Tại Hạ Không Phải Là Nữ

Chương 72: Chương 72: Nhiệm vụ! Sống phóng túng?




Chuyển ngữ: hongtuananh

Edit: Bồng Bồng

Ngô Minh tiểu đội bốn người tập hợp đầy đủ, bắt đầu hướng về điểm tiếp nhận nhiệm vụ mà đi.

“Tiêu Nhược Dao, ta cho ngươi biết, ngươi có thể đánh ta, bản đại trượng phu không so đo với ngươi. Nhưng ngươi không thể đánh vào mặt của ta! Ta còn muốn nhờ khuôn mặt này ăn cơm!” Trên đường, tự yêu mình công tử Tông Trí Liên đối với Ngô Minh đưa ra cảnh cáo nghiêm túc.

“Mặt người bình thường cũng có thể có công năng ăn cơm, miệng là một phần của mặt.” Ngô Minh nhổ nước bọt nói. Sao biển mới là miệng với mặt không cùng một chỗ, đương nhiên, vậy phải xem con sao biển có mặt hay không.

“Ngươi biết ngươi đã làm gì sao?” Tự yêu mình công tử móc ra một cái gương đồng nhỏ, vừa đi vừa chiếu: “Cái mặt đẹp trai nhất toàn bộ Tề quốc hiện nay này, đã bị ngươi đánh thành mắt gấu trúc, ngươi đây là phung phí của trời!”

“Ngươi thật sẽ dùng từ ngữ này.” Ngô Minh thuận miệng ứng một câu: “Lão thiên gia nhờ ta nói lại cho ngươi một câu, xin ngươi đừng làm thấp đi khiếu thẩm mỹ của hắn…”

Mục Thanh Nhã ở bên cạnh mặt không ngừng hiện lên ý cười, liền ngay cả Hỗ Vân Thương cái si nhân này thỉnh thoảng cũng lộ ra tiếu ý.

Biên giới tông môn ngoại môn, có một chỗ tương tự với khu nhà chung.

Nhiệm vụ thí luyện phường.

Thấy thế nào, cũng giống như là miếu thờ có chút cũ nát.

Cái này xem như là công đoàn sao? Hay là chỗ mở ra phó bản? Ngô Minh nghĩ đến một ít quy tắc của trò chơi trên mạng.

Buổi sáng ngày hôm nay là ngày thứ nhất đệ tự mới nhập môn có thể tiếp nhận nhiệm vụ, vốn tưởng rằng số người đến nhận nhiệm vụ sẽ đông như mắc cửi. Nhưng đám người Ngô Minh trông thấy từ xa xa liền kinh ngạc, người bên trong nhưng lại chỉ lác đác mấy người.

“Không thể nào? Chúng ta đi sai chỗ?” Ngô Minh hỏi.

“Mặc dù ông trời ban thiên phú cho ta phần lớn đều tập trung ở trên mặt, nhưng chuyện dẫn đường đơn giản như vậy cũng sẽ không làm sai.” Tự yêu mình công tử hùng dũng oai vệ đi vào nhiệm vụ thí luyện phường quá giống miếu đổ nát, đã thấy quả thật chỉ có một nữ thị kiếm giơ tấm bảng, cười toe toét nhìn bọn họ.

Thị kiếm là đệ tử nội môn làm việc cho tông môn, bên hông đều có một cái thị kiếm bài.

Chỉ thấy nữ thị kiếm giơ bảng hiệu giấy trắng chữ đỏ viết: “Hết thảy đội ngũ của những đệ tử mới nhập môn, nhiệm vụ thứ nhất đều là: Sống phóng túng một ngày, toàn bộ thành viên trong đội mỗi người được cộng năm phần điểm.”

A? Sống phóng túng một ngày?

Ngô Minh cùng mọi người nhất thời sửng sốt.

Không phải chứ? Ngô Minh hoài nghi. Trượng Kiếm Tông nhưng là đại tông môn, hơn nữa còn tôn trọng chính nghĩa, làm sao còn có thể chỉ dẫn các đệ tử sống phóng túng?

“Tiểu sinh xin hỏi vị mỹ nữ này.” Tự yêu mình công tử nghiêng cổ đi tới gần, hướng về nữ thị kiếm nâng tấm bảng chắp tay nói: “Đây thật sự là nhiệm vụ của các tổ đội mới? Làm sao hôm nay chỉ gặp có mấy người?”

