Tại Sao? Chúng Em Lại Sinh Đôi

Chương 4: Chương 4: Hãy gọi tên anh \"Teoyong\"




Anh bước ra thì đã thấy.....cô không còn trong phòng nữa rồi.Rốt cuộc cô đi đâu thế nhỉ ? Anh lén lút mặc quần áo vô rồi để vật gì đó vào ba lô của cô.

————————————-

Nin : CHỊ !

Elen : Nin ?

Xuân Trường nhìn hai người kêu gọi tên nhau mà muốn phát cười nhưng mà anh phải cố nhịn cười vì đây là cảnh gia đình tụ họp.Bỗng nhiên Đức Huy nắm chân của Nin làm Nin chạy lại té cái rầm.Lúc này anh chàng đội trưởng không nhịn được cười nữa mà phụt một cái rồi hahaha..tôi..tôi.Elen một tay cầm áo của Xuân Trường,một tay cầm áo của Đức Huy lôi đi.

Elen : Em và hai anh này ! Xin phép đi trước ạ !

Nghe con bé nói ạ mà cả đội nổi cả gai ốc.Sau đó,cô bé xách cổ áo hai người lôi đi xềnh xệch.

Đức Huy : Văn Đức,Đức Chinh,chị Trinh cứu..cứu em

Văn Đức,chị Trinh,Đức Chinh : Tụi chị/anh xin lỗi rất nhiều

Ông Park Hang Seo phun ra một dãy tiếng Hàn,lúc này người phiên dịch mới xuất hiện.Trong khi đó bên ngoài nghe những tiếng la,hét van xin nài nỉ.

Người phiên dịch : Thầy Park nói có thành viên mới nên có thể một vài thành viên sẽ phải chuyển phòng,tự ý chuyển phòng là không chấp nhận.Thầy sẽ làm danh sách sau,bây giờ các cậu có thể tự do cho đến 22h.

Nghe xong cả bọn như náo loạn chạy khắp nên đi tìm Đức Huy và Xuân Trường.Sau một hồi tìm kiếm thì thấy Đức Huy và Xuân Trường hai người bị cột chặt vào nhau,chỉ cần tựa đầu một chút nữa thôi là có thể môi chạm môi rồi.Mà nơi hai người này được tìm thấy là ngay trên một cái cây lớn.Sau một hồi mở trói cho hai người xong.

Xuân Trường : Anh..anh..

Công Phượng : Cha nội này ! Từ từ rồi nói,thở còn không ra hơi nữa,chi là...

Đức Huy : Chuyện là vậy,sau khi nói xấu và cười xong tụi này bị con bé kia cột lại với nhau,rồi nó trèo lên cây.Con bé đó nó dữ như Sư Tử ấy nhỉ ?

Xuân Trường : Tụi anh không ngờ nó khoẻ tới nỗi mà trèo lên cây mà còn có thể vác thêm hai người nữa haizzzzzzz đúng là...

Cả đội nhìn nhau rồi cười khúc khích,khúc khích vì nhìn thấy hai anh chàng này dám nói xấu bà trùm

Chị Trinh : Bây giờ con bé đâu rồi ???

Cả hai người nhìn nhau rồi lắc đầu.Lúc này người mới lên tiếng.

Elen : Oápppp ! 21h30 rồi đấy,mọi người không định ngủ à ?

Cô bé ngáp dài mộ cái rồi hỏi han từng người.Ai nhìn cũng khiếp sợ,Hà Đức Chinh từ từ lùi từng bước,từng bước rồi chạy đi mất tong.

Elen : A ! Em chào anh Huy và anh Trường ạ ! Thầy Park nói sẽ chuyển phòng cho chị Elen với anh ở chung phòng đấy ! Anh Trường

Chị Trinh : Khoan...khoan đã Elen vừa nói là chị Elen,vậy em là ai ?

Nin : Em là Nin mà ! Hihi

Vừa nói,cô bé vừa tháo mái tóc nâu giả kia ra.Đức Chinh lúc này cũng chạy lại xem thử.

Xuân Trường : Vậy không lẽ là.....

Lúc này,Xuân Trường và Đức Huy sợ toát cả mồ hôi.Nhìn qua bên phía cô chị đang cởi mái tóc màu đen ra.

Elen : Hai anh ơi ! Em nhờ xíu..

Cô chưa kịp dứt lời thì đội trưởng và Đức Huy đã chạy tán loạn.

Xuân Trường/Đức Huy : AAAAAAAAA CỨU TÔI V.....

Không ngần ngại gì,Văn Thanh và Duy Mạnh đè Xuân Trường và Đức Huy ra trói luôn.Elen vẫn cầm cổ áo hai người xách đi như thường lệ,cô còn để lại cho bọn họ một ánh mắt ranh mãnh.Rồi mọi người giải tán,ai về phòng nấy.Xuân Trường thì được Elen thả ra cho về phòng còn Đức Huy thì bị lấy băng keo bịt miệng lại,trói thật chặt và treo lên sân thượng chỉ cần anh nhút nhích thôi thì cây kéo cô để ở đó sẽ phập xuống và anh sẽ bị rớt xuống hồ bơi mà cô đặt sẵn bên dưới.Trên mặt anh còn có dán chữ Đừng cứu tôi,tôi muốn tắm''.Xuân Trường về phòng thì thấy đồ đạc đã gọn gàng và cô đang nằm trên giường của anh.

Elen : Anh về phòng rồi hả ? Teoyong !

Xuân Trường : Teoyong ? Em gọi anh đấy à !

Elen : Ừm ! Gọi anh đó Teoyong

Đón xem chương 5

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.