Ta Mới Là Duy Nhất

Chương 58: Chương 58: Hạnh Phúc Trong Tay




Ân Mạc Đế năm thứ sáu.

Ba năm một lần tuyển tú, hậu cung tuy rằng nườm nượp nữ nhân tươi trẻ tiến vào, nhưng Hoàng thượng trước sau chỉ nhất mực sủng ái Hoàng Hậu, thậm chí kể từ ngày phong Hậu, chưa từng lật thẻ bài thị tẩm bất kỳ một ai. Nữ tử trong hậu cung, cho dù muốn kiếm chuyện, diễn cung đấu cũng không có đất, bởi trước sau, Hoàng thượng chưa từng để mắt tới các nàng. Một năm mười hai tháng bốn mùa xuân hạ thu đông, trong lòng vị Hoàng Đế này, tất cả tâm tư đều dồn lên hết Mạc Thị Hoàng Hậu cùng với Đông cung Thái Tử.

Kiếm chuyện với Hoàng Hậu, một, là Hoàng Thượng đi tới ngăn cản, hai, là chính bản thân Hoàng Hậu tự động vặn lại ngươi.Hoàng Thượng sủng ái Hoàng Hậu, cũng có rất nhiều kẻ không có mắt, cố tình bày trò hãm hại, đến cuối cùng đều bị Hoàng Thượng tống vào lãnh cung lạnh lẽo. Dần dần, cũng không ai dám bày trò nữa, yên phận sống, hậu cung yên bình chưa từng thấy !

Ân Mạc Đế năm thứ mười lăm, Hoàng Thượng nhường ngôi cho Đông cung Thái Tử Ân Mạc Thừa lúc này vừa tròn 20 tuổi, còn bản thân tự xưng Thái Thượng Hoàng, từ nay không tham gia vào chính sự.

Thời gian thấm thoắt, Mạc Tử Kỳ nay đã 38 niên, nhưng dung nhan vẫn càng thêm mặn mà, vẫn như cũ được Ân Mạc Thần sủng ái hết lòng.

Mạc Thừa nguyên niên, hai người bí mật xuất cung, bỏ lại kinh đô phồn hoa, bỏ lại đằng sau tất cả vinh hoa phú quý, sống một cuộc sống an nhiên tự tại, tùy tâm sở dục, lưu lạc thiên nhai.

P.s : Mọi người ủng hộ truyện mới của mình là : 'Ta Mới Là Boss nhé !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.