Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Chương 101: Chương 101: Mò Đến Nàng




Giả vờ ngất, mắt nhắm chặt lại chỉ nghe đám người luống cuống tay chân bàn luận ầm ĩ, Dương Tiêu sai người mang cáng đến, cẩn thận từng chút một nâng hắn giơ lên, đưa đi vào bên trong tổng đàn Quang Minh đỉnh, do đoạn đường này gồ ghề xóc nảy, Trương Siêu Quần giả vờ ngất đi, vậy mà lại biến thành thật khi vết thương bị động vỡ ra, máu chảy ướt đẩm, hắn lúc này mới chính thức hôn mê bất tỉnh thật sự.

Đầu óc mơ mơ màng màng cũng không biết bao lâu, Trương Siêu Quần mới chậm rãi tỉnh lại tới, mở mắt ra thì gặp Tiểu Chiêu, Chu Chỉ Nhược, Tiểu Ngư, Tiểu Nhạn, Kỷ Yên Nhiên cùng Đinh Mẫn Quân lục nữ đều nằm vây quanh ở phía trước đại sảnh ngủ, sắc trời đen sẫm, thì ra đã là ban đêm, chợt nhớ trước ngực mình trúng kiếm, nhưng bây giờ đã không còn đau đớn, hắn không khỏi kinh ngạc, đưa tay sờ soạng, vết thương vẫn còn có một chút ngứa ngáy, vận khởi chân khí, nội khí cường đại ở trong kinh mạch cuồn cuộn luân chuyển, Trương Siêu Quần nhếch môi mỉm cười, trước kia khi còn là người lính đặc công, hắn cũng đã vô số lần chịu đựng các vết thương, so với lần này thì trước đó còn nghiêm trọng hơn nhiều, đây chỉ là nhẹ nhàng như một bữa ăn sáng, đương nhiên, những vết thương kia, đều là có bệnh viện chuyên môn tiến hành trị liệu, khôi phục lại rất nhanh, cộng thêm thể chất thân thể hắn cường tráng trâu bò, cho nên cũng chẳng cần tính tới, lúc này ngó thấy các mỹ nữ vờn quanh nằm ở mé ngoài gần đó, Trương Siêu Quần tâm hoa nộ phóng, những ngày gần đây, hắn chỉ chỉ lo lấy việc của Minh Giáo cùng Lục Đại phái phát sinh, đã khá lâu không có làm đến chuyện kia…….

Quan sát chung quanh, âm thầm hắn ngồi dậy, vết thương trước ngực không còn đau, hắn rón rén đi đến ra khỏi cái giường, hai tay bắt chéo sau lưng, ngó lấy các nàng như hoa Hải Đường nằm say giấc mộng, đẹp không sao tả xiết, tính trẻ con phá phách của hắn trỗi dậy, trước tiên ở trên mặt Chỉ Nhược vuốt nhẹ một cái, trơn bóng non nớt, khuôn mặt kiều nộn, sờ tới sờ lui đầy xúc cảm, trên cái mũi thon cao Tiểu Chiêu ưỡn lên nhéo nhẹ một cái, tiểu nha đầu mỹ lệ này mặc dù không sánh bằng Đại Ỷ Ti mẹ của nàng xinh đẹp, nhưng bởi vì có một nửa huyết thống người Trung Quốc, cho nên so với Đại Ỷ Ti nhiều hơn mấy phần ôn nhu, mỹ nữ lai giống bình thường đều xinh đẹp, về điểm này, trên người Tiểu Chiêu lại càng thể hiện rất là đầy đủ.

Trương Siêu Quần lại đi đến bên cạnh Kỷ Yên Nhiên, si ngốc ngắm nàng, nàng có tám, chín phần giống Tiểu Long Nữ, bình thường thì nhìn không nhận ra, lúc này nàng vẫn như cũ là che mặt lại bằng cái khăn tím, nhưng da thịt trắng nõn trơn nhẵn lại là mê người chi cực, cái thân thể kia uyển chuyển câu người như vậy, cái tư thế nằm ngủ này, thuần túy hình chữ S hiện ra!

