái thai, toàn lực bộc phát có thể có hơn một vạn cân cự lực.

Võ Thành Vương phủ, chỗ ở của Khương Tư Nam.

- Lại thất bại! Ta rõ ràng dựa theo đan thư ghi lại phương pháp đến luyện chế, sao sẽ thất bại đâu?

Khương Tư Nam có chút đầy bụi đất, chau mày.

Mấy ngày nay hắn một mực khóa mình ở trong phòng, trừ ăn cơm ra, liền là tu luyện cùng nghiên cứu đan thư trong Hồng Mông Tạo Hóa Kinh.

Hồng Mông Tạo Hóa Kinh chia làm cao thấp hai bộ, thượng bộ là Khương Tư Nam lấy được pháp quyết uẩn dưỡng 12 vạn 9600 Tiên Linh, mà hạ bộ là Thái Sơ đại năng sưu tập các loại tin tức tu luyện, có đan thư, pháp quyết, khí thư, trận điển, kỳ dị cùng trân bảo...

Hắn càng nghiên cứu Hồng Mông Tạo Hóa Kinh, càng cảm giác được đây là một bộ kinh điển vô thượng bao hàm toàn diện.

Chỉ là hiện tại thượng bộ pháp quyết hắn còn không cách nào tu luyện, bởi vậy bắt đầu nghiên cứu phương pháp luyện chế Tôi Thể linh dịch cùng Tạng Phủ linh dịch trong đan thư.

Bởi vì hắn vẫn chỉ là Hậu Thiên cảnh, không cách nào ngưng tụ chân khí, chớ nói chi là ngưng tụ chân khí chi hỏa, bởi vậy chỉ có thể dùng phàm hỏa bình thường đến luyện chế.

Mà thần hồn của hắn vô cùng cường đại, có thể khống chế phàm hỏa đến luyện chế linh dược, bởi vậy cũng coi như có điều kiện cơ bản nhất.

Luyện chế Tôi Thể linh dịch là ba loại linh dược bất nhập phẩm: Ngân Sương Thảo, Khô Mộc đằng, Thanh Ngọc chi, hắn cũng đã luyện phế đi hơn mười phần, nhưng mà vẫn không có thành công.

- Phương pháp luyện chế Tôi Thể linh dịch, là dùng thần hồn khống hỏa, không suy giảm tới sinh cơ Linh khí của linh dược, luyện hóa linh dược thành chất lỏng, rút ra linh tính trong đó, cuối cùng dung hợp ba loại vật chất linh tính, nhưng vì sao ta cuối cùng lại ở một bước dung hợp thất bại đấy...

Khương Tư Nam thì thào tự nói, nhìn xem linh dược bên cạnh lâm vào trầm tư.

- Lại thử một lần!

Ánh mắt của Khương Tư Nam khẽ động, hỏa diễm bay lên, cuối cùng bị hội tụ đến trung ương, tạo thành một đoàn hỏa diễm Xích sắc dịu dàng ngoan ngoãn.

Trong Tử Dương Đỉnh thiêu đốt chính là Thiên Hỏa mộc, một loại vật liệu gỗ đặc thù, sau khi thiêu đốt có thể cung cấp hỏa diễm nhiệt độ cao, mà Tử Dương Đỉnh cấu tạo đặc thù có thể tụ lại những hỏa diễm này, cuối cùng hình thành hỏa diễm dịu dàng ngoan ngoãn, có thể bị thần hồn khống chế, dùng để luyện chế đan dược hoặc linh dịch.

Mà ngay cả Tông Sư Tiên Thiên cảnh cũng dùng loại phương pháp này luyện chế.

Dù sao chân khí chi hỏa hao tổn quá lớn, trừ đi một tí Luyện Đan Sư Tiên Thiên cảnh đỉnh phong, Luyện Đan Sư đều không có chân khí thâm hậu như vậy.

Khương Tư Nam cầm lấy một cây Ngân Sương Thảo, thời gian dần qua bỏ vào trong Tử Dương Đỉnh, dùng thần hồn khống chế đoàn hỏa diễm kia bao vây Ngân Sương Thảo lại.

Hỏa diễm bốc lên, Khương Tư Nam có thể chứng kiến chất lỏng Ngân sắc nhàn nhạt xuất hiện, dưới thần hồn của Khương Tư Nam khống chế, không có bị bốc hơi, ngược lại theo hỏa diễm rèn luyện, chất lỏng Ngân sắc dần dần gia tăng, cuối cùng cả gốc Ngân Sương Thảo hoàn toàn biến mất, biến thành một đoàn chất lỏng Ngân sắc.

Hắn vội vàng lấy ra một cái bình ngọc chứa vào.

Thần hồn của hắn cường đại, dĩ nhiên có thể làm được khu vật đơn giản, nhưng mà vẫn không thể thời gian dài phụ tải.

Khương Tư Nam lần nữa bắt một gốc khô đằng, bỏ vào trong Tử Dương Đỉnh, cũng không lâu lắm, một đoàn chất lỏng màu xanh nhạt bị tôi luyện ra.

Tiếp theo là Thanh Ngọc chi, cũng bị tôi luyện thành một đoàn chất lỏng Thanh sắc.

- Bây giờ là một bước mấu chốt nhất!

Khương Tư Nam tập trung tinh thần, ba đoàn chất lỏng trong ba bình ngọc đều bị đổ vào trong Tử Dương Đỉnh, ở dưới thần hồn của Khương Tư Nam khống chế, dần dần tới gần lẫn nhau, hơn nữa ở dưới hỏa diễm rèn luyện, phảng phất như có tạp chất nào đó bị tôi luyện ra.

- Chẳng lẽ còn cần rèn luyện lần thứ hai?

Thần sắc của Khương Tư Nam khẽ động, thần hồn của hắn phân biệt khống chế ba đoàn chất lỏng rèn luyện vẫn còn có chút miễn cưỡng, nhưng hắn vẫn khẽ cắn môi, dẫn đạo ba sợi hỏa diễm bao vây lấy ba đoàn chất lỏng.

Đến cuối cùng, ba đoàn chất lỏng trở nên tinh khiết, như ba viên trân châu sáng chói, Khương Tư Nam lập tức khống chế chúng dung hợp lại với nhau.

Lúc này, năng lượng dị chủng trong ba đoàn chất lỏng không có phát sinh xung đột, hoàn mỹ dung hợp lại với nhau, tạo thành một viên nước màu xanh nhạt, tựa như Phỉ Thúy, tản ra sáng bóng nhàn nhạt.

- Là được rồi sao?

Trong nội tâm Khương Tư Nam vui vẻ, cảm giác được viên bọt nước này cùng đan thư miêu tả giống như đúc, biết rõ mình rèn luyện đã hoàn thành, sau khi hao phí hơn mười phần linh dược, rốt cục luyện chế thành công giọt Tôi Thể linh dịch đầu tiên.

Nhưng mà, bỗng nhiên tầm đó hắn cảm giác được một hồi đầu váng mắt hoa, nguyên lai là thần hồn tiêu hao quá lớn, để cho hắn có chút chống đỡ không nổi.

- Luyện Đan Sư cũng không phải dễ dàng liền thành công như vậy a!

Khương Tư Nam có chút cảm khái.

Vừa rồi tuy luyện chế thành công, nhưng mà ở hai lần rèn luyện linh dịch cùng cuối cùng dung hợp, nếu như ra một chút lầm lỗi, vậy nhưng chỉ có trước công tận phế, đối với thần hồn yêu cầu phi thường cao.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.