Ta Skill Bị Động Nhiều Lắm

Chương 3: Chương 3: Lão già thần bí




“Hoan nghênh người chơi 【Nguyên Sơ Chi Hỏa】đến với Tân Thủ Thôn số 10086, đây là nơi sinh sống tạm thời của bạn, sau cấp 10 bạn mới có quyền rời khỏi Tân Thủ Thôn, lựa chọn thành thị để tiến hành lần thứ nhất chuyển chức nghề nghiệp. Chúc bạn có một hành trình thú vị tại Tân Thủ Thôn số 10086.” – Bên tai nhận được thông báo, Lâm Thành đã được đưa tới Tân Thủ Thôn.

Tân Thủ Thôn chính là trải nghiệm đầu tiên mà tất cả người chơi đều phải trải qua. Lâm Thành đương nhiên cũng không phải ngoại lệ.

Hiện tại mới open beta, tổng số lượng Tân Thủ Thôn của toàn bộ châu Á vừa tròn 1000 vạn cái, nhưng vì số lượng người chơi tại châu Á quá đông, đặc biệt là Huyền quốc có dân số đứng đầu thế giới nên mỗi cái Tân Thủ Thôn đều bị nhét đầy người chơi, những cột ánh sáng đem theo người chơi mới vẫn liên tiếp, không ngừng nghỉ rơi xuống quảng trường.

Rất nhiều người chơi mới cùng đứng chung tại quảng trường của Tần Thủ Thôn tạo thành cảnh tượng nhốn nháo, lộn xộn, không gian rất ồn ào và sôi nổi!

Không thể không nói, 【 Thần TíchOL】 thực sự quá hot!

Có nhiều người muốn đi ra bên ngoài nhưng không thể nào chen được qua dòng người đông đúc, tiếng mắng chửi, tiếng cãi lộn từ miệng người chơi không ngừng tuôn ra, đồng thời cũng có không ít người tức dận chỉ trích chính phủ đào hố bọn họ.

Mọi người đều không biết được rằng, trò chơi này được đưa về từ vũ trụ, bên trong nó còn ẩn dấu rất nhiều bí mật, đến cả các quốc gia sau một thời gian nghiên cứu cũng chưa nắm giữ được, vì thế, muốn cung cấp trải nghiệm hoàn thiện cho người dùng là điều không có khả năng. Từng đàn, từng tốp người chơi không khác gì những con chuột bạch trong phòng thí nghiệm, tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì thì ngay cả những chuyên gia đầu ngành cũng không thể đoán trước được.

…………..

Bên trong quảng trường.

Sau khi được truyền tống tới Tân Thủ Thôn, đập ngay vào mắt Lâm Thành chính là rừng người, biển người, khiến cho hắn chỉ muốn vắt chân lên cổ bỏ chạy ngay lập tức.

Quá nhiều người đứng cùng với nhau, xô đẩy, chen lấn, ngươi đẩy ta, ta đẩy ngươi, khi đó sợ rằng muốn thoát khỏi đây đi đánh quái luyện cấp cũng không được rồi.

Trò chơi này cung cấp những trải nghiệm giống thực tế, không cho phép đi xuyên qua người khác như các trò chơi trước đây, các hành động bình thường cũng rất chân thật.

“Áiii! là ai đẩy ta, đừng có chen lấn!”

“Ông xã, có người vừa lén lút đụng phải mông của em, em đã nhìn thấy hắn rồi, chính là tên biến thái đằng kia kìa!”

“Người anh em, ngươi chạy nhanh như vậy làm gì? Có phải phát hiện ở đâu có nhiệm vụ ẩn hay không?”

“Vị đại ca này đem theo em với!”

“Tổ đội đây, Tôi là mục sư, muốn tìm một súng thủ cùng tổ đội đánh quái.”

“Aaaaa, ai đẩy ta a??”

Lâm Thành gắng sức chen lấn dẫn đến hàng loạt tiếng kinh hô, chửi bới.

Từ phía sau bỗng nhiên xuất hiện một âm thanh rất dễ nghe, Lâm Thành vô thức quay đầu lại, 2 con mắt quét một vòng tìm đối tượng vừa phát ra âm thanh, không ngờ sau đó thiếu chút nữa phun hết đồ ăn ra ngoài! Thì ra là một em gái khủng long a, làm người ta cụt hết cả hứng.

Em gái giọng nói dễ nghe nhưng khuôn mặt thì…………..

