Tam Thái Tử

Chương 953: Chương 953: Đuổi giết Chúa Tể Nam Nhân(2)




Lời của Thời Không Chúa Tể làm cho Lý Lân tâm thần chấn động, hắn biết dưới Đế cấp cũng phân thành chín cấp, nhưng khi đã đến Đế cấp thì lại phân ra sơ kỳ, trung kỳ, hậu kỳ, cùng với kỳ cao nhất, đó là phân chia thành bốn cảnh giới. Không nghĩ rằng đến cấp Chí Tôn lại phân ra chín cấp, hơn nữa rõ ràng là cách phân chia cảnh giới này chỉ có đạt đến cấp Chí Tôn tam phẩm cấp cao nhất mới có tư cách biết. Cảnh giới của Lý Lân chẳng qua chỉ là Chí Tôn nhị phẩm cấp cao nhất, chiến lực chẳng qua cũng chỉ như Chí Tôn tam phẩm sơ cấp, nói hắn không có tư cách tuyệt đối không phải là khinh thường hắn.

- Không biết tiền bối hiện nay có được thực lực Chí Tôn mấy phẩm?

Lý Lân vẫn còn có chút không phục.

- Lão phu hiện tại bất quá cũng chỉ là Chí Tôn lục phẩm, khoảng cách khôi phục đến cấp cao nhất còn cách một đoạn.

Thời Không Chí Tôn khẽ cười nói.

Lý Lân biến sắc, Thời Không Chí Tôn trước mặt chỉ là một giọt máu huyết biến thành, thế nhưng lại có được chiến lực Chí Tôn lục phẩm khủng bố, nói như vậy nếu đi ra ngoài tuyệt đối là một địch thủ vô địch dưới cấp Chúa Tể.

- Tiểu tử kia, có phải là ngươi cho rằng cường giả cấp Chúa Tể đều là cường giả cấp Chí Tôn cửu phẩm đột phá mà thành?

Thời Không Chí Tôn liếc mắt nhìn ra ý tưởng của Lý Lân, khẽ cười nói.

Thời Không Chí Tôn lăc đầu nói:

- Thế nhân đối với cảnh giới cấp Chí Tôn phân chia cũng không rõ ràng lắm, hiểu biết cũng rất hữu hạn. Lão phu có thể nói cho ngươi biết, cấp Chúa Tể cùng với cấp Chí Tôn cửu phẩm, sau khi đột phá hoàn toàn khác nhau. Cái gọi là Chúa Tể chính là người thống trị đại thế giới, là người phát ngôn của đại thế giới, là người có được năng lực cao nhất điều động một phương đại thế giới, tự nhiên là chiến lực phải vô song. Nhưng mà lão phu muốn nói với ngươi, cường giả cấp Chúa Tể, chiến lực thực lực đích thực cũng chỉ là cấp Chí Tôn thất phẩm, hơn nữa bởi vì thực lực này cũng không phải tự thân tu luyện được, bởi vậy thực lực tăng trưởng cực kỳ chậm chạp.

Sắc mặt Lý Lân đại biến, lời nói của Thời Không Chúa Tể quả thực đã làm đảo điên nhận thức của hắn. Nếu quả thật như thế này, vô số năm qua các cường giả cấp Chí Tôn cao nhất ở Quang Ám đại lục kẹt tại cấp Chí Tôn là lâm vào một âm mưu.

- Tiểu tử kia, ngươi cũng đã nghĩ đến rồi. Xem ra chúa tể Quang Ám vẫn là khăng khăng ý nghĩ ban đầu, đem che dấu hoàn toàn cảnh giới võ đạo Chí Tôn, làm cho võ giả đạt tới cấp Chí Tôn tam phẩm cao nhất đau khổ đi tìm phương pháp thành tựu cấp Chúa Tể mà không biết căn bản không phải do tu luyện mà thành, mà là được chứng nhận từ thiên địa. Bất kỳ một đại thế giới nào cũng có một số lượng cường giả cấp Chúa Tể. Quang Ám đại lục thoạt nhìn thì mạnh như thế, nhưng trên thực tể còn lâu mới có thể so sánh cùng với thế giới của chúng ta. Sức thừa nhận của bọn họ cao nhất cũng chỉ đến bốn vị cường giả cấp Chúa Tể. Một khi xuất hiện vị cường giả cấp Chúa Tể thứ tư, Quang Ám đại lục sẽ không thể tránh khỏi đi đến hướng suy vong.

