Tại Hạ Không Phải Là Nữ

Chương 1067: Chương 1067: Không cơm ăn nga




Chuyển ngữ: hongtuananh

Edit: Bồng Bồng

Khổ Tượng lão rồi.

Trong tay liền nâng lồng cơm, khăn phủ lồng cơm cũng đã vạch ra, mùi cơm thơm ngào ngạt hiện ra ở trước mắt, phía dưới mấy lồng mùi vị thức ăn cũng không ngừng hướng về trong lỗ mũi xuyên.

Nhưng là, hắn thật quá bị thiệt thòi, làm sao có thể không đề phòng nữ nhân?

Hắn thậm chí nhớ tới bao nhiêu năm trước, bản thân mỗi lần trước khi ăn cơm đều lo lắng đề phòng. Bởi vì lúc đó Hạt lão có tâm trả thù điên cuồng hạ các loại độc vô sắc vô vị, thủ pháp cũng là thiên kỳ bách quái khó lòng phòng bị.

Sự căm thù của Tượng lão đối với nữ nhân, cái này cũng là một trong những nguyên nhân trọng yếu. Nói không chừng hắn say mê võ học ngồi lì ở trong Thánh điện tàng kinh các, thì là do duyên cớ trốn tránh Hạt lão.

Bao nhiêu huyết lệ giáo dục Tượng lão, có lúc thà rằng đói bụng, cũng phải đề phòng nữ nhân trả thù. Bản thân thân là huyền nguyệt giai cao thủ, mặc dù là đói bụng trên mười ngày nửa tháng cũng sẽ không xảy ra vấn đề. Nhưng nếu là trúng độc, sẽ phải khó chịu lại mất mặt mũi.

Đặc biệt cái hồ ly tinh Chu Chỉ Nhược này, hiện tại bị bản thân vây chặt ở đây, Tượng lão cảm thấy càng tất yếu phải đề phòng đối phương hạ độc. Bởi vì nếu không hạ độc, nàng căn bản là đánh không lại bản thân a.

Nhưng là nếu nàng hạ độc, vì sao còn muốn phải nhắc nhở bản thân?

Có thể đây là một loại giống như lạt mềm buộc chặt, hay phép khích tướng vậy biết mình không thể kéo xuống mặt mũi, nhắm mắt liền ăn đi?

Hừ, ta còn thực sự sẽ không ăn.

Tượng lão đem lồng cơm hướng về một chỗ bằng phẳng trên đỉnh lang đình bên người thả xuống, hai tay giang rộng ra bắt đầu trừng mắt nhìn Ngô Minh ăn cơm.

Ngô Minh đều không để ý tới hắn, tự nhiên nhóp nhép ăn đến thơm ngọt.

Như không có Ngô Minh ở, Tượng lão cũng không đến nỗi cảm giác được đói bụng. Nhưng là có người ở ngươi ngay dưới mắt bẹp bẹp ăn đồ ăn, cái này nhưng là khó chịu cực kỳ.

Tượng lão lại là thân hình to lớn, thích nhất là làm sướng cái miệng. Hiện tại có món ăn ngon nhưng lại không dám ăn, coi quả thật là cực kỳ khó chịu.

Hắn muốn nhường tiểu thái giám lại đi mang tới thức ăn mới, nhưng lúng túng nghĩ đến tiểu thái giám đang nằm ở một bên đó. Là bản thân muốn giết hắn. Làm cho Chu Chỉ Nhược đá ngất ngã lật ở bên kia.

Đây là bản thân làm đứt đoạn mất con đường ăn cơm của mình a… Tượng lão âm thầm lệ rơi đầy mặt, cảm nhận đầy đủ được cái gì gọi là không làm bậy thì sẽ không chết.

Ngô Minh ở phía dưới cười trộm đến sắp che cái bụng.

Tượng lão không biết quan hệ giữa mình cùng Hạt lão kỳ thực không có tốt đẹp như vậy, tuy rằng hiểu được một ít độc thuật, nhưng là thừa dịp Hạt lão sơ hở nhìn trộm thư học lỏm đến. Trong toà thư điện này ghi chép chính là công pháp võ công của Hạt lão, hạt tử độc thuật chỉ có một phần cực nhỏ.