Nhan sắc này thực sự khó đỡ a.

Tạo hình nhân vật của người chơi đều căn cứ từ ngoại hình thực tế, tuy rằng được quyền chỉnh sửa 20% ngoại hình, nhưng như thế cũng không thể nào cứu được 80% nhan sắc còn lại của ngươi, nói chung ngươi cũng không thể để hệ thống thay đổi toàn bộ ngoại hình giống như NPC có đúng hay không!

Cũng còn may, Lâm Thành khi đi làm cũng được mọi người ca ngợi là tương đối đẹp trai nên cũng không gặp phải điều đau khổ này. Nếu không phải vì yêu thích la lị, trung thành với la lị thì hắn đã sớm bị nữ thủ trưởng dùng quy tắc ngầm rồi ( lấy nhan sắc cùng thể xác để đổi lấy sự thăng tiến trong công việc).

“Trong thế giới trò chơi này, liệu có thể tìm được ‘Đồng nhan cự nhũ’ (mặt trẻ con thân hình người lớn) như ta vẫn ao ước hay không đây?” – Lâm Thành nhìn lên bầu trời rồi thở dài một hơi, tuy vậy nhưng trong lòng vẫn có chút chờ mong, dù sao thì con người ai mà chẳng có ước mơ của riêng mình.

“Sao hả? Ta yêu thích la lị, ngươi có ý kiến gì không?”

Sau khi đem tầm mắt rà soát quanh quảng trường nhưng không có em gái nào đáng chú ý, Lâm Thành lấy lại tinh thần bắt đầu kiểm tra thuộc tính nhân vật của mình, nghiêm chỉnh nghiên cứu trò chơi.

【Tên gọi】: Nguyên Sơ Chi Hỏa

【Cấp độ】: 1

【Máu】: 100/100

【Nghề nghiệp】: Mạo Hiểm Giả (Tán Nhân)

【Thân Phận】: Thần Tuyển Giả

【Danh vọng】: 0

【Thuộc Tính】: Lực lượng 10, Thể Chất 10, Nhanh Nhẹn 10, Tinh Thần 10, Trí Lực 10, May Mắn 10. (Tiên thiên mãn thuộc tính, hạn chế dành cho tài khoản đẳng cấp kim cương, có thể chuyển đổi thành bất kì nghề nghiệp nào).

【Điểm kĩ năng】: 3 (Bạn có thể tới chỗ thầy dậy kĩ năng để học ba loại kĩ năng cơ sở).

【Kĩ năng】: Phổ thông công kích ( đánh thường)

【Thiên phú】: Vô Pháp Giả ( Thần cấp thiên phú)

Không hổ với cái tên tài khoản cấp kim cương, có được tiên thiên mãn thuộc tính (Vừa sinh ra đã có đầy đủ các thuộc tính)! Chỉ bằng một điểm này thì giá trị của mũ trò chơi cấp kim cương tại chợ đen cũng tăng lên rất cao, thậm trí có tiền cũng không mua được.

Vẫn còn may chưa có bán rẻ đi, nếu không chắc chắn sẽ hối hận chết mất!

Ngoài ưu thế có được tiên thiên mãn thuộc tính thì thiên phú ban đầu của Lâm Thành cũng rất đáng chú ý, dòng chữ thần cấp thiên phú tỏa ra màu vàng lóng lánh, vừa nhìn qua đã biết không hề tầm thường!

Lâm Thành rất hiếu kì về thiên phú của những người chơi khác, nhưng thiên phú đều là át chủ bài của mỗi người nên chẳng có ai bị ngu mà đem ra tiết lộ cho một người xa lạ.

Mọi người đều cố gắng ẩn dấu, để xem đến cuối cùng ai mới là người lợi hại nhất!

Nghĩ tới đây, ý chí chiến đấu của Lâm Thành tăng cao lên nhiều lần, hắn có thần cấp thiên phú trong người thì còn phải sợ ai?

“Đi tìm thầy giáo dạy kĩ năng trước cái đã, điểm kĩ năng cũng không thể lãng phí được.”

Lâm Thành phát hiện phần kĩ năng còn để trống nên quyết định đi học kĩ năng trước, sau đó mới đi đánh quái cày cấp, chưa học xong kĩ năng mà đi đánh quái thì hiệu suất sẽ rất thấp.

………………

Hỏi thăm qua mấy cái NPC bên đường, Lâm Thành dễ dàng tìm được nghề nghiệp cung điện, ở nơi đây, bạn có thể học tập được kĩ năng của từng loại nghề nghiệp tương ứng.