Trương Siêu Quần tim đập nhanh hơn, tại bên dưới cái âm hộ đầy đặn, hắn đưa mặt xuống ngửi lấy một hơi dài, cái mùi ngai ngái rất nhẹ lan ra từ dưới háng nàng, thân thể mềm mại Kỷ Yên Nhiên khẽ động, dọa đến Trương Siêu Quần lật đật ngồi xổm khom người xuống qua một bên.

Chờ một hồi không nghe thấy thêm động tĩnh, Trương Siêu Quần đứng dậy, chợt phát hiện, phía dưới háng mình sau khi ngửi lấy cái mùi âm hộ đã có phản ứng, cao cao nổi cộm lên, Trương Siêu Quần cười hắc hắc, trong đầu ảo tưởng lấy tình cảnh sáu cái hang động âm đạo mỹ diệu cùa các mỹ nữ đồng loạt trần truồng nằm ở trên giường.

Loại mỹ diệu này, đến thời điểm nào hắn mới có thể thực hiện được đây? Lục nữ bên trong, ngoại trừ Tiểu Chiêu cùng Chỉ Nhược, ai cũng đã từng bị mình dùng dương vật to lớn đâm vào âm đạo rồi, rồi hắn lại lo nghĩ, còn có thêm ở Hồng Mai Sơn Trang, Tuyết Lĩnh Song Sơn cùng Tiểu Mai, Tiểu Phượng hai mỹ tỳ… chưa kể đến Chu phu nhân tất cả cộng lại đã hơn 10 người ạ rồi, lão Thiên.. có thể thận phải hư sớm không đây a! Còn có Đại Ỷ Ti nữa, đột nhiên hắn nghỉ đến, Đại Ỷ Ti cùng Tiểu Chiêu là hai mẹ con, cái này... cái này thật sự là có chút nguy hiểm, các nàng làm sao có khả năng hai mẹ con cùng chung tùy tùng một chồng đâu! Lão Thiên…cái này quá tà ác đi? Trương Siêu Quần bỗng nhiên có chút thú huyết sôi trào, hai mẹ con cùng chung phục vụ một cây dương vật, chuyện này nghĩ đến thật là làm cho người ta bành trướng a!

Đột nhiên, Tiểu Ngư nhúc nhích, Trương Siêu Quần giật nảy mình, vội vàng nhón chân, hướng trở lại giường của mình, nhanh như chớp nhảy lên nằm lại trên giường, một lát sau, không nghe thấy tiếng động, hắn ngẩng đầu lên nhìn ra ngoài, thì ra là Tiểu Ngư chỉ quay nằm đổi tư thế, cũng không có tỉnh lại, Trương Siêu Quần nhẹ nhàng thở ra….

Đột nhiên hắn lại nghĩ, mình làm gì mà giống như là gian tặc, trong các mỹ nữ này, ai không phải là lão bà của mình! Đang muốn ngồi hắn chợt nghe có người lại nhúc nhích, Trương Siêu Quần trong lòng nhảy một cái, tiếng bước chân nhẹ nhàng đúng là hướng bên giường mình đi tới, Trương Siêu Quần tranh thủ thời gian hai mắt nhắm lại.

Tiếng bước chân khoảng cách càng gần, rồi dừng lại ở trước giường, Trương Siêu Quần âm thầm suy đoán nàng là ai, thì một tay nhỏ mềm nhẵn bỗng nhiên từ trên mặt hắn sờ soạng một chút, Trương Siêu Quần thầm nghĩ: “ Cứ việc sờ đi…!”

– Công tử, sao thế nào mà vẫn còn chưa tỉnh? Trong lúc họ Trương kia nói công tử trong ngày hôm nay sẽ tỉnh lại…

Nguyên lai là Tiểu Ngư! Lại là cái gì họ Trương kia? Chẳng lẽ là nhắc đến Trương Vô Kỵ? Trách không được vết thương của hắn rất nhanh lành lặn, có tiểu thần y tại đây thì lo gì, Cũng không biết phái Võ Đang đã đi chưa? Ân Lê Đình cùng với Dương Tiêu không sao chứ? Ta chữa khỏi hàn độc cho Trương Vô Kỵ, đó là một cái ân tình lớn, chẳng lẽ nào Ân Lê Đình lại tiếp tục sinh sự nữa sao?