Hắn sở dĩ nghiêng cổ, là bởi vì cố hết sức đem nửa mặt bên trái hiện ra cho người khác thấy, hận không thể nói cho đối phương biết đây chính là chỗ xinh đẹp nhất trên cả người ta.

Nhưng nửa bên mặt hắn vẫn còn mang theo màu mắt gấu trúc nhàn nhạt, nhìn thế nào cũng đều khiến lòng người tan vỡ…

“Đương nhiên, năm rồi cũng là như thế, đều là thông lệ cố định, vì lẽ đó rất nhiều tổ đội đều là chỉ phái một thành viên đến liếc mắt nhìn sau đó liền đi, cho nên hiện tại không có mấy người.” Nữ thị kiếm cố gượng ép mình không nên cười ra, dùng sức gật đầu nói rằng: “Vị sư đệ này, thân thể ngươi không khỏe, có thể đi Nguyên Liệu Điện chữa thương. Cổ bị trẹo là bệnh nhỏ, gân cốt tổn thương dùng nguyên liệu thuật là có hiệu quả tốt nhất, chỉ cần tốn hai điểm tông môn liền có thể.”

Ngô Minh vừa nghe liền rõ ràng, làm nhiệm vụ tông môn thu được tựa là điểm tông môn, có thể ở tông môn đổi các loại đãi ngộ.

Tự yêu mình công tử nhưng chú trong lời nói của nữ thị kiếm có ý tứ gì khác, vội vã giải thích: “Tại hạ không phải cổ bị trẹo, lẽ nào mỹ nhân không nhìn ra, tại hạ đây là trời sinh…”

Hắn vốn muốn nói đây là trời sinh khuôn mặt đẹp trai, cố ý cho ngươi thưởng thức, nhưng nữ thị kiếm lại ngắt lời hắn giành nói trước: “A, hóa ra ngươi là dị tật bẩm sinh? Thực sự là đáng thương a, vẹo cổ bẩm sinh nhất định không bị nữ hài nhi phân biệt đối xử chứ? Bất quá hi vọng ngươi nghĩ thông một chút, chắc sẽ có nữ hài nhi nhìn ngươi xem vừa mắt…”

Nữ thị kiếm thao thao an ủi một hồi, đem Tông Trí Liên ức đến một lát không tiếp tục nói chuyện được.

Ngô Minh cười thầm, cái vị thị kiếm tiếp đón tân sinh này làm sao có khả năng sẽ là người hiền lành? Anh chàng đẹp trai muốn tiếp cận nàng đâu chỉ lấy trăm để tính, cũng đã sớm bị tán đến chai sạn rồi, nơi nào đến phiên ngươi cái vị tự yêu mình công tử này?

Quả nhiên, cuối cùng tự yêu mình công tử chỉ có thể chắp tay, nói tiếng cáo từ.

Vừa muốn nói cáo từ, nữ thị kiếm đột nhiên từ phía sau lấy ra một quyển màu xanh dương.

“Sư đệ, nơi này có cẩm nang giải thích nhiệm vụ tông môn, có cần hay không?” Nữ thị kiếm vung vẩy quyển cẩm nang trên tay hỏi.

“A? Đưa miễn phí?” Tự yêu mình công tử hỏi.

Ngô Minh cản lại vội vàng bước lên phía trước, chắp tay nói: “Vị sư tỷ này xin hỏi quý tính đại danh?”

Nữ thị kiếm nhìn Ngô Minh một chút, cảm thấy dáng vẻ vị tiểu sư muội này rất dễ thương đáng yêu, cũng liền trả lời nói: “Mọi người thường gọi ta là Đồng Nhiên.”

“A, ta rất hiếu kì, muốn nhìn một chút trong quyển sách này đại khái viết cái gì, có thể trước tiên cho ta nhìn sơ qua được không?” Ngô Minh chăm chú hỏi.

“Ngươi xem vài lần đi.” Thị kiếm đệ tử Đồng Nhiên hoàn toàn không có phòng bị, tiện tay giao cho Ngô Minh.

Ngô Minh cầm thư lại đây loạch xoạch lật một thoáng, ước chừng chỉ ba bốn cái hô hấp, liền trả lại nữ thị kiếm.

Nữ thị kiếm không để ở trong lòng, lắc quyển sách trên tay, tiếp tục hỏi tự yêu mình công tử: “Tiểu sư đệ, mười lượng bạc một quyển, được chứ?”

