Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 173: Q.1 - Chương 173: Thiếu






Nghe được cái giọng nói này, cả người Hạ Như Phong nổi da gà, trong nháy mắt sắc mặt trở nên rất là khó coi, nắm chặt hai đấm, từ hai hàm răng ép ra vài từ: "Hoa yêu nghiệt!"

"Haiz, Tiểu Phong Phong, kêu Bản thiếu thâm tình như vậy làm gì? Bản thiếu sẽ bị cảm động."

Bên cạnh đi tới là nam tử yêu nghiệt tay cầm quạt lông, tươi cười mị hoặc đa tình, một đôi mắt đào hoa phóng điện lung tung xung quanh, hồng y xinh đẹp như lửa, lúc Hạ Như Phong nhìn lại thì ném một cái mị nhãn làm cho nội tâm Hạ Như Phong không khỏi một lần nữa mắng câu yêu nghiệt.

"Hoa thiếu chủ, không biết Hoa thiếu chủ đến Nghiêm gia ta là có gì chỉ giáo." Nghiêm Nhân không ngờ tại thời khắc mấu chốt này Hoa Vô Tuyệt lại xuất hiện, nhìn tình huống này có thể thấy quan hệ của hắn và nàng cũng không đơn giản, cho nên sắc mặt không khỏi chìm xuống.

Đối với hắn, Hoa Vô Tuyệt trực tiếp không nhìn, hướng người phía sau nháy mắt một cái: "Mẫn trưởng lão, phiền toái ngươi thiết hạ cấm chế, ta và Tiểu Phong Phong có lời bí mật cần nói, không hy vọng người không quan hệ nghe được."

Lúc nói lời này, vẻ mặt Hoa Vô Tuyệt cười ái muội, làm cho những người có mặt đều biết, bí mật trong lời nói của hắn nhất định là chuyện riêng tư giữa nam nữ.

Mẫn trưởng lão tự nhiên chính là vị Linh Vương kia, người từng được Hạ Như Phong cứu chữa ở trong Linh Thú sơn mạch, cho dù cấp bậc của Mẫn trưởng lão không cao bằng Nghiêm Nhân nhưng nàng lại am hiểu tạo ra cấm chế.

Nàng tạo ra cấm chế thì trừ phi là cường giả Linh Quân bằng không đều không có cách gì phá bỏ.

Nghiêm Nhân đưa tay ra, vài lần muốn giáo huấn Hoa Vô Tuyệt, nhưng từ sau sự kiện lăng mộ Linh Tôn thì Nghiêm gia tổn thất một Linh Quân, nếu không liên hợp với Huyết Quy môn thì không có cách gì đả bại Hoa gia.

Cho dù là hai nhà liên hợp diệt trừ Hoa gia thì hai nhà chắc chắn cũng chịu tổn thất nặng nề.

Cho nên hắn chỉ phải kiềm chế tính khí, âm trầm nhìn về phía hai người kia, biết trước bọn hắn sẽ cũng không nói cái gì tốt đẹp và cũng không nảy sinh ảnh hưởng gì đối với mình.

"Hoa yêu nghiệt, rốt cuộc ngươi muốn làm cái gì?" Sắc mặt Hạ Như Phong rất không thân thiện, đợi sau khi Mẫn trưởng lão thiết hạ cấm chế nàng mới nghiến răng nghiến lợi nói.

Ma Ngạo Thiên có chút kinh ngạc nhìn Hạ Như Phong, thông qua một đường đi cùng nhau thì hắn biết Hạ Như Phong chính là một thiếu nữ lạnh nhạt thờ ơ, từ đầu tới cuối đối với tất cả mọi chuyện đều là bộ dáng không liên quan.

Đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy bộ dáng nàng như vậy, không biết nam nhân này đã từng đã làm cái gì mà khiến cho nàng không kiên nhẫn như vậy.

"Tiểu Phong Phong, giọng điệu ngươi như vậy làm Bản thiếu rất thương tâm nha." Hoa Vô Tuyệt vỗ vỗ ngực, vẻ mặt ủy khuất: "Bản thiếu có lòng tốt tới cứu ngươi nhưng ngươi lại còn đối Bản thiếu lạnh nhạt như vậy."

"Có lời gì, ngươi cứ nói đi!" Sờ sờ mũi, vẻ mắt Hạ Như Phong lại lần nữa trở lại lạnh nhạt.

