Tam Sinh Tam Thế Chiết Cẩm Thư

Chương 3: Chương 3: Thiếu






Edit: Lily_Carlos

“A Thư, sao ngươi có thể nghĩ đến việc cho đào hoa túy vào trong đồ ăn? Thêm vào như vậy mùi vị quả nhiên khác hẳn.” Năm vạn năm này Cẩm Thư luôn suy nghĩ kết hợp cái gì đó với thứ có mùi vị tuyệt hảo như đào hoa túy dù cho nàng không thể uống, vì nàng sợ bản thân uống vào sẽ say, khi say sẽ nói linh tinh những thứ không nên nói.

Đương nhiên vẫn là vì cái lần 3 vạn năm trước kia……

“A Thư, ngươi đi 3 dặm về phía tây cái chỗ viên đá lớn đó, đào hai vò đào hoa túy ở viên gạch thứ năm bên trái hòn đá lại đây. Nhớ kỹ là viên gạch thứ năm bên trái, đừng có đào sai đó!”

Cẩm Thư đi đến đó đếm rồi cẩn thận đào ra, vậy mà Chiết Nhan lại bảo nàng uống cùng, hắn đưa đào hoa túy đến bên miệng nàng nói: “Uống hai ngụm được không? Không sao đâu chỉ có hai ngụm thôi mà!”

Vì thế nàng bán tín bán nghi uống hai ngụm, thật sự chỉ có hai ngụm, mà nàng đã cảm thấy choáng váng, hai má cũng trở nên đỏ bừng.

Sau khi nhìn nàng uống hai ngụm Chiết Nhan cũng tự cảm thấy mĩ mãn mà uống một ngụm, nếm nếm, lại phát hiện không đúng: “Hương vị này có chút không đúng? Đúng là viên thứ năm dưới tàng hoa đào à? Hương vị lại giống như hợp hoan túy mới ủ năm ngoái vậy?”

Nghe xong, Cẩm Thư hoảng sợ mà nhìn Chiết Nhan vài giây sau đó nàng nhanh chóng biến mất trước mặt Chiết Nhan, Chiết Nhan nghe một tiếng ‘ thình thịch ’ giống như có cái gì đó rơi xuống nước, lúc Chiết Nhan chạy đền thì thấy Cẩm Thư đã ở dưới đáy con sông duy nhất trong rừng đào.

Đợi hồi lâu cũng không thấy Cẩm Thư đi lên, Chiết Nhan đành phải tự mình xuống nước vớt nàng lên: “Ta nói ngươi đó cái tiểu nha đầu này, ngươi gấp như vậy làm cái gì?”

“Khụ khụ khụ ~” Mặc dù có một ngụm tiên khí chống đỡ nhưng nàng vẫn nghẹn đến mức mặt đỏ bừng lên!

“Ta chỉ nói giống, lại không phải nói là nó, sao ngươi lại gấp gáp đến vậy?”

Vì thế trong ba vạn năn Cẩm Thư luôn bán đào hoa túy của hắn……

Cẩm Thư đi theo Chiết Nhan đến nhà gỗ trước mặt, khi nhìn thấy Bạch Thiển đang đánh đàn ở đó nàng dừng lại một chút rồi nhanh chóng quay đầu đi.

“A Thư, ngươi đi đâu đó?” Tất nhiên Cẩm Thư cũng không để ý đến Chiết Nhan.

“Chiết Nhan, ngươi cả ngày đều A Thư A thư ta lại nghĩ rằng ngươi có sở thích luyến đồng đấy!” Bạch Thiển dừng lại, nhìn Chiết Nhan nhàn nhạt mỉm cười.

“Chiết Nhan mà có sở thích luyến đồng thì tiểu ngũ ngươi cũng trốn không thoát đâu.” Bạch Chân cười cười.

Hai người này cả ngày đều tìm cách để trêu chọc hắn, hắn mới không để ý đâu: “Tiểu ngũ, bạch y này của ngươi rất đẹp, ngươi còn hay không?”

Cẩm Thư chưa đi xa nên cũng nghe thấy lời nói của Chiết Nhan, nàng trợn trắng mắt, nàng vẫn luôn cho rằng Chiết Nhan thích màu hồng nhạt cho nên cả tủ y phục của Cẩm Thư đều là màu sắc đó, vậy mà hôm nay nàng lại nghe hắn nói y phục màu trắng cũng đẹp? Nàng nhanh chân đi đến nhân gian……

“Y phục tiểu ngũ rất nhiều màu gì cũng có, nhưng mà Chiết Nhan ngươi hỏi cái này làm gì?” Bạch Chân hỏi.

“Ta nghĩ A Thư mặc bạch y chắc cũng rất đẹp nên mới muốn kiếm một bộ cho A Thư mặc.” Bảy vạn năm này nàng đều nghe theo hắn nên cả ngày chỉ mặc phấn y, tuy rằng cũng đẹp, nhưng nữ hài tử mà màu nào cũng phải thử một lần mới hợp tuổi.

“Phủ ta cũng được cống nạp rất nhiều tơ lụa, đến lúc đó lại lấy một ít làm y phục cho A Thư là được.”

“Nhưng ta cũng rất tò mò cái người tên A Thư làm cho cả tứ ca ca và Chiết Nhan sủng ái rốt cuộc là người như thế nào?” lòng hiếu kỳ của Bạch Thiển lập tức bị khơi lên.

Cẩm Thư cũng vô cùng khác chế, nàng ở mười dặm rừng đào bảy vạn năm


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.