Tại Hạ Không Phải Là Nữ

Chương 61: Chương 61: Lâm Triêu Dĩnh chân chính huyền khí tinh cấp




Chuyển ngữ: hongtuananh

Edit: Bồng Bồng

“Bởi vì e ngại người nào đó ỷ thế hiếp người cùng kiêng kỵ trong lòng nàng quá mức coi trọng vấn đề mặt mũi, ta liền bất đắc dĩ lại so đấu một lần nữa đi.” Ngô Minh quơ quơ tay trái, đem tay áo kéo qua khuỷu tay xong, một bộ dáng vẻ nhân nhượng người nói: “Ai, đến đây đi, cùng ngươi so đấu lại một lần nữa.”

“Miệng lưỡi lanh lợi! Xem ta sớm muộn gì cũng xé rách cái miệng của ngươi ra!” Lâm Triêu Dĩnh hận hận nói thầm.

“A? Ngươi nói sớm muộn gì cũng xé rách miệng ta ra?” Ngô Minh cố ý lớn tiếng đem câu nói này phát ra: “Rất sợ đó, còn nói không phải ỷ thế hiếp người? Cái này nói rõ là đang uy hiếp chứ?”

Dưới đài dồn dập vang lên tiếng cười vang hỗn tạp.

Vừa nãy nhìn thấy Lâm Triêu Dĩnh không chịu thua, còn cố ý kêu to đối phương chơi xấu, rất nhiều đệ tử có lập trường trung lập đã bắt đầu hướng về phía Ngô Minh.

Giờ khắc này thấy Ngô Minh nói rất thú vị, rất nhiều người đều cảm thấy nha đầu này dám nói lời chống đối với Lâm đại tiểu thư kiêu ngạo kia, có thể coi là đại đại hả giận.

“Làm lại!” Lâm Triêu Dĩnh vươn tay trái ra, cùng Ngô Minh lần thứ hai ở trên bàn bày ra tư thế.

Mọi người dưới đài xem trò vui, đặc biệt sau khi Lâm Triêu Dĩnh đột nhiên thua một lần, cảm giác kính phục đối với vị tiềm tinh đệ tử này giảm mạnh, đã càng ngày càng nhiều đệ tử đang không ngừng mà phát sinh một ít tiếng giễu cợt.

“Ha, cánh tay trái này của Lâm Triêu Dĩnh cũng không có trắng bằng đối phương nha.”

“Mặt lại trắng bệch như vậy, một chút sắc hồng cũng không có, là đồ phấn quá dầy, ánh sáng không giọi lại đi? Ha ha.”

Người nói lời này càng nhiều, người dám nói như vậy cũng càng nhiều, hoàn toàn thành tuần hoàn ác tính.

Trong lòng Lâm Triêu Dĩnh lửa giận trùng thiên, cướp lời la lên: “Bắt đầu đi!”

Đột nhiên dùng sức, Lâm Triêu Dĩnh bắt đầu toàn lực ép cánh tay Ngô Minh.

Đặc biệt cái cánh tay này hiển nhiên so với mình càng trắng nõn, thậm chí ngay cả lỗ chân lông tựa hồ cũng mờ hồ không nhìn thấy, khiến cho nàng hận không thể lập tức liền đem cánh tay này bẻ gẫy tại chỗ.

Thế nhưng, bắp thịt đối phương nhưng lại vượt qúa tưởng tượng của Lâm Triêu Dĩnh.

Làm sao có khả năng?!

Vật, vật bất động?!

Lâm Triêu Dĩnh trợn tròn cặp mắt, khó mà tin nổi nhìn cánh tay Ngô Minh.

Cổ tay của chính mình đã nổi lên gân xanh toàn lực vật hết sức, mà cánh tay của đối phương vẫn là khoan thai, liền đến cái gân mạch cũng đều không có dáng vẻ căng thẳng.

Phúc chấp sự, nội vụ chấp sự cùng vài tên thị kiếm, ở gần bên cạnh thấy vậy cũng một trận ngạc nhiên.

Vị Tiêu cô nương này, lại có có thể so với bắp thịt của tiểu thư thế gia chuyên sử dụng kiếm? Thật khiến cho người ta khó có thể tin.

Dưới đài một trận âm thanh thán phục.

Thế nhưng… Có không ít người trong lòng mơ hồ sầu lo.