Khi chạy đến nơi, không ngờ có nhiều người chơi đã nhanh chân tới trước.

Bởi vì quá nhiều người nên những ai muốn học kĩ năng đều phải đi xếp hàng chờ đợi.

Đa phần người chơi không cần trả lời câu hỏi của Thần Chi Tuyển chọn nên có thể tới đây khá sớm. Thậm chí còn có những người công khai buôn bán, chuyển nhượng vị trí cho mấy kẻ lắm tiền, một vị trí tốt bán được cả ngàn tệ!

Gian thương!

Lâm Thành tuyệt đối sẽ không giúp đỡ cho những kẻ gây ô nhiễm trò chơi như thế này, mà nói thật là dù có muốn thì hắn cũng không có tiền!!

Nhìn thấy mấy trăm người đang xếp thành mấy hàng dài dằng dặc, Lâm Thành hơi chán nản, đành phải hỏi thăm mấy người xung quanh về thông tin liên quan tới nghề nghiệp cung điện.

Trong cung điện phân chia thành 10 khu vực lớn, tương ứng với 10 loại nghề nghiệp cơ sở, Cuồng Chiến Sĩ, Kị Sĩ, Pháp Sư, Mục Sư, Đạo Tặc, Thợ Săn, Súng Thủ, Triệu Hồi Sư, Thuật Sĩ, Shaman.

Ngoài những nghề nghiệp này ra, mỗi vùng đất lại có những nghề nghiệp đặc biệt của mình, ví dụ như tại Huyền Quốc có “Đạo Sĩ “, “Kiếm Thánh”.v.v..

Đương nhiên đây đều là những loại nghề nghiệp ẩn, cần có đủ cơ duyên cùng thủ đoạn để tìm hiểu, đào móc thì mới có thể đạt được.

Lâm Thành quan sát xung quanh một vòng, hắn đặc biệt chú ý tới một lão già mặc trang phục đạo sĩ, lão già này đang ngồi một mình dựa lưng vào một cây cột trụ của cung điện, trên tay cầm theo hồ lô rượu dốc lên miệng uống ừng ực từng ngụm, đúng là một con ma men điển hình.

Lão già vật vờ không có ai quan tâm, thỉnh thoảng có người đi qua bắt chuyên cũng không thèm đáp lời, cứ ngồi im lặng một chỗ uống rượu. Điều này khiến cho không ít người cho rằng đây là một NPC ẩn, cần có phương pháp đặc biệt mới có thể lấy được nhiệm vụ.

Một người đàn ông cao to, thô lỗ giả vờ nhiệt tình tiến lên hỏi thăm nhưng không hề có hiệu quả, cảm giác dùng mặt nóng của mình dán vào mông lạnh của người khác thật sự không dễ chịu, người đàn ông đứng lên, trên mặt mang theo vẻ tức giận lớn giọng treo giải thưởng:

“Lão đầu này chắc chắn là một NPC ẩn, nếu ai có thể lấy được nhiệm vụ ẩn của lão thì ta có thể mua lại với giá 10 vạn tệ!”

Chỉ trong chốc lát, cả một góc cung điện trở nên vô cùng sôi nổi.

Mười vạn tệ! Đây không phải là một con số nhỏ, đi làm thuê cả tháng cũng không kiếm được nhiều như vậy.

Vốn dĩ có không ít người chán nản từ bỏ cùng với nhiều người không có hứng thú thì bây giờ đều đua nhau chạy qua lấy lòng, họ sử dụng các loại tư thế, biện pháp khác nhau nhằm làm thân với lão già, hi vọng có thể lấy được nhiệm vụ ẩn. Sau một hồi lễ phép lấy lòng nhưng không có kết quả, một nam thanh niên kích động rút kiếm từ bên hông ra, chém về phía lão đầu.

- 1!

Một cơn gió nhẹ thổi qua, ánh mắt vẫn nhắm chặt cuối cùng cũng mở ra. Lão già mở miệng phun ra hơi biến thành một ngọn lửa có hình Hỏa Long (rồng lửa), đem tên nam thanh niên kia đốt thành tro bụi trong nháy mắt.

“Aaaa!”

Người chơi xung quanh lập tức bị dọa sợ rồi.

……………….

P/S: cảm ơn đạo hữu GFTG đã ủng hộ cho truyện!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.