Tiểu Ngư ngồi xuôi theo trên giường, Trương Siêu Quần ngửi được trên người nàng cái mùi cơ thể quen thuộc, càng tâm viên ý mã, vốn hắn định mở mắt ra, đem nàng ôm vào, nhưng lại sợ hù nàng, vạn nhất nàng kinh hô la lớn, các nàng còn nằm ở trong phòng, đều bị Tiểu Ngư đánh thức, vậy thì sẽ gây khó khăn, đôi lông mày hắn khẽ động, vừa nảy ra ý hay.

Nhẹ nhàng hắn giãy dục thân mình, đây là nhắc nhở trước cho nàng biết, hắn đã có dấu hiệu muốn tỉnh lại, quả nhiên Tiểu Ngư “A” lên, đang muốn há miệng, thì một bàn tay đã ấn tới, che lại miệng của nàng.

– Xuỵt!

Trương Siêu Quần giơ ngón trỏ lên, đặt ở bên môi, giảm thấp giọng nói.

– Đừng đánh thức mọi người!

Tiểu Ngư hai mắt lộ ra thần sắc vuii mừng, nhẹ gật đầu.

Trương Siêu Quần vốn cũng là không sợ gì, nhưng dù sao Tiểu Chiêu cùng với Chỉ Nhược thì hắn đều chưa từng đụng chạm vào thân xác, vạn nhất bị các nàng nhìn thấy, chỉ sợ cái hình tượng tốt đẹp kia của hắn liền bị phá hủy.

Trương Siêu Quần lén lút nhìn rabên ngoài, co rụt người lại qua một góc, hạ giọng nói:

– Ngươi nằm xuống đây, ta có chuyện này muốn nói với ngươi.

Tiểu Ngư lập tức mặt liền đỏ lên, xấu hổ nói:

– Cái này... cái này không được đâu! Các nàng… các nàng đều ở bên ngoài…

Trương Siêu Quần nghiêm mặt nói:

– Chúng ta chỉ đúng là nói chuyện, thì có quan hệ gì? Vết thương ta mới vừa lành, chẳng lẽ còn có thể làm được cái gì? Hắc hắc… Tiểu Ngư..ngươi có phải là muốn lại suy nghĩ bậy bạ rồi sao?

Tiểu Ngư vội vàng nói:

– Không phải.. không phải… để tiểu nữ..nằm xuống…

Gian kế đạt được, Trương Siêu Quần mỉm cười trộm, mắt thấy nàng ngượng ngùng xấu hổ ở bên cạnh mình nằm xuống, cái thân thể mỏng manh kiều mỵ kia, với làn gió thơm xông vào mũi, thật là thướt tha, phong tình vạn chủng.

– Tiểu Ngư.. ta ngủ đã bao lâu?

Trương Siêu Quần hỏi rất là đàng hoàng.

Khuôn mặt xinh đẹp đỏ rực khuôn mặt, đáp:

– Công tử đã nằm mê mang ngủ suốt bốn ngày.

Trương Siêu Quần lấy làm kinh hãi, hắn ngủ suốt bốn ngày! Thật là trâu bò, như thế nào lại ngủ lâu như thế! Hắn lại hỏi:

– Người của phái Võ Đang đã đi chưa? Bọn họ có còn ở tại trên Quang Minh đỉnh không? Vô kỵ đâu rồi?

Tiểu Ngư đáp lời:

– Hôm qua bọn họ đã rời đi, vốn là cũng muốn đợi công tử tỉnh lại, nhưng đợi như thế đã mấy ngày, Tống đại hiệp nói, bọn họ còn có viện binh đang trên đường đi tới, sợ cùng với giáo chúng Minh Giáo lại phát sinh hiểu lầm, cho nên đi trước để thông báo cho mọi người biết, Trương Vô Kỵ cũng cùng đi theo rồi.

