Tận Thế Song Sủng

Chương 293: Chương 293: Thua thiệt không khôn




Phía sau đại sảnh quả nhiên đã có rất nhiều người tập hợp.

Nhìn thấy mấy người Bạch Thất tới, mắt mọi người sáng lên, muốn kêu một tiếng “Bạch lão đại, đội trưởng Hồ ” lại bị Hồ Hạo Thiên nhấc tay ngăn cản.

Mỗi lần đều làm như băng đảng kết quần tới tới lui lui, cũng thật phiền toái.

Khiêm tốn, làm người phải khiêm tốn.

Chỉ một hồi, rất nhiều đoàn đội lại tới, mô hình nhỏ một chút liền toàn viên đều tới, bao gồm Tùy Tiện, bao gồm Độc Bộ. Đoàn đội lớn chút, mấy người phụ trách trực tiếp tới là được.

Lại chờ một lát nữa, lần này mọi người nghênh đón trưởng quan thi hành trưởng, người này chính là Chu Thụ Quang,

Tiệc đính hôn của Chu Thụ Quang nhưng là bị Vệ Lam hủy diệt!

Ngày hôm qua hắn nhìn thấy Tào Mẫn mà mình tâm tâm niệm nệm cư nhiên thích Vệ Lam, càng thêm cắn răng nghiến lợi, nếu không phải ở trước mặt nhiều tân khách còn có lý trí, hắn đã sớm cầm súng một phát đánh nát Vệ Lam!

Đợi đến chuyện đều giải quyết xong đang muốn bắt đầu yến hội, lại gặp vấn đề con muỗi. Vì vậy, tất cả mọi người nhìn xong bát quái lần nữa vội vã chạy về đại viện họp.

Nghi thức đính hôn của hắn, ngay cả lầu dưới cô dâu còn chưa được xuống!

Cũng may cơ bản điều kiện không kém, cũng không có oán trách gì, hoàn hảo hầu hạ hắn một phen.

Lần này Vệ Lam lưu lại sai lầm lớn như vậy. Chu Đại tướng thừa thắng truy kích ở trong hội nghị. Không chút khách khí chỉ trích Vệ Lam hành động, sau đó đẩy Chu Thụ Quang ra tới làm chấp hành quan lần này.

Mạt thế đến, nhân tài thiếu, nếu như Chu Thụ Quang vẫn không thể kiến công lập nghiệp, coi như Vệ Lam có mười sai lầm giống như hôm qua, trong mắt chút đại lão vẫn còn hơn Chu Thụ Quang!

Cho nên, Chu tướng cũng không chuẩn bị che chở con trai nhà mình nữa, nhất định phải để cho hắn đi ra ngoài xông xáo một phen.

Lại trở lại, trong đội ngũ ra cửa lần này tất cả đều là tinh anh, nếu như có thể để cho Chu Thụ Quang quen biết, sẽ là so với quân đội mình mạnh hơn 5 lần, sẽ là lực lượng nòng cốt căn cứ tương lai!

Chu tướng có thể nghĩ tới đây, những Đại tướng khác cũng có thể nghĩ đến như vậy.

Một miếng thịt lớn như vậy, tất cả mọi người đều không nhường nhịn, đều muốn đem thiếu niên nhà mình đẩy lên vị trí trưởng quan thi hành, chuyện này ước chừng thảo luận suốt đêm, Chu Đại tướng đè xuống quân lệnh trạng, nói lần này tất cả đạn dược tất cả đều Chu gia hắn ra, mọi người mới miễn cưỡng đồng ý.

Lúc tan họp, chủ tịch Nguyên cũng không có lui nữa, nhìn Chu Kinh Quốc, nói một câu: “Chu Đại tướng, lần này chúng ta coi như là cơ hội cuối cùng của Chu thiếu, sự tình quan trọng, quyết không thể không may.”

Mọi người nhìn tới quan chỉ huy là Chu Thụ Quang, đều là mộng.

Trong lòng rối rít thoáng qua một loại ý tưởng: Không phải đâu…

Chưa từng thấy qua Chu Thụ Quang ngược lại không có gì, nhưng là bị hắn chỉ huy quá, đều là ói cái rãnh cũng không có thể miêu tả hết!

Người nào không biết trong chiến tranh Zombie triều, cửa nam là giết Zombie ít nhất nhưng đạn dược cũng là tốn hao nhiều nhất, người có dị năng tử vong càng là một tuyến bảo vệ nhiều nhất, ngay cả căn cứ đều cho phép cửa nam mở ra, chia xẻ tinh hạch cho công dân cũng có thể nhìn ra cái vấn đề này.

Lúc ấy người có dị năng ở cửa nam thiếu chút nữa liền nghỉ việc!

Cửa Tây nhà người ta, nhân số thương vong chỉ đạt tới 2%, mà cửa nam, tường cao như vậy, so với cửa Tây cao hơn gấp ba, nhân số tử vong cao hơn ước chừng gấp mười lần!

Quan chỉ huy tốt tuy không thể tạo được tác dụng tính quyết định, nhưng là có thể phát huy tác dụng không thể thay thế.

Lần này đi L thị coi như tập hợp tất cả người có dị năng cường đại trong căn cứ, nhưng nếu như gặp phải quan chỉ huy sỏa bức, cũng khó bảo sẽ không ra cái gì không may.