Nàng cũng không có ngăn cản Mẫn trưởng lão thiết lập cấm chế, là do nàng biết chuyện làm cho Hoa Vô Tuyệt cư xử nghiêm túc như vậy thì sẽ không phải là chuyện nhỏ, bởi vậy, cho dù trong lời nói của Hoa Vô Tuyệt dễ dàng làm cho người ta hiểu lầm thì nàng vẫn là chấp nhận.

"Tiểu Phong Phong, ta biết ngươi rất mạnh mà thế lực bên cạnh ngươi cũng rất mạnh, nhưng mà với thực lực hiện tại của ngươi vẫn là không có cách nào đối kháng với Nghiêm gia."

"Vì sao?" Nhất thời sửng sốt, Hạ Như Phong không hiểu nhíu nhíu mày.

Với thực lực hiện tại của nàng, chỉ cần không gặp Linh Quân cao nhất thì nàng có mười phần nắm chắc chiến thắng. Chẳng lẽ Nghiêm gia còn có Linh Quân Cửu cấp nào nữa sao?

Tự giễu cười cười, Hạ Như Phong lắc lắc đầu.

Nếu Nghiêm gia có Linh Quân Cửu cấp, thì làm sao lại chỉ phát triển có một chút như vậy? Còn bị các thế lực khác khắp nơi quản chế? Vì vậy, chắc chắn Nghiêm gia cũng không có Linh Quân Cửu cấp.

"Chuyện này là ta trong lúc vô ý biết được." Hít sâu một hơi, Hoa Vô Tuyệt vì không muốn người ngoài biết nên trên mặt vẫn lộ ra vẻ tươi cười ái muội như cũ: "Trong tay phu nhân Nghiêm gia Huyết Hoàng, có một Triệu Hoán Phù, nghe nói, có thể triệu hồi Linh Thú cường đại, tuy rằng chỉ có một cơ hội nhưng như vậy cũng đủ rồi."

"Linh Thú cường đại?"

"Đúng, còn là Linh Thú hóa người, ha ha, đều do nhi tử ngốc của Huyết Hoàng kia, lần trước ta chuốc say hắn, hắn liền đem bí mật này nói ra, chẳng qua chuyện này có rất ít người biết."

Hạ Như Phong thu lại vẻ mặt trịnh trọng hỏi: "Tin tức có thể tin?"

"Lời nói của Nhị thiếu gia Nghiêm gia không có sai, hơn nữa, Nghiêm gia có gian tế của Hoa gia ta, ta để cho hắn chặt chẽ chú ý, hắn nói đã từng nhìn thấy Huyết Hoàng xuất ra Triệu Hoán Phù như vậy, vốn định để cho hắn lấy trộm đi tiêu hủy nhưng đáng tiếc Huyết Hoàng giấu rất kỹ."

Linh Thú hóa người, cấp bậc thấp nhất cũng là ở Thất giai.

Hạ Như Phong hút một ngụm khí lạnh, chuyện này so với nàng tưởng tượng còn khó giải quyết hơn. Trái lại nàng thà rằng Nghiêm gia có một Linh Quân Cửu cấp, ít nhất nàng còn có khả năng liều mạng.

Nhưng mà thú Thất giai cũng đã không phải là phạm vi nàng có thể đối phó.

"Tiểu Phong Phong, kỳ thật Bản thiếu bội phục nhất chính là cơ trí của ngươi, ta nghĩ, ngươi hẳn là biết phải làm thế nào."

Khóe môi xuất hiện nụ cười khổ, thần sắc Hạ Như Phong có vẻ có chút không biết làm sao.

Kỳ thật, vì cứu Mẫu thân và Tam ca mà phải đối kháng với Nghiêm gia thì như thế nào chứ? Nhưng vấn đề là, nếu mình không có cách gì tiêu diệt được Linh Thú hóa hình kia, không chỉ chính mình sẽ chết mà còn sẽ liên lụy đến người nhà.

Chết? Nói thật, không có người không sợ chết, Hạ Như Phong nàng cũng đồng dạng sẽ sợ hãi, bằng không sau khi xuyên qua sẽ không lại liều mạng tăng lên thực lực.

Nhưng mà nàng cũng có nguyên tắc của chính mình, cho dù có chết thì cũng tuyệt đối không bỏ qua nguyên tắc.

Một nguyên tắc trong đó chính là, cho dù có phải liều mạng hết sức lực thì cũng phải bảo vệ những người mà mình công nhận. Nếu không phải vì nguyên tắc này thì đoạn thời gian trước, nàng sẽ không mạo hiểm luyện chế đan dược Thất phẩm cứu Sư phụ.

Nếu chính mình ngã xuống như vậy thì Tam ca, Mẫu thân, Ngoại công và


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.