– Há, Vô Kỵ cũng đi rồi…?

Trương Siêu Quần không khỏi có chút không vui, mình đã khổ cực lắm mới cứu được một mạng của Trương Vô Kỵ, phái Võ Đang những người khác có đi lúc nào cũng được, nhưng Vô Kỵ lại không gặp mặt hắn mà lại cáo từ ra đi.

Nhưng hắn lập tức lại nghĩ, mình xuất hiện, không chỉ có cướp đi tất cả nữ nhân của Trương Vô Kỵ, còn đem Cửu dương Chân Kinh cùng Càn Khôn Đại Na Di vôn là của Trương Vô Kỵ cũng cướp lấy mất, dù nói thế nào đi nữa, cũng là Trương Vô Kỵ đối với hắn vẫn là thua thiệt.

– Đúng vậy, Tống đại hiệp còn nói, nếu như vết thương công tử lành, hãy về núi Võ Đang một chuyến, đem việc đảm nhiệm giáo chủ Minh Giáo bẩm báo lại cho sư tôn, rồi hãy quay lại núi Quang Minh

Trương Siêu Quần nhè nhẹ gật đầu, hắn biết, từ xưa đến nay, cổ nhân đều có truyền thống tôn sư trọng đạo, sư phụ chẳng khác nào phụ thân, cho nên tự hắn cũng có muốn đi một chuyến đến núi Võ Đang.

– Ta đã biết.

Trương Siêu Quần lên tiếng, bỗng nhiên vươn tay ra, đặt ở trên bầu vú săn chắc căng phồng của nàng, Tiểu Ngư run lên, nói:

– Công tử, công tử… không phải đã nói là chỉ… trò chuyện sao?

Trương Siêu Quần làm như vô tư:

– Cái gì? Ta có nói như vậy sao? Không có, nhất định là ngươi nghe lầm đấy…

Ngón tay trên đôi bầu vú sung mãn của nàng bóp lên mấy cái.

Tiểu Ngư xấu hổ, đưa tay ngăn cản lại, nhưng thế nào có thể ngăn nổi? Nàng gắt giọng:

– Đừng á… bị các nàng biết, Tiểu Ngư sẽ không có mặt mũi nhìn người… Công tử… nếu quả như thật muốn… muốn Tiểu Ngư phục thị công tử, chúng ta hôm nào khác có được hay không? Hôm nay… hôm nay thật là không được.

Trương Siêu Quần làm sao chịu nghe theo lời nàng? Cười hắc hắc nói:

– Tại sao phải là hôm nào…

Bỗng nhiên trong lòng hắn nhớ đến một chuyện, liền rút bàn tay lại, tại bên tai nàng nói nhỏ:

– Tiểu ngư, lão công của ngươi ta gần đây luyện thành một tuyệt kỹ ở trên giường, ngươi nhất định sẽ không tưởng tượng ra nổi, có thể làm cho ngươi sướng đến dục tiên dục tử, thoải mái đến vô cùng ghê gớm……

– A… … công tử như thế nào, trong đầu cả ngày cứ muốn đến chuyện này?

Tiểu Ngư vành tai bị hắn phun ra làn hơi thở làm cho ngứa nhột một chút, thân thể mềm mại rã rời, thấy bàn tay hắn tay rụt trở về, lại không khỏi có chút trống rỗng thất lạc.

Trương Siêu Quần tuyệt đối là một thiên tài võ học, nhưng khi “Ngọc nữ tâm kinh” của Lâm Triều Anh lọt vào trong tay của hắn, thì hắn có thể sáng tạo tiểu biến chân khí thành môn dùng để sờ loạn âm hộ các cô nương, nếu như Lâm Triều Anh nữ hiệp dưới suối vàng biết được, chỉ sợ sẽ tức giận từ trong quan tài lại nhảy ra, một bàn tay chụp chết cái kẻ truyền nhân bất hảo này.