Đoàn đội Tùy Tiện nhìn thấy Chu Thụ Quang, cũng không sai biệt lắm một bộ đều là biểu tình nuốt con ruồi.

Thiên sơn vạn thủy đều tính, vòng qua tới lượn quanh đi qua, trời đất xui khiến lại gặp phải cái này đồ ngu xuẩn này.

Mặc dù rất muốn ở trên đường dùng việc công để báo thù riêng thừa cơ đem đối phương tiêu diệt, nhưng nhiệm vụ lần này liên quan trọng đại, ân oán cá nhân bọn họ hiểu.

Vì nhiệm vụ có thể thuận lợi hoàn thành, tự nhiên hy vọng người tới có kinh nghiệm làm quan chỉ huy.

Hơn nữa, một đường bọn họ nhiều lắm thấy ít, cuộc sống quá thuận tâm thuận ý, xem xét lại Chu thiếu, phát cá loa phóng thanh bị cha mình giam lại đóng cửa bế quan, có cô tình nhân thì bị người loạn băng thọt chết ở thành tường, Zombie triều đến không có thể để cho dị năng của hắn lên cấp, lễ đính hôn lại bị Vệ Lam phá hỏng…

Suy nghĩ một chút, coi như hắn thật là một tên xui xẻo.

Chu Thụ Quang vừa đứng trên bậc thang, nhìn phía dưới một đám người có dị năng, chắp tay trang nghiêm nói: “Tự giới thiệu mình một chút, tôi là chấp hành quan nhiệm vụ lần này Thiếu úy Chu Thụ Quang, nhiệm vụ lần này quan trọng, cấp trên quyết định trên đường cũng sẽ không dừng lại, trực tiếp tới L thị sẽ cùng người có dị năng L thị tập hợp, cho nên xin tất cả người có dị năng đều có thể phối hợp hành động với quân đội, không được tự mình hành động, không được thu thập vật tư trên đường, lại càng không được đang không có cho phép tự ý dời đi, nếu có người rời đội ngũ, toàn bộ lấy quân pháp xử lý!” Ánh mắt của hắn quét qua đoàn đội Tùy Tiện, càng thêm lớn tiếng nói, “Nhất là một ít đội ngũ có tiền án, lần này xin mời tự thu xếp ổn thỏa, nếu như tự tiện rời đội, xin đoàn đội như vậy lần này không muốn gia nhập đội ngũ của tôi.”

Lưu Binh thấp giọng hướng Hồ Hạo Thiên nói: “Đội ngũ có tiền án trong miệng hắn nói là chúng ta sao?”

” Nhìn hắn kia ra cửa đáng thương số lần, có mang đội hinh nghiệm.” Hồ Hạo Thiên gật đầu: “Rất rõ ràng nói chính là chúng ta.”

Lưu Binh cắt một tiếng nói: “Tại sao không nói hắn nhiều lần phạm ngu xuẩn đâu.”

Bạch Thất nói: “Hắn ngu xuẩn đều in ở trên trán để cho mọi người xem thấy, vì sao phải đi nói ra.”

Lưu Binh nhịn không được, cười.

Những người khác cũng không nhịn được, đều cười.

Chu Thụ Quang đứng ở trên bậc thang nói, phía dưới một đám không nghiêm chỉnh cười,, vẫn là đoàn đội Tùy Tiện hắn ghét nhất! Hắn bình tĩnh cũng không nhịn được.

Mình dầu gì hắn trưởng quan thi hành, trưởng quan thi hành là cái gì, chính là người có quyết sách cao nhất, lời nói quyền lực nhất, hắn chính là người quyết định nhóm người này sinh tử!

Cái này đều còn không có xuất phát, một đám người phía dưới trực tiếp ở trước mặt mình không nghe mình nói chuyện trời đất, không hạ mã uy, anh tưởng rằng tôi là hellokitty à?

Hơn nữa hắn nhìn Bạch Thất và Hồ Hạo Thiên khó chịu đã lâu, lâu đến đều đợi không được quân tử báo thù mười năm không muộn!

Hắn đứng ở trên bậc thang, nhìn Hồ Hạo Thiên, cười lạnh một tiếng nói: “Mọi người đoàn đội Tùy Tiện thân là đoàn đội thứ nhất trong căn cứ, thực lực cùng nhân phẩm lại không đều, các đội viên ngay cả giữa người và người căn bản tôn trọng cũng không hiểu, là muốn đứng ngoài sân làm giáo tài?”

Chu Thụ Quang mỗi lần đầu óc không tốt, tài ăn nói ngược lại rất tốt, nói về loại này tổn hại người, khắp nơi có lý, để cho người ta nghe đều cảm thấy phải đem người hắn mắng lôi ra xử phạt.

Mọi người còn chưa phản ứng kịp, Chu Thụ Quang ăn thua thiệt không dài trí, nâng lên khuôn mặt kiêu căng, tăng nhanh ngữ tốc lần nữa nói: “Đoàn đội như vậy, coi như có mạnh hơn nữa thì có ích lợi gì đâu, giống như bạo phát hộ chọc người ghét, tôi cũng nói trắng ra là, mới vừa nói quả thật liền là đoàn đội mọi người xuất phát trên đường chạy trốn, chẳng lẽ mọi người dám nói đoàn đội mọi người lần trước không có tự tiện rời đi quân đội nhiệm vụ?!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.