“Ha ha, đã không cần mua.” Tự yêu mình công tử cười chỉ tay vào Ngô Minh: “Người tiểu sư muội này của ngươi, tên của nàng gọi là Tiêu Nhược Dao…”

“A? Tiêu Nhược Dao…” Nữ thị kiếm suy nghĩ một chút, cảm giác rất quen thuộc, đột nhiên kêu lên: “Ai nha, ngươi là cái nữ đệ tử tiềm tinh bảng nổi danh với ức thuật kia?”

Ngô Minh xoay người đang muốn đi, vừa nghe tự yêu mình công tử tùy tiện tiết lộ ra như thế, nhất thời hai con mắt trợn lên thành hình tam giác nhọn giận dữ nhìn hắn, một cước hướng tự yêu mình công tử đạp tới: “Ngươi ngốc a, nói ra ngươi còn muốn làm sao tiết kiệm tiền?”

Mục Thanh Nhã cũng ở một bên thở dài. Nàng rõ ràng nếu để cho đối phương biết phe mình có người có năng lực học thuộc lòng cả quyển cẩm nang rồi, liền tất phải mua, không phải vậy liền dễ dàng chọc giận đối phương.

“A…” Tự yêu mình công tử kêu thảm thiết: “Không nói ra khó chịu a —— ”

“Hiện tại không đạp ngươi là ta khó chịu!” Ngô Minh hận hận từ bên hông tự yêu mình công tử lột ra một nén bạc, cùng quyển sách trên tay nữ thị kiếm làm trao đổi, hận hận trở về lại đạp hắn một cước: “Không vung tiền hoang phí liền cảm thấy buồn bực sao? Trư a?!”

“Được rồi, ta liền hi sinh nhan sắc, để ngươi sảng khoái sảng khoái… Ai nha, ai nha…” Tự yêu mình công tử nói ra lời này, lại bị tàn nhẫn đạp mấy cái.

“Thật sự vừa nãy ngươi lật qua mấy cái như vậy liền đã thuộc lòng cả quyển sách?” Nữ thị kiếm kinh ngạc trợn tròn cặp mắt: “Mọi người đều đồn đãi như thế, nhưng ta lại không tin tưởng chút nào.”

“Vậy ta có thể đem sách trả lại cho ngươi, sau đó ngươi dùng mười lượng bạc này mời ta ăn cơm?” Ngô Minh cười nói.

“Ai nha, ngươi đây là đang câu dẫn sư tỷ sao?” Nữ thị kiếm khanh khách cười không ngừng: “Rất giống giọng điệu lão đại Thanh Lĩnh các ngươi.”

Giọng điệu Thanh Lĩnh lão đại? Ngô Minh sững sờ.

Địch lão nhị cùng Trần lão tam nàng có nhận biết, cũng là từ trong miệng bọn họ nghe nói qua tên tuổi lão đại. Nói như vậy chẳng phải lão đại của bọn họ đã từng là đệ tử tông môn?

“Đừng đờ ra, hiện tại ta lấy danh nghĩa đội trưởng tuyên bố…” Tự yêu mình công tử trong thời gian ngắn đã ở tại chỗ phục hồi đầy máu, lấy ra một đĩnh vàng thắng được lúc trước kêu lên: “Phụng nhiệm vụ tông môn, đi sống phóng túng!”

Nói xong câu đó, tự yêu mình công tử là người duy trì làm động tác giơ tay lên trời, chờ đợi đội viên hoan hô.

“…” Hỗ Vân Thương không nói gì, trực tiếp đi ra ngoài.

Mục Thanh Nhã dùng tay ngữ đối với Ngô Minh nói: Ta cảm thấy nhiệm vụ tông môn này có chút kỳ lạ.

Ngô Minh gật đầu trả lời: “Ừm, chúng ta cần cẩn thận ngẫm lại.”

Căn bản liền không có ai phản ứng tự yêu mình công tử.

Nữ thị kiếm nhìn tự yêu mình công tử đông cứng lại ở nơi đó, cười nói: “Ngươi đúng là đội trưởng?”

“Đương nhiên. Đến thời điểm trả tiền, bọn họ liền bé ngoan gọi ta là đội trưởng.” Tự yêu mình công tử ho nhẹ một tiếng, phủi ống tay áo một cái: “Coi như là từ tướng mạo đến thứ bậc, ta cũng là đội trưởng.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.