– Bắt đầu chuẩn bị…

Trương Siêu Quần xòe bàn tay ra, đặt ở phần bụng dưới nàng, nhẹ nói.

Tiểu Ngư duỗi tay đè chặt bàn tay hắn, vừa chờ mong, lại vừa sợ hãi:

– Công tử… không cần…đâu..

Trương Siêu Quần cười nói:

– Ngươi cứ chuẩn bị cho tốt một bàntay, dùng để đè lại miệng mình, ta chỉ sợ đến lúc đó ngươi sẽ thoải mái kêu thật to đấy!

Tiểu Ngư ngập ngừng hỏi:

– Không cần thoát… thoát xiêm y sao?

Trương Siêu Quần buồn cười nói:

– Không cần.

Tiểu Ngư tuy xấu hổ, nhưng bất quá, không cần cỡi ra quần, trong lòng cũng bớt lo lắng, thầm nghĩ: “ Chỉ cần không đem y phục thoát ra, các nàng nếu như có tỉnh lại, cùng lắm là nhìn thấy ta cùng công tử nằm cùng một chỗ thôi, dù sao ta cũng đã là người của hắn, thì cũng đâu có quan hệ gì đâu?”

Tiểu Ngư đang suy nghĩ lấy, bỗng nhiên chỉ cảm thấy trên cái gò mu của mình dâng lên một làn hơi nóng ấm, nàng kinh dị ngẩng đầu nhìn xuống, thì thấy một bàn tay của hắn đang để ở trên cái âm hộ mình không nhúc nhích..

Rõ ràng không hề động đậy còn cách qua lớp vải, như thế nào tại nơi đó của mình lại là ấm áp, giống như có một bàn tay đang vuốt ve?

– Công tử…làm thế nào mà..như vậy được?

Tiểu Ngư ngạc nhiên hỏi, bàn tay vô hình kia, thật sự là có chút quá mức thần kỳ, lại có thể không cần cách trở quần áo, trực tiếp xâm nhập vào bên trong chỗ kia… …

Cái bàn tay thật là sống động, tại nơi cái khe thịt âm hộ Tiểu Ngư nhẹ nhàng vuốt ve lấy, như là kề sát trực tiếp tại trên làn da thịt, lướt qua đám lông đen gò mu nồng đậm, rờ rẩm hai mảnh môi nhỏ cản trở trước cửa miệng âm đạo, cùng lúc văn vê trên đầu âm vật nhỏ bé mẫn cảm phấn hồng thịt mềm, đây là một loại cảm giác thật kỳ diệu, là ban tay chân chính vuốt ve cũng không thể mang tới cảm giác thân mật như thế, lại rất an toàn, không có một sự lo lắng hoảng sợ gì, khiến cho nàng có thể chú tâm buông lỏng mà hưởng thụ …

Thời gian trôi qua chưa có bao lâu, bàn tay để trên cái âm hộ của Tiểu Ngư đặt đã phát huy tác dụng, nàng tự bịt miệng mình lại rên rỉ, bàn tay nhăn chặn trên bờ môi, ngược lại càng là có loại kích thích bị đè nén..

Tiểu Ngư hai mắt mông lung, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, một bộ biểu lộ hưởng thụ cực kỳ dâm đãng, hai bắp đùi đã dạng mở rộng ra, trên thực tế, nàng có mở chân ra hay không thì cũng không có gì khác biệt, chân khí thức thứ hai của Ngọc Nữ Tâm Kinh, căn bản là có thể không cần nhìn động tác tư thế của nàng, không cần nhìn ngươi là có trần trùng trục không mảnh vải che thân hay vẫn là xiêm y chặt chẽ, chân khi luồn vào bên trong toàn phương vị cái âm hộ vuốt ve, không có chút nào bỏ sót.

– Ưm…

Tiểu Ngư phát ra một tiếng ngắn ngủi rên rỉ.

