Tà Đế Cuồng Phi

Chương 184: Chương 184: Âm mưu tính kế




Edit: Emily Ton.

Bạch Nhược Kỳ lặng lẽ cong cong khóe miệng, đáy mắt hiện lên vài phần dữ tợn, nắm chặt một túi giấy nho nhỏ giấu ở trong tay áo.

Bên trong túi giấy, chứa một loại thuốc bột đặc biệt, là phu nhân Võ Uy Hầu đêm qua đưa cho nàng ta.

“...... Ngươi hãy mang theo dược này, khi hoà tan nó ở trong rượu sẽ không có màu sắc cũng không có vị gì, chỉ cần ngươi tìm cơ hội cho Bạch Nhược Ly uống nó là được!”

“Nhưng nó sẽ không có vấn đề gì chứ? Vạn nhất bị phát hiện ra thì phải làm sao?”

“Sao có thể? Cô cô ngươi đã giúp đỡ, mua được Giang Y Chính bên Thái Y Viện, đến lúc đó có hắn ra mặt, đảm bảo có thể chứng thực tội danh của tiểu tiện nhân kia! Hơn nữa, cho dù Bạch Nhược Ly đa nghi, muốn kiểm nghiệm rượu mà nàng đã uống, lúc đó cũng không tra ra được gì. Đây không phải là độc dược, nó chỉ là dược vật giúp tuần hoàn máu, liều thuốc đơn giản chỉ nhiều hơn một chút......”

Hôm qua, sau khi nghe xong những lời Hầu gia phu nhân nói, Bạch Nhược Kỳ mới phát hiện ra, trên phương diện tu luyện, nàng ta có thể là thiên tài, nhưng trên phương diện đấu đá, so với mẫu thân nàng ta, chỉ là trình độ một tân binh nhỏ.

Hầu gia phu nhân rất nhẹ nhàng đã dễ dàng nghĩ ra được một kế sách như vậy, không hổ là nhân vật đã rèn luyện nhiều năm ở Hầu phủ.

Tiểu tiện nhân kia lần này đừng nghĩ dễ dàng thoát thân!

Bạch Nhược Kỳ nỗ lực che dấu đáy mắt đắc ý, ôn tồn nói: “Tam muội, ngươi đừng tùy hứng như vậy, chúng ta chính là đường tỷ muội ruột thịt, một bút không thể viết ra được hai ký tự! Nhị tỷ thật sự thành tâm thành ý xin lỗi ngươi. Hơn nữa, cuối cùng bình dưỡng linh đan cũng đã tới trong tay ngươi......”

Bạch nhị tiểu thư từ trước đến nay đều luôn giả vờ, lúc này thoạt nhìn càng thêm đáng thương bội phần.

Người không hiểu rõ, còn tưởng rằng nàng ta đang bị người khi dễ!

Cho dù là người biết sự tình hai tỷ muộn tranh chấp trên hội đấu giá, vừa nghe nàng ta nhắc tới dưỡng linh đan, cũng không khỏi có chút đồng tình với nàng ta.

Mặc kệ nói như thế nào, sự tình đánh đố của hai tỷ muội, Bạch Nhược Kỳ đã thua hoàn toàn. Không chỉ mất tiền mà cũng không có được đan dược. Cực kỳ thảm hại. Hiện tại còn chủ động tới xin lỗi, càng có vẻ nàng ta rất khoan dung rộng lượng. Trong khi đó, Hoàng Nguyệt Ly lại làm bộ làm tịch, như thể đã biến thành một ác nhân.

Nghe người vây xem nhỏ giọng nghị luận sự tình ngày đó, khóe miệng Hoàng Nguyệt gợi lên một độ cong thích thú.

“Nhị tỷ, ngươi nói như vậy, có thể là quá khách khí! Ngày đó chúng ta đều quá xúc động, sự tình đã qua, ta vốn dĩ cũng không muốn nhắc lại......”

Bạch Nhược Kỳ cười thầm trong lòng. Quả nhiên, ở dưới áp lực dư luận, tiểu tiện nhân này không dám kiêu ngạo giống như ngày đó!

Nàng ta nhanh chóng nói tiếp: “Tam muội, thật tốt khi ngươi chịu tha thứ cho ta! Một khi đã như vậy, chúng ta hãy cùng nhau uống một chén rượu này, sự tình đã qua hãy xóa bỏ toàn bộ! Bắt đầu từ hôm nay, chúng ta chính là tỷ muội tốt, tình như thủ túc!”

Nói xong, nàng ta cầm lấy bầu rượu trên bàn đá bên cạnh, tự mình đổ ra hai chén rượu.

Trước đó, nàng ta đã bí mật quệt thuốc bột trong túi giấy tới trong móng tay, lúc này nàng nghiêng người chắn đi tầm mắt của Hoàng Nguyệt, lợi dụng thủ pháp xảo diệu, nhẹ nhàng bỏ thuốc bột vào một trong hai chén rượu đó.

Bạch Nhược Kỳ tự nhận là một người có tu vi cao nhất giữa những người ở đây, thủ pháp của nàng ta muốn giấu diếm một phế vật không thể nào tu luyện, quả thực là sự tình dễ như trở bàn tay, căn bản không lo lắng mình sẽ bị nhìn thấu.

Vì thế, tươi cười trên mặt nàng ta vô cùng sáng lạn, “Tam muội, chúng ta hãy uống hết chén rượu này đi!”

Bạch Nhược Kỳ căn bản không biết, thủ pháp của nàng ta ở trong mắt Hoàng Nguyệt, quả thực buồn cười giống như trò của tiểu hài tử đang chơi ở nhà!

Vừa rồi động tác nàng ta hạ dược, đều đã bị Hoàng Nguyệt nhìn xem rất rõ ràng.

Chỉ là không biết, Bạch Nhược Kỳ rốt cuộc đã hạ dược gì?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.