Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 237: Q.1 - Chương 237: Thiếu






Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Thời tiết nắng ráo, trời trong nắng ấm, ở dưới mặt trời ấm áp, một hồi tiếng vó ngựa từ xa đến gần, làm quấy nhiễu các Linh Thú nghỉ tạm từ giữa cây cối, chúng nó vội vàng "vù" một tiếng trốn ra sau lùm cây, cẩn thận lộ ra một cái đầu.

Ngựa từ xa bay nhanh đến, cơ thể tuyết trắng, da lông rực rỡ, chân lướt như bay, giẫm xuống đất kích đầy tro bụi, nhưng trên toàn bộ da lông xinh đẹp cũng không dính một chút tro bụi nào.

Những con ngựa này, chính là Tật Phong Mã có tiếng trong Linh Thú, loại ngựa này không có lực công kích gì, không thể dùng để chiến đấu, nhưng tốc độ của nó đặc biệt nhanh nhẹn, bình thường đều dùng để làm tọa kỵ.

Phía trên lưng ngựa, người đầu lĩnh là một nam tử trung niên, áo bào trắng tung bay về phía sau, trường tiên trong tay vung lên, hạ xuống khiến tốc độ của bạch mã lại nhanh hơn, những người còn lại cũng không kém chạy theo phía sau.

"Sắp qua ba tháng rồi, không biết khi nào mới đến Đông Vực..."

Thiếu nữ theo sát phía sau nam tử trung niên ngẩng đầu lên, ánh nắng mặt trời chiếu chiếu lên khuôn mặt của nàng, khuôn mặt tuyệt sắc kia tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt, con ngươi đen xuất thần nhìn về phương xa, môi mỏng khẽ cong, vẻ mặt vẫn lộ ra lạnh nhạt như cũ, thật giống như là ngăn cách khỏi thiếu nữ, rất ít người hoặc vật có thể được nàng đặt vào trong lòng.

"Như Phong, sắp đến viện Linh Sư rồi, ngươi định làm cái gì?"

Giọng nói quen thuộc bên tai kéo suy nghĩ của nàng lại, quay đầu lại đã thấy nữ tử lam y đuổi theo, một đôi mắt xanh mỉm cười nhìn nàng, từ trong mắt của nàng, Hạ Như Phong nhìn thấy là tín nhiệm thật sâu.

"Chú ý, đã đến Đông vực rồi, mọi người chuẩn bị sẵn sàng..."

Hạ Như Phong đang muốn mở miệng trả lời, không khỏi bị giọng nói bất ngờ xảy ra chặn ngang, nàng lạnh nhạt cười, thu ánh mắt lại, ánh mắt nhìn về phía cửa thành cao ngất trong mây ở xa kia.

"Giá!" Hồng hộ pháp dùng sức vung trường tiên xuống, trong miệng hét lớn một tiếng, ngựa trắng lấy tốc độ nhanh như gió chạy về phía cửa thành, để lại bụi đất tung bay đầy trời...

Đông vực là khu vực lớn nhất Đông Linh đại lục, trình độ phồn hoa không phải nơi khác có thể so sánh.

Mà toàn bộ Đông vực, nơi náo nhiệt nhất không phải khu vực trung tâm thì còn ở đâu, bởi vì có viện Linh Sư và viện Dược Sư trong năm thực lực lớn của Đông vực đang đứng lặng ở đây, mà mấy ngày gần đây vì việc viện Linh Sư tuyển chọn đệ tử, thanh niên tài tuấn ở Đông vực đều tụ tập đến đây.

Lúc này, trên ngã tư đường Đông vực, ở trong vòng vây của mọi người, một đôi nam nữ bộ dáng tương đương nhau từ từ bước đến.

Hai người đều có một bộ tóc dài màu vàng, ở dưới ánh nắng mặt trời tỏa ra ánh sáng rực rỡ, trong đó nam tử ước chừng hai năm gì đó, mặc trường bào màu vàng, hai tay đặt ở sau lưng, khuôn mặt tuấn mỹ dưới ánh sáng mặt trời nở nụ cười.

Nụ cười này như khiến cho người ta vừa trải qua một lần tắm nắng, khiến cho toàn bộ tâm thần cũng đều không chịu được mà thả lỏng ra.

Nữ tử bên cạnh nam tử thoạt nhìn cũng là hai năm gì đó, khuôn mặt của hai người gần giống nhau, ngay cả bước chân cũng đều nhất trí, nhưng khí chất của nữ tử lại khác hoàn toàn với nam tử.

Gió nhẹ thổi qua, tóc vàng bay ở trong gió, nữ tử chớp mắt, khẽ cười mang theo chút đáng yêu, dường như với cái gì cũng đều tò mò, như một con chim nhỏ dọc theo đường đi ríu rít không ngừng.

Nam tử không khỏi thở dài một tiếng, bất đắc dĩ nhìn nữ tử, lắc đầu, dường như hết chỗ nói với nàng rồi.

"Bọn họ chính là tỷ đệ song sinh thiên tài trong Bảng Thiên Tài kia, Kim Ni Nhĩ và Kim Ni Toa của Kim gia, nghe nói thực lực của hai người đều đến Linh Quân nhất cấp, nhất là bộ kiếm pháp hai người từng thi triển chung kia, bọn họ đã từng dựa vào kiếm pháp kia giết một Linh Quân tam cấp, không ngờ lần này bọn họ cũng đến đây, căn cứ vào năng lực của bọn họ, tuyệt đối sẽ tiến vào nội môn."

"Mau nhìn, là bài danh thứ bảy trong Bảng Thiên Tài An Phỉ Lạc, gần với thiên tài Kim Ni Nhĩ và Kim Ni Toa, đoạn thời gian trước, hình như hắn tiến vào Linh Quân nhất cấp, lần này rất có thể tìm bài danh thứ năm Kim Ni Nhĩ và thứ sáu Kim Ni Toa khiêu chiến."

Nhất thời, ánh mắt mọi người nhìn về phía khác.

Chỉ thấy nam tử ngồi ở trên lưng mã thú Bạch Ngân Long, tay cầm thương bạc, người mặc ngân bào, chân đeo giày bạc, giữa lông mày chưa vẻ cao ngạo, một bộ dáng không coi ai ra gì. Có lẽ là phát hiện ra tỷ đệ Kim gia, nhíu mày lại, đưa ánh mắt nhìn lại, trong con ngươi đen nhất thời tràn đầy chiến ý.

Tỷ đệ Kim gia cũng phát hiện hắn đã đến, dừng chân lại, ngay cả Kim Ni Toa cũng yên tĩnh trở lại, hai mắt đồng thời nhìn về phía hắn.

Một luồng điện kéo dài ở giữa ba người.

"Kim Ni Nhĩ, Kim


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.