Tắm Cho Đại Ca

Chương 1: Chương 1: Chim to say rượu




Đêm tết tuyết lông ngỗng rơi đầy trời, Hoa Kì bọc áo khoác quân phục, mang dép bông từ sân sau chạy lên sân trước, dọc đường đi tuyết rơi vào trong giày không ít, lạnh làm cậu run lập cập.

Chạy đến trước sân, Hoa Kì gõ cửa sắt mấy cái: "Mẹ, đưa đồ cho con."

Chốc lát cửa mở ra, một bà cô nhăn mặt nói: "Mới năm mới, con không biết chuẩn bị sớm một chút sao? Mỗi lần đều trễ, tháng này lại kiếm ít hơn 100 cho xem." Bà cô không nhịn được ném túi công cụ sang, Hoa Kì vội vàng đưa tay tiếp được, đau lòng nói: "Mẹ nhẹ một chút, rớt bể ai đền?"

Bà cô không để ý tới Hoa Kì, xoay người đóng cửa vào trong nhà hưởng thụ ấm áp.

Hoa Kì vội vàng nhét túi công cụ vào trong áo khoác quân phục, bước chân khó khăn đi tới cửa chính.

Hoa Kì sinh ra trong một gia đình công nhân bình thường, ba mẹ đều là người đàng hoàng có trách nhiệm, làm ra tiền không nhiều lắm, cũng không có khả năng gì, nhưng bọn họ lại cho Hoa Kì một môi trường tốt, khỏe mạnh lớn lên.

Không ít người nói, Hoa Kì là người không có tiền đồ, không có chí hướng và hoài bão.

Bọn họ không nói sai, quả thật Hoa Kì không có chí hướng và hoài bão gì, cậu chỉ muốn kiếm chút đỉnh tiền, bình an sống hết cả đời, ở thành phố nhỏ lớn hơn cái rắm một chút này cắm rễ đến già, đến chết.

Vì vậy, sau khi Hoa Kì tốt nghiệp trung học, liền bắt đầu đi chung quanh kiếm sống, cậu đã làm phụ vụ khách sạn, bưng vác trong công trường, công nhân trong tiệm gội đầu, lên chợ bán đồ. Một năm rồi lại một năm, Hoa Kì không biết đã đổi bao nhiêu công việc, nhưng không có một công việc nào có thể làm cậu cảm thấy an tâm.

Từ lâu rồi, ba mẹ Hoa Kì bắt đầu nóng lòng, đứa nhỏ này cả ngày cứ dao động như vậy cũng không phải là chuyện tốt, phải học một chút thủ nghệ để nuôi sống mình, ngộ nhỡ ngày nào đó hai người bọn họ xuống đất, đứa nhỏ này ai lo?

Sau đó, bọn họ nhờ quan hệ chung quanh, cuối cùng tìm được một phần công việc khai thác than.

An bài công việc thỏa đáng rồi, Hoa Kì lại náo động, chết sống cũng không chịu đến mỏ than khai thác than, lý do từ chối đúng là, con muốn sống bằng sức của mình.

Vì vậy, Hoa Kì lại bắt đầu cuộc hành trình đổi việc.

Lúc Hoa Kì đang mê mang, cậu quen một người, một nhân viên tắm kỳ.

Bọn họ quen biết trong quán Internet, người nọ thừa dịp Hoa Kì đi vệ sinh len lén thêm địa chỉ chat của cậu vào, sau khi nói chuyện quên trời đất, người nọ không ngừng dùng ngôn ngữ sắc tình nói chuyện với Hoa Kì.

Khi đó Hoa Kì mới vừa tròn mười chín tuổi, hiểu biết về giới tình còn mơ hồ, ít nhiều cậu cũng có chút ngạc nhiên. Trong quá trình nói chuyện phiếm, người nọ nói muốn gặp mặt, Hoa Kì không do dự chút nào đồng ý.

Bọn họ hẹn gặp ở cửa internet, ngày đó đúng lúc gặp bão tuyết.

Sau khi gặp mặt, thanh niên mang theo Hoa Kì tới nhà hắn, một ngôi nhà trệt đơn sơ, bọn họ ngồi xếp bằng trên giường, không có chuyện gì là không tán gẫu. Trong quá trình nói chuyện, Hoa Kì biết anh ta làm công nhân tắm kỳ trong nhà tắm, thu vào xem như không tệ.