Quan hệ giữa Hạt lão cùng Ngô Minh có chút ảo diệu. Nằm ở thế đầu quang gánh một đầu nhiệt*. Hạt lão liên tiếp muốn cùng Ngô Minh lôi kéo làm thân, Ngô Minh là lạnh như băng không để ý tới. Đương nhiên quyền quyết định mối quan hệ của cả hai nằm ở trên người Ngô Minh. Chỉ cần nàng ở trên một số chuyện nào đó hơi khẽ gật đầu, Hạt lão bảo đảm sẽ cùng nàng ngọt ngào như đường mật, thậm chí là đem toàn bộ sở học đều truyền thụ cho nàng. (*剃头挑子一头热 – đây là một thành ngữ của Trung Quốc dựa trên hình ảnh người cắt tóc; cạo đầu rong thời xưa, trên vai gánh đòn, một đầu có bếp lò đun nước gọi là đầu nóng; một đầu có ghế, hộp đựng dụng cụ, tiền… gọi là đầu lạnh, ý chỉ một người thì nồng nhiệt còn một người thì lãnh đạm)

Ngô Minh miết* Tượng lão trên lang đình, trong lòng nói: “Chết đói ngươi.” (*liếc liếc lườm lườm)

Nàng thế nhưng tuyệt đối không phải cái người quân tử vĩ đại lấy đức báo oán, trái lại là cái trừng mắt tất báo tiểu nhân.

Nếu Tượng lão vẫn luôn muốn đối địch. Ngô Minh tuy rằng không dám tùy tiện giết hắn, nhưng trả thù một chút lại cần phải làm.

Đói bụng sẽ làm trong lòng người ta hốt hoảng, cũng không có thiếu oán khí tồn trữ đi xuống. Mà cao thủ khi giao đấu coi trọng nhất một loại tâm tình bình hòa, bằng không ở trạng thái nổi giận ra chiêu tuy rằng kính mãnh* có thừa, nhưng ở về mặt tổng thể khuyết thiếu chặt chẽ nghiêm cẩn, hết sức dễ dàng lộ ra kẽ hở nhường Ngô Minh có thể thừa dịp lợi dụng. (*khí lực dũng mãnh)

Dựa vào lực khống chế cùng sức quan sát siêu tuyệt. Bản lĩnh nắm bắt sơ hở đối thủ của Ngô Minh tuyệt đối là đệ nhất thiên hạ. Chỉ cần Tượng lão có xuất hiện sơ hở, nàng tất nhiên có thể tiến hành lợi dụng, bù đắp chênh lệch về mặt thực lực của song phương, thậm chí còn thừa cơ truy kích đổi khách làm chủ.

Ăn xong rồi, Ngô Minh đem khăn tay được thêm vào trong lồng cơm lấy ra, xoa xoa mặt nghỉ ngơi một thoáng. Tiếp theo liền thẳng thắn nhảy đến trên thư điện, cùng Tượng lão xa xa ngồi đối diện nhau.

Tượng lão ngồi ở trên lang đình. Hai mắt khép hờ. Hắn cũng không vào lúc này cùng Ngô Minh động thủ, mà là cẩn thận chờ đợi ước định vào lúc giữa trưa.

Thân là đại gia võ học, lời hứa đáng giá nghìn vàng. Nói đợi đến giữa trưa rồi, mặc dù thiếu nữ đã rời đi thư điện không thể lại lấy việc đốt thư điển đến uy hiếp, hắn cũng sẽ không nhân cơ hội tiến hành công kích.

Tiểu thái giám đưa cơm qua hơn một canh giờ sau, lại có hai cái tiểu thái giám tới tra xét. Phỏng chừng là tiểu thái giám phía trước không thể tới thời gian trở về, có cái thái giám khác lo lắng hắn té bị thương.

Không có ai nghĩ đến ở đây còn có thể gặp nguy hiểm. Bởi vì mặc dù cũng có cao thủ ngoại tông tới nơi này nhìn trộm, cũng có Tượng lão các cao thủ phòng ngự. Hơn nữa những cao thủ đến đọc trộm kia cũng sẽ không để cho tiểu thái giám loại cấp bậc thái điểu này phát hiện, lại càng không thể không biết xấu hổ khi động thủ giết chết giun dế.