Nguyên nhân là bàn tay kia đột nhiên giống như là gỡ ra hai bên môi nhỏ âm hộ của nàng, xuôi theo cửa miệng âm đạo, thẳng tắp tràn vào, nhanh chóng lấp kín cái lổ hang trống rỗng của Tiểu Ngư.

Tiểu Ngư từ xoang mũi phát ra tiếng thở dốc, loại cảm giác này thật sự là quá mức mỹ diệu, dương vật của nam nhân, dù là vừa thô vừa dài, nếu có nhét vào ở bên trong âm đạo, thì dù gì đi nữa vẫn có có khoảng trống, mà phương thức loại này kỳ lạ là có thể đem tất cả mọi ngóc ngách hang động âm đạo đều nhét đầy như không có khe hở, Tiểu Ngư chưa từng thể nghiệm qua bực sướng khoái đến dễ chịu này, sâu trong âm đạo, nồng đậm dịch nhờn bài tiết ra như nước vỡ đê hồng thủy, trào ra…

Theo từ bên trong đó vũng bùn ướt át, cái tiểu khố của Tiểu Ngư hoàn toàn đẫm nước, cái eo thon kia cũng bắt đầu uốn éo, Trương Siêu Quần ngó lấy tiểu mỹ nhân lên cơn động dâm, yết hầu hắn phát khô, từ từ tiếp tục gia tăng chân khí truyền thấu vào trong cái âm đạo nàng.

Ngón tay tựa như là không ngừng trong âm đạo ra ra vào vào, mỗi một lần đều để làm thân thể Tiểu Ngư một trận run rẩy, cái kia tiếng rên rỉ đến cực điểm đúng là dâm đãng càng lúc càng lớn, bàn tay mềm đến ngay cả che miệng mình khí lực cũng đã không còn.

Tiểu Ngư đã là toàn thân đã đổ mồ hôi chảy ròng ròng, hai gò má ửng hồng, nàng ức chế không nổi phát ra tiếng rên rỉ khá lớn, khoái cảm vô cùng lớn hướng vào trong thân thể nàng đánh úp lại, đầu của nàng không ngừng lắc lư, mái tóc dài dài xỏa tán tán loạn ở trên giường, có vài sợi tóc nàng ngậm vào trong miệng nhìn qua yêu dị mà xinh đẹp, Trương Siêu Quần vẫn không có đình chỉ, với lại hắn cũng sẽ không đình chỉ, cái mông đẹp Tiểu Ngư không ngừng nâng lên, rồi buông lỏng, tiếp tục nâng lên nghênh đón lấy mỗi một lần ngón tay đang xâm nhập trong cái âm đạo.

Tiểu Ngư đã vô pháp nhẫn nại sự hưng phấn của mình, nàng thở không ra hơi, từng đợt khoái cảm mãnh liệt trùng kích lấy, tiếng rên rỉ không ngừng, thanh tiếng thở dốc càng ngày càng nặng, thỉnh thoảng phát ra không cách nào khống chế kiều khiếu.

– Không …không… Tiểu Ngư không chịu nổi!

Tiểu Ngư bỗng nắm bắt bắt lấy cánh tay Trương Siêu Quần, cái eo nhỏ nhắn giống như rắn giãy dụa.

Thì ra Trương Siêu Quần lại sử dụng phương thức chân khí cải biến, biến thành xoay chuyển ở trong cái hang động nàng, đây lại là một loại phương thức kích thích mới, Tiểu Ngư chỉ cảm thấy từ nơi bên trong riêng tư, ngón tay như giòng nước ấm tựa như vòng xoáy không ngừng xoay tròn chuyển động lấy, giống như muốn chui vào bên trong cơ thể nàng, làm nàng như có ảo giác toàn bộ thân thể cũng đều đang xoay tròn.

