Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Chương 103: Chương 103: Tứ Nữ Loạn Giường(2)




Trương Siêu Quần ngồi sát vào bên cạnh Đinh Mẫn Quân, thấp giọng nói: “Ngươi nghĩ đến công phu gì thế rồi? Ngươi đã quên một chiêu của ta tại Ưng Khẩu Hạp sao? Có phải là còn muốn lại lần nữa? Hay là muốn ta nói cho cho các nàng nghe đây?”

Đinh Mẫn Quân lập tức liền đỏ mặt, hung dữ trừng mắt liếc hắn một cái, đêm đó dã chiến, bị hắn dung thủ pháp kì diệu khiến cho nàng cao triều liên tục, quần lót đều bị mất, trong mấy ngày đó thật là xấu hổ, mãi cho đến ngày thứ ba vây khốn Quang Minh đỉnh, nàng mới mượn tiểu sư muội một cái để dùng.

“Ta... Ta cảm thấy được công tử đề nghị cũng rất có ý tứ, như vậy... Như vậy...”

Người này lúc nào cũng vô pháp vô thiên, tại cái phương diện về nam nữ này, da mặt hắn là dày nhất, hắn có thể đem chuyện đó nói ra hay không, Đinh Mẫn Quân tuyệt không dám cam đoan, liên tục không ngừng mà tỏ vẻ đồng ý.

Kỷ Yên Nhiên nhìn Đinh Mẫn Quân đồng ý, đoán được Đinh Mẫn Quân bị Trương Siêu Quần uy hiếp, đang muốn làm khó dễ, Trương Siêu Quần giành nói: “Yên Nhiên, ngươi mặc như vậy, cũng coi như ngươi là một bộ y phục rồi!”

Kỷ Yên Nhiên sững sờ, khí thế nhất thời giảm xuống, Trương Siêu Quần vỗ tay một cái, nói: “Tiểu Ngư đối Mẫn Quân, Tiểu Nhạn đối Yên Nhiên, hiện tại bắt đầu!”

Tiểu Ngư nói: “Vậy còn ngươi?”

Trương Siêu Quần hì hì cười, nói: “Ta nha, đương nhiên là đương người trọng tài rồi! Bốn người phân hai tổ, hai người thua lại tiếp tục đấu, ai mà thua thì, hắc hắc,..Cứ theo luật mà tiến hành ah.

Người thứ nhất thua là Đinh Mẫn Quân! Siêu Quần “Ô ô” khiển trách đứng lên, xoa xoa hai cánh tay, tặc tặc lưỡi nhìn nàng, kêu lên: “Cởi quần áo ah cởi quần áo! Không cho phép chơi xấu ah!”

Đinh Mẫn Quân mặt liền đỏ rực lên, hừ một tiếng, sảng khoái nói: “Thoát thì thoát thoát, ta không tin ta lại thất bại một lần nữa!”

Đinh Mẫn Quân cực kỳ nhanh cởi quần áo xuống, lúc đó đúng là đầu hạ, mặc trên người vốn không nhiều lắm, cởi xuống áo ngoài, bên trong cũng chỉ còn lại có một kiện quần áo trong cùng là cái cái yếm rồi, Đinh Mẫn Quân vươn hai cánh tay ngọc trơn bong lộ liễu đi ra, vai thon gầy, để lộ ra... Cảm giác thật là tốt, nổi bật lên đường cong lung linh, ngực hơi nhô lên... Ngực nàng thật mê người, phảng phất tựa cây đào mật to tròn.

Đinh Mẫn Quân cở ra một lát, bầu không khí liền bắt đầu náo nhiệt hẳn lên, hiệp thứ hai, Đinh Mẫn Quân vận khí không tệ, ván đầu tiên liền thắng, đến ván thứ hai phân thắng bại thì Kỷ Yên Nhiên lại thua.

Tiểu Ngư Tiểu Nhạn cùng Đinh Mẫn Quân đi theo Trương Siêu Quần đồng loạt kêu lên: “Cởi quần áo ah cởi quần áo! Cởi quần áo ah cởi quần áo!”

