Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 59: Chương 59: Đùa giỡn




Thiên Thanh Mộc, là Linh Dược Nhị phẩm, nhưng mà cực kỳ thưa thớt, đều sinh trưởng ở sâu chỗ, chất chứa Sinh Mệnh Tinh Hoa khổng lồ, đối với một ít cường giả tạng phủ bị thương có tác dụng tẩm bổ rất tốt.

- Cái này thật đúng là được cả người cả của, Kim Long gia gia phát!

Nội tâm Lý Kim Long thầm suy nghĩ, trong ánh mắt không khỏi lộ ra một tia tham lam.

Nữ tử xinh đẹp chứng kiến Lý Kim Long đi tới, sắc mặt trầm xuống, trong ánh mắt có một tia cảnh giác, nhất là nghe hắn nói chuyện càng là đôi mi thanh tú cau lại.

- Bang chủ đại nhân, tiểu nữ tử cũng là người của Thanh Thủy trấn, lần này tiến vào Đại Hoang Sơn là tìm kiếm một ít Linh Dược!

Thanh âm của nàng thanh thúy dễ nghe, như âm thanh của tự nhiên, nghe mà Lý Kim Long xương cốt xốp giòn.

- Ngươi nhận ra bổn bang chủ? Ngươi cũng là người Thanh Thủy trấn, tại sao ta không có bái kiến ngươi? Ha ha ha, bất quá rất tốt, đều là người Thanh Thủy trấn, vậy để cho bổn bang chủ hộ tống ngươi trở về như thế nào?

Ánh mắt của Lý Kim Long sáng ngời, lập tức mở miệng nói, chỉ là trong thanh âm mang theo một tia không có hảo ý.

- Không cần làm phiền Bang chủ, tiểu nữ tử một người là được, nếu như không sự tình khác, tiểu nữ tử cáo từ!

Nữ tử xinh đẹp lông mày cau lại, biết rõ bản tính của vị Bang chủ này, lập tức bước liên tục nhẹ nhàng, muốn ly khai nơi đây.

Lý Kim Long lại không bỏ qua, cười hắc hắc chắn trước mặt nàng, ánh mắt không hề cố kỵ đảo qua người nàng, một chút cũng không che dấu sắc dục.

- Cô nương, đừng đi vội vã a, đều là người Thanh Thủy trấn, chúng ta tới hảo hảo ôn chuyện!

Nói xong, Lý Kim Long muốn đi kéo tay của nữ tử xinh đẹp.

- Bang chủ xin tự trọng!

Nữ tử xinh đẹp sắc mặt lạnh lẽo, khuôn mặt sương lạnh, tay y hệt tia chớp rút về, thân hình tung lên, muốn ly khai nơi đây.

Lý Kim Long càng ngày càng làm càn, thân hình lập tức lóe lên, liền chắn trước mặt nàng, ép nàng trở về.

- Tự trọng là cái gì? Bổn bang chủ không tự trọng thì như thế nào? Tại Thanh Thủy trấn bổn bang chủ là Hoàng đế, không nghĩ tới tiểu nương tử tu vi không thấp a, vậy mà đạt đến Hậu Thiên Bát Trọng, chậc chậc chậc, thiên tư trác tuyệt, nhưng mà càng như vậy ta càng thích!

Trong lòng của hắn sợ hãi thán phục, nữ tử xinh đẹp này xem ra cũng chỉ mười lăm mười sáu tuổi, nhưng mà tu vi lại đạt đến cảnh giới như vậy, chỉ sợ so với những thiên tài trong Ngọc Kinh Thành kia, cũng không kém mảy may a.

- Lý Kim Long, sao ngươi vô sỉ hạ lưu như vậy!

Nữ tử xinh đẹp có chút kinh sợ, cả người tản ra khí tức lạnh lẽo, nàng cắn cắn bờ môi, phát hiện mình muốn từ trong tay Tiên Thiên Tông Sư đào thoát, không khác nói chuyện hoang đường viển vông.

Hơn nữa vị Bang chủ này tham tài háo sắc nàng cũng biết, ngày bình thường mình cũng tận lực tránh cho cùng người tiếp xúc, nhưng mà không nghĩ tới hôm nay vẫn bị hắn nhìn thấy.

Lý Kim Long lơ đễnh cười ha ha, vết sẹo trên mặt thoạt nhìn như một con côn trùng, để cho hắn nguyên bản có chút xấu xí, thoạt nhìn càng thêm dữ tợn.

- Bổn bang chủ là vô sỉ hạ lưu như vậy, tiểu nương tử, ngươi ngoan ngoãn cùng ta trở về làm bang chủ phu nhân, cam đoan cho ngươi vinh hoa phú quý, không nên bức bổn bang chủ dùng sức mạnh a!