Thời Không Chí Tôn vui sướng khi người gặp họa nói.

- Nếu cấp Chúa Tể vô dụng, vì sao năm đó tiền bối không dẫn dắt cường giả Thương Long đại lục tiến lên?

Lý Lân khó hiểu. Di lưu máu huyết của Thời Không Chí Tôn còn có được thực lực Chí Tôn lục phẩm, bản tôn này kém cỏi nhất cũng là Chí Tôn lục phẩm cao nhất, thậm chí là cường giả Chí Tôn thất phẩm, thực lực một cường giả như vậy không thể thua cường giả cấp Chúa Tể, căn bản không cần tranh đoạt danh ngạch Chúa Tể.

- Con đường võ đạo gian nan, ai có thể bỏ qua những con đường tắt trong tu luyện? Nhưng mà lão phu năm đó tiến đến là có mục đích khác, lại không nghĩ rằng lọt vào kế của Quang Ám Chúa Tể, hơn nữa bọn họ có Chúa Tể thứ ba. Bản tôn khổ chiến mười năm cuối cùng bị đánh bại, một đám huynh đệ tốt của bảm tôn cũng lục tục chết trận. Ta vốn tưởng rằng Quang Ám đại lục sẽ không xuất hiện cường giả Chúa Tể thứ bốn, hiện tại xem ra ban đầu lão phu đã đánh giá cao Chúa Tể Quang Ám rồi.

Thời Không Chí Tôn chậm rãi nói.

- Nếu tiền bối đã thức tỉnh, có thể thoát khốn mà ra hay không?

Lý Lân trầm giọng nói.

Thời Không Chí Tôn lắc lắc đầu nói:

- Vẫn chưa tới thời điểm, bản tôn hiện tại vẫn chưa khôi phục, cần phải có thời gian tu dưỡng. Tuy nhiên ngươi đã đến đây, chắc là có thể hoàn thành được mấy việc bản tôn làm chưa xong.

Con báo mang hình thái Thời Không Chí Tôn miệng cười toe toét nói.

- Xin tiền bối cứ sai bảo.

Lý Lân cũng không phải là người nhu nhược, không có khả năng bởi vì cùng đến từ một thế giới mà đối với người tín nhiệm vô hạn. Nhưng mà Chúa Tể Thời Không làm cho hắn có cảm giác ngài rất chính trực dũng cảm, không giống với cái loại Chúa Tể cao cao tại thượng. Hơn nữa đối phương hiểu bí mật Lục Mang Tinh, lại tinh thông thời không bản nguyên, những điều này làm cho Lý Lân càng thêm thân cận.

- Không vội, trước hết hãy làm cho thực lực của ngươi tăng lên đến Chí Tôn tam phẩm cao nhất, truyền cho ngươi cách sử dụng lực bản nguyên thời không, đến lúc đó ngươi rời đi cũng có thể tự bảo vệ mình không đến nỗi khó khăn. Đương nhiên điều kiện tiên quyết là, ngươi không được tự đi tìm đường chết mà chống lại cường giả cấp Chúa Tể.

Thời Không Chí Tôn nói.

Thần sắc Lý Lân mừng rỡ, bản thân hắn cực kỳ thông minh vội vàng quỳ xuống, miệng gọi sư phụ.

Trên mặt Thời Không Chí Tôn lộ ra một nụ cười cổ quái nói:

- Ngươi bắt đầu từ hôm nay là đệ tử của ta, sau khi rời khỏi nơi này trăm ngàn lần không được làm yếu đi uy phong của sư phụ. Năm đó sư phụ mới tới đuổi giết Quang Ám Chúa Tể ba trăm vạn dặm, hủy diệt Quang Minh Chúa Tể mười đạo linh thân, giết hết Hắc Ám Chúa Tể trăm đạo ma thai, tiều tử ngươi cũng nên coi đây là mục tiêu phấn đấu, trở thành người có thể đuổi giết Chúa Tể.

Lý Lân biến sắc vẻ mặt chua sót khó sử nói:

- Sư phụ, ta bây giờ ở trước mặt cường giả cấp Chúa Tể chỉ là con tôm nhỏ, người ta một đầu ngón tay có thể giết chết ta, ta cũng không muốn đi chịu chết.