Kỷ Yên Nhiên trầm ngâm một chút, chậm rãi đem cái khăn che mặt lấy xuống...

Thời điểm nàng bỏ che mặt ra, thời gian dường như ngừng lại, hô hấp của mọi người cảm tưởng đã ngừng trệ, Tiểu Ngư cùng Tiểu Nhạn, hai tỷ muội nhất tề nhìn đến ngây người, Tiểu Nhạn kinh hô: “Nguyên lai... Nguyên lai Yên Nhiên tỷ tỷ ngày thường đẹp như vậy!”

Lúc đó, Tiểu Ngư Tiểu Nhạn tuy cùng Kỷ Yên Nhiên ở chung được lâu nhất, nhưng Kỷ Yên Nhiên lại dùng khăn che mặt, thực sự không có làm cho hai tỷ muội coi trộm được một chút chân dung nào cả, mấy ngày trước nàng hiến thân cho Trương Siêu Quần, liền đã có ý định không hề che mặt, chỉ có điều không kịp nói với Trương Siêu Quần. Hôm nay gỡ xuống khăn tím, nhất thời làm bốn phía kinh diễm, dung nhan cùng Tiểu Long Nữ có tám phần tương tự, nhưng dung mạo, khí chất lại là hoàn toàn bất đồng, Tiểu Long Nữ trong trẻo nhưng lạnh lùng như nguyệt, mà nàng lại là nhiều phần kiều mỵ, so với Tiểu Long Nữ không làm nhân gian khói lửa giốngnhư rơi vào phàm trần tiên tử, điều này làm cho Tiểu Ngư Tiểu Nhạn cùng Đinh Mẫn Quân không khỏi sinh ra cảm giác tự ti mặc cảm.

Kỷ Yên Nhiên mỉm cười,tay cầm chiếc khăn đã gỡ xuông, hướng Trương Siêu Quần nói: “Công tử, Yên Nhiên từ nay về sau không mang theo cái này được chứ?”

Trương Siêu Quần gật đầu nói: “Không cần mang theo, đại mỹ nhân xinh đẹp như vậy lại luôn che mặt, thật sự là đáng tiếc.”

Kỷ Yên Nhiên Yên Nhiên cười, nói: “Đa tạ công tử khích lệ, bất quá, dung mạo thủy chung là hư vô mờ mịt đấy, đến thời điểm già rồi, dung mạo cũng đòng dạng như là hòa héo lụi tàn mà thôi, so ra vẫn là còn kém sức sống của cỏ dại, Yên Nhiên lại là hâm mộ Mẫn Quân tỷ tỷ, võ công cao cường, khoái ý giang hồ, không giống như ta, tay trói gà không chặt, chỉ có thể mặc người ăn hiếp...”

Nói đến đây, Kỷ Yên Nhiên thần sắc đau khổ hiện rõ trên khuôn mặt xinh đẹp, càng nhìn càng làm cho lòng người them thắt lại. Trương Siêu Quần duỗi cánhtay, ôm lấy vòng eo mềm mại của nàng, ôn nhu nói: “Có ta ở đây, từ nay về sau, không có người nào có thể khi dễ được ngươi nữa!”

Ngừng lại một chút, Trương Siêu Quần lại nói: “Về phần mối thù của ngươi, ta nhất định nghĩ biện pháp giúp ngươi trả thù!”

Năm đó hung thủ giết nhà nàng, Côn Luân Phái Chưởng môn Hà Thái Trùng năm đó gặp sắc nổi lòng tham, giết cả nhà Kỷ Yên Nhiên cùng vị hôn phu của nàng, mối thù huyết hải thâm cừu này, Kỷ Yên Nhiên lại há có thể không báo?

Sau khi nghĩ ngợi một lúc, Kỷ Yên Nhiên lại nói: “Công tử, lục đại phái cùng Minh giáo bây giờ không hề đối địch, Yên Nhiên tuy là phận nữ nhi lưu lạc giang hồ, quyết sẽ không để cho công tử phải khó xử. Đàn ông các ngươi không phải thường xuyên nói, quân tử báo thù mười năm không muộn sao?”

