Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 92: Chương 92: Khí thông trăm mạch phản Tiên Thiên (1)




- Cái tiểu nha đầu này, thật sự là giảo hoạt!

Khương Tư Nam đối với ngoài cửa hô một tiếng.

- Trương Long Triệu Hổ!

Hai thân ảnh khôi ngô hùng tráng đi đến, đều là khuôn mặt kiên nghị, toàn thân tràn đầy lực lượng, huyết khí ngập trời, xem xét liền biết là lão binh trên chiến trường.

Khương Tư Nam thoả mãn nhìn bọn hắn, lên tiếng hỏi:

- Trương Long Triệu Hổ, theo ta được biết, hai người các ngươi đạt tới Hậu Thiên Cửu Trọng đỉnh phong luyện tâm cảnh đã rất lâu rồi? Vì sao còn không có đột phá?

Trương Long Triệu Hổ nhìn nhau cười khổ một tiếng, Trương Long hồi đáp:

- Thiếu gia, hai người chúng ta năm năm trước thì đến được Hậu Thiên cảnh Cửu Trọng, nhưng mà chỉ vì trên chiến trường bị thương kinh mạch, không cách nào quán thông Chu Thiên, mở đan điền khí hải, bởi vậy chỉ có thể kẹt ở Hậu Thiên Cửu Trọng không cách nào đột phá!

- A?

Khương Tư Nam có chút nghi ngờ nói:

- Theo ta được biết, Tụ Khí Đan cùng Ngưng Chân Đan đều có thần hiệu quán thông Chu Thiên, diễn sinh chân khí, vì sao các ngươi không mượn Linh Đan đột phá?

Trương Long cười khổ nói:

- Thiếu gia, kỳ thật lão Vương gia cũng có ban thưởng cho chúng ta Tụ Khí Đan, nhưng mà kinh mạch chúng ta bị hao tổn quá nặng, mấy viên Tụ Khí Đan căn bản không cách nào giúp bọn ta đột phá, hơn nữa Tụ Khí Đan giá trị rất cao, chúng ta... mua không nổi, lại càng không cần phải nói Ngưng Chân Đan rồi!

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, thần hồn lặng lẽ phân hoá ra, quan sát kinh mạch của Trương Long Triệu Hổ thoáng một phát, phát hiện quả nhiên có vài chỗ bị hao tổn nghiêm trọng, tuy hai người bọn họ huyết khí tràn đầy đến đỉnh phong, nhưng mà không cách nào đả thông Thiên Địa chi kiều, quán thông Chu Thiên, mở đan điền khí hải.

- Dùng đi!

Ngón tay của Khương Tư Nam bắn ra, hai viên Linh Đan màu xanh nhạt bắn vào trong tay Trương Long Triệu Hổ, lớn cỡ long nhãn, hào quang mờ mịt, tản ra mùi thuốc vô cùng nồng đậm.

- Ngưng Chân Đan Cực phẩm?

Trương Long Triệu Hổ ánh mắt ngưng tụ, thấy rõ Linh Đan trong tay, sắc mặt lập tức đại biến, vô cùng chấn động, lên tiếng kinh hô.

- Thiếu gia, cái này quá trân quý, hai người chúng ta tuyệt đối nhận không nổi!

Thanh âm của Trương Long Triệu Hổ run rẩy, đồng thời lên tiếng nói.

Bọn hắn há có thể không biết Ngưng Chân Đan Cực phẩm ý vị như thế nào, phải biết Ngưng Chân Đan Thượng phẩm cũng giá trị trên trăm vạn lượng, Ngưng Chân Đan Cực phẩm giá trị càng lật lên gấp đôi, hơn nữa là có tiền mà không mua được.

Loại Linh Đan này, dù ở trong tay Tiên Thiên Tông Sư cũng rất trân quý, có thể tăng lên một tiểu cảnh giới, đối với bọn hắn mà nói càng là nghĩ cũng không dám nghĩ.

- Không có gì nhận không nổi cả! Các ngươi đi theo ta, là người của ta, tu vi của hai người các ngươi đề cao mới có thể bảo hộ ta, không phải sao?

Khương Tư Nam khẽ cười nói.

Trương Long cười khổ một tiếng.

- Thiếu gia, ngài cũng đừng giễu cợt hai huynh đệ chúng ta, ngay cả Hoàng Thiên Hoa cũng bị ngài giết, dù chúng ta đến Tiên Thiên cảnh cũng không phải đối thủ của ngài, làm sao có thể bảo hộ được ngài!

- Không cần nói nhiều, lề mề như vậy tính toán là nam nhân gì, chớ chọc ta sinh khí, nhanh nuốt vào đi!

Ánh mắt của Khương Tư Nam trừng lên.