- Tiểu tử ngốc, bản tôn sư kế thừa nhất mạch thật không đơn giản. Mỗi một thời đại một truyền nhân, dấu hiệu xuất sư liền có thể có được thực lực cấp Chúa Tể, tiểu tử ngươi cần phải cố gắng gấp bội, tương lai tốt cho sư phụ nở nang mặt mày.

Thời Không Chúa tể khẽ cười nói, trong lời nói tràn ngập tín nhiệm đối với Lý Lân.

Trong lòng Lý Lân đã có cách, tuy rằng hắn cũng dã tâm bừng bừng đi lên con đường võ đạo đỉnh phong, nhưng đối với việc trở thành cường giả cấp Chúa Tể, khiêu chiến cường giả cấp Chúa Tể, trong lòng hắn thực tại chưa dám nghĩ tới. Hơn nữa hắn có cảm giác phương thế giới này so với hắn tưởng tượng phức tạp hơn nhiều, một cái không cẩn thận tất nhiên là vận mệnh sẽ vạn kiếp bất phục.

- Đi vào tàng địa của Thời Không, được gọi Thời Không sư phụ, tuy rằng hiện tại chỉ là một luồng tàn niệm, nhưng cũng ngang bằng với ngươi dùng đến vạn đại năm tháng, hy vọng ngươi có thể nắm lấy cơ hội.

Thời Không Chí Tôn trầm giọng nói.

Lý Lân mừng rỡ, thời gian tu luyện của hắn còn quá ngắn, cho dù trước đây thiên đế Đại Tần có cho hắn thời gian tu luyện ba trăm năm thì hắn cũng cũng không đủ bốn trăm năm tu luyện. Hiện tại lập tức có được thời gian hàng vạn năm, đây đối với Lý Lân mà nói quả thật là tiền tài từ trên trời rơi xuống.

Thời Không Chí Tôn lăc lắc đầu, đối với sự lạc quan mù quáng của Lý Lân lão cảm thấy buồn cười, năm tháng vạn năm là rất dài sao? Đối với một cường giả đột phá Chí Tôn tam phẩm mà nói, thời gian vạn năm cũng chỉ là thời gian một lần bế quan, biển xanh biến thành nương dâu đối với bọn họ mà nói cũng là một chuyện bình thường.

Suối máu bắt đầu khởi động hóa thành một cái thông đạo huyết sắc.

Lý Lân hướng về Thời Không Chí Tôn cung kính cúi người thi lễ, sau đó lắc mình bay vào.

Suối máu lắp đầy, sau đó đầy trời tuyết quang bắt đầu khởi động thẩm thấu xuống dưới lòng đất mà đi. Từ mi tâm con báo bắt đầu khởi động ra một giọt máu đỏ tươi, lạch cạch một tiếng tí tách tiếng suối ở bên trong, rất nhanh suối máu biến mất không thấy gì nữa, con báo xụi lơ ở một mảnh thổ địa sạch sẽ, một luồng hơi thở cực kỳ uể oải truyền ra.

Hơn nửa ngày sau con báo mở to hai tròng mắt tràn ngập mê mang, ngay sau đó lại lộ ra thần sắc kinh khủng.

Xì một tiếng lủi đi, nhìn hoàn cảnh chung quanh không thay đổi cùng với cát trắng khô ráo ở dưới chân, đôi mày nó nhăn lại giống như đối với biến hóa ở nơi này cực kỳ khó hiểu.

Nhưng cũng rất nhanh, con báo bị biến hóa tự thân chấn động, lúc này hơi thở trên thân tăng vọt lên gấp bội. Nguyên bản Hoàng Cấp ấu thú thế nhưng tiến hóa đến cấp Thánh Nhân, một luồng hơi thở vua bách thú mênh mông cuồn cuộn truyền ra.

Ngao ngao.

Một tiếng rít gào chấn động bốn phương tám hướng, con báo vừa động trong nháy mắt hóa thành một bóng đen biến mất không thấy gì nữa. Nơi này quỷ dị khiến cho bản năng nó sợ hãi, nó quyết định không bao giờ đặt chân đến nơi này nữa. Đối với biến hóa trên người nó, bản thân mình lấy trí tuệ tự nhiên của nó cũng không thể lý giải được, nhưng mà có một việc con báo rất rõ ràng, tự bản thân nó có thể đánh đuổi quần tộc của phụ thân để trở thành một vương giả mới.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.