Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 75: Chương 75: Cuộc chiến sinh tử (2)




Không có một cơn gió, bầu trời cũng hiện đầy mây đen, nặng nề đáng sợ.

Khương Tư Nam cùng Hoàng Thiên Hoa lẫn nhau nhìn chăm chú, giữa hai người có một loại khí cơ áp lực đến mức tận cùng, ngay cả người bên ngoài cũng cảm giác vô cùng khó chịu.

Cuối cùng nhất vẫn là Hoàng Thiên Hoa phá vỡ bình tĩnh, trong tay của hắn lóe lên hào quang, một thanh trường đao màu đen thoáng hiện, như lưu ly óng ánh, rậm rạp phù văn huyền ảo, tản ra hào quang sáng chói, chỉ là hào quang kia mang theo băng hàn thấu xương, lạnh đến trong xương tủy, ngay cả người bên ngoài cách hơn mười trượng cũng nhịn không được rùng mình một cái.

- Hảo đao!

Có người thầm khen một tiếng.

Hoàng Thiên Hoa lạnh lùng cười nói:

- Tư Nam, chuôi Hàn Long đao này là Linh khí mà Như Tuyết phái người từ Càn Nguyên Tông đưa tới, nàng nói chỉ cần ta dùng cây đao này cắt lấy đầu ngươi, nàng sẽ cùng ta kết làm đạo lữ!

Sắc mặt của Khương Tư Nam bình tĩnh nói:

- Vậy sao? Nàng gả cho người phương nào liên quan gì đến ta? Từ khi nàng cùng ngươi cấu kết mưu hại ta, đã bị ta bỏ, từ nay về sau cùng Khương Tư Nam ta không quan hệ, ngươi muốn tiện nhân này cầm lấy là được, nhưng mà muốn cắt lấy đầu của ta, chỉ sợ đao của ngươi không đủ sắc bén!

- Vậy thì thử xem đi!

Trong ánh mắt Hoàng Thiên Hoa sát cơ vô cùng đầm đặc nổ bắn ra, trường đao trong tay hắn bãi xuống, Hàn Long đao tản mát ra hào quang chói mắt, đao khí tung hoành, thân hình của hắn giống như quỷ mỵ phiêu phiêu, Hàn Long đao bổ về phía Khương Tư Nam.

- Loong coong!

Một tiếng kiếm minh thanh thúy phá toái hư không, Phong Lôi Kiếm tản ra tử quang nồng đậm, ông ông rung rung, mang theo một loại hưng phấn cùng khát vọng, Khương Tư Nam đồng dạng vung trường kiếm lên, như Thiên Hà đổi chiều, kiếm quang cấp tốc bao phủ về phía Hoàng Thiên Hoa.

Một đao một kiếm, thân ảnh hai người hóa thành hai tia sáng sáng chói, lập tức xông đến cùng một chỗ, bộc phát ra hào quang hoa mỹ, tiếng vang như thần lôi.

- Oanh!

Đao cương cùng kiếm khí tung hoành, lập tức liền bộc phát ra uy lực không gì sánh kịp, như Cửu Thiên Thần Lôi rơi xuống, Thiên Địa rung động lắc lư, không khí nổ ra, vô cùng khủng bố.

Một kích này tuy đều là hai người thăm dò, nhưng lại cực kỳ rung động, Yên Hà cuồn cuộn, linh quang lập loè, loại lực lượng vô cùng khổng lồ kia quá kinh người.

- Đây là Hậu Thiên cảnh có thể bạo phát ra lực lượng sao?

Mọi người hoảng sợ thất sắc, một kiếm này của Khương Tư Nam, lực lượng đơn thuần đâu chỉ mười vạn cân? Vậy mà cùng Hoàng Thiên Hoa cân sức ngang tài, như một Viễn Cổ Hoang Thú, thực không biết trong thân hình nhỏ yếu kia cất dấu lực lượng khổng lồ cỡ nào!

Chấn động đình chỉ, thân hình hai người xa xa tương đối, ánh mắt đều trở nên ngưng trọng.

- Không nghĩ tới một tháng thời gian ngươi vậy mà trưởng thành đến loại tình trạng này? Thật sự là khó có thể tin!

Ánh mắt Hoàng Thiên Hoa chớp động, có một vòng rung động khó có thể che dấu.

Giờ phút này hắn mới biết được, ngày hôm qua Khương Tư Nam đánh mình hai tát cũng không chỉ đánh lén, mà thật sự có thực lực cường đại, nhưng mà sau khi biết điểm này ngược lại càng làm cho hắn giận dữ, sát cơ bành trướng.