Hoa Kì nhất thời tỉnh táo tinh thần, khẩn cầu thanh niên truyền nghề cho cậu.

Miệng thanh niên nói đồng ý, nhưng lại đưa ra một yêu cầu, đó chính là cùng Hoa Kì làm một lần.

Hoa Kì biết mình thích nhìn đàn ông, mỗi lần đi trên đường thấy đàn ông đẹp trai đều sẽ nhìn lâu một chút, ngược lại những cô gái trang điểm xinh đẹp, làm thế nào cũng không thể hấp dẫn ánh mắt của cậu.

Nhưng Hoa Kì không biết như vậy thì có gì sai.

Sau đó, Hoa Kì từ chối anh ta, bởi vì anh ta không đẹp trai cho lắm.

Lúc Hoa Kì chuẩn bị rời đi, thanh niên thỏa hiệp, yêu cầu duy nhất chính là làm bạn bè, không có chuyện gì cũng thường liên lạc. Cứ như vậy, dưới sự hướng dẫn của anh ta, Hoa Kì trở thành một công nhân tắm kỳ.

********

Hoa Kì thuê xe đến trung tâm chợ, mang dép bông chạy chậm, mới vừa vào cửa nhà tắm, cậu liền bị quản lý bắt quả tang .

"Hoa Kì, cậu lại tới trễ."

Hoa Kì rụt cổ, nhe răng nhếch miệng cười: "Quản lý, hôm nay tôi chưa ngủ, có thể dàn xếp chút không?"

"Cậu cút đi, ngày nào cũng trễ, một tháng qua không có một ngày đúng giờ." Quản lý nhìn đồng hồ đeo tay: "Đã trễ 35 phút, trừ tiền ba ngày công."

Hoa Kì nóng nảy: "Đừng mà, tôi bảo đảm ngày mai không đến muộn nữa, nếu không thì như vậy đi, trừ tiền một ngày được không?"

"Thiếu một ngày cũng không được." Quản lý dầu muối không vào, trợn trắng mắt nói: "Sang năm mới tới nơi rồi, khách đến nhà tắm của chúng ta xếp thành hàng đấy, cậu nhìn bọn Tiểu Lý đi, ngày nào không ở đây 24h, chỉ chà xát nhiều thêm mấy người, cậu lại la ó, hơn tám giờ liền vọt về nhà, cậu còn muốn làm việc hay không?"

Hoa Kì cười làm lành nói: "Muốn làm mà, tôi chỉ làm việc này."

Quản lý bĩu môi: "Cút vào nhanh lên, dãy phòng phía nam đầy ắp người rồi, phòng bao chỉ còn lại hai gian thôi."

Hoa Kì kinh ngạc nói: "Nhiều như vậy?"

"Bớt nói nhảm, nhanh đi giúp một tay."

Hoa Kì cười nói: "Tôi sẽ đi hỗ trợ, tranh thủ hôm nay chà xát thêm mấy người nữa." Hoa Kì che kín áo khoác quân phục, lê dép bông như một làn khói xông vào dãy phòng phía nam.

Vừa vào cửa, Hoa Kì liền đá dép bông ướt nhẹp ra, đầu ngón chân trắng bạch, cậu cong cong ngón chân, mắng: "!@#$%$@, trời lạnh quá."

"Lạnh cậu còn về nhà? Tự tìm tội chịu?" Tiểu Lý mặc quần cộc từ bên trong nhà tắm đi ra ngoài, sắc mặt đỏ thắm nói: "Nhà cậu ở ngoại ô, mỗi ngày qua lại phải hơn một giờ, nhìn xem, lại tới trễ."

Hoa Kì ngáp, mở tủ quần áo bắt đầu thay quần áo.

Tiểu Lý thấy phòng thay quần áo không có mấy người, vội vàng tiến tới bên cạnh Hoa Kì thì thầm nói: "Ai, Hoa Kì, chúng ta thương lượng một chuyện đi."

Hoa Kì cởi áo khoác quân phục nhét vào trong ngăn kéo: "Nói đi."

"Hơn mười giờ tôi phải về nhà một chuyến, cậu giúp tôi một lát được không?"

Hoa Kì quay đầu lại nhìn hắn: "Quản lý biết thì ai chịu? Không thể để tôi chịu mắng đi?"

"Ai da, cậu giúp anh em một lần không được sao? tôi đây thật sự có việc." Tiểu Lý nóng nảy.

