Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 191: Q.1 - Chương 191: Thiếu







Edit: Thiên Hạ Đại Nhân
"Không tốt, không tốt, gia chủ, ngũ tiểu thư bị thương..."
Lúc chạng vạng tối, ánh chiều tà trải khắp bầu trời, không khí Nghiêm gia ngưng trọng nghiêm túc, bị một tiếng kêu sợ hãi bất ngờ xảy ra đánh vỡ, trong nháy mắt gà bay chó sủa, mấy bóng dáng từ trong phòng chạy ra.
"Sao lại thế này?"
Nghiêm Nhân bước nhanh về phía cửa lớn, khuôn mặt tàn bạo đầy lạnh lẽo, sau khi nhìn thấy Nghiêm Như Ngọc bị hủy dung, tức giận quát một tiếng, trong con ngươi đen lờ mờ tỏa ra hai ngọn lửa.
"Phụ thân, người cần phải làm chủ cho tỷ muội chúng con!" Nghiêm Như Hoa khóc ào ạt như mưa, nhỏ giọng nức nở hai tiếng, sau đó nghiến răng nghiến lợi nói: "Phụ thân, ngũ muội bị vậy là do tiện nhân Hạ Như Phong kia đả thương."
"Là nàng?" Nghe vậy, khuôn mặt của Nghiêm Nhân âm trầm đáng sợ, như sắp xảy ra bão táp: "Ngọc Nhi đã đến Đại Linh Sư? Sao phế vật kia có thể đả thương Ngọc Nhi?"
"Phụ thân, là thật, nàng ở chung một chỗ với phế vật Dạ gia kia, ngũ muội tốt bụng để cho nàng đừng đến gần phế vật kia, nàng không nghe, ngược lại đả thương ngũ muội, nàng còn nói, còn nói..." Thật cẩn thận liếc nhìn Nghiêm Nhân, Nghiêm Như Hoa muốn nói lại thôi.
"Nói!" Trong miệng nói ra một chữ lạnh lùng, nắm đấm của Nghiêm Nhân không tự chủ được nắm chặt vào nhau
"Nàng còn nói, sớm muộn gì cũng có một ngày muốn san bằng Nghiêm gia, diệt cả nhà Nghiêm gia..."
"Ầm."
Nghiêm Như Hoa vừa dứt lời, nắm đấm của Nghiêm Nhân đánh thật mạnh ở trên vách tường, nhất thời vách tường bị nứt ra một khe lớn, ông hít sâu vào một hơi, thu nắm đấm của mình lại.
"Hoa Nhi, chuyện này, trước hết đừng nói cho mẫu thân của con."
"Vì sao?" Nghiêm Như Hoa hơi sửng sốt, có lẽ là không hiểu vì sao Nghiêm Nhân làm như thế.
"Dạo này Huyết Quy môn ra chút chuyện, tâm trạng của bà vốn không tốt, để cho bà về Huyết Quy môn ở lâu mấy ngày, Hoa Nhi, còn có mấy ngày nữa chính là thời gian tỷ thí của đệ tử trẻ tuổi ở ba đại gia tộc, con đi chuẩn bị sẵn sàng trước đi."
Nắm chặt nắm đấm nói, trong mắt của ông xẹt qua một tia rét lạnh: "Chuyện kia, sau tỷ thí sẽ xử lý lại, bây giờ ta muốn đến công hội luyện dược một chuyến, xin dược cho Ngọc Nhi, hy vọng khuông mặt của nàng còn có thể khôi phục."
"Vâng." Nghiêm Như Hoa nhu thuận đáp ứng một tiếng, ngay lúc nàng xoay người rời đi, lời nói của Nghiêm Nhân không khỏi làm nàng dừng chân lại.
"Đúng rồi, ta và mẫu thân ngươi đã thương lượng qua, định đưa ngươi đến phủ nhị hoàng tử, cho nên sau mấy ngày so tài giữa ba đại gia tộc, con phải thật cố gắng, lúc đó, bệ hạ cũng sẽ đến xem cuộc chiến."
Nghe vậy, Nghiêm Như Hoa nở nụ cười hưng phấn, khuôn mặt xinh đẹp hơi phiếm hồng, như cây táo chín đỏ, sau đó kích động nhìn về phía Nghiêm Nhân, dùng sức gật đầu, ở lúc xoay người, trong mắt hiện lên một tia sáng đắc ý.
Nghiêm Như Ngọc, ngươi đẹp hơn ta thì sao? Cuối cùng phụ thân lựa chọn đưa vào phủ nhị hoàng tử, không phải là ta sao?
Muốn trách thì trách ngươi rất ngốc, quá ngu xuẩn, tuy bình thường phụ thân yêu thương ngươi nhất, nhưng mà ngươi quá mức tự phụ ngu muội, có một số trọng trách không thể để ngươi gánh vác.
Bởi vậy, Nghiêm Như Hoa ta mới là người chiến thắng cuối cùng.
Đoán chừng ai cũng không thể ngờ, Nghiêm Như Hoa ở bên ngoài thì tương thân tương ái với muội muội, khắp nơi che chở muội muội, ý nghĩ trong lòng lại u tối như thế.
Cũng chả trách, ai bảo các nàng thích cùng một nam nhân... Trong bóng đêm, gió đêm xuyên qua cửa sổ mở rộng, thổi vào trong phòng, rèm lụa mềm bay, rèm lụa màu trắng kia bị gió thổi vén lên, hiện ra nam tử ở trên giường dưới ánh trăng.
Khuôn mặt của nam tử coi như tuấn mỹ, nhưng trên mặt tái nhợt hiện ra bệnh trạng (trạng thái không bình thường về sinh lý hoặc tâm lý), dường như hắn ngủ rất sâu, phát ra tiếng ngáy rất nhỏ.
Ngoài cửa sổ, một ánh sáng bạc chiếu vào, bay xuống ở phía trước cửa sổ, dưới ánh trăng, nam tử áo bào bạc khẽ bay, trên khuôn mặt đeo mặt nạ màu bạc, hiện ra vẻ trong trẻo nhưng lạnh lùng.
Hơi nhíu mày, ánh mắt của nam tử mở ra một cái, xuyên qua khe hở kia, nhìn rõ áo bào bạc kia ở phía trước cửa sổ.
"Ai?" Trong lòng hắn ngẩn ra, vội vàng từ trên giường ngồi dậy, sau khi nhìn thấy mặt nạ màu bạc kia, trong nháy mắt bị hoảng sợ lấp đầy: "Ngân... Ngân Diện công tử..."
Hắn chính là Ngân Diện công tử, chẳng lẽ mình cũng trở thành mục tiêu của Ngân Diện công tử?
"Cái kia, Ngân Diện công tử, ta cũng không biết vì sao khắp nơi ngươi tranh đấu với Dạ gia, nhưng mà, ngươi hẳn là cùng thưòng lui đến diệt trừ sản nghiệp và phân bộ của Dạ gia, cho dù ngươi thù hận Dạ gia, cũng có thể đi tìm những người địa vị cao kia báo thù, là do ta một hoàn khố (quần là áo lượt, ý chỉ công tử tiểu thư ăn chơi trác táng) mà thôi, ngươi tha cho ta đi!"
Dạ Lạc Ly thiếu suýt chút nữa khóc ra tiếng, hắn sẽ đối phó với Dạ gia, vì sao nhiều người như vậy không tìm, lại tìm hoàn khố là mình chứ? Hơn nữa hắn lại là cường giả, giết một con kiến không biết nhục sao?
Huống chi, có vẻ hắn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.