Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 54: Chương 54: Cấm Thần Phù




Toàn thân Phong Lôi kiếm hiện lên Tử sắc, hào quang lập loè, tử khí dạt dào, như Tử Ngọc tinh xảo nhất, tinh khiết trong suốt, mũi kiếm mang theo khí cơ vô cùng sắc bén, Khương Tư Nam chân đạp Phong Lôi Bộ, phối hợp Phong Lôi kiếm pháp, hoàn mỹ không tỳ vết.

- Loong coong!

Thanh âm kim thiết giao kích vang lên, đại hán áo đen trước mắt trường đao vỡ vụn, căn bản không phải hợp lại chi địch của Phong Lôi kiếm, hơn nữa bị một cỗ cự lực chấn động, như bị sét đánh bay rớt ra ngoài.

- Phốc!

Bộ pháp dưới chân Khương Tư Nam nhanh hơn, lập tức đuổi lên, Phong Lôi kiếm nhẹ nhàng xẹt qua cổ họng đối phương, huyết hoa hiện ra, đại hán áo đen ngã xuống đất bỏ mình, trong ánh mắt mang theo thần sắc không dám tin.

- Tiểu tử, nạp mạng đi!

Dù Lý Kim Long đã đánh giá cao chiến lực của Khương Tư Nam, nhưng không nghĩ tới đối phương hời hợt, liền giết một gã thủ hạ của mình, không khỏi trong cơn giận dữ, rút đao đánh tới Khương Tư Nam.

- Rống!

Tiểu Bạch cũng gầm lên giận dữ, tinh thần phấn chấn đánh về phía những Hậu Thiên Cửu Trọng kia.

Nó chỉ bị một chút thương da thịt, tăng thêm tu vi Hoang Thú Tứ phẩm, chống lại những Hậu Thiên Cửu Trọng này, quả thực là nghiền ép.

- Tật Phong Phá Hải triều!

Lúc này Khương Tư Nam không có thối lui, ngược lại trong ánh mắt thần quang trạm trạm, chiến ý ngập trời, hắn muốn thử một chút mình rốt cuộc cùng Tiên Thiên Tông Sư có bao nhiêu sai biệt.

Dùng hơn tám vạn cân cự lực của hắn, tuy kém Tiên Thiên Tông Sư một bậc, nhưng mà nương theo Phong Lôi kiếm pháp cùng Phong Lôi Bộ, cộng thêm Khương gia tuyệt học Giáng Long Phục Hổ Quyền, hắn có lòng tin cùng Tiên Thiên Tông Sư chiến một trận!

Phong Lôi kiếm đánh ra trận trận kiếm quang, như từ Thiên Ngoại mà đến, kiếm dưới hà, mang theo mũi nhọn vô tận cùng trường đao của Lý Kim Long va chạm.

- Loong coong!

Hỏa Tinh bắn ra bốn phía, hào quang tỏa sáng, Khương Tư Nam chỉ cảm thấy một cỗ cự lực truyền đến, thân thể của mình đột nhiên lui về phía sau vài chục bước.

Phong Lôi kiếm ông ông chiến minh, một cổ chân khí bá đạo theo Phong Lôi Kiếm, muốn đi vào trong cơ thể Khương Tư Nam, bị huyết khí khổng lồ của hắn xông lên, lập tức tản mất.

Mà trường đao trong tay Lý Kim Long cũng không có bị gọt đoạn, nhưng xuất hiện một lỗ hổng, lập tức để cho lòng hắn đau nhức không thôi.

Cây đao này cũng là dùng bách luyện huyền thiết chế tạo, có thể nói là một thanh Thần Binh, hắn bỏ ra trên trăm vạn lượng bạc mới mua được, nhưng mà không nghĩ tới vẫn đánh không lại Phong Lôi kiếm của Khương Tư Nam.

- Tiểu tử, ngươi muốn chết!

Lý Kim Long nộ rống, toàn thân bao phủ một tầng khí lưu Thanh sắc nhàn nhạt, chân khí quán chú đến trên trường đao, đao cương dài nửa xích ngưng tụ, bổ về phía Khương Tư Nam.

- Cuồng Lôi Đãng Thiên Yêu!

Tuy Khương Tư Nam cảm nhận được áp lực khổng lồ, nhưng mà trong ánh mắt lại càng ngày càng sáng, hôm nay hắn đã có tư cách cùng Tông Sư Tiên Thiên cảnh giao thủ, hơn nữa hắn tin tưởng, loại chênh lệch này sẽ càng ngày càng nhỏ, cho đến cuối cùng siêu việt Tiên Thiên cảnh!

