Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 188: Q.1 - Chương 188: Thiếu






Edit: Giáp Thị Thiên Thanh.

Đôi mắt đột nhiên trừng to, vẻ mặt Bạch quản sự kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn chằm chằm gương mặt còn trẻ con kia.

Này... Điều này sao có thể?

Thiếu nữ này nàng mới bao nhiều nha? Thế nhưng lại trở thành Trưởng lão vinh dự Công hội luyện dược? Mà lệnh bài bạch ngọc lại là dấu hiệu của tổng công đoàn, phải biết, trở thành trưởng lão của tổng công hội ở Lâm Phong quốc thì cấp bậc thấp nhất cũng phải là tứ phẩm.

Chẳng lẽ nàng nhỏ tuổi như vầy mà đã trở thành Luyện dược sư Tứ phẩm?

Trong lòng cảm thấy lạnh cả người, Bạch quản sự lần đầu tiên cảm thấy hối hận vì lời nói của mình, nếu như sớm biết thân phận của nàng thì vô luận như thế nào mình sẽ không dùng giọng điệu như vậy để nói chuyện.

Mặc dù mình cũng là Luyện dược sư Tứ phẩm, lại còn là trình độ trung cấp, nhưng thiếu nữ có gương mặt trẻ con này hiển nhiên là tuổi không lớn lắm.

Còn trẻ tuổi như vậy mà đã đạt được thành tựu như vậy, tương lai tiền đồ chính là bừng sáng.

Thật không biết Công hội luyện dược ở Lâm Phong quốc có cứt chó vận gì mà cư nhiên phát hiện ra một thiên tài trẻ tuổi như vậy. Vì sao thiên tài này không phải là người của Công hội luyện dược ở Thương Lang quốc bọn họ chứ?

"Cái gì, Công hội luyện dược, Trưởng lão vinh dự?"

Những người còn lại cũng nghe được lời nói của Bạch quản sự, vì vậy tất cả đều ngây ngẩn cả người, nhất là Âu Dương Du, hắn sợ run cả người, trong lòng đang tràn đầy lửa giận nhưng kỳ tích lại bình ổn lại.

Cho dù trong lòng không cam lòng, nhưng để đi lên vị trí kia thì trước hết phải bỏ qua cho tiện nhân này.

Đợi sau khi hắn ngồi được trên long ỷ thì hắn còn cần gì phải băn khoăn Công hội luyện dược nữa? Dù sao vì một trưởng lão mà đối chiến với hoàng tộc, hiển nhiên rất không sáng suốt. Chẳng qua hắn hiện tại còn chưa có đạt được thực lực kia, không thể không tạm thời bỏ qua.

"Lâm Phong quốc chỉ là một nước nhỏ mà thôi, Luyện dược sư nơi đó có thể mạnh bao nhiêu? Hơn nữa, Bạch quản sự, ngươi đừng bị tiện nhân kia lừa, với tuổi của nàng thì làm sao có khả năng trở thành trưởng lão của công hội? Chẳng lẽ Hội trưởng Công hội luyện dược kia mắt bị mù hay sao?"

Trong lòng Âu Dương Hân Nhi chứa đầy ngọn lửa ghen tị nên mặc kệ nghĩ như thế nào thì toàn bộ đều nói ra.

Thấy sắc mặt Bạch quản sự thay đổi, Âu Dương Du vội vàng nổi giận nói: "Âu Dương Hân Nhi, ngươi câm miệng cho ta!"

Luyện dược sư cao ngạo, từ trước đến nay không là người khác có thể xâm phạm, ngay cả phụ hoàng đều phải cho Công hội luyện dược mấy phần mặt mũi, Công hội luyện dược này không phải là bọn hắn có thể trêu chọc nổi?

Tuy rằng bọn hắn thân là công chúa hoàng tử của hoàng tộc, nhưng cũng chỉ được coi là nhân tài mới xuất hiện thôi, trong những người trẻ tuổi thì có lẽ họ là thiên chi kiêu tử, nhưng cường giả chân chính cũng không để bọn họ vào trong mắt.

Nếu không phải thân phận hoàng tộc bày ở đó, nói không chừng những Luyện dược sư này cũng không khinh thường nhìn bọn hắn một cái.