Hoa Kì cười nói: "Nhà anh có chuyện? Chuyện gì hả?"

Tiểu Lý khẩn trương nhìn bốn phía mấy lần, hạ thấp giọng nói: "Cậu không biết, mới vừa rồi một người đàn ông tới, lúc tôi tắm kỳ cho gã, không cẩn thận cọ bay mất hình xăm của gã, tôi thấy dạng đó chính là kiểu sống tạm bợ, tôi sợ gặp họa a, phải về nhà tránh một chút."

Hoa Kì nghe được dở khóc dở cười: "Hình xăm có thể cọ mất sao?"

"Ai nha, dù là giả, tôi cũng lỡ cọ sạch của người ta rồi, sợ bị đánh."

Hoa Kì nhìn hắn từ trên xuống, hì hì cười: "Được được được, tôi giúp anh thay ca, mà nói trước, tiền tắm tính cho tôi."

"Không thành vấn đề, hôm nay tắm được bao nhiêu người đều tính cho cậu."

Hoa Kì cười cười: "Vậy được, anh đi đi, tôi bận." Hoa Kì cởi hết quần, mặc quần cộc của mình rồi cầm túi công cụ vào nhà tắm.

Hoa Kì đi tới dãy số đăng ký liếc mắt nhìn: "Số mười tám tới chưa."

"Tới"

Hoa Kì đi tới bên cạnh giường, thấy một người đàn ông mập mạp tai to mặt lớn nằm phía trên, không khỏi len lén bĩu môi: "Tiên sinh, muốn tắm thế nào?"

Người đàn ông mập nói: "Tắm kỳ không phải đều giống nhau sao, cọ cho hết đất là được."

"Vừa nhìn là biết anh đến lần đầu, nhà tắm của chúng tôi có đa dạng nhiều kiểu, có tắm sạch đất, có mát xa, có bảo dưỡng da, tắm xong rồi còn xoa bóp, cạo gió, lột da chết, anh muốn làm gì? Làm trọn bộ nhé?" Hoa Kì liên tiếp nói một đống sở trường của mình.

"Không cần, tắm sạch cho tôi là được." Người đàn ông mập nói. Mời các bạn sang web Doc Truyen . o r g đọc nhé

Hoa Kì bĩu môi, không tiếp tục giới thiệu tuyệt kỹ của mình, nhìn liền biết là tên không biết hưởng thụ, không có tiền.

Hoa Kì lấy khăn tắm, thấm ướt liền bắt đầu chà mạnh lên cơ thể người đàn ông mập, chưa đến một lát, đất trên người gã bắt đầu tầng tầng lớp lớp bong ra, trong lòng Hoa Kì thầm kêu, tên này bao lâu không tắm rồi hả?

"Hoa Kì." Trong phòng tắm truyền đến một tiếng thét.

Hoa Kì vội vàng đáp lại: "Ở đây, sao vậy?"

Quản lý đi tới, tiến lại gần bên lỗ tai cậu, nói: "Đừng làm nữa, tới làm việc khác, cậu theo tôi tới phòng bao, bên kia không đủ người."

Hoa Kì hồi hộp, phòng bao là Thánh Địa kiếm tiền, hơn nữa đều tiếp đãi những người có tiền nha.

Hoa Kì vội vàng buông khăn tắm, nói với người đàn ông mập trên giường: "Tiên sinh, ngài nằm một lát, tôi gọi người khác tới giúp ngài chà, có chút việc gấp, xin lỗi." Nói xong, Hoa Kì không đợi người đàn ông mập nói chuyện, xoay người ra khỏi phòng tắm.

Trung tâm tắm rửa mà Hoa Kì đang làm việc cũng thuộc dạng lớn của thành phố này, tổng cộng có bốn tầng, tầng một phòng tắm chung, tầng hai là đại sảnh biểu diễn và nghỉ ngơi, tầng ba là phòng bao, tầng bốn là nơi dùng bữa ăn uống.

Hoa Kì mặc đồng phục làm việc, xách túi công cụ lên tầng ba, đến phòng chỉ định, nhẹ nhàng gõ cửa: "Xin chào, tôi là nhân viên phục vụ, có thể vào không?"

"Vào đi." Một thanh âm trầm thấp lười biếng từ bên trong truyền đến.