Ý loạn tình mê, Tiểu Ngư một bên cầu khẩn, một bên lại cực kỳ hưởng thụ cực độ khoái cảm, Trương Siêu Quần đối với cũng nàng cầu khẩn bỏ mặc, ngón tay kia nhanh chóng điên cuồng lật quấy, để cơn động dâm của Tiểu Ngư càng ngày không kềm hảm được:

– Công tử, tiễu nữ muốn… muốn… ân… a……

Cực độ sướng khoái làm cho Tiểu Ngư ánh mắt của nàng hoảng hốt, lắc lư cái đầu, mái tóc dài bay múa trong miệng lại càng phát ra cao vút bén nhọn tiếng rên kêu.

Nàng tựa như điên cuồng vặn vẹo, trong đầu trống rỗng, hồn nhiên đã quên hết tất cả mọi chuyện xung quanh, chỉ biết là dốc sức liều mạng tiếp nhận động tác bàn tay đang cường kích cái âm đạo mình không biết qua bao lâu, bỗng nhiên Tiểu Ngư phát ra một hồi rên rỉ kinh thiên động địa, thân thể run rẩy kịch liệt, hă mắt rơi lệ đầy mặt, đây là giống như là sự giao hoan đạt đến mức đỉnh của sự cực lạc khoái cảm! Tiểu Ngư một bộ dạng dục tiên dục tử đáng yêu, từ sâu trong thân thể, âm tinh từ cổ miệng tử cung sền sệt nong nóng càng không ngừng tuôn ra chất dịch, theo chân khí bàn tay của Trương Siêu Quần chạy nước rút, trào chảy ra bên ngoài cơ thể…

Trương Siêu Quần làm gì mà chịu buông lỏng, hắn càng muốn để cho nàng đạt đến mức độ sướng cùng cực, khi âm đạo đang trào ra âm tinh, cuồn cuộn chân khí liên tục chuyển vận, không ngừng mà quấy nhiễu lấy bên trong cái hang động ẩm ướt của nàng.

……………………………………………………………………………………….

Tiếp theo hắn nâng lên cái mông đít của nàng, đầu ngón tay nhẹ nhàng xoa lấy mé dưới hậu môn, Tiểu Ngư cũng chậm rãi buông lỏng hạ thể, luồn chân khí như dùng sức hai bả mông thịt tách ra, cảm giác ngón tay chậm rãi xâm nhậphậu đình, Tiểu Ngư đem trán dựa vào trên cánh tay, trong miệng kêu lên:

– Á…á…ư…công tử…tại chỗ này như thế nào lại cũng có thể …bị chen vào a?

Trương Siêu Quần trong nội tâm kích động, ậm ừ không trả lời nàng, chỉ chốc lát, tà ác như đâm ngón tay đi vào, rồi lại rút, lđể cho chân khí từ từ xâm nhập vào bên trong lổ hậu môn, Tiểu Ngư nhịn không được kiều hừ thêm một tiếng, hắn một tay giơ lên cái mông nàng lần này quả quyết lần nữa đánh úp lại, áp đảo nàn cuồng dã địa kéo ra đưa vào, Tiểu Ngư một mặt nhu nhược đích rên rỉ, một mặt cái lổ nhỏ hậu môn tự co rút lại đè ép luồn chân khí kỳ lạ đã xâm nhập vào bên trong trực tràng của mình, bấy giờ Tiểu Ngư vội vàng cao thấp động đậy cái mông ngọc, rất nhanh Tiểu Ngư rên rỉ kêu khóc nói:

– Công tử… tiểu nữ muốn đi ngoài, công tử làm loạn …tiểu nữ mắc..mắc…

Trương Siêu Quần dương dương đắc ý buông lỏng ra bàn tay ra cười hắc hắc nói:

– Sung sướng sao?

Nếu như bây giờ mà mắt hắn nhìn thấy, cái hậu môn nàng vốn là nhỏ hẹp, giờ đang bị khuếch trương thành một cái lỗ tròn đỏ tươi thật là chói mắt…

Tiểu Ngư kịch liệt thở dốc, hai bầu cú nổi sóng chập trùng, đẹp không sao tả xiết, nàng thẹn thùng vô hạn, đôi mắt đẹp liếc xéo hắn:

– Công tử, rất dễ chịu… thoải mái muốn chết, bất quá tại nơi đó vẫn còn hơi..mắc đi ngoài….

