Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 172: Q.1 - Chương 172: Thiếu






Nơi này là Hoàng thành Thương Lang quốc, phố phường phồn hoa thịnh vượng, tiếng người ồn ào, thỉnh thoảng có xe ngựa xa hoa chạy ra từ ngã tư đường, những tiếng rao của người bán hàng rong liên tiếp vang lên.

Lúc này, trên đường phố Hoàng thành có hai bóng dáng tuyệt mỹ bóng dáng khiến ánh mắt mọi người không tự chủ được mà bị hấp dẫn.

Thiếu nữ ở bên trái có làn da như ngọc thoạt nhìn trắng nõn mà bóng loáng, đôi mắt giống như cái động màu đen sâu không thấy đáy, dường như nếu không cẩn thận có thể sẽ bị hút vào trong, mũi nàng sắc sảo, đôi môi mỏng màu hồng nhạt nhẹ vểnh lên, gương mặt trẻ con vẫn không chút biểu cảm gì như trước.

Bên cạnh thiếu nữ là nam tử có ánh mắt lạnh lùng, giữa hai lông mày mang theo ngang ngược trời sinh, chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhìn ra nam tử này xinh đẹp mà yêu dã, bản tính tàn nhẫn coi rẻ chúng sinh dường như tất cả người trong thiên hạ này đều không thể tiến vào mắt hắn.

Hai người này đều mặc một thân hồng y, phong thái xinh đẹp như vậy làm kinh diễm thiên hạ.

"Thương Lang quốc, cuối cùng cũng đã tới..." Thiếu nữ ngẩng đầu nhìn trời, ánh sáng ban mai trải đầy hai má nàng làm cho nàng ít đi một phần lạnh nhạt và càng tăng thêm một chút nhu hòa.

Nam tử yêu dã đưa mắt nhìn thiếu nữ, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, ngón tay thon dài xoa nhẹ con mắt của mình, vốn dấu hiệu đặc trưng của hắn là đôi mắt yêu dã thế nhưng nay lại biến thành màu đen bình thường nhất.

Trong bốn nước, người đã gặp qua hắn lại càng ít, về cơ bản có thể đã gặp qua hắn một lần nhưng đều chết dưới kiếm của hắn. Mà nhận thức của mọi người đối với hắn đó là âm lãnh cuồng mị, yêu dã mê hoặc thế gian.

Vì che dấu thân phận, Hạ Như Phong tạm thời dùng đan dược thay đổi con mắt màu đỏ của, chẳng qua, làm cho Ma Ngạo Thiên tò mò là tại sao đan dược kia lại có công dụng kỳ lạ như vậy, ngay cả màu mắt cũng đều có thể che dấu.

"Hiện tại ngươi dự định làm gì?" Giọng điệu Ma Ngạo Thiên lộ ra một cỗ âm lãnh, ngay cả con mắt yêu đồng đã biến thành màu đen, nhưng nếu cẩn thận nhìn kỹ thì vẫn có thể phát hiện ánh sáng yêu dã hiện lên trong con ngươi màu đen.

Khóe miệng xuất hiện nụ cười lạnh, tầm mắt Hạ Như Phong dường như xuyên thấu qua tầng mây tiến thẳng tới mục đích.

"Nghiêm gia." Gắt gao nắm hai quả đấm, ý lạnh trong mắt chợt lóe rồi lập tức biến mất.

Nghiêm gia, nếu như các ngươi đối xử tốt với mẫu thân và tam ca thì có lẽ ta sẽ lưu lại một con đường sống cho các ngươi, nhưng nếu, các ngươi lại không có đối xử tốt với bọn họ, như vậy, ta sẽ cho các ngươi vì chính sai lầm của mình mà trả giá đại giới thê thảm nhất.

Nắng sớm trải khắp sân, cửa lớn màu đỏ của Nghiêm gia rộng mở, hai thị vệ giống như tượng đứng cạnh nhau.

Trước cửa là con sư tử đá miệng ngậm hạt châu, ánh mắt hung mãnh nhìn chằm chằm người đi đường đi ngang qua trước cửa, trên bậc thang trải một cái thảm màu đỏ, màu sắc rực rỡ và tươi sáng.

"Người nào?"

Ngay khi hai người thị vệ giữ cửa đứng vững như Thái Sơn, không chút bất, thì phía trước


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.