Hoa Kì không nói hai lời đẩy cửa vào, theo đó là mùi rượu nồng chui vào lỗ mũi, Hoa Kì chán ghét trong lòng lại mỉm cười đầy mặt như cũ, nói: "Tiên sinh, chào ngài."

"Chào cậu." Người đàn ông nằm trên giường, bên hông phủ một cái khăn lông màu trắng.

Hoa Kì đóng cửa phòng tắm, xoay người lại thì người đàn ông đã nhắm mắt lại, Hoa Kì cẩn thận dò xét anh ta, sắc mặt đỏ thắm, sống mũi cao thẳng, lông mi khẽ run, quan trọng là, trên bả vai anh ta có xăm hình một con báo hung mãnh màu đen, cực kỳ hợp với vóc người to con của anh ta, có vẻ thêm uy mãnh khí phách.

"Sao chưa bắt đầu?" Người đàn ông đột nhiên lên tiếng, dọa Hoa Kì khẽ run rẩy, vội vàng lấy một cái khăn từ túi công cụ, thấm ướt sau đó nói: "Tiên sinh, ngài muốn tắm thế nào?"

"Trọn bộ."

Hai mắt Hoa Kì tỏa sáng, người có tiền thật biết hưởng thụ.

Hoa Kì cầm vòi hoa sen xối lên thân thể của người đàn ông, sau đó lấy khăn lông màu trắng bên hông anh xuống, khi nhị đệ của người đàn ông bại lộ trong không khí thì Hoa Kì không khỏi nuốt nước miếng một cái, con mẹ nó chứ, của anh ta thật lớn.

Hoa Kì vì phòng ngừa mình nổi cảm giác, vội vàng bắt đầu, tỉ mỉ giúp anh xoa xoa tắm.

Người đàn ông rất sạch sẽ, chà xát nửa ngày cũng không thấy đất, chỉ là, Hoa Kì cũng rất hưởng thụ, hai tay giống như vuốt ve người đàn ông, mạnh nhẹ lưu loát.

"Tiên sinh, xin ngài lật người, phía trước đã tắm xong rồi." Hoa Kì lưu luyến không rời nói.

Người đàn ông ừ một tiếng, chậm rãi mở mắt, ánh mắt anh nhàn nhạt quét qua khuôn mặt Hoa Kì, nằm bò lên trên giường: "Cậu nhìn giống con gái nhỉ?"

Hoa Kì sửng sốt: "Hết cách, trời sinh đã vậy."

Người đàn ông không nói chuyện nữa.

Hoa Kì xoa xoa phía sau lưng anh, tiếp theo là bắp đùi, sau đó là chân, ngay cả gót chân cũng chà xát cẩn thận, sau khi tất cả chấm dứt, Hoa Kì lấy một chậu nước ấm, từ phía sau lưng anh tưới xuống.

"Ca, thoải mái không?" Hoa Kì lấy khăn tắm xuống lấy bao tay đeo vào.

Người đàn ông hơi ừm một chút.

Hoa Kì thấy anh không muốn nói chuyện với mình, cậu lại lấy ra một chai tinh dầu từ trong túi xách ra, nặn một chút, sau đó nhanh chóng bôi lên phía sau mông của người đàn ông, từ từ êm ái xoa nắn.

Hoa Kì vân vê nếp uốn, lông mọc phía dưới cùng tinh dầu trên hỗn hợp dính cùng nhau, làm Hoa Kì mặt đỏ tai hồng.

Ngón tay Hoa Kì ngay ngắn chống đỡ phía sau anh, trên dưới, lặp lại xoa bóp.

Lúc này thì người đàn ông giật giật thân thể, nhẹ giọng nói: "Lấy cho tôi chai nước."

Hoa Kì sững sờ, vội vàng ngừng tay: "Muốn nước suối? hay là thứ khác? Bia? Rượu đỏ?"

"Cậu nói nhảm nhiều như vậy, muốn nước suối." Người đàn ông bò dậy, nằm soài trên giường.

Anh từ từ xoay người, Hoa Kì nhất thời trừng lớn mắt, nhìn thẳng nhị đệ đã đỏ lên phía dưới của anh.

Người đàn ông thấy cậu nhìn nhập thần, đen mặt nói: "Dkm, cậu nhìn cái gì đấy?"

Hoa Kì lấy lại tinh thần, ho khan hai tiếng vội vàng từ trên bàn cầm một chai nước suối đưa tới.