Nhưng là Tượng lão ngày hôm nay nhưng không phải như vậy, hắn lo lắng tiểu thái giám xuống báo tin.

Cho nên tới hai tên thái giám. Lại bị Ngô Minh gạt ngã.

“Các ngươi là muốn chết hay là muốn sống?” Đây là Ngô Minh ở trước khi động cước đối với hai cái thái giám hỏi một phen.

Lúc đó hai tên thái giám đã nhìn thấy trên bậc thang tiểu thái giám trước đó đã ngã sấp trên đất, còn tưởng rằng hắn đã đi đời nhà ma, nhất thời sợ đến quỳ xuống đất xin tha mạng.

“Kỳ thực là ta cứu các ngươi một mạng. Tượng lão muốn giết các ngươi, mà ta chỉ có thể dùng việc đá ngất các ngươi tới giúp các ngươi giữ được tính mạng.” Ngô Minh vén váy bào lên, đã đá trúng đỉnh trán hai tên thái giám.

“Đa tạ…” Hai tên thái giám còn muốn đang ở ngỏ ý cảm ơn. Đã hai mắt trắng dã ngất đi.

Tượng lão nhìn cử động của Ngô Minh, hừ một tiếng: “Lòng dạ đàn bà.”

“Ta trong miệng ngươi nhưng là hồ ly tinh, nơi nào đến người?” Ngô Minh cười nói.

“Hừ, miệng lưỡi bén nhọn.” Tượng lão lại hơi híp lại con mắt.

Vào lúc sắp tới giữa trưa, cái bóng chóp đỉnh lang đình dần dần rút ngắn đến mức tận cùng. Tượng lão gào thét một tiếng đứng lên: “Hồ ly tinh, nạp mạng đi!”

Ngô Minh theo từ trên thư điện nhảy xuống, chắp tay hành lễ: “Tượng lão xin chỉ giáo.”

Tượng lão nói: “Có thể đợi đến lúc này mà không trốn đi, coi như ngươi cái hồ ly tinh này có mấy phần ngông nghênh! Nghển cổ ra chờ chém, mỗ gia có thể cân nhắc mà lưu lại ngươi toàn thây.”

“Chuyện như vậy không cần thương lượng chứ?” Ngô Minh cười khổ.

Kỳ thực nàng căn bản cũng không có dự định đào tẩu. Bởi vì tiến hóa khung máy móc phát hiện thần bí công pháp thiếu hụt bộ phận tạo thành, đương nhiên phải đào ra từ trên thân Tượng lão tới phân tích học tập. Chỉ cần học đủ công pháp Tượng lão, rất khả năng bù đắp thần công.

Vì vậy trước đó Ngô Minh đều không có nhường tiểu thái giám mang theo tin chạy về cái gì, bằng không nàng có một trăm loại phương pháp bảo hộ được tiểu thái giám hạ sơn, không cần phải lâm tràng đánh xỉu tiểu thái giám còn có hai tên thái giám sau đó.

Tượng lão cũng không khách khí, thân thể mập mạp hô lớn lăng không đập tới, hai tay tàn nhẫn dò ra về phía trước, một chiêu [ tượng lạc nghìn cân ] đánh tới.

Hạc hàng thuật! Thân hình Ngô Minh gấp trốn, miễn cưỡng tách ra, đồng thời trong miệng kêu: “Chiêu thứ nhất!”

Nền gạch đá xanh trên mặt đất bị chưởng lực của Tượng lão đánh cho nứt toác vô số, đá vụn tro bụi bay tán loạn.

Tượng lão vừa lộn thân hình, hai chân đột nhiên đạp xuống trên đất, oành một tiếng lưu lại hai cái dấu chân thật sâu, tiện đà lại đuổi theo thân hình Ngô Minh mà đi.

Lang thoan*! Thân hình Ngô Minh gấp động, động tác nhanh nhẹn như hóa thành sói hoang, khẩn cấp tránh né ra công kích. (*sói nhào)

“Chiêu thứ hai!”

Nhờ vào các loại công pháp hóa thân thú vật, Ngô Minh bắt đầu cùng Tượng lão quần nhau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.