Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 324: Q.1 - Chương 324: Thiếu






Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Buổi chiều ở Hạ gia, trong sân vắng vẻ yên tĩnh, lá cây phong đỏ từ trên cây rơi xuống, trôi nổi ở trong dòng suối tinh khiết ở giữa sân.

Mà lúc này có hai bóng dáng đứng ở trên bầu trời Hạ gia với nhau, gió khẽ thổi qua làm áo bào của bọn họ phất lên, chỉ thấy nam tử trong đó tuấn mỹ như thiên thần, quay đầu lại, lúc rũ đôi mắt nhìn chăm chú người bên cạnh, trong mắt tím xẹt qua một tia nhu tình: "Như Phong, qua lâu như vậy, cuối cùng chúng ta cũng trở lại Lâm Phong quốc, không biết khi nào thì nàng nguyện ý gả cho ta?"

Hạ Như Phong hơi cười, vẻ mặt nhu hòa cũng chỉ có đối mặt hắn mới có: "Chàng hẳn là biết phụ thân ta là Bạch Thần, cho nên..."

Câu nói kế tiếp chưa nói xong, ý tứ của nàng cũng đã rất rõ ràng.

"Không sao, chúng ta có thể thành thân trước, lúc đó nàng tái giá với ta một lần nữa, không phải được rồi sao?" Khóe môi cong lên, nở một nụ cười tà mị, Dạ Thiên Tà thâm trầm nhìn nữ tử bên cạnh.

Ở Minh Giới hơn hai mươi năm, có trời mới biết hắn nhung nhớ nàng bao nhiêu, tuy hắn không ngại chờ nàng, nhưng hắn càng hy vọng có thể dùng tốc độ nhanh nhất mà cưới nàng đến tay.

"A." Hạ Như Phong vuốt cằm, yên lặng chớp mắt nhìn: "Đây cũng là biện pháp không tệ, nhưng trên đời này, làm gì có ai là thành thân hai lần chứ?"

"Vậy thì chúng ta đến phá quy định này." Dạ Thiên Tà vươn tay to ra kéo Hạ Như Phong vào trong lòng, khóe miệng tươi cười càng thêm tà mị, mắt tím nóng rực nhìn chằm chằm vào Hạ Như Phong: "Bởi vì, ta đúng là có chút vội vã rồi."

Cảm nhận được hô hấp nóng rực kia của hắn, Hạ Như Phong không khỏi cảm thấy một chút khẩn trương, ngay cả nàng cũng vì cảm xúc này của mình mà cảm thấy kỳ quái, thì ra Hạ Như Phong nàng cũng sẽ có lúc khẩn trương?

Ngay lúc này, một giọng nói kinh hỉ bỗng nhiên truyền đến: "Đại... Đại tiểu thư và Dạ công tử? Gia chủ, đại tiểu thư và Dạ công tử trở lại rồi..."

"Cái gì? Như Phong trở lại? Nàng thật sự dẫn Dạ công tử trở lại?"

Sau khi người nọ nói xong, trong phòng rất nhiều bóng dáng chạy ra, ngay cả hai người Thu Phong, An Đức Lâm hai ngày này cũng chưa từng rời khỏi Hạ gia, giờ phút này nghe thấy lời nói của người nọ, cũng lập tức chạy ra. Nhất thời trong viện đầy bóng người, tất cả ánh mắt đều nhìn về phía hai bóng dáng trên trời không.

Hạ Như Phong nhún vai, kéo Dạ Thiên Tà hạ xuống trong viện, ánh mắt nhìn qua nhữn khuôn mặt quen thuộc trước mặt, cong khóe môi lên, nói: "Ngoại công, gia gia, mẫu thân, Thiên Nhi, Mị Nhi, Ngân Nguyệt biểu tỷ, còn có các vị, Hạ Như Phong ta đã trở lại..."

"Trở về là tốt, trở về là tốt rồi!" Hạ Lâm Lạc lau nước mắt ở khóe mắt, đôi mắt chứa đầy vui mừng nhìn về phía một đôi tình lữ trước mặt này: "Dạ công tử, lúc trước may nhờ có ngươi bảo vệ Hạ gia ta, mới khiến cho Hạ gia ta tránh được nguy cơ, hơn nữa vì bảo vệ Hạ gia mà sống chết, ta thật sự là thấy xấu hổ với ngươi."

"Hạ gia chủ không cần nói như thế." Dạ Thiên Tà tà mị cười, mắt tím nhìn sang nữ tử bên cạnh, khẽ nắm tay nàng, giọng nói lộ ra nồng đậm ôn nhu: "Đó là hứa hẹn của ta với Như Phong, ta tự nhiên sẽ giữ đúng vì nàng."

Những người còn lại cũng nhìn về phía Dạ Thiên Tà, bọn họ đều có thể cảm nhận được, tình cảm đến chết cũng không hối hận của Dạ Thiên Tà với nàng. Cho nên mọi người ở đây đều đã tiếp nhận hắn rồi, dù là Nghiêm lão luôn đối địch gì với hắn vì cướp Hạ Như Phong, cũng đều trầm mặc.

Hạ Thiên nhìn Dạ Thiên Tà và Hạ Như Phong, phát ra một tiếng thở dài, có lẽ là chỉ có hắn mới có thể bảo vệ cho Phong Phong an toàn, chỉ là không biết vì sao trong lòng có chút mất mát...

"Muội tử, xem ra một chuyến đi Minh Giới này, tựa hồ trong lúc đó các ngươi đã xảy ra một chút chuyện mà chúng ta không biết, mặc kệ thế nào, làm đại ca, ta sẽ vĩnh viễn chúc phúc cho muội." Mạc Trúc xoa đầu của Hạ Như Phong, mỉm cười chúc phúc cho chính mình, nhưng mà trong đôi mắt sáng ngời có thần kia của hắn, lại hiện lên một tia mịt mờ.

Trong lòng âm thầm thở dài, khuôn mặt tươi cười của Mạc Trúc càng thêm rực rỡ.

Với hắn mà nói, chỉ cần Hạ Như Phong có thể có được hạnh phúc như vậy là đủ rồi,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.