Trương Long Triệu Hổ nhìn nhau, trong ánh mắt đều lộ ra thần sắc cảm động, lập tức trong ánh mắt kiên quyết càng thêm mãnh liệt, hai người đều hít sâu một hơi, run rẩy cầm lấy Ngưng Chân Đan, phảng phất như nặng ngàn cân.

Thiếu gia đối đãi bọn hắn như thế, đã sớm để cho bọn hắn sinh ra tâm quên mình phục vụ, hai người đều là lão binh, cũng không lề mề, nuốt Ngưng Chân Đan xuống.

Ngưng Chân Đan vào bụng, hóa thành một cỗ năng lượng khổng lồ dũng mãnh vào tứ chi bách hải, tản mát ra tinh khí nồng đậm, bắt đầu tẩm bổ kinh mạch của bọn hắn, huyết khí vô cùng khổng lồ như núi lửa phun trào, Xích Hà ngập trời, bao phủ hai người.

Trong nội tâm Khương Tư Nam tán thưởng không thôi, tuy hai người này huyết khí tinh khiết xa xa không bằng mình, nhưng mà đơn thuần dành dụm huyết khí tinh hoa, đã vượt qua đại bộ phận cường giả Hậu Thiên cảnh.

Hậu Thiên cảnh rèn luyện thân hình, ngưng tụ huyết khí tinh hoa, huyết khí càng tràn đầy đại biểu cho tiềm lực càng lớn, sau khi tiến vào Tiên Thiên cảnh, Tiên Thiên Chân Khí cũng sẽ càng thêm hùng hậu.

Hậu Thiên cảnh Tiên Thiên Chân Khí là huyết khí cùng thân thể bị cô đọng đến mức tận cùng, dùng lực lượng huyết khí xông phá Thiên Địa chi kiều, đả thông hai mạch Nhâm Đốc, mở đan điền khí hải, trong đan điền diễn sinh ra Tiên Thiên Chân Khí, tiến hóa đến một loại cấp độ khác.

Bởi vậy một khi cường giả Hậu Thiên cảnh đột phá đến Tiên Thiên cảnh, lực lượng tăng gấp 10 lần, mới có thể được xưng là Tiên Thiên Tông Sư!

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, ở dưới thần hồn của Khương Tư Nam quan sát, kinh mạch trong cơ thể Trương Long cùng Triệu Hổ chậm rãi bị dược hiệu khổng lồ của Ngưng Chân Đan chữa trị, huyết khí tinh hoa trong cơ thể như Đại Giang sôi trào mãnh liệt, đến cuối cùng ầm ầm một tiếng, hai mạch Nhâm Đốc bị huyết khí khổng lồ xông phá, tốc hành Nê Hoàn Cung, sau đó ở trong người vận chuyển một đại chu thiên, hội tụ về đan điền, một cỗ lực lượng tân sinh hiện ra.

- Đột phá!

Khương Tư Nam tán thưởng một tiếng, cũng đối với Ngưng Chân Đan mình luyện chế có một cảm giác trực quan.

Trương Long cùng Triệu Hổ cũng không có đứng dậy, huyết khí sôi trào cực tốc cô đọng, sau đó chuyển hóa thành một tia Tiên Thiên Chân Khí, bọn hắn ở Hậu Thiên cảnh Cửu Trọng dừng lại năm năm, căn cơ vô cùng thâm hậu, một khi đột phá, lập tức bắt đầu chuyển hóa thành Tiên Thiên Chân Khí vô cùng khổng lồ.

Ở trên người của bọn hắn, có một tầng dơ bẩn màu đen xuất hiện, khí thế trên người càng cường hoành, cũng mang theo một tia khí chất cao quý, không hề như người trong phàm tục.

Tu luyện vốn chính là một quá trình không ngừng siêu thoát, trước kia tuy tu vi của Trương Long Triệu Hổ rất cường, nhưng vẫn thoát ly không được phàm tục ràng buộc, hôm nay loáng thoáng có thêm vài phần khí tượng của Tu Chân giả, thần sắc tầm đó, mặt mày cũng mượt mà rất nhiều.

Tiên Thiên cảnh cùng Hậu Thiên cảnh đồng dạng cũng chia là Cửu Trọng, nhất trọng tụ khí dưỡng khí, nhị trọng chân khí Tôi Thể, tam trọng khí quan Chu Thiên, tứ trọng chân khí ly thể, ngũ trọng Tụ Khí Thành Tường, lục trọng chân khí thành cương, thất trọng chân khí thành binh, bát trọng Hỗn Nguyên chân khí, Cửu Trọng chân khí Quy Nguyên.

Về phần trên Tiên Thiên cảnh, chính là Tu Chân chi cảnh, được xưng là Chân Thiên Cảnh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.