Tại Sao? Chúng Em Lại Sinh Đôi

Chương 5: Chương 5: Giấc mơ ( ngoại truyện )




Elen : Này Teoyong ! Anh nghĩ sao nếu chuyện mà anh gặp em ngày hôm nay chỉ là một giấc mơ mà thôi

Xuân Trường : Thì anh sẽ vẫn nhớ giấc mơ đó,mà lạ nhỉ ? Anh mới gặp em có vài giờ trước mà anh cứ tưởng chừng như anh đã quen em từ lâu rồi.

Elen : Anh đã quen em từ lâu rồi,phải không ? Teoyong

——————————

Công Phượng lúc này lấy mền gối quấn chặt,đánh đập quá trời luôn mà anh chàng đội trưởng vẫn chưa dậy.Một hồi tự nhiên,anh bật dậy làm cậu hết cả hồn.

Công Phượng : Cha nội này ! Kêu quài không dậy

Xuân Trường : Elen đâu rồi ?

Anh nhìn Công Phượng thì thấy cậu bối rối,con mắt như đỏ lên hơi hơi ướt.Nhìn cậu như vậy,anh cũng chẳng nói gì thêm cả.Phượng nhìn anh hững hờ,cậu bắt đầu bình tĩnh lại tâm trạng.

Công Phượng : Nói mớ à ! Elen nào ?

Xuân Trường : Là cô bé mới gia nhập đội mình ngày hôm qua đấy,cậu không nhớ à ?

Công Phượng : Này ông bạn,tôi nói cho ông bạn nghe.Ngày mai đó,là ngày mai chúng ta đấu với Qatar nên lo mà tập luyện đi.Vả lại Elen là ai tôi hoàn toàn không biết.

Bỗng nhiên,anh thấy Elen đang ngồi ngay bên cửa sổ.Tay cầm quyển sách à không quyển truyện Your lie in April có vẻ đã cũ.Cô đọc mê mẫn như đang đắm chìm vào cái thế giới ảo tưởng đó.Bỗng nhiên cô gập quyển sách lại,nhìn anh và khẽ gọi

- Teoyong

Công Phượng nhìn anh hồi lâu rồi bước ra ngoài,trả lại không gian yên tĩnh cho anh.Một hồi anh bước vô với môt cốc sữa nóng trên bàn.

Công Phượng : Ông nhìn gì thế ? Tôi thấy có gì ở chỗ đó đâu

Xuân Trường : Cậu nói cái gì vậy ? Không phải là Elen đang ở đó sao ? - Anh ngước mặt lên nhìn Công Phượng.

Thì có vẻ cậu ấy đang kìm nén cơn giận và sự bỡ ngỡ của mình.Trông khi cậu không thấy ai ngoài đó cả.Lương Xuân Trường bỗng nhiên thấy nhức đầu,toàn thân anh rã rời.Anh đã ngất,có vẻ là anh đã ngất.Những hình ảnh cuối cùng anh thấy trước khi anh ngất chỉ là tiếng kêu tên anh của Nguyễn Công Phượng và tiếng xe cấp cứu,bao gồm cả tiếng gọi Teoyong của cô.Anh tỉnh giấc và thấy một cô bé tóc màu nâu,mặc một cái áo màu trắng dính đầy máu nằm kế bên giường của anh.

Elen : Ý anh nói cái này sao ? Không sao đâu......dù sao nó chỉ là....một cái áo

Anh đang cố gắng nói nhưng tại sao anh lại không thể cất lên được dù chỉ là một câu.Anh đang muốn với tay lấy ly sữa trên bàn.Cô như hiểu ý anh đưa cho anh.Nơi anh đang nằm không phải là CLB HAGL mà là bệnh viện.

———————————-

Nin : Chị Elen ơi ! Anh Trường bị sao mà ảnh ngủ mớ nói la hét quá trời vậy chị ?

Elen : Chắc bệnh của tuổi già đấy em ạ ! Mà thôi kệ ảnh đi,chắc ảnh đang mơ cái gì đó ấy.Thôi em đi ngủ đi !

Nin : Vâng

Đón xem chương 6

( Cái phần giấc mơ ấy,là một phần trong truyện mới của mình với Club hợp tác,cái này chỉ là giới thiệu sơ qua thôi.Mong 500 anh em ủng hộ Club.Tên Club sẽ được bật mí trong chap sau )

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.