- Ngươi cũng không kém, nghĩ đến Đại Hoang Sơn lấy được túi trữ vật kia hẳn là có không ít thứ tốt, có thể làm cho ngươi đột phá đến Tiên Thiên cảnh!

Khương Tư Nam nhàn nhạt nói, không che dấu châm chọc chút nào.

Nhưng mà trong ánh mắt hắn chiến ý lại càng ngày càng mãnh liệt, huyết dịch toàn thân sôi trào lên, loại khoái cảm sinh tử tương bác này để cho hắn vô cùng mê muội.

Trong Diễn Võ Trường, tất cả mọi người bị khí thế của hai người đại chiến làm sợ ngây người.

Khương Tư Nam cùng Hoàng Thiên Hoa xa xa tương đối, Phong Lôi Kiếm cùng Hàn Long đao đều tản mát ra hào quang sáng chói, một tím một hắc, hai đạo thần quang giao thoa, khí thế của hai người đều kịch liệt kéo lên, trở nên càng thêm khủng bố.

Huyết khí toàn thân Khương Tư Nam như cầu vồng, tóc đen nồng đậm bay lên, ánh mắt vô cùng sáng ngời, tựa như lực lượng Viễn Cổ cởi bỏ phong ấn, không khí chung quanh hắn nổ tung, không ngừng hình thành vô số vòng xoáy, Phong Lôi Kiếm bốc lên tử khí, kiếm quang càng ngày càng sáng, cả người hắn như một Thần Ma sống lại.

Bên khác, toàn thân Hoàng Thiên Hoa bốc lên hàn băng chân khí, ánh mắt của hắn lạnh như băng mà tà ác, trường bào phiêu tán, chân khí toàn thân quán chú ở trong Hàn Long đao, phù văn mặt ngoài Hàn Long đao cũng bắt đầu sống lại, sáng rọi rực rỡ tươi đẹp, lưu chuyển hào quang, thân đao ba thước tạo thành đao cương, mũi nhọn vô cùng, phảng phất như hư không cũng có thể bị cắt phá.

- Thiên Tru Đao quyết, Tru Thiên thức!

Phảng phất như trong địa ngục truyền đến thanh âm, băng hàn thấu xương, Hoàng Thiên Hoa dữ tợn cười một tiếng, lòng bàn tay hắc khí cuồn cuộn, Hàn Long đao nhẹ minh một tiếng, mang theo uy lực không thể địch nổi, thần uy ngập trời, một đao bổ xuống.

Thiên Địa bị phân cách, hào quang ảm đạm, cuồng phong gào rú, trong thiên địa chỉ có một đao kia phát ra hào quang sáng chói, để cho người bên ngoài cũng cảm thấy hít thở không thông.

- Đây là đao pháp gì? Thật là lợi hại!

Giờ phút này, Khương Tư Nam cũng phóng lên trời, áo trắng tung bay, Phong Lôi Kiếm phảng phất như từ trên chín tầng trời, gió cuốn gào rú, giận dữ ngập trời, kiếm quang như Thiên Hà trút nước, đón Hàn Long đao mà lên.

- Tật Phong Phá Hải triều!

Phong Lôi Kiếm Quyết cùng Thiên Tru Đao Quyết, hai môn võ học đỉnh cấp bộc phát ra lực lượng vô cùng khủng bố!

- Oanh!

Đao cương nổ tung, kiếm khí tứ tán, trong hư không, hào quang tung hoành, tựa như Thiên Khung nổ tung!

Khương Tư Nam cùng Hoàng Thiên Hoa lập tức chiến lại với nhau, như Ưng Kích Trường Không, Long Hổ tương bác, hai người tương kiến, hết sức đỏ mắt, trong nội tâm đều nghẹn lấy một cỗ nộ khí muốn chém giết đối phương, bởi vậy vừa lên liền bộc phát ra công kích kinh khủng nhất.

Đao cương kiếm khí, đất rung núi chuyển, xem mà mọi người một hồi hoa mắt trầm mê.

Hàn Long đao là một Linh khí cường đại, đã bị Hoàng Thiên Hoa luyện hóa, tuy vẫn không thể hoàn toàn phát huy ra uy lực, nhưng mà ở dưới chân khí gia trì, Hàn Long đao như một Hắc Giao Long, tung hoành Thiên Địa, mang theo sát cơ lạnh thấu xương, trực tiếp áp bách đến chỗ sâu nhất trong linh hồn, hơn nữa Khương Tư Nam còn cảm giác được, uy lực của Hàn Long đao cũng không chỉ như vậy, còn có một loại uy lực cực kỳ khủng bố đang dần dần thức tỉnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.