Nếu mà Lâm gia đại tiểu thư tức giận vận dụng huyền khí, tự nhiên trong nháy mắt tất sẽ phân thắng bại.

Nhưng vận dụng huyền khí mà nói quá mức rõ ràng, ở đây đều là hành gia huyền khí rất dễ dàng nhìn ra. Cái vị Lâm gia đại tiểu thư trước đó đáp ứng điều kiện của lần vật tay thứ hai này, phải như thế nào lén lút vận dụng huyền khí?

Phúc chấp sự trong lòng đột nhiên âm lãnh: Bất hảo, Lâm đại tiểu thư có thể lén lút dùng huyền khí công kích kinh mạch Tiêu cô nương hay không?

Giờ khắc này, Lâm Triêu Dĩnh cũng là nghĩ tới như thế.

Dựa vào huyền khí thắng nàng! Nàng phát hiện cơ bắp thuần túy của mình không thể lập tức áp đảo đối thủ, liền chỉ lo đêm dài lắm mộng, vội vã sử dụng tới huyền khí mà chính mình am hiểu nhất.

Bởi vì cái nữ tạp dịch đối diện này không thể sử dụng huyền khí mà nói, ta liền dùng đến. Lại như hôm qua thử kiếm, sau khi dùng ra huyền khí đối phương liền hoàn toàn không thể chống đỡ được.

Nhưng không thể trực tiếp dùng ở trên cánh tay mình, mà là dùng huyền khí xung kích kinh mạch đối thủ!

Hiện tại tay của hai người nắm lấy nhau, còn có cơ hội xung kích kinh mạch nào tốt hơn so với lúc này sao? Trong lòng Lâm Triêu Dĩnh cười lạnh.

Lâm Triêu Dĩnh tâm niệm vừa động, ba sao huyền khí dọc theo cánh tay của mình, hướng về trên cổ tay đối thủ dâng trào mà ra.

Tạp dịch đáng chết! Ngươi liền chờ kinh mạch phá hư, đứt gân gãy xương đi! Trên mặt Lâm Triêu Dĩnh hiển lộ ra vẻ dữ tợn.

Không xong! Nàng muốn dùng huyền khí tấn công kinh mạch! Giờ khắc này, Phúc chấp sự cũng nhìn thấy biến hóa trên mặt Lâm Triêu Dĩnh, sợ đến vội vã đưa tay đi hóa giải. Chỉ là tốc độ huyền khí nhanh đến cỡ nào, nhìn thấy nhưng dĩ nhiên lại ra tay không kịp.

Trong nháy mắt, Phúc chấp sự hãi hùng khiếp vía, đã chuẩn bị tinh thần nhìn thấy Tiêu cô nương sẽ đứt gân gãy xương, thậm chí là có khả năng thổ huyết.

Nếu là có một loại ánh nhìn xuyên thấu thần kỳ nào đó, là có thể nhìn thấy huyền khí như một dòng suối chảy trong kinh mạch, tốc độ cực nhanh hình thành từ đan điền Lâm Triêu Dĩnh, mãnh liệt dọc theo cánh tay của nàng trùng kích vào cổ tay của Ngô Minh.

Thế nhưng…

“Cánh tay ngươi đang nóng lên a, còn ra sức như vậy sao?” Ngô Minh thong thả từ tốn nói một câu.

Lâm Triêu Dĩnh trợn tròn con mắt vẫn còn mang theo nhãn quang dữ tợn tàn nhẫn, giật mình nhìn đối thủ hoàn toàn không có bất kỳ phản ứng nào.

Ta dùng huyền khí công kích đi qua đây?

Ba sao huyền khí, chí ít có thể bẻ gãy cánh tay của một tên tráng hán không có huyền khí, sau khi dọc theo chỗ cổ tay oanh kích đi qua, lại nửa điểm hiệu quả cũng không có liền cứ thế biến mất rồi?

Như có con mắt nhìn xuyên thấu, có thể nhìn thấy Lâm Triêu Dĩnh đánh tới cái huyền khí giống như dòng suối kia, ở trong cơ thể Ngô Minh lại giống như hóa thành hơi nước mà bị hấp thu khuếch tán, tiện đà trong đầu vang lên một trận âm thanh kim loại hóa nhắc nhở:

( nguồn năng lượng không rõ lần thứ hai rót vào, ác ý công kích, có thể trong phạm vi chịu đựng, khung máy móc tự động hấp thu, gia tốc phân tích năng lượng, tiến độ hiện tại 31%.)