Người đàn ông nhận lấy mở nắp uống một hớp, mà tầm mắt anh lại chưa bao giờ rời khỏi Hoa Kì, anh một hơi uống nửa bình, sau đó vặn nắp nói: "Anh em, giúp quay tay một phát đi, nghẹn khó chịu." Người đàn ông liếc phía dưới một cái.

Hoa Kì sững sờ, vội vàng nói: "Thật xin lỗi, nhà tắm không cung cấp dịch vụ này."

"Dkm cậu." Người đàn ông lấy thẻ đeo trên cổ tay xuống: "Nói đi, chính mình tự đi lấy."

Hoa Kì hơi động tâm, nhưng ngại mặt mũi nên mạnh miệng nói: "Anh có thể tìm tiểu thư."

Người đàn ông căm tức nhìn Hoa Kì: "Tôi lười phải động, nhanh lên."

Hoa Kì suy đi nghĩ lại không nhịn được hấp dẫn này, nhẹ giọng hỏi: "Cho bao nhiêu?"

Người đàn ông bĩu môi: "Cậu nói giá đi."

Hoa Kì suy nghĩ một chút: "500."

"Dkm, cậu giựt tiền à?" Người đàn ông ngồi thẳng dậy, hung ác nói: "Tay cậu làm bằng vàng chắc? Hai trăm có làm hay không?"

Hoa Kì do dự một hồi lâu: "Làm."

Người đàn ông thu lại tức giận, từ từ nằm xuống giường, giang rộng chân nói: "Nhanh."

Hoa Kì nhìn nhị đệ của anh, âm thầm nuốt nước miếng, cậu tháo bao tay, xoay tay lại lấy tinh dầu trong bao, tim đập thình thịch, cậu co ro vươn tay, đang do dự thì người đàn ông bắt lấy tay cậu, mạnh mẽ dán lên nhị đệ của mình.

Hoa Kì sững sờ, chưa kịp nói chuyện liền nghe người đàn ông mắng: "Dkm cậu nhanh lên."

Hoa Kì bất cứ giá nào, tay khẽ cầm, bắt đầu nhanh chóng trên dưới hoạt động.

Nhị đệ của người đàn ông dưới tác dụng của tinh dầu, có vẻ dinh dính, nắm trong tay trượt lên xuống vô cùng dễ dàng, Hoa Kì chơi yêu thích không buông tay, thỉnh thoảng dùng móng tay cọ đỉnh nhị đệ, chỉ nghe người đàn ông rên lên một tiếng: "Dkm, cậu làm đàng hoàng một chút."

Hoa Kì coi như không nghe thấy, tiếp tục chơi.

Đây là lần đầu tiên Hoa Kì chơi nhị đệ của người khác, còn là một cây nhị đệ lớn như vậy, hai khỏa cầu cũng rất được, một trái một phải hết sức bóng loáng, nắm trong tay vuốt ve.

"Ưm, nhanh chút" người đàn ông mắng một câu, sau đó bắn ra khắp nơi.

Người đàn ông từ từ mở mắt, vung tay ném tấm thẻ trong tay lên mặt đất: "Tới tủ của tôi mà lấy tiền."

Hoa Kì không nguyện ý lắm, nói: "Không cần tôi giúp ngài sao?"

Người đàn ông hung hăng trừng cậu một cái: "Tự tôi tắm."

Hoa Kì bĩu môi, khom lưng nhặt thẻ bài ra khỏi phòng bao, dọc theo đường đi, Hoa Kì không ngừng mắng, người này trở mặt so lật sách còn nhanh? Mới vừa rồi còn thở không ra hơi, chuyển mặt một cái liền thay đổi, chơi kiểu gì vậy hả!

Hoa Kì đến phòng thay quần áo, dựa theo số ghi trên thẻ mở một cái tủ ra, một tay sờ soạng nửa ngày cuối cùng cũng tìm được ví tiền trong quần anh ta, mở ra nhìn, một xấp tiền thật dầy, chừng 6000-7000 tệ, nhiều như vậy, Hoa Kì hâm mộ rút hai trăm tệ nhét vào túi đồng phục, lúc cậu đem ví tiền thả lại chỗ cũ lại thấy được thẻ căn cước của người đàn ông.

Hoa Kì rất muốn biết, một người đàn ông đẹp trai lại lưu manh như vậy, sẽ có tên là gì?

Cậu không chút do dự lấy thẻ căn cước của người đàn ông, nói thầm: "Trang Hào."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.