Trương Siêu Quần mỉm cười nói: “Ngươi đã cũng đã là thê tử của ta, Chuyện của ngươi cũng chính là chuyện của ta, ta nói rồi, ta sẽ tìm cơ hội giúp ngươi đem mối thù này giải quyết. Trương Siêu Quần ta nói được làm được.”

Kỷ Yên Nhiên nhẹ nhàng lắc đầu, nói: “Nếu như công tử thật sự thương tiếc Yên Nhiên, Yên Nhiên nghĩ mình đi báo thù báo thù, chỉ làm gánh nặng cho công tử mà thôi.”

Trương Siêu Quần biết rõ nàng thân không võ công, tuy nhiên cũng nhìn thấy nàng chăm chỉ luyện công, nhưng đây không phải chăm chỉ là có thể luyện thành. Hà Thái Trùng cấp bậc kia, Kỷ Yên Nhiên coi như là luyện thêm năm mươi năm cũng đánh không lại hắn, có lẽ phải đợi Hà Thái Trùng lão quái phải chết mất. cái huyết hải thâm cừu cũng là báo không được.

Trương Siêu Quần trong nội tâm đột nhiên vừa động, Cửu Dương Chân Kinh, thích hợp hơn cho nam tử luyện tập, nhưng Cửu Âm Chân Kinh đâu! Đồ Long đao cùng Ỷ Thiên Kiếm là bí mật. Trên cái thế giới này, chỉ có hai người biết rõ, một chính là Diệt Tuyệt sư thái, còn lại chính là mình. Năm đó Hoàng Dung thuê cao thủ thợ thủ công, đem Dương Quá tặng cho Quách Tương một thanh Huyền Thiết Trọng Kiếm nấu chảy, rồi tiến hành Tây phương tinh kim, đúc thành một thanh Đồ Long đao, một thanh Ỷ Thiên Kiếm, đem Cửu Âm Chân Kinh, Hàng Long Thập Bát Chưởng cùng võ mục di thư giấu ở bên trong hai binh khí này, chỉ cần đem Đồ Long đao cùng Ỷ Thiên Kiếm chem. Vào nhau, liền có thể tự mình biết bí mật lớn nhất thế giới Ỷ Thiên. Học cấp tốc Cửu Âm Chân Kinh, khiến cho Kỷ Yên Nhiên đi luyện tập, cũng có thể làm cho nàng báo cái huyết cừu này rồi! Nghĩ tới đây, Trương Siêu Quần nhẹ gật đầu, nói: “Ta sẽ giúp ngươi.”

Kỷ Yên Nhiên thấy hắn thần sắc ngưng trọng, nhẹ gật đầu, nhất thời cảm động, trong mắt nước mắt lập loè, chạy tới ngã nhào vào trong ngực Trương Siêu Quần mà khóc lớn.

Trương Siêu Quần khẽ vuốt lưng nàng, nhẹ lời an ủi, trong nội tâm đã cảm giác thương tiếc, lại không khỏi buồn bực, bởi nàng bị như vậy, đại kế thoát y hoàn toàn bị hớ rồi! Đang nghĩ ngợi, Kỷ Yên Nhiên đột nhiên cười nói: “Công tử, ta không nên làm mất hứng mọi người ah, chúng ta ở đây, tựa hồ chỉ có Mẫn Quân tỷ tỷ quần áo ít nhất rồi. Tiểu Ngư Tiểu Nhạn! Chúng ta cố gắng, lại để cho Mẫn Quân tỷ tất cả đều cởi sạch được không?”

Tiểu Ngư Tiểu Nhạn khanh khách nở nụ cười, lớn tiếng trầm trồ khen ngợi, Trương Siêu Quần lại “Ô ô” khiển trách đứng lên...

(Ta sắp thi nên không dịch được nhiều. Thi xong ta bù ah)

Dịch giả: kunpro

Team dịch: Vạn Yên Chi Sào

Nguồn:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.