"Đại hoàng huynh, đừng quên mới vừa rồi nàng đối với ngươi như thế nào, ngươi bởi vì nàng mà mắng ta, chẳng lẽ ngươi cũng giống như Vô Tuyệt đều bị tiện nhân này quyến rũ tâm hồn?"

Âu Dương Hân Nhi đưa ngón tay ngọc ra chỉ Hạ Như Phong, hai mắt đẫm lệ nước mắt tố cáo, nếu như người không biết, còn cho rằng người khác khi dễ nàng như thế nào.

Vô Tuyệt? Hoa Vô Tuyệt?

Rốt cuộc Hạ Như Phong cũng biết vì sao nữ tử này lại tranh cãi với mình, sắc mặt nàng lúc này trầm xuống, trong mắt tràn ra ánh sáng rét lạnh.

Nàng biết, cho dù mình phớt lờ nàng thì lần sau nàng vẫn nhảy ra tìm mình gây phiền toái, đã như vậy, chi bằng cho nàng nếm thử một chút dạy dỗ sâu sắc, để cho nàng nhớ kỹ tư vị này.

Thân hình thoáng qua như một cơn gió, trong chớp mắt, Hạ Như Phong đã đến trước mặt Âu Dương Hân Nhi.

"Ngươi... Ngươi muốn làm gì?" Âu Dương Hân Nhi bị Hạ Như Phong đột nhiên xuất hiệm làm cho hoảng sợ, bước chân lảo đảo lui về phía sau hai bước, vẻ mặt sợ hãi: "Ngươi dám can đảm thương tổn Bản công chúa, phụ hoàng sẽ giết ngươi, nhất định sẽ giết ngươi..."

"Ba!"

Hạ Như Phong nâng bàn tay lên và đánh thật mạnh lên trên mặt Âu Dương Hân Nhi, đánh gãy lời nói phía sau của nàng, sau đó khóe môi nở nụ cười lạnh: "Đừng uy hiếp ta, bởi vì uy hiếp đối với ta mà nói cũng không có tác dụng gì."

Giọng điệu của nàng thản nhiên nhưng lại lộ ra một cỗ rét lạnh tới tận xương làm cả người Âu Dương Hân Nhi đều run rẩy.

"Dừng..." Bạch quản sự vừa mới nói một chữ, còn những câu sau thì đều mắc kẹt ở trong cổ họng, làm sao cũng không nói ra được.

Làm sao bây giờ, tuy rằng mình cũng xem thường những công chúa hoàng tử hoàng tộc này, nhưng ít ra bọn hắn vẫn là người hoàng tộc, nếu như xử lý không thỏa đáng thì sẽ khiến cho hai cái thế lực đối địch.

Là một người trong Công hội luyện dược nên tự nhiên hắn biết quy định để trở thành trưởng lão, vô luận là ai đều không có cách nào làm giả, hơn nữa lệnh bài Công hội luyện dược đều được truyền tinh thần lực của mình vào, trừ bỏ bản thân ra thì người khác không có cách nào sử dụng.

Cho nên thiếu nữ này chắc chắn là Luyện dược sư Tứ phẩm, Luyện dược sư Tứ phẩm trẻ tuổi như vậy thì thành tựu về sau tuyệt đối không thấp. Huống chi Công hội luyện dược bốn nước đều là một thể, bởi vậy thiếu nữ này cũng chính là người một nhà.

"Ai!" Bạch quản sự thở dài một tiếng, lo lắng đi qua đi lại, trong nhất thời không biết nên làm cái gì bây giờ.

Ngay trong lúc này, bàn tay Hạ Như Phong lại lần nữa đánh vào trên mặt Âu Dương Hân Nhi, ngay sau đó giơ lên chân nhẹ nhàng đạp qua, một cước đem Âu Dương Hân Nhi đá bay và đi tới dùng sức giẫm vào trên mặt của nàng.

"Dừng tay."

"Chậm đã."

Hai tiếng hét lớn đồng thời vang lên, chạy tới đầu tiên là Âu Dương Du, hắn nhìn Ân Dương Hân Nhi bị Hạ Như Phong giẫm dưới chân, ngay cả nói cũng không phát ra được thì giọng điệu tàn nhẫn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.