Phong Lôi kiếm lập tức trở nên vô cùng cuồng bạo, một chiêu này lấy ý cảnh Thiên Lôi gột rửa trần thế, dùng lực lượng nghiền ép càn quét hết thảy, kiếm khí như cầu vồng, mũi nhọn vô cùng, Khương Tư Nam lập tức cùng Lý Kim Long Chiến va chạm.

Lý Kim Long cũng không quá đáng là Tiên Thiên nhất trọng, so Khương Tư Nam mạnh có hạn, bởi vậy cũng không thể tạo thành nghiền ép tuyệt đối.

Phong Lôi kiếm cùng trường đao đụng vào nhau, Khương Tư Nam chỉ cảm thấy khí huyết sôi trào, thế công của Lý Kim Long tấn mãnh vô song, tạo thành cho hắn áp lực rất lớn, nhưng mà ánh mắt của hắn càng ngày càng sáng, ở dưới loại cao áp chiến đấu, tiềm lực của hắn bắt đầu bị kích phát ra, khí huyết toàn thân điên cuồng rèn luyện.

Lục phủ ngũ tạng của hắn, không ngừng càng cường đại hơn, ở dưới sinh tử tương bác, tinh thần của hắn tập trung cao độ, thần hồn vô cùng cô đọng, uy lực của Phong Lôi kiếm cũng càng ngày càng mạnh.

Bốn thức Phong Lôi kiếm pháp trong tay hắn bộc phát ra hào quang vô cùng sáng lạn, hơn nữa có Phong Lôi kiếm, hắn càng đánh càng hăng, ngược lại Lý Kim Long lại bó tay bó chân, trường đao trong tay đã để lại vô số lỗ hổng, mắt thấy muốn báo hỏng rồi.

Lý Kim Long phát hiện mình triệt để tính sai, hắn vốn nghĩ mình có thể rất dễ dàng liền giải quyết Khương Tư Nam, coi như Xích Diễm Tước cũng không kịp cứu viện, nhưng mà không nghĩ tới Khương Tư Nam khó chơi như vậy, trong lòng hắn kinh sợ nảy ra.

Một bên khác, Tiểu Bạch đại triển thần uy, sáu cao thủ Hậu Thiên Cửu Trọng vây công nó, ngược lại bị nó đập chết hai cái, hôm nay còn lại bốn cái cũng đều là nỏ mạnh hết đà, trên mặt dần hiện ra thần sắc sợ hãi.

- Đại ca, chúng ta rút lui a!

Lão Nhị nhìn Lý Kim Long hô lớn, rốt cuộc hiểu rõ vì sao Khương Tư Nam cuồng vọng như vậy.

Nguyên lai hắn vậy mà đã có tư cách cùng Tiên Thiên Tông Sư chính diện đối kháng!

- Muốn đi, nào có dễ dàng như vậy!

Khương Tư Nam trong cơn giận dữ, trước kia thả ba người nam tử ục ịch, không nghĩ tới bọn hắn vậy mà đánh chủ ý tới trên người Tiểu Bạch, lập tức một chút cũng không thể nhẫn nhịn, trong nội tâm tràn đầy sát cơ.

- Chúng ta còn không có thua! Cấm Thần Phù, tật!

Lý Kim Long nộ quát một tiếng, sắc mặt đỏ lên, vết sẹo kia giống như muốn sống lại, hắn bỗng nhiên từ trong lòng lấy ra một phù lục màu vàng, tản ra linh quang nhàn nhạt, hào quang lóe lên, liền hóa thành một đạo lưu quang chui vào trong thức hải của Khương Tư Nam.

Khương Tư Nam chỉ cảm thấy toàn thân cứng đờ, ánh mắt lập tức ngốc trệ, thần hồn trở nên đần độn, giống như bị cái gì đó trói buộc, không cách nào nhúc nhích, bảo trì tư thế xuất kiếm, từ giữa không trung rơi xuống.

- Ha ha ha ha, đây là ngươi bức ta, ngươi bức ta hao phí linh phù trân quý như thế, bây giờ ngươi liền đi chết đi!

Trên mặt Lý Kim Long lộ ra thần sắc vô cùng đau lòng, lập tức đánh ra một đao, bổ xuống đầu Khương Tư Nam.

Một đao kia nếu như bổ trúng, Khương Tư Nam tuyệt đối là thân tử đạo tiêu!

- Tíu tíu!

Xích Diễm Tước cũng nhìn thấy hung hiểm, phát ra thanh âm lo lắng, từ giữa không trung đột nhiên đáp xuống, cũng mặc kệ Khương Tư Nam không cho nó mệnh lệnh ra tay, một đoàn hỏa cầu cực lớn bắn thẳng về phía Lý Kim Long.

Tiểu Bạch cũng gầm lên giận dữ, thoát khỏi bốn cao thủ chung quanh, gào thét đánh tới Lý Kim Long.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.