Hay lắm! Lại có loại thu hoạch này! Ngô Minh mừng rỡ trong lòng, liền mở miệng tiếp tục khiêu khích nói: “Có phải là ngươi chưa ăn cơm no không? Có muốn ta để cho ngươi cắn hết mấy ống quế rồi lại tiếp tục vật tay hay không?”

Lâm Triêu Dĩnh sốt sắng, lập tức lại càng thêm mãnh liệt thúc giục huyền khí nhằm phía cổ tay Ngô Minh.

Sao, làm sao? Lại biến mất rồi!

Thật giống như dòng suối nhỏ đổ vào đại dương, chớp mắt liền ngay cả bọt nước cũng đều không nổi lên mà biến mất rồi!

Tay của hai người còn muốn duy trì ở vị trí chính giữa, có vẻ như cũng không phân ra trên dưới cao thấp. Nhưng người có nhãn lực tốt rõ ràng nhìn ra, Lâm Triêu Dĩnh sắc mặt dị thường, mà Ngô Minh lại hờ hững tự nhiên.

“Không thể!” Lâm Triêu Dĩnh lần thứ ba thôi thúc huyền khí, lần này hầu như là toàn lực thôi thúc hết thảy huyền khí thực lực của chính mình.

“Bốn sao!” Hỗ Vân Thương ở dưới đài cả kinh.

Ẩn giấu thực lực, rất nhiều cao thủ đều sẽ làm vậy. Nhưng ở lúc đối mặt với người có cấp bậc gần ngang bằng mình, có giấu cũng chẳng qua được tuệ nhẵn của đối phương, nhiều nhất cũng chỉ có thể ẩn giấu trên dưới một tinh. Chỉ có tinh cấp cách biệt quá nhiều, mới không nhìn ra thực lực của đối thủ.

Phúc chấp sự cùng nội vụ chấp sự thầm nói một tiếng nhìn lầm, tỉ mỉ quan sát khí tức Lâm Triêu Dĩnh, xác định thực lực nàng lại là bốn sao đỉnh cao.

Hơn kém một tinh cũng có chênh lệch rất lớn. Không nghĩ tới thực lực chân chính của Lâm Triêu Dĩnh không phải ba sao huyền khí, mà là bốn sao. Thậm chí còn là bốn sao đỉnh, không trách trước đó dám khiêu chiến hai tên ba sao Hỗ Vân Thương cùng Tông Trí Liên.

Cư nhiên lại biết kỹ xảo ẩn giấu thực lực? Phúc chấp sự nghĩ đến chuyện này liền tối sầm mặt lại. Hiển nhiên có đệ tử nội môn lén lút đem nội môn tâm pháp tự ý truyền cho Lâm Triêu Dĩnh. Việc này nhất định phải truy ra!

Công pháp ẩn giấu thực lực, ở bên trong môn phái cũng không coi là thần kỳ gì cả, nhưng cũng không phải thứ có thể tùy liền truyền ra ngoài. Cái Lâm Triêu Dĩnh này tuy rằng được vào nội môn, nhưng lẽ ra nên cho nội môn sư phụ truyền thụ, mà không phải đệ tử tự ý truyền lại.

“Không xong! Tiêu cô nương gặp nguy hiểm!” Tông Trí Liên nhún người nhảy lên, liền muốn xông về phía bàn so đấu.

Hỗ Vân Thương hầu như cũng trong lúc đó nhảy lên, Mục Thanh Nhã cũng không để ý tu vi chênh lệch, lo lắng mà tung thân người lên muốn đi tới hỗ trợ.

“Đang trong lúc diễn võ, không được nhúng tay!” Trên đài vài tên thị kiếm đệ tử lập tức tung người mà ra, lăng không chặn ba người lại rồi.

Đám người Hỗ Vân Thương bị chặn về dưới đài, lảo đảo vài bước, trong đó thực lực yếu kém Mục Thanh Nhã lại là ngã nhào trên đất, chật vật chống tay ngồi dậy lại hướng về trên đài nhìn xem.

Hả? Ba người đều ngạc nhiên.

Kỳ thực không chỉ có bọn họ, tất cả mọi người đều ngơ ngác mà nhìn hai vị thiếu nữ thi kéo tay trên đài.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.