Nói xong thân thể lóe lên, liền chộp tới cánh tay của nữ tử xinh đẹp, trong ánh mắt mang theo một vẻ dâm tà.

Hắn bị thiếu niên kia xếp đặt một đạo, trong nội tâm đúng là vô cùng phiền muộn, hôm nay đột nhiên gặp được một nữ tử xinh đẹp như vậy, lập tức để cho trong lòng hắn tà hỏa đại thịnh.

- Vô sỉ!

Nữ tử xinh đẹp đỏ bừng cả khuôn mặt, thân thể cấp tốc lui về phía sau, tránh né một trảo này của Lý Kim Long, nhưng mà phía sau nàng là sườn đồi cao ngất, phía dưới là vực sâu vạn trượng, nhìn không thấy đáy, căn bản không có không gian tiếp tục lui về phía sau.

Hơn nữa tốc độ cùng lực lượng của Tiên Thiên Tông Sư cũng không phải nàng có thể chống lại, không bao lâu, nàng cảm giác tay xiết chặt, bị Lý Kim Long nắm chặt rồi, sau đó Lý Kim Long muốn ôm lấy nàng.

Trên mặt của nàng lộ ra một tia tuyệt vọng, vừa nghĩ tới kết cục kế tiếp, lập tức làm cho nàng vô cùng hoảng sợ, trong ánh mắt của nàng bỗng nhiên lộ ra một tia quyết tuyệt.

Dù chết, cũng không thể để hắn thực hiện được!

Ngay thời điểm nữ tử xinh đẹp muốn làm ra quyết định gì đó, đột nhiên một thanh âm trong trẻo vang vọng núi rừng.

- Người quái dị, buông cô nương kia ra!

Khương Tư Nam chân đạp Phong Lôi Bộ, thân thể như thanh phong thổi qua, mấy cái tung hoành, lập tức liền xuất hiện ở phía trên sườn đồi.

Hắn tay áo bồng bềnh, ánh mắt trong trẻo, khuôn mặt thanh tú, cả người mang theo một cỗ khí chất hơn người.

Nữ tử xinh đẹp vừa nhìn thấy hắn, đôi mắt lập tức sáng ngời, trong ánh mắt để lộ ra một tia hi vọng, nhưng mà lập tức cảm nhận được khí tức trên người Khương Tư Nam, bất quá là Hậu Thiên Cửu Trọng mà thôi, ánh mắt lại ảm đạm xuống.

- Vị công tử này, Lý Kim Long tu vi cao tuyệt, chính là Tông Sư Tiên Thiên cảnh, ngươi không phải đối thủ của hắn, không cần lo cho ta, đi mau!

Khương Tư Nam thì khẽ mĩm cười nói:

- Cô nương yên tâm, có ta ở đây, người quái dị này không làm gì được ngươi!

Mà Lý Kim Long chứng kiến Khương Tư Nam cũng thần sắc đại biến, không khỏi trông xem bốn phía, trong ánh mắt mang theo vẻ cảnh giác.

- Ngươi là tìm Xích Diễm Tước của ta sao? Yên tâm, nó không có ở chỗ này!

Khương Tư Nam bình tĩnh nói.

Trong nội tâm Lý Kim Long lập tức đại định, chung quanh xác thực không có cảm giác đến con Xích Diễm Tước kia, trong lòng của hắn bay lên một cỗ lửa giận, trong ánh mắt sát cơ bắn ra bốn phía.

- Tiểu tử, không có con Xích Diễm Tước kia đi theo, ngươi lại dám một mình đến giả mạo hảo hán, anh hùng cứu mỹ nhân, hắc hắc hắc, hôm nay ta muốn cho ngươi chết không có chỗ chôn!

Lý Kim Long nhe răng cười một tiếng, lập tức buông xinh đẹp nữ tử ra, thân hình tung về phía Khương Tư Nam.

Quyền phong gào thét, thế đại lực chìm, mang theo một tia khí tức sắc bén, tựa như kim loại đúc, vạch phá không khí, lập tức oanh về phía Khương Tư Nam.

- Công tử cẩn thận!

Thiếu nữ xinh đẹp phát ra một tiếng thét kinh hãi.

Sắc mặt của Khương Tư Nam lạnh nhạt mà bình tĩnh, không có một tia biến hóa, chỉ là trong ánh mắt sinh ra một cỗ chiến ý cường đại, sau khi đột phá đến Hậu Thiên Cửu Trọng, hắn muốn kiểm nghiệm thoáng một phát mình cùng cao thủ Tiên Thiên cảnh chênh lệch, Lý Kim Long đúng lúc là một đối thủ tuyệt hảo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.