Trương Siêu Quần vươn tay ra, tại trước ngực nàng sờ loạn một mạch, cười nói:

– Ngươi sướng rồi, công tử vẫn còn chưa có thoải mái đây này? Vậy ngươi định như thế nào đây?

Tiểu Ngư ngượng ngùng cắn môi dưới thật là phong tình vạn chủng, đang muốn mở miệng nói, trước phòng nhỏ bỗng nhiên truyền đến động tĩnh.

Tiểu Ngư bị dọa đến sắc mặt tái xanh, cực nhanh ngồi dậy, xoay người liền bước xuống giường, nàng ngồi lại thật nghiêm chỉnh tại trên mép giường, chỉ nghe trong phòng nhỏ một tiếng nói nhỏ nhẹ:

– Tiểu Ngư muội muội đang ở đâu?

Tiểu Ngư gương mặt nóng như đốt, thấp giọng nói:

– Là Kỷ tỷ tỷ

Trương Siêu Quần cười nói:

– Sợ cái gì? Các ngươi đều là lão bà của ta, nếu không hãy nói Kỷ tỷ tỷ cùng theo giúp ta đi!

Tiểu Ngư thè lưỡi, nói:

– Công tử nghĩ hay lắm, làm gì mà Kỳ tỷ tỷ lại muốn giúp công tử?

Trương Siêu Quần cười hắc hắc, nói:

– Tiểu Ngư, ngươi bảo Kỷ tỷ tỷ đến đây, ta có lời muốn nói với nàng.

Tiểu Ngư trừng lớn hai mắt:

– Công tử…công tử cũng có lời muốn nói với Kỷ tỷ tỷ?

Tiểu Ngư không biết là Kỷ Yên Nhiên đã chủ động hiến thân cho hắn, vừa rồi hắn cũng là như thế nói với mình giống như vậy, kết quả cuộc nói chuyện liền thành dạng như thế này, chính giữa háng nàng bây giờ ẩm ướt dinh dính lấy một mảng lớn dịch nhờn, rất không thoải mái.

Trương Siêu Quần thấy nàng sợ run, nên nói:

– Lần này thật là nói chuyện.

Tiểu Ngư e thẹn nói:

– Tiểu nữ bây giờ như thế ra ngoài, Kỷ tỷ tỷ nhất định sẽ nhìn ra được là chuyện gì!

Trương Siêu Quần nói:

– Ngươi chỉ cần nói, ở chỗ này vừa rồi cùng ta đàm chuyện nhân sinh..

Trong lúc hai người nói chuyện, Kỷ Yên Nhiên đã đi vào, Tiểu Ngư cũng không cần ra nữa rồi.

– À… công tử đã tỉnh lại rồi a!

Kỷ Yên Nhiên vui vẻ nói, thanh âm khá lớn, lúc này trong phòng nhỏ đã truyền đến tiếng chân di động, tất cả mọi người đã đều bị đánh thức không biết là do tiếng nói của Kỷ Yên Nhiên hay là do từ tiếng rên của Tiểu Ngư vừa rồi…

Trương Siêu Quần cười hắc hắc, nói:

– Yên Nhiên tỷ tỷ, chờ một lúc giả bộ như tiểu đệ còn chưa có tỉnh lại, tỷ tỷ cùng Tiểu Ngư để mọi người tiếp tục nghỉ ngơi, rồi mới… rồi mới, lặng lẽ nói cùng với Tiểu Nhạn, Đinh tỷ tỷ, là ta có chuyện trọng yếu cần tuyên bố, nhớ đừng có kêu Tiểu Chiêu cùng Chu Chỉ Nhược thức dậy là được.

Kỷ Yên Nhiên sững sờ, nhìn Tiểu Ngư hai má đang đỏ bừng, tựa hồ nàng minh bạch chuyện gì, trên gương mặt nàng cũng bỗng